Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 20/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kỷ luật

Tử vi Thứ 5 ngày 20/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kỷ luật

Ma Kết là một người có kỷ luật tốt vì lúc nào bạn cũng rất tự giác, đặc biệt là khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, đức tính này lại càng tỏa sáng rực rỡ. Bạn có thể nhanh chóng vươn tới thành công.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 5 của Bạch Dương (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Mộc tạo một góc 60 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương là một người rất nhiệt tình và năng nổ. Bạn không chỉ hăng hái bắt tay vào giải quyết công việc của bản thân và còn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, điều này khiến cho cấp trên cảm thấy rất hài lòng. Thậm chí, bạn còn nhiệt tình giải quyết những công việc nằm ngoài trách nhiệm của mình nữa. Xem thêm: Chỉ số IQ của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dành thời gian để chia sẻ với người ấy những điều thú vị mình may mắn được chứng kiến hoặc tham dự.
 
Tiền bạc: Về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng nên xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu là một người ít nói, vì vậy mà hiếm ai có thể đoán được tâm trạng của bạn. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, những cảm xúc của bạn bỗng trở nên rối ren và phức tạp.
 
Công việc: Bạn có vẻ khá nóng nảy mỗi khi có ai là không đúng như ý mình. Bạn có biết sự tức giận chỉ khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn không? Hãy bình tĩnh và giải thích để mọi người cùng hiểu nhé.
 
Tình cảm: Bạn muốn người kia phải quan tâm đến mình nhiều hơn nữa, sự lạnh lùng của người ta khiến bạn rất tủi thân. Tuy bạn có những cảm xúc dữ dội nhưng lại giấu trong lòng nên có thể nửa kia sẽ không cảm nhận được.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay nhờ có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Khoảng thời gian gần đây, bạn chỉ dành tiền để mua những gì thực sự cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Song Tu
 
Song Tử làm việc theo cảm tính trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Thủy. Bạn cho rằng sự nhạy cảm sẽ đưa mình đến với thành công, còn việc suy nghĩ quá nhiều chỉ khiến tình hình thêm phức tạp.
 
Công việc: Bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng và dành khoảng thời gian còn lại để mỉa mai những người đang gặp rắc rối. Đừng kiêu ngạo và lơ là như thế, bạn có chắc mình đã làm đúng tất cả mọi điều không?
 
Tình cảm: Bạn cần phải học cách kiểm soát cái tôi của mình, không nên bắt nửa kia phải nghe theo lời mình răm rắp. Hãy cho người ấy cơ hội bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân, như vậy thì hai bạn mới dần dần thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu tiền một cách phung phí dựa theo cảm xúc của mình như vậy. Mua nhiều thứ linh tinh chẳng đem lại nhiều tác dụng mà chỉ khiến bạn tốn tiền vô ích thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ, Cự Giải lúc nào cũng cắm đầu cắm cổ vào làm việc. Bạn sợ mình rơi vào cảnh tụt hậu, phải đi theo bước chân của người khác.
 
Công việc: Trước hết, bạn cần phải xác định mục tiêu cho mình chứ không phải là lao đầu vào công việc một cách mù quáng. Bạn có biết những người thăng tiến nhanh chóng đều là người có mục đích rõ ràng không?
 
Tình cảm: Bạn hay lo lắng và buồn bã khi nghĩ về tình cảm của người ấy. Đôi khi, bạn cảm thấy hai người chẳng có tương lai vì đôi bên còn quá trẻ. Hãy trút bỏ những suy nghĩ ấy và đặt niềm tin vào đôi bên nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Bạn thiếu tự tin trước những cơ hội đầu tư, chính vì vậy mà những cơ hội ấy có thể trôi qua một cách đáng tiếc, đến khi bạn cảm thấy hối tiếc thì có thể đã muộn rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Su Tu
 
Sư Tử luôn luôn tự tin và vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, bạn thích khoe khoang những điểm mạnh của mình cho mọi người trầm trồ. Tuy nhiên, hành động này lại khiến bạn trở thành một người khá “màu mè”.
 
Công việc: Bạn không nên chủ quan khi làm việc, cho dù đó có là một công việc vốn đã rất quen thuộc với bạn đi chăng nữa. Đồng thời, bạn cũng cần phải khiêm tốn hơn khi lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người.
 
Tình cảm: Bạn thích trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, vì vậy bạn có rất nhiều cách để khiến mình trở nên nổi bật. Trong ngày hôm nay, chắc hẳn sẽ có rất nhiều đối tượng khác giới để ý đến bạn đấy. Xem thêm: Điều quan trọng nhất của 12 cung hoàng đạo.
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, nếu không thì chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi thôi. Bạn không muốn phải vay mượn người khác đấy chứ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn khiêm tốn và cư xử đúng mực trong thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ. Bạn biết mình còn nhiều điều chưa hoàn hảo và cần phải học hỏi ở mọi người xung quanh thật nhiều.
 
Công việc: Bạn thường chú trọng đến tiểu tiến trong công việc, tuy nhiên, điều này biến bạn thành một người có suy nghĩ cực đoan, quá cầu kỳ hay thậm chí là phiền phức, hay quan trọng hóa vấn đề. Hãy tìm cách để cân bằng với mọi người nhé.
 
Tình cảm: Bạn không có ý định yêu đương gì lắm vào thời điểm này. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân tự do thoải mái có thể làm mọi điều mình thích sẽ vui vẻ hơn nhiều. Bạn còn lo thiếu thời gian cho bản thân đây.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả dù 2/3 tháng đã trôi qua. Bạn có thể tự mua một món đồ nào đó mà mình yêu thích, không cần phải do dự, đắn đo quá nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/2/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy khó chịu vì bố mẹ quá nghiêm khắc và chẳng chịu hiểu cho mình. Bạn có những kế hoạch và mục tiêu riêng, bạn chẳng muốn bị ai can thiệp cả.
 
Công việc: Có thể bạn đang lý tưởng hóa mọi việc nên những gì sắp sửa xảy đến với bạn có vẻ đẹp như một giấc mơ. Hãy suy nghĩ thực tế hơn để không nhầm lẫn giữa thực tại và tưởng tượng nhé.
 
Tình cảm: Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn luôn có thể chia sẻ với người ấy. Hẳn người ấy sẽ rất sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những gợi ý chân thành đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn vẫn còn chưa nhận định rõ ràng được mọi khó khăn mình sẽ phải đối mặt. Hãy cứ bình tĩnh và trao đổi với mọi người xung quanh xem sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng bắt tay vào làm việc gì nếu như chưa thật chắc chắn.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và đạt được những thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể xây dựng niềm tin trong lòng mọi người và có bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 
Tình cảm: Bạn không nên quá độc đoán, áp đặt suy nghĩ của mình cho nửa kia. Chắc hẳn người ấy cũng không muốn chỉ có thể “vâng vâng dạ dạ” với bạn mãi đâu. Hãy tạo điều kiện để người ấy nói lên cảm xúc của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không muốn vội vàng đầu tư mà cần bình tĩnh quan sát tình hình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 90 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. Trong một tập thể, người ta không thể làm việc theo ý của riêng mình được, mọi người đều phải hạ thấp cái tôi cá nhân để đem lại lợi ích lớn nhất cho cả nhóm.
 
Tình cảm: Bạn gặp khó khăn trong vấn đề chia sẻ cảm xúc của mình với nửa kia. Dù có nghi ngờ nửa kia không chung thủy, bạn cũng không biết làm sao để nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Chuyện tình cảm của bạn đang khá căng thẳng. Xem thêm: Chỉ số ghen tuông của 12 chòm sao nữ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết. Xem thêm bí quyết mua quần áo thông minh để tránh ném tiền qua cửa sổ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Ma Ket
 
Ma Kết là một người có kỷ luật tốt vì lúc nào bạn cũng rất tự giác, đặc biệt là khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, đức tính này lại càng tỏa sáng rực rỡ. Bạn có thể nhanh chóng vươn tới thành công.
 
Công việc: Bạn cảm thấy vô cùng bình tĩnh khi đối diện với khó khăn. Trên thực tế, chẳng mấy khi bạn lại hành động bốc đồng. Bạn chú ý đến hình tượng của bản thân và không muốn gây ấn tượng xấu với người khác.
 
Tình cảm: Bạn cần phải mở lòng mình và nói những điều thú vị hơn nếu muốn gây ấn tượng với người khác giới, bởi dường như bạn đang quá nghiêm túc thì phải.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá rủng rỉnh vào thời điểm này. Công việc mang lại cho bạn mức lương khá, cộng với thói quen chi tiêu khoa học, bạn chẳng mấy khi rơi vào cảnh thiếu tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Bao Binh
 
Trong ngày sao Mộc hợp một góc 60 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình quyết định mình sẽ chan hòa hơn với mọi người. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nếu như có ai đó mở lời.
 
Công việc: Khả năng sáng tạo sẽ đem lại cho bạn nhiều thành tích ấn tượng. Bạn có thể được cấp trên coi trọng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Hãy nắm bắt thời cơ để tiến xa hơn nhé.
 
Tình cảm: Bạn thích sống trong thế giới riêng nên đôi khi, bạn tỏ ra quá lạnh lùng với người ấy. Thỉnh thoảng, hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc đôi bên, đừng để tình yêu dần dần phai nhạt. Xem thêm: 12 chòm sao làm gì khi tình cảm phai nhạt?
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn giữ được một khoản kha khá để dành cho kế hoạch tương lai. Bạn muốn dùng tiền một cách ý nghĩa hơn là cứ ăn với mặc hết ngày này qua ngày khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (20/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2022020 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn sống hết lòng vì mọi người, và tất nhiên, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim cũng là như thế. Bạn sẵn sàng làm hết sức mình trong công việc được giao.
 
Công việc: Trí tưởng tượng phong phú có thể giúp bạn đưa ra những quan điểm hoặc khía cạnh ít ai nghĩ tới. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần sống thực tế hơn để không rơi vào cảnh mơ mộng viển vông.
 
Tình cảm: Bạn luôn quan tâm, chăm sóc người ấy bằng tình cảm chân thành nhất, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đối phương cũng dành cho bạn một tình cảm tương tự. Hãy xem mình có đang chọn đúng người không nhé.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu rất hào phóng trong ngày hôm nay. Trong các cuộc vui, bạn sẵn sàng là người mở hầu bao đãi tất cả bạn bè. Bạn chẳng lo lắng mình sẽ hết tiền chút nào bởi bạn quan điểm: phải tiêu tiền thì mới có tiền.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X