Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, Cự Giải rất giỏi giữ cho mình tinh thần lạc quan. Dù xảy ra chuyện gì, bạn cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo đám đông.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/9/2021, Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 30 độ mang đến cho Bạch Dương sự kỷ luật. Bạn thích lên kế hoạch cho mọi việc rồi từ từ thực hiện theo.
 
- Công việc: Vì là ngày nghỉ nên bạn có quyền được nghỉ ngơi, làm việc mình thích để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đừng quá bận tâm vào công việc mà khiến cơ thể phải chịu những áp lực không đáng có.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí. Bạn có tình cảm với ai đó nhưng vẫn thấy hoang man và lo sợ, không biết nên nghe theo con tim hay lý trí của mình.
 
- Tiền bạc: Tài chính khởi sắc đáng kể, chủ yếu là do Dương Dương đang gặp may, bạn có những khoản thu nhập bất ngờ nên nhanh chóng lấp đầy túi tiền của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy khiến Kim Ngưu dễ cảm thấy bồn chồn, ủ rũ. Có thể không phải do tác nhân nào bên ngoài cả mà là do bạn đang có vấn đề về sức khỏe đấy.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này nên xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh vì dù sao ai cũng thích làm việc với người mình quen, thích và tin tưởng hơn là những người xa lạ.
 
- Tình cảm: Bạn khá rụt re, e ngại trong chuyện tình cảm, thậm chí nếu được quan tâm quá nhiều thì bạn còn cảm thấy sợ hãi nữa chứ. Dường như bạn chưa biết rằng bản thân mình lại có sức hấp dẫn đến vậy. Hãy mở lòng mình hơn nhé.
 
- Sức khỏe: Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn bởi thời gian này sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống khi phải liên tục gánh vác nhiều trọng trách trong công việc.  
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Song Tu
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương cho thấy Song Tử cảnh giác hơn với những gì đang diễn ra xung quanh mình và không thoải mái khi có ai đó chú ý đến bạn.
 
- Công việc: Muốn thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống thì bạn cũng đều cần kiểm soát được cảm xúc của mình, biết lắng nghe và đồng cảm với đồng nghiệp. Việc tiếp thu những lời góp ý chân thành sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi chuyện khách quan và bao quát hơn.
 
- Tình cảm: Dù đã tìm được người rất đáng tin tưởng nhưng bạn cũng không nên đòi hỏi hay khắt khe với nửa kia của mình quá. Hãy xây dựng tình yêu từ những điều đơn giản nhất, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng vì Song Tử không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, Cự Giải rất giỏi giữ cho mình tinh thần lạc quan. Dù xảy ra chuyện gì, bạn cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo đám đông. 
 
- Công việc: Chòm sao này luôn đặt sự chân thành, thật thà lên hàng đầu và điều đó luôn nhận được sự đánh giá cao. Với đức tính này, bạn cũng được mọi người tin tưởng, tín nhiệm hơn, xây dựng uy tín cho bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày mới này khá khách quan và ổn định. Bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập hấp dẫn và mới mẻ từ các dự án trọng điểm. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ với tiểu hành tinh, Sư Tử cần tiết chế tính tự tin thái quá của mình để tránh có cái nhìn thiếu thiện cảm với mọi người.
 
- Công việc: Bạn có năng lực, làm việc tốt tất nhiên rất đáng khen nhưng hãy để mọi người tự biểu lộ điều đấy chứ đừng khoe khoang bản thân quá nhiều kẻo mọi người sẽ nghĩ bạn là người khoe mẽ và ngạo mạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn nên chủ động hơn, đừng đứng sau và nhìn mãi vào bóng lưng của một người. Bạn không nghĩ rằng mình cũng có những nét thú vị rất riêng và đáng được trân trọng hay sao!
 
- Tiền bạc: Ngày này tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan, mà chòm sao này lại gặp tình huống khó xử khi muốn cho một người bạn vay tiền vì biết rõ họ không có khả năng chi trả. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Xu Nu
 
Xử Nữ rất chu đáo và chỉn chu trong ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương. Điều này giúp Xử Nhi hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc trong sự ngưỡng mộ của mọi người. 
 
- Công việc: Bạn cảm thấy thoải mái, phấn chấn hơn bao giờ hết nhờ nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có được trong ngày. Cũng nhờ thế mà hiệu suất làm việc cao hơn hẳn, từ sáng đến chiều lúc nào cũng hừng hực khí thế, giải quyết được không ít công việc.
 
- Tình cảm: Bạn không phải lo lắng gì về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy rất hài hòa. Bạn cũng có nhiều kế hoạch cho tương lai, hãy nắm tay nhau thật chặt để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống về chung một nhà nhé.
 
- Sức khỏe: Để cải thiện tâm trạng và sức khỏe thì Xử Nhi hãy rèn cho mình thói quen chạy bộ vào buổi sáng và tối, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm áp lực.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thủy cách nhau góc 144 độ, Thiên Bình có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt với của mình và giành được thành công.
 
- Công việc: Dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn tham tiếc công việc, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ thật tốt mới yên tâm. Nhưng vô tình bạn lại tự gây áp lực cho chính mình, không chịu thua kém bất cứ ai, sức khỏe cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. 
 
- Tình cảm: Bạn luôn muốn cân bằng mọi thứ nhưng trong tình yêu bạn không thể. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc, còn nếu vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ nhập nhằng như hiện tại thì cuối cùng chính bạn mới là người phải chịu tổn thương mà thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Thiên Thiên không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ khiến Hổ Cáp rất dễ giận dỗi, bạn có nhiều cảm xúc trong lòng nhưng khó được giải tỏa nên thường xuyên có những hành động khó hiểu.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này theo chủ nghĩa lý tưởng muốn cái gì cũng phải rực rỡ, lung linh, khi không được như mong đợi là bạn thất vọng ra mặt. Việc này khiến người khác cho rằng bạn quá khắt khe.
 
- Tình cảm: Thời gian này bạn rất cần một người ở bên cạnh, biết lắng nghe và thấu hiểu để giúp bạn giải tỏa những tâm tư trong lòng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang gặp chút khó khăn do phải chi phí quá nhiều cho những nhu cầu cấp thiết. Nếu ngay từ bây giờ hãy cố gắng tiết kiệm từng khoản nhỏ, bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể trong tương lai.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy, Nhân Mã trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có. 
 
- Công việc: Có đôi lúc bạn còn hơi mơ mộng, xa rời thực tế mà không hướng tới những mục tiêu phù hợp hơn với khả năng của mình. Chớ nên ảo tưởng đến những thứ xa vời tầm tay mà khiến bản thân nản chí.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, bạn nên học cách chi tiêu một cách có kế hoạch. Đừng để bản thân rơi vào hoàn cảnh túng quẫn phải đi vay mượn, nhờ vả người khác.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Ma Ket
 
Ngày này, Ma Kết trở nên mong manh, yếu đuối đến kỳ lạ. Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, bạn dễ xúc động và bị kích động hơn, dễ tủi thân hơn và suy nghĩ nhiều trước bất cứ lời nói nào. 
 
- Công việc: Các ý tưởng cứ trôi qua không ngừng nhiều lúc chúng ta không thể nhớ ra mình đã nghĩ gì. Vì thế, đừng quên mang theo quyển sổ nhỏ để ghi chép nhé. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng bạn cũng chẳng buồn quan tâm nữa, bạn dành sự quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít tổn thương, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.
 
- Sức khỏe: Bạn đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc quá vì bạn bắt đầu có những biểu hiện không tốt về sức khỏe do thức muộn và làm việc quá sức, thay vào đó nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi khi cần.  
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, Bảo Bình có sự sôi động và hấp dẫn đặc biệt trong hôm nay. Bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, cuốn hút khiến người khác không thể rời mắt.
 
- Công việc: Bạn đang cho thấy mình không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tốt nhất cho công việc. 
 
- Tình cảm: Có lẽ nhân duyên đang đến với chòm sao này, có nhiều người muốn làm quen và trò chuyện với bạn. Biết đầu bạn lại có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình nữa đấy. Hãy tận dụng cơ hội tốt đẹp này nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Vốn là người hào phóng, bạn sẵn sàng chi tiêu cho bất cứ nhu cầu gì của bản thân. Thế nhưng đôi khi, bạn cũng phải kiềm chế thói quen này của mình nhé, thứ gì không thực sự cần thiết thì đừng vung tiền.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (19/9/2021)

 
Tu vi hang ngay 19/9/2021 Song Ngu
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy sự cảm thông và biết lắng nghe của Song Ngư đã chiếm được cảm tình của nhiều người. 
 
- Công việc: Bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết sức mình thì chắc chắn mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực. Thành công sẽ đến với người nghiêm túc và không ngừng cố gắng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày của Ngư Nhi khá hài hòa. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi chìm đắm vào trong mật ngọt của tình yêu, dường như trong mắt bạn và người ấy lúc này chỉ có đối phương mà thôi.
 
- Tiền bạc: Dù ham mê kiếm tiền nhưng chòm sao này vẫn hiểu rằng mình phải chuyên tâm công việc chính bởi nó mới giúp bạn thăng tiến, nâng cao thu nhập.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X