Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 19/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi Thứ 3 ngày 19/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Mặt Trăng và sao Kim nằm ở góc 120 độ, Sư Tử có sự tập trung cao độ. Bạn tự tin vào khả năng và trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận, tiếp thu những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 18/10/2021, sao Kim 150 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương có đầy những ý tưởng trong đầu nhưng không làm thế nào để thể hiện ra hết được.
 
- Công việc: Đôi lúc Bạch Dương vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót. Do đó bạn cần cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ khiến công sức gây dựng bị đổ bể.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn bỗng trở nên khá rụt rè, e ngại, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện tình cảm yêu quý thì lại tỏ ra bối rối. Dường như bạn chưa biết rằng bản thân mình lại có sức hấp dẫn đến vậy. Hãy mở lòng mình hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn rất khó giữ tiền trong túi. Quan điểm của bạn là hưởng thụ những gì mình làm ra, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 144 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Bạn đang cho thấy tham vọng rực lửa của mình.
 
- Công việc: Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, Ngưu Nhi làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao. Khả năng kết nối của chòm sao này với mọi người rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo mọi người tham gia vào kế hoạch của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm khá êm đẹp, cung hoàng đạo này có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương và khả năng thành công là rất cao.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng nếu không biết cách giữ tiền thì sớm muộn gì bạn cũng thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Song Tu
 
Mặt Trăng trùng vị trí tiểu hành tinh, Song Tử có vẻ thất thường. Bạn khá bốc đồng, hấp tấp nên dễ mắc phải sai sót.
 
- Công việc: Dường như dù bạn có nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa cũng chưa thể đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn chán nản và muốn buông xuôi. Tinh thần của bạn sa sút trông thấy, dễ mất bình tĩnh mà hành động bốc đồng.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân có cơ hội gặp được những đối tượng tiềm năng là người lạc quan, tính tình vui vẻ. Hai người có khởi đầu khá tốt tuy nhiên mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố.
 
- Tiền bạc: Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc liên quan đến tài chính trong ngày hôm nay và cũng tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà dốc tiền khi chưa tìm hiểu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy, có cảm giác Cự Giải khá chậm chạp, không giỏi ăn nói lại có phần thẳng thắn nên dễ làm mất lòng mọi người.
 
- Công việc: Có khi chỉ là một sự việc đơn giản thôi nhưng vì không biết lựa lời nên lại thành ra nghiêm trọng, làm mất lòng đồng nghiệp. Bạn nên sửa đổi để bản thân hoàn thiện hơn, tránh được những tranh cãi phiền phức.
 
- Tình cảm: Chòm sao này lúc nào cũng có cảm giác thiếu an toàn. Bạn muốn có một người để yêu thương, nhớ nhưng nhưng lo lắng rồi sẽ bị tổn thương. Nếu cứ giữ mãi tâm lý bất ổn như vậy thì dù có gặp được người mình ưng ý thì cũng chẳng dám tiến tới với người ấy đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn nên chú ý quản lí tài chính một cách hiệu quả và có những yêu cầu nhất định về mặt chi tiêu với các thành viên trong gia đình để giảm thiểu tối đa những khoản không cần thiết.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Su Tu
 
Mặt Trăng và sao Kim nằm ở góc 120 độ, Sư Tử có sự tập trung cao độ. Bạn tin vào khả năng và trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận, tiếp thu những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Hãy cứ tin rằng nỗ lực bao nhiêu sẽ nhận được thành quả xứng đáng bấy nhiêu, vậy nên Sư Tử hãy không ngừng nỗ lực trong mọi việc. Bạn đang đi đúng đường khi liên tục nhận được “trái ngọt”.
 
- Tình cảm: Bạn có sự sôi động và hấp dẫn đặc biệt trong hôm nay. Có lẽ nhân duyên đã đến với chòm sao này. Biết đâu bạn lại có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình nữa đấy. Hãy tận dụng cơ hội tốt đẹp này nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có một ngày cực kì may mắn về phương diện tài chính. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương, vốn dĩ Xử Nữ không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình nên cần tránh đi đường vòng, hãy nói thẳng vào vấn đề chứ đừng dùng những từ hoa mỹ quá lại khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.
 
- Công việc: Bạn có một ngày làm việc không có nhiều điều đáng lo ngại xảy ra và cũng nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Các mối quan hệ đồng nghiệp về cơ bản khá ổn định và cũng dễ dàng tìm được các phương hướng chung cho công việc.
 
- Tình cảm: Ngày này, sự cởi mở là chìa khóa giúp cho bạn có thể đạt được những mối duyên tình tốt đẹp hơn. Nếu đang độc thân, bạn có thể mạnh dạn hơn trong việc tiếp cận đối phương mọi chuyện sẽ sớm có những kết quả như ý.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày của cung hoàng đạo này ở mức trung bình, không có gì thay đổi so với thời điểm trước.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Thien Binh
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng nằm ở góc 72 độ với sao Thổ, Thiên Bình có nguồn năng lượng dồi dào và luôn muốn thể hiện năng lực của mình.
 
- Công việc: Bạn đang đứng trước một ngày khá thảnh thơi và không còn nhiều áp lực công việc như thời gian tới. Sự chủ động và khả năng quyết đoán giúp bạn thúc đẩy công việc sớm hoàn thành hơn dự định của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá đều đều, đôi lúc bạn và người ấy đều cảm thấy nên làm mới để bớt đi bầu không khí tẻ nhạt này. Hãy chủ động là người hâm nóng mối quan hệ đi nhé, đừng dồn hết mọi chuyện sang đối phương.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn có thể thu được lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư nhỏ nhưng cũng phải chú ý phân bổ hợp lí, đừng dồn hết tiền bạc vào việc đầu tư kẻo tay trắng lúc nào không hay.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Ho Cap
 
Hổ Cáp có nhiều cảm xúc trong lòng nhưng khó được giải tỏa nên thường xuyên có những hành động khó hiểu trong ngày Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương.
 
- Công việc: Dù gặp một vài khó khăn nhất định nhưng Cáp Nhi vẫn đảm bảo công việc tiến triển tốt đẹp. Bạn nên chú ý hơn tới việc xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp vì đó là những người sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Có vẻ như cung hoàng đạo này dễ nhầm lẫn những tình cảm bình thường trở thành tình yêu đôi lứa. Bạn cần phải nhanh chóng tìm hiểu rõ tình hình trước khi lún quá sâu vào cuộc tình không lối thoát đó.
 
- Tiền bạc: Phương diện tài chính trong ngày của bạn không được tốt cho lắm. Người kinh doanh buôn bán hoang mang, lo lắng vì những lĩnh vực đang đầu tư lên xuống thất thường.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Nhan Ma
 
Góc 150 độ của sao Kim và sao Thiên Vương cho thấy, Nhân Mã tỏ ra rất khó hiểu và vô lí. Điều đó khiến cho mọi cuộc trao đổi đều không mang lại hiệu quả mong muốn và chẳng ai muốn giải thích thêm cho bạn về bất kì vấn đề gì cả.
 
- Công việc: Ngày này bạn khá uể oải và không thể tập trung vào công việc như thường lệ. Bạn cần sớm cải thiện tình hình tâm lí nếu không thì bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp được.
 
- Tình cảm: Bạn đừng quá khắt khe với nửa kia của mình. Hãy lắng nghe nhiều hơn, bao dung nhiều hơn, cùng nhau san sẻ việc nhà và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn nên chú ý một chút tới chuyện tiền bạc kể cả trong đầu tư và chi tiêu hàng ngày. Bạn thời gian này chưa có được khoản thu cần thiết nên tiết kiệm là cách hữu hiệu giúp tài chính ổn định.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Ma Ket
 
Mặt Trời 144 độ sao Hải Vương, Ma Kết sẵn sàng thể hiện hết mình để vượt qua người khác và đạt được những gì mình mong muốn.
 
- Công việc: Hôm nay là thời điểm thích hợp để biến ý tưởng thành hành động cụ thể. Những đồng nghiệp xung quanh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đó.
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm của chòm sao này không có gì phải phàn nàn. Bạn hạnh phúc với những gì mình đang có và sẽ làm mọi cách để bảo vệ mối quan hệ của mình.
 
- Tiền bạc: Vận may trong hôm nay cho thấy đây đang là cơ hội khá tốt để chòm sao này đầu tư tài chính. Đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng vị trí tiểu hành tinh, Bảo Bình rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình từ người khác. Nhưng rất có thể bạn chỉ đang làm quá mọi chuyện lên mà thôi.
 
- Công việc: Công việc chồng chất cùng với đó là sự căng thẳng, áp lực khiến tâm trạng của bạn ngày càng trở nên tệ hơn. Bạn cảm thấy rất khó chịu trong người và không thể tập trung làm bất cứ việc gì.
 
- Tình cảm: Có vẻ chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này. Chính vì thế hãy chủ động nghĩ cách làm mới mối quan hệ của mình đi nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy có niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và làm việc hết mình để xây dựng tương lai đó. Cơ hội kiếm tiền không phải không có, chỉ là bạn có biết nắm bắt hay không.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (19/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/10/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy, Song Ngư rất nhạy cảm và dễ tủi thân, tâm tính thay đổi thất thường lúc vui vẻ khi lại buồn bã. Hãy tìm cách để giải tỏa tình trạng này sớm.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn hay trở ngại nào hãy tìm sự giúp đỡ từ những người xung quanh, song trước đó bạn cũng cần phải tự mình suy nghĩ, tìm ra những cách giải quyết hợp lý. Tốt nhất bạn nên thực tế hơn trong cuộc sống, đừng tưởng tượng ra những viễn cảnh quá xa rời thực tế.
 
- Tình cảm: Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, chòm sao này nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Mối quan hệ xây dựng trên niềm tin sẽ luôn bền vững.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn cần hết sức thận trọng trước khi tiêu tiền bởi tài chính của bạn không phải dư dả. Hãy nghĩ xem thứ bạn định mua có thật sự cần thiết hay không và có xứng đáng với giá tiền của nó hay không.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X