Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đa tài

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đa tài

Tử vi thứ 4 ngày 20/1/2021, sao Thổ 45 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ đa tài, bạn có khả năng thực hiện những việc khó nhằn mà người khác đã muốn bỏ cuộc từ lâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại năng lương tích cực cho bạn trong ngày hôm nay. Bạn đủ sức mạnh để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn.
 
Về công việc: Dù bạn có tài năng hơn người khác cũng không nên tự ti hay ngạo mạn. Bạn chỉ cần ở đúng vị trí của mình mà thôi. Làm việc gì cũng cần phải biết chừng mực, có điểm dừng.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm đồ điện tử rồi lãng phí thêm cả tiền các gói truyền hình rồi đấy. Hãy cân đối  lại việc chi tiêu đi nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Tinh thần tốt có đóng góp một phần quan trọng giúp cho sức khỏe của bạn thời điểm này được cải thiện hơn. Bạn có thể sẽ nghe nhiều lời khuyên nhưng bạn mới là người hiểu nhất cơ thể mình.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu khuyên bản mệnh đừng nóng vội, việc gì cũng phải từ tốn, rồi cuối cùng cũng có cách xử lý phù hợp thôi.
 
Về công việc: Để tránh thiếu sót việc không thực hiện nhiệm vụ nào đó trong ngày hôm nay thì bạn nên lên danh sách từ đầu và đánh dấu việc gì làm rồi, việc gì chưa.
 
Về mặt tài lộc: Những thứ cần phải chi tiêu chẳng bao giờ hết, kể cả khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Do đó, không phải ai ngoài bạn là người tự kiểm soát tình hình thu chi của bản thân, đừng đợi có nhiều tiền mới tiết kiệm.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang bị những vấn đề liên quan tới quá khứ hoặc là tuổi thơ không hạnh phúc ảnh hưởng tới lựa chọn của mình ở hiện tại.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Song Tu
 
Sao Thổ 45 độ sao Hải Vương khuyên Song Tử nên thành thật, sự láu cá, xảo quyệt chỉ khiến mọi người thiếu lòng tin vào những lời bạn nói, việc bạn làm mà thôi.
 
Về công việc: Hôm nay bạn có phần cảm thấy mệt mỏi với những mong muốn của mình mà không phải điều gì cũng có thể thực hiện ngay như bạn mong đợi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên quan tâm hơn loại thức ăn mình ăn trong ngày này, nên tăng cường những món tính mát, nên ăn thêm vừng, mật ong, lê, khoai…
 
Về mặt tình cảm: Những chuyện từ trong quá khứ có thể làm bạn cảm thấy buồn phiền hoặc thậm chí là tức giận. Nhưng hãy đừng quên cảm ơn vì nhờ chúng mà bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Cu Giai
 
Sao Thủy 30 độ sao Hải Vương khuyên Cự Giải nên tập trung các công việc liên quan đến sáng tạo vì chúng có lợi cho bạn trong những ngày này.
 
Về công việc: Hôm nay bạn có khả năng đánh giá một vấn đề từ nhiều góc nhìn khác nhau một cách khách quan. Nhờ đó mà dù có khó khăn thì nó cũng chẳng thể làm bạn nản chí.
 
Về mặt tài lộc: Hãy học hỏi thêm về đầu tư, tích lũy thêm kiến thức cho mình. Khi bạn biết dùng tiền để kiếm tiền thì giá trị sẽ là vô hạn nếu như bạn nắm được luật chơi đầu tư này.
 
Về mặt sức khỏe: Tinh thần, sức lực, chế độ ăn uống và trang phục cần phải dựa theo đặc điểm của khí hậu để đảm bảo sức khỏe. Khi bạn hiểu cơ thể mình cũng như thời tiết từng thời điểm hơn để thích nghi thì bạn cũng khỏe mạnh hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Su Tu
 
Sao Hỏa trùng góc sao Thiên Vương khuyên cung hoàng đạo Sư Tử nên linh hoạt, sự ương bướng chỉ khiến bạn thụt lùi hơn so với mọi người xung quanh mình mà thôi.
 
Về công việc: Đừng chỉ mong nhận được những lời khen, mà còn phải biết tiếp nhận những phê bình, đối mặt với mấy lời không đâu, để biết cuối cùng cần tiếp nhận thông tin gì, có vậy mới bớt tự làm khổ mình, bớt ưu phiền.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tự nỗ lực để có thể mua sắm những thứ mà bạn mong muốn. Tiền của bạn kiếm được bạn tự tiêu bạn sẽ cảm thấy tự hào về bản thân hơn là dùng tiền của người khác.
 
Về mặt tình cảm: Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đối phương cũng không thích phải làm theo những yêu cầu của bạn đâu.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Xu Nu
 
Sao Thổ 45 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ đa tài, bạn có khả năng thực hiện những việc khó nhằn mà người khác đã muốn bỏ cuộc từ lâu. Bạn có biết mình là chòm sao kiên định, dù ai nói ngả nói nghiêng vẫn giữ vững lập trường.
 
Về công việc: Hôm nay, nếu bạn có lương thiện đi nữa cũng phải áp dụng cho đúng người đúng việc. Nếu không cẩn thận bạn có thể rước họa vào thân khi nào không hay.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính khá ổn vì không có việc gì phát sinh bất ngờ trong thời gian này. Hơn nữa, bạn được chỉ dẫn những bài học đáng giá về tiền bạc.
 
Về mặt tình cảm: Nếu bạn biết lắng nghe nhiều hơn thì ngày hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc của cả hai người.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Thien Binh
 
Sao Hỏa trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình có rất nhiều năng lượng, dường như bạn làm việc không biết mệt mỏi là gì. Bạn có khả năng cân bằng cuộc sống rất tốt.
 
Về công việc: Bạn nên học cách rèn luyện khả năng chú ý đến bức tranh lớn và các chi tiết cùng lúc. Khi đó thì  không để bất kỳ ai cản trở mục tiêu của mình và bạn cũng có tầm nhìn linh hoạt, nổi trội hơn so với mọi người.
 
Về mặt tài lộc: Nếu chăm chỉ mà bạn vẫn không tích lũy được bao nhiêu thì nên xem lại kế hoạch tài chính của mình. Bạn hay mua sắm những món đồ mình thích nhưng không kiểm soát thì rất dễ vướng vào nợ nần.
 
Về mặt tình cảm: Đừng chỉ quan tâm tới tình yêu của mình. Hôm nay hãy thực hiện cuộc gọi hỏi thăm đối với những người quan trọng, chúc mừng sinh nhật cho những người bạn, khách hàng thân quen của bạn. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp đang trở thành kẻ cô độc với những suy nghĩ có phần phiến diện của mình. Hãy mở lòng mình ra và lắng nghe người khác hơn. 
 
Về công việc: Nếu chán nhịp độ đều đều thì bạn có thể tự kinh doanh, bắt đầu bằng việc bán hàng online xem sao nhé, khi có nhiều kinh nghiệm hơn thì bạn nên tìm cách mở rộng.
 
Về mặt sức khỏe: Hạn chế để đồ ăn qua đêm nhất là rau củ vì chúng có thể trở nên độc hại, giải phóng các đặc tính gây ung thư.

Về mặt tình cảm: Hôm nay tránh việc mua sắm tùy hứng theo cảm xúc của mình bạn nhé. Bạn có xu hướng mua những thứ bạn không cần, bạn sẽ sớm phải bán những thứ mình cần.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Nhan Ma
 
Sao Thổ 45 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã đang lý tưởng hóa mọi thứ và đó là những điều xa rời thực tế. Nếu bạn hiểu người khác hơn bạn mới tránh được điều này.
 
Về công việc: Hôm nay bạn điều phối mọi việc một cách hài hòa. Có thể nói, ngày bạn biết làm chủ tâm mình để không tham không tiếc cũng chính là ngày bạn vươn lên làm chủ số phận.
 
Về mặt tài lộc: Có người nhiệt tình cho bạn vay tiền trong hôm nay thì cũng phải cẩn thận tìm hiểu mục đích của họ là gì bạn nhé, đừng quá cả tin.
 
Về mặt sức khỏe: Trong các bữa ăn của mình, bạn có thể để rau xanh vào đầu danh sách bởi thực phẩm này không chỉ là nguồn vitamin và muối khoáng dồi dào mà còn giàu chất xơ.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với mặt Trời cho thấy trong bản thân Ma Kết đang có những xung đột. Bạn không tự tìm cách xử lý được vấn đề của bản thân
 
Về công việc: không bao giờ ép bản thân làm những thứ họ không thích thú. Thay vào đó, họ tập trung vào những sở thích cá nhân, đem lại cảm hứng cho bạn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng cho ai đó vay tiền khi bạn không biết rõ mục đích họ dùng tiền làm gì. Hãy quý trọng từng đồng tiền mà bạn đã làm ra bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hãy thử một lần hoàn toàn tin tưởng đối phương xem sao. Sự nghi ngờ đang dần giết chết tình cảm giữa hai người.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khiến mối quan hệ của Bảo Bình trở nên phức tạp hơn khi bạn dùng những lời nói dối để bao biện cho những hành động của mình.
 
Về công việc: Chớ sao nhãng khi ngồi vào bàn làm việc, đừng nghĩ tới chuyện gì khác, dồn hết sự chú ý của mình cho việc mà mình đang phụ trách.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn có thêm những nguồn thu mới gia tăng tiền bạc thì cẩn thận nhé vì lối sống tăng lên theo cùng với thu nhập. Bạn đang có xu hướng tiêu nhiều tiền khi thu nhập cao lên.
 
Về mặt tình cảm: Có mâu thuẫn với đối phương cũng là điều dễ hiểu khi hai người có văn hóa sống khác nhau. Bạn nên học cách thích nghi hơn là đối đầu vào lúc này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (20/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 20012021 - Song Ngu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 19/1/2021, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy sự bất an đang hiện diện trong lòng Song Ngư. Đôi khi bạn không biết nên tiến hay lùi chỉ vì lo nghĩ quá nhiều.
 
Về công việc: Thái độ của bạn trong mọi việc rất tốt và đang được ghi nhận. Đối với bạn thì chỉ khi kiên trì với sự tự tôn của chính mình, thì người khác mới tôn trọng bạn.
 
Về mặt tài lộc: Túi tiền sẽ vơi đi trông thấy trong ngày này chỉ vì bạn thích gì mua đó mà quên mất việc mình đang có bao nhiêu tiền trong túi.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng vội vàng mua các loại thuốc bố mà người ta khen, bạn cân nhắc hơn việc mình phù hợp với thứ gì nhất và những loại thuốc cho rằng chữa bách bệnh cũng chỉ là tin đồn thiếu cơ sở mà thôi.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X