Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 19/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ủ rũ

Tử vi Thứ 2 ngày 19/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ủ rũ

Sao Mộc 30 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Thiên Bình có xu hướng khép kín, khôn muốn chia sẻ, tâm sự với bất kì ai. Trái tim bạn trở nên mong manh, yếu đuối một cách lạ thường, bất cứ lời nói nào dù chỉ là vô tình cũng khiến Bình Bình cảm thấy bị tổn thương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-BachDuong
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy bạn là một người tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Nguồn năng lượng tích cực ấy có sức lan tỏa lớn đến mọi người xung quanh, góp phần tạo nên một ngày làm việc hiệu quả, ngập tràn tiếng cười cho Dương Dương.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Bạch Dương và người ấy rất ổn định, cả hai đã chẳng còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa mà luôn bao dung và tha thứ cho nhau những nỗi lầm, tình yêu cứ thế chắp cánh bay xa.
 
Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của những chú dê có vẻ không khả quan lắm, thế nhưng đây cũng chẳng phải là mối quan tâm của bạn. Bạn là người dễ tính, nhiều tiền thì hào phóng mà ít tiền thì tiết kiệm, chẳng có gì phải âu sầu hay lo lắng cả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-KimNguu
 
Xem tử vi 2019, Sao Mộc 30 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu đang có tác động tới những người xung quanh mình cả mặt tích cực lẫn tiêu cực của mình. Vì thế, Ngưu Nhi nên thận trọng hơn trong lời ăn, tiếng nói cũng như hành động của mình, đừng để mất điểm trong mắt người khác.
 
Để thành một người khéo ăn nói, lời khuyên cho Kim Ngưu là không chỉ cần nói hay mà còn phải biết lắng nghe khi giao tiếp. Bởi, không phải ai cũng biết im lặng lắng nghe khi cần, điều này mang lại cảm giác được tôn trọng cho người nói.
 
Tài chính của bạn khá ổn định bởi bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Thay vì việc tốn tiền cho những món đồ lặt vặt, bạn thích tiết kiệm để tự thưởng cho mình những món quà có giá trị và ý nghĩa hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-SongTu
 
Trong ngày Mặt trăng 135 độ Mặt trời, Song Tử trở nên khá mâu thuẫn, không biết lựa chọn sao cho đúng. Cảm xúc thúc giục bạn làm điều này, thế nhưng lý trí lại cất những tiếng nói trái ngược ngăn cản bạn.
 
Khi đứng trước quá nhiều mối băn khoăn, Song Tử đừng ngại ngần mà thử hỏi ý kiến của những người bạn luôn tin tưởng xem sao. Chắc hẳn mọi người sẽ chẳng ngại ngần gì mà đưa cho bạn những gợi ý hữu ích đâu. Đọc ngay: Sếp hoàng đạo tâm lý NÓI ÍT THƯỞNG NHIỀU, nhân viên lúc nào cũng CƯỜI TƯƠI NHƯ HOA
 
Xem tử vi, chuyện tình cảm ngày hôm nay của Song Song không được như ý do có một mâu thuẫn nho nhỏ đã xuất hiện giữa hai người. Đã là người yêu của nhau thì đừng nên so đo chuyện hơn thua, dù ai là người sai đi nữa thì cũng đừng ngại là người xuống nước trước.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-CuGiai
 
Mặt trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Cự Giải khá dễ gần,và hòa đồng. Những chú Cua vui vẻ giúp đỡ những người xung quanh và coi đó chính là niềm vui trong cuộc sống của mình.
 
Đôi khi Giải Giải hay đổ lỗi cho ngoại cảnh, thực ra bạn không nên đóng vai trò nạn nhân, không ai có thể buộc bạn đưa ra quyết định và thực hiện các hành động trái ngược với giá trị và nguyện vọng của bạn. 
 
Lịch vạn niên khuyên rằng, Cự Giải cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress đấy. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-SuTu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, xem tử vi ngày 19/8/2019, Sư Tử có nhiều nỗi băn khoăn trong các mối quan hệ công việc. Bạn đưa ra phán đoán nhưng không phải lúc nào cũng đúng. Bạn cũng khá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương, dễ cảm thấy chạnh lòng mỗi khi ai đó nói đụng chạm đến mình.
 
Sư Tử nên kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng vội vàng hiểu lầm ý của người khác rồi phản ứng quá mức nhé. Không phải lúc nào chúng ta cũng hiểu đúng điều mà những người khác muốn nói với mình khi để cho cảm xúc lấn át quá nhiều. 
 
Trong chuyện tình cảm, đôi khi chúng ta phải học cách thỏa hiệp và chấp nhận những sở thích, thói quen của nhau. Nếu những điều đó không quá khác biệt, không ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống bình thường thì hãy để cho đối phương được làm theo điều mình muốn, đừng gò ép đối phương làm theo ý bạn mà mất vui cả đôi bên nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-XuNu
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, Xử Nữ muốn dành tất cả thời gian cho niềm đam mê của mình. Xử Nhi hi vọng niềm đam mê này có thể giúp ích được mình trong tương lai.
 
Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng Xử Xử không thấy thế làm phiền, bởi chòm sao này quan niệm rằng: Mọi sự mà cứ bình yên quá thì chẳng cuộc sống chẳng còn gì thú vị nữa.
 
Tình hình tài chính của Xử Nữ khá khả quan trong ngày hôm nay. Với tầm nhìn xa trông rộng, bạn có thể tìm ra được những mối đầu tư rất đáng giá. Nhưng dù sao thì cũng đừng quyết định quá vội vàng mà hãy suy nghĩ thật kĩ nhé. Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-THienBinh
 
Sao Mộc 30 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Thiên Bình có xu hướng khép kín, khôn muốn chia sẻ, tâm sự với bất kì ai. Trái tim bạn trở nên mong manh, yếu đuối một cách lạ thường, bất cứ lời nói nào dù chỉ là vô tình cũng khiến Bình Bình cảm thấy bị tổn thương.
 
Có lẽ, Thiên Bình đang tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Có lẽ bạn cần tìm một người để tâm sự và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.
 
Trong ngày hôm nay, Thiên Thiên cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống của mình hơn, bởi nếu cứ ăn uống không điều độ và không đúng giờ giấc thế này, bạn sẽ mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày đấy. Lúc đó bạn mới biết một cơ thể khỏe mạnh đáng quý đến mức nào.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-HoCap
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/8/2019, Mặt trăng 120 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Hổ Cáp có tư tưởng thoải mái hơn. Bạn cư xử với mọi người bằng một thái độ thân thiện, cởi mở, vì thế mà dành trọn vẹn được sự ưu ái của mọi người.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, ai cũng có 24 giờ một ngày như bao người khác, vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan. Cáp Cáp nên thực sự tập trung, đảm bảo rằng thời gian mà bạn bỏ ra được sử dụng hiệu quả và năng suất nhất.
 
Nhớ duy trì thời gian ăn uống đúng lịch trình. Đây là cách giúp đồng hồ sinh học hoạt động hiệu quả, hỗ trợ tiêu hóa một cách đầy đủ và trọn vẹn, giúp khả năng hấp thụ dinh dưỡng tối đa và đảm bảo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-NhanMa
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 135 độ, Nhân Mã cảm thấy khá ủ rũ bởi vì không được làm mọi việc như mong muốn của mình. Bất cứ ý kiến nào Mã Nhi đưa ra đều bị phản đối khiến bạn không khỏi buồn phiền.
 
Bởi vì Mã Mã dễ chịu tác động của hoàn cảnh nên hôm nay, trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng nên suy nghĩ một cách kỹ càng. Đừng vội vàng hành động theo cảm tính, kẻo về sau bạn sẽ gặp rắc rối to đấy!
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ, bởi bạn luôn muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với nửa kia. Đôi bên hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra những cuộc tranh cãi đáng tiếc, khiến đôi bên đều hối hận cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-MaKet
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy Ma Kết có những bất đồng và mâu thuẫn  trong chính nội tâm của mình. Điều đó dễ dẫn đến những cư xử không đúng mực, gây bất lợi cho bản thân và ảnh hưởng chung tới cả tập thế.
 
Lời khuyên dành cho Kết Kết là bạn nên suy xét thật kĩ trước khi hành động, không phải cứ khi nào cũng khăng khăng làm theo ý mình là tốt. Hãy chịu khó quan sát, lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm từ người khác, đó mới là con người khôn ngoan. Vạch trần 4 chòm sao thường xuyên có lỗi không nhận
 
Tình hình tài chính của Ma Kết không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu kha trong tuần trước rồi. Hãy tập trung cày cuốc kiếm tiền và hạn chế ra ngoài để dành thời gian cho ví tiền “hồi phục”.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-BaoBinh
 
Trong ngày Mặt trăng 135 độ Mặt trời, chẳng hiểu sao mà Bảo Bình lại trở nên dè dặt như thế. Trước khi làm việc gì bạn cũng chần chừ, do dự rất lâu, sợ rằng mình làm như vậy là không đúng.
 
Có trách nhiệm với việc mình đang làm là rất tốt, thế nhưng hãy cố gắng lấy lại sự tự tin và quyết đoán mọi ngày nào. Ngày hôm nay Bảo Bảo chỉ cần tin tưởng vào chính bản thân mình là bạn sẽ hoàn thành rất tốt mọi việc thôi.
 
 Hôm nay, Bảo Bình có vẻ khá bất an trong chuyện tình cảm vì không biết người ấy có thật lòng với mình hay không. Có suy nghĩ gì trong lòng thì hãy chia sẻ để người ấy cùng biết, chứ cứ giữ mãi trong lòng thì chẳng giải quyết được việt gì cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (19/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu2ngay19082019-SongNgu
 
Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư là một người cởi mở. Bạn rất thích giao lưu, kết bạn với mọi người và yêu thích cảm giác đi đến đâu cũng gặp được người mà mình quen biết.
 
Song Nhi cũng giữ một tinh thần rất lạc quan, cho dù là khi đối diện với những vấn đề khó nhằn đi chăng nữa. Bạn biết rằng thái độ tích cực sẽ biến những chuyện tưởng chừng như khó khăn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
 
Sự nhiệt tình và thẳng thắn chính là một trong những điểm thu hút nhất của những chú cá nhỏ, chính vì thế mà xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều đối tượng khác giới. Các bạn còn độc thân có thể tìm được người như ý muốn trong ngày hôm nay.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X