Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 19-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 19-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (19/10/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua bach duong
 
Ngày Mặt trăng và Mặt trời nằm ở vị trí trùng với nhau, Bạch Dương có cái nhìn hạn hẹp và gò bó, tạo ra những khó khăn cho chính bản thân mình trong công việc. Bạn thiếu linh hoạt khi xử lý vấn đề và không tạo ra được những cơ hội để tiếp tục thăng tiến về sau.
 
Cũng vì điều này mà mối duyên tình chớm nở của Bạch Dương chưa có nhiều tiến triển rõ ràng. Dù bạn vẫn giữ mối quan hệ với người ấy và chủ động liên lạc nhưng vẫn chưa tự mình phá bỏ khoảng cách, mối quan hệ vẫn dừng lại ở mức hững hờ, chưa thực sự đạt được sự thăng hoa.
 
Có lẽ Dương Dương nên tìm cách khác để thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn. Thích thì nói là thích, yêu thì nói là yêu, có gì đâu mà phải vòng vo, để cho nhau chờ đợi ngày này qua ngày khác nếu kết cục cuối cùng vẫn là đến với nhau.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (19/10/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua kim nguu
 
Thứ 5 này, Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Thổ, Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc. Bạn nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm với những việc mình làm, chu đáo hoàn thành công việc đúng thời hạn và được cấp trên có lời khen ngợi.
 
Tuy nhiên, tử vi hàng ngày cho thấy Kim Ngưu cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình. Tham công tiếc việc, bạn chưa thực sự để tâm ăn uống nghỉ ngơi sao cho điều độ, khiến cho cơ thể có phần mỏi mệt hơn bình thường. Hãy nhớ rằng sức khỏe là vốn quý mà ta càn phải giữ gìn nhé.
 
Trong ngày chòm sao này có thể sẽ có thêm những vận may bất ngờ về tài lộc, có một khoản tiền ngoài dự kiến. Song nhớ phải chi tiêu hợp lý nhé. Dù bạn chẳng mấy khi tiêu xài hoang phí nhưng cũng cần phải nhắc nhở chút, bởi sắp tới có nhiều chuyện phải chi tiêu lắm đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (19/10/2017)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua song tu
 
Mặt trời nằm ở góc 135 độ so với sao Diêm Vương, gây ra những bất hòa về tình cảm đôi lứa của Song Tử. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bạn và người ấy có những điều hiểu lầm không đáng có, vô tình khiến cho tình cảm lứa đôi bị sứt mẻ phần nào.
 
Có những khi chúng ta thiếu kiểm soát bản thân, tin lời người ngoài chứ chẳng nghe theo lời giải thích của người thân thiết nhất. Hãy tỉnh táo, đừng để mình bị cuốn đi theo những lời đồn thổi vô căn cứ ngoài kia, chúng chỉ là những thứ hư ảo, chỉ có tình cảm bị rạn nứt phôi phai mới là thật thôi.
 
Dành cho nhau những buổi hẹn hò giữa tiết trời thu này, để cả hai sát lại bên nhau hơn. Có phải bạn đã vô tình để cho mình và người ấy bị cuộc sống bận rộn chen vào giữa, khiến cho khoảng cách hai người càng ngày càng xa nhau không? Dù làm gì thì cũng đừng quên người luôn ở bên chờ đợi mình Song Tử nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (19/10/2017)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua cu giai
 
Khi mà Mặt trăng và Mặt trời nằm ở vị trí trùng nhau, Cự Giải có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự bướng bỉnh và cố chấp của mình. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.
 
“Già néo đứt dây”, không biết bạn đã nghe thấy câu này chưa? Một lần hai lần còn được, nhưng nếu thói xấu này của bạn cứ tiếp diễn mãi không thôi thì sẽ có một ngày người ấy chẳng thể nào chịu nổi nữa, khi ấy đừng trách tại sao người ta vô tình, tại sao tình này tan vỡ nhé.
 
Trong công việc, Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Cự Giải khá chủ động, không để ai phải nhắc nhở gì mình. Bạn có trách nhiệm với những gì mình làm, cố gắng hết sức để đảm bảo những mục tiêu đã đặt ra từ trước. Điều này giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội đảm nhận những trọng trách lớn hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (19/10/2017)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua su tu
 
Sư Tử sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong ngày thứ 5 này. Mặt trăng nằm ở góc 60 độ với sao Thổ, tài năng của bạn sẽ được tỏa sáng, nhiều người nhận thấy điều này. Bạn có thể đạt được những bước thăng tiến trong công việc của mình, nhận được thêm nhiều phiếu tín nhiệm của cấp trên. 
 
Về phương diện tài chính, chòm sao này không cần phải quá lo lắng. Bạn vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, thoải mái mua sắm những gì mình thích. Nhưng mà này, thu thu cái tay lại nhé, gì chứ phóng tay quá cũng không ổn đâu, vẫn chưa đến ngày lĩnh lương mà.
 
Sư Tử không giỏi lắm khi ứng phó với chuyện tình cảm. Bạn thận trọng và sợ mình bị tổn thương nên không dám làm gì theo cảm xúc, không dính dáng đến những chuyện bốc đồng. Vô tình bạn để lỡ mất những cuộc vui, những cơ hội gặp gỡ để phát triển nên chuyện tình mới.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (19/10/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua xu nu
 
Mặt trời và Mặt trăng nằm trùng với nhau, tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có phần gay gắt thái quá với người ấy. Bạn đưa ra những nhận định phiến diện và đòi hỏi đối phương phải trả lời cho mình những điều đó một cách cụ thể, không được vòng quanh.
 
Đừng tự tạo sức ép cho mình và người ấy. Bạn không thể biết được khi dây cung căng cứng thì chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng ta mong muốn quá nhiều thứ mà đôi khi lại chưa học được cách chấp nhận và trân trọng hiện tại cùng những gì mình đang có, chỉ tới khi mất đi mới nuối tiếc khôn nguôi.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn đã biết chủ động duy trì liên lạc để phục vụ cho yêu cầu công việc. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy và tạo thêm nhiều cơ hội để cả đôi bên có thể thắt chặt tình cảm, gia tăng lòng tin, tốt cho những lần hợp tác sau này.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (19/10/2017)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua thien binh
 
Thiên Bình có một ngày thứ 5 ngọt ngào và nhiều điều hạnh phúc. Bạn thoải mái và phóng khoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho những người tiếp xúc với mình. Chòm sao này quan niệm thà tránh được sự khó chịu còn hơn là phải đối diện với những nỗi bực mình.
 
Hôm nay Mặt trăng nằm ở khu vực của Thiên Bình nên có thể bạn sẽ cần thêm sự hỗ trợ của mọi người trong công việc. Dù bản thân bạn có thể hoàn thành công việc nhưng khi phối hợp với mọi người, hiệu quả công việc sẽ cao hơn, khả năng thành công cũng lớn hơn.
 
Bạn không thấy buồn vì vẫn còn nhiều thú vui khác. Với những đam mê của mình, bạn thỏa sức sáng tạo và tạo cho mình những khoảng thời gian thú vị, trải nghiệm cuộc sống theo cách hoàn toàn mới, không để những khuôn phép, quy định cứng nhắc bó buộc mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (19/10/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua ho cap
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Hổ Cáp, chòm sao này thể hiện mình là một người mạnh mẽ và không dễ bị khuất phục bởi khó khăn. Bạn có thể gặp phải những chuyện không hay trong công việc nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nó bằng ý chí của mình.
 
Song trong tình cảm, bạn lại dễ bị kích động và nóng nảy. Đôi khi Hổ Cáp ghen tuông nghi ngờ khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương, gây sứt mẻ tình cảm giữa hai người. Mối quan hệ lâm vào nguy hiểm khi lòng tin ở cả hai bên đều bị mất đi.
 
Bản thân bạn cũng chẳng sung sướng gì khi phản ứng như vậy. Mệt mỏi và phiền não, tất cả mọi chuyện đều do chính bạn suy diễn mà ra, tới cuối cùng lại gây hại cho chính mình. Hãy rút kinh nghiệm và đừng để cho những cảm xúc bốc đồng khiến mình phải chịu đựng sự đau khổ.

Thử xem Hổ Cáp có phải là chòm sao may mắn trong chuyện tình cảm năm 2018 không nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (19/10/2017)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua nhan ma
 
Hôm nay Nhân Mã chịu ảnh hưởng khá lớn khi mà Mặt trời nằm ở góc 135 độ so với sao Diêm Vương, mâu thuẫn bùng nổ gay gắt, khiến cho công việc của chòm sao này bị đình trệ khá nhiều so với dự kiến. Bất đồng trong suy nghĩ, ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình nên khó tránh khỏi mâu thuẫn.
 
Có thể chẳng ai sai, nhưng nếu để bản thân bị tác động nhiều đến vậy thì cũng không ai đúng. Bản thân mỗi người đều phải rèn cho mình khả năng nhận định đúng sai, tự quyết định con đường đi của chính mình thay vì “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy”.
 
Song những giá trị gia đình là điều ta không thể nào quên. Mai là ngày 20/10 rồi đó, hãy trân trọng những người phụ nữ bên ta. Yêu thương và chăm sóc họ hết lòng, dành cho nhau thêm nhiều thời gian để có những kỉ niệm đẹp, những phút giây hạnh phúc bên nhau.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (19/10/2017)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua nhan ma
 
Ma Kết được người khác cất nhắc lên vị trí cao hơn, nhưng có thể thói xấu của bạn sẽ kéo bạn đi xuống. Tính khí cực đoan là điểm yếu, bạn thiếu sự bao dung, thiếu sự linh hoạt của một người dẫn đầu, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân cũng như đưa ra những lời bình luận thiếu tính xây dựng.
 
Mặt trăng nằm trùng vị trí với Mặt trời, bạn có thể cảm thấy mình không sai nhưng cách ứng xử của bạn chưa thực sự phù hợp, cần phải thay đổi để có thể thích nghi với từng môi trường, từng hoàn cảnh nhất định. Một người có thể sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống là người sẽ dễ dàng có được thành công.
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/10/2017, đường tình duyên của Ma Kết đang dần có dấu hiệu khởi sắc. Bạn đã chủ động hơn trong mối quan hệ và tạo cơ hội để cả hai có thể sát lại bên nhau, có nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương, đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất có thể.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (19/10/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua bao binh
 
Bảo Bình giành được nhiều cơ hội để tiến xa hơn trên con đường mình đã chọn. Bạn có vẻ sẽ được nhiều người ủng hộ trong ngày hôm nay đó. Khả năng lãnh đạo của bạn được khám phá ra một cách bất ngờ, chính bạn cũng phải ngạc nhiên vì không nghĩ rằng mình có thể làm được chuyện đó.
 
Đôi khi bạn vẫn hơi nhút nhát vì sợ thất bại, song trong ngày thứ 5 này, bạn đã chiến thắng được nỗi sợ hãi đó để tiến gần hơn tới thành công. Sự nghiêm túc trong công việc giúp bạn nhiều khi mà khối lượng công việc khá lớn, cần phải sắp xếp chỉn chu mới có được hiệu quả cao.
 
Tiền bạc cũng không phải là vấn đề lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thêm một khoản thu kha khá trong ngày ngoài dự kiến. Tự thưởng cho mình vài món quà nho nhỏ, động viên khích lệ bản thân cố gắng nhiều hơn. Cũng đừng quên gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho bạn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (19/10/2017)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19102017 cua song ngu
 
Ngày Mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với sao Diêm Vương, Song Ngư có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn nho nhỏ với người thân của mình. Sự quan tâm chăm sóc của mọi người đôi khi có phần thái quá, khiến bạn cảm thấy mình mất tự do và khó chịu vì bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi.
 
Tuy nhiên, đó cũng chỉ là do mọi người luôn yêu thương bạn mà thôi. Tìm cách đối thoại thích hợp hơn, đừng để mọi chuyện đi quá xa, cũng đừng vì những thứ đó mà gây mâu thuẫn giữa các thành viên nhé. 
 
Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và không bao giờ kết thúc. Có thể đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy ngột ngạt vì tình yêu vượt quá khả năng tiếp nhận tức thời, nhưng sẽ có rất nhiều lúc, bạn cảm thấy trống vắng cô đơn nếu tình yêu ấy không sưởi ấm cho mình. Hãy luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu trong trái tim mình, Song Ngư nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X