Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 20/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ e ngại

Tử vi thứ 6 ngày 20/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ e ngại

Xử Nữ khá lúng túng hoặc cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm, hay e ngại với người khác khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/1/2023, nay Mặt Trăng quá cảnh nhà Ma Kết khiến Bạch Dương trở nên khó tính và cứng nhắc hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Tất cả những ai gặp bạn đều bị ấn tượng bởi sự đĩnh đạc và đảm đang của bạn. Ngày cuối năm mọi công việc đều gác lại, chòm sao này thở phào nhẹ nhõm vì những vất vả dần được vơi đi từ bây giờ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của Cừu đang diễn ra suôn sẻ và bạn có thể xử lý mọi vấn đề nhỏ có thể phát sinh. Hãy tin tưởng vào nửa kia của bạn và rủ người ấy cùng đi chợ Tết để hâm nóng tình cảm.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang bị bệnh, bạn có thể hồi phục nếu chịu khó ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Kim Nguu
 
Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy lạc lõng, nghĩ rằng mọi người không quan tâm đến mình do Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Hành trình của bạn trong năm vừa qua đầy những trải nghiệm thú vị, và bạn sẽ không bao giờ quên nó. 29 Tết rồi có lẽ nhiều Ngưu sẽ thu gọn công việc và khăn gói đồ đạc về nhà nhỉ?
 
- Tình cảm: Ngưu cảm thấy được hồi sinh và tràn đầy sức sống ngày hôm nay nhờ những rung cảm lạc quan trong ngày. Hôm nay mà lên xe về quê ăn Tết bạn sẽ được ai đó giúp đỡ hoặc gặp được người quen đó nha.
 
- Sức khỏe: Bạn nên hạn chế ăn thức ăn nhiều dầu mỡ và cay nóng vì sẽ gây khó chịu cho dạ dày.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Song Tu
 
Các mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng hoặc bất ổn một cách lạ lùng trong ngày có Mặt Trăng bán vuông góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Những lựa chọn bạn đã thực hiện trong quá khứ có thể sẽ được đền đáp trong tương lai. Hôm nay bạn sẽ thất vọng về tiền thưởng cuối năm của mình nhưng rồi tâm trạng sẽ sớm ổn lại thôi.
 
- Tình cảm: Có khả năng là bạn sẽ có một ngày rất thành công trong chuyện tình cảm. Người ấy của bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi đi chơi vui vẻ tại một nhà hàng, khu vui chơi hoặc một món quà dễ thương dành cho bạn.
 
- Sức khỏe: Tăng cường thể lực có thể mở ra những cánh cửa mới cho những người đam mê hoạt động thể thao và điền kinh.

Xem thêm: Mục tiêu của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Cu Giai
 
Ngày 29 Tết Mặt Trăng trùng tụ với sao Thủy khiến ý tưởng trong đầu Cự Giải luôn chảy tự do, bạn vô cùng nhanh nhảu và thông thái.
 
- Sự nghiệp: Các sự kiện ngày hôm nay có thể trở nên tồi tệ và khiến bạn tự hỏi điều gì đang xảy ra vậy nhỉ. Bạn cần thực hiện một số điều chỉnh cho lịch trình sắp tới trong mấy ngày Tết của mình. 
 
- Tình cảm: Có những người nhìn như chẳng sao cả, lại như có bão trong lòng. Cua nhỏ muốn về bên gia đình nhiều hơn để sống trong vòng tay yêu thương của gia đình trong những ngày sắp tới.
 
- Sức khỏe: Bạn phải ngừng bào chữa cho việc không tập thể dục và thực hiện một thói quen tập thể dục nghiêm ngặt và chế độ ăn uống lành mạnh.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Su Tu
 
Hôm nay Sư Tử căng thẳng và có cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn, suy tư do ảnh hưởng từ Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hỏa. 
 
- Sự nghiệp: Bạn luôn nỗ lực hết sức mình trong công việc để không khiến mọi người xung quanh thất vọng về bản thân mình. Một số người sẽ đóng cửa hàng về nghỉ Tết, thu xếp mọi công việc gọn gàng, gác lại hết mọi âu lo.
 
- Tình cảm: Hãy chú ý đến suy nghĩ của bạn, vì chúng sẽ trở thành lời nói của bạn. Cẩn trọng lời nói của bạn, vì chúng sẽ trở thành hành động của bạn. Hôm nay đừng hành động một cách tùy tiện nhé.
 
- Sức khỏe: Để duy trì sức khỏe và hạnh phúc tối ưu, cuối năm bạn nên đi kiểm tra sức khỏe thêm một lần nữa.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ khá lúng túng hoặc cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm, hay e ngại với người khác khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Một sinh viên cung này có thể làm đủ tốt trong các bài kiểm tra quan trọng để đạt được số điểm họ cần và ăn Tết trong sự yên tâm. Những bạn làm kinh doanh vẫn tranh thủ mấy ngày cuối năm để đẩy hết hàng.
 
- Tình cảm: Trong thời gian này, các cặp đôi sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Hội độc thân vẫn ăn no ngủ kỹ, vô tư mặc kệ bao người hối thúc chuyện kết hôn, yêu đương. 
 
- Sức khỏe: Một số người có thể thấy sự cải thiện khi tập luyện cường độ cao hơn hoặc bổ sung các bài tập cho tim mạch.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình gặp khó khăn trong việc từ bỏ những cảm giác bị tổn thương hoặc oán giận vì Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Một công việc ổn định và có cơ hội thăng tiến là điều mà bạn có thể hy vọng vào cuối năm này. Những ai đang thắc mắc về chuyện lương thưởng thì nên nói ngay với cấp trên trong ngày này nhé.
 
- Tình cảm: Bây giờ là thời điểm tốt để những người độc thân tìm kiếm những cá nhân có cùng chí hướng. Một cặp đôi mới kết hôn có thể thấy rằng cả 2 sé gắn bó với nhau hơn trong một môi trường mới.
 
- Sức khỏe: Cuối năm khuyên chòm sao này hãy cẩn thận trong việc đi lại, nếu đi ăn tất niên về thì nên bắt xe ôm hoặc taxi nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cởi mở với những ý tưởng mới, dễ dàng từ bỏ những thói quen cũ rích nhờ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, những người đã từng là “trẻ ngoan” cũng gặp phải khá nhiều vấn đề. Cuối năm nếu có gì cảm thấy không hài lòng thì hãy nói với cấp trên, đừng để ức chế của năm cũ dồn sang năm mới.
 
- Tình cảm: Các vấn đề sức khỏe của người thân lớn tuổi có thể gây căng thẳng trong cuộc sống gia đình bạn. Nhiều bậc cha mẹ vẫn lo lắng về việc con cái họ sử dụng quá nhiều phương tiện điện tử. 

- Sức khỏe: Nếu bạn muốn tránh các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, tốt nhất bạn nên tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, bớt nhậu nhẹt cuối năm đi nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy bất an, khó tin người và hay đặt ra câu hỏi cho những người xung quanh khi Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Mã Nhi sẽ gặp trục trặc liên quan đến máy tính, thiết bị điện tử hoặc khâu tính tiền, gửi hàng. Các bạn chớ nóng vội, hãy thận trọng khi làm việc vào ngày này kẻo cuối năm còn mất đống tiền.
 
- Tình cảm: Những người độc thân có thể trải qua việc yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đi chợ Tết hoặc đi chơi đâu đó. Đồng thời, một lời cầu hôn có thể sẽ là một bất ngờ thú vị đối với một số người đang chuẩn bị đám cưới.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể tìm thấy sự bình yên và hài hòa nội tâm bằng cách kết hợp yoga và thiền vào thói quen hàng ngày của mình.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Ma Kết tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc mình làm ngày cuối năm này.
 
- Sự nghiệp: Đừng để cảm xúc của bạn ảnh hưởng đến việc ra quyết định của bạn. Tuy nhiên, Kết sẽ tiếp tục tìm thấy niềm vui và sự viên mãn trong công việc, đặc biệt là những bạn kinh doanh mặt hàng Tết.
 
- Tình cảm: Ít ra thì cậu đã cố gắng nói chuyện thẳng thắn để giải quyết vấn đề, còn hơn sau này hối hận vì mình đã không làm gì hết. Cậu dũng cảm lắm rồi, tớ trao cậu một cái ôm ngày cuối năm nhé Kết.
 
- Sức khỏe: Duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần và sức chịu đựng là rất quan trọng trong những ngày này.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cảm thấy khó ở, hay tức giận vô cớ và nổi quạu khi không vừa ý do góc ngũ chiếu giữa sao Thủy và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Những người đã nộp hồ sơ xin chuyển đến một đất nước mới làm ăn sẽ nhận được tin tốt. Sinh viên cung này có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của giáo viên hướng dẫn và bạn cùng lớp, bạn có tin vui liên quan đến trường lớp.
 
- Tình cảm: Khi mọi thứ trở nên khó khăn, các thành viên trong gia đình thường tập trung xung quanh bạn và giúp đỡ. Hôm nay hãy xung phong đi chợ Tết với mẹ hoặc dọn nhà giúp anh chị em để có được sự vui vẻ trong tâm hồn nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn nên thử một số động tác tập thể dục tại nhà nếu cảm thấy đau hoặc khó chịu ở vùng lưng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (20/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 20/1/2023 - Song Ngu
 
Sao Mộc sẽ ở trong Song Ngư trong ngày hôm nay, vì thế nên các bạn sẽ được hưởng khá nhiều may mắn và niềm vui.
 
- Sự nghiệp: Ngày 29 Tết  rồi gác lại mọi công việc đi Ngư à, đừng tham công tiếc việc nữa. Nhiều người sẽ nhận được quà từ đối tác hoặc được khách hàng vip ủng hộ khá nhiều để cho bạn về nhà với gia đình.
 
- Tình cảm: Hãy đặt tình cảm của mình vào những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp để người khác cũng vui lây. Bạn không hề cô đơn, bạn còn có những người bạn tốt và gia đình ở bên cạnh nên hãy lạc quan lên nhé.
 
- Sức khỏe: Ngày không thuận lợi cho việc đi lại, chạy nhảy, dao kéo, nên cẩn thận một chút kẻo làm tổn thương cơ thể.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 21/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X