Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 19-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 19-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (19/8/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương cần chú trọng về thời gian, đúng giờ là nguyên tắc cơ bản nhất trong mọi trường hợp, đừng để người khác phải chờ đợi mình. Bất luận là gặp gỡ riêng tư hay gặp gỡ tập thể thì đều cần tôn trọng đối phương. Đặc biệt, trong công việc, nếu bạn không đúng giờ thì sẽ rất mất điểm và có thể phải chịu thiệt hại.
 
Thái độ càng mềm mỏng thì Bạch Dương càng hanh thông. Làm việc ôn hòa, đối nhân xử thế nho nhã, tình cảm dịu dàng sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp y như vậy. Không cần quá sức mà vẫn gặp hái được thành công.
 
Say rượu khiến hình ảnh của bạn xuống dốc không phanh. Dù vui vẻ đến đâu cũng không nên quá chén, biết kiềm chế bản thân, nhất là đối với phái nữ.

19.8 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (19/8/2016)
 
Vốn Kim Ngưu đang có những mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp nhưng có trở ngại nên bắt đầu thưa thớt dần, bạn bè lạnh nhạt hơn. Nguyên nhân là do bạn bất cẩn, vô ý tạo nên những tình huống hiểu lầm không đáng có mà mất đi tình cảm. 
 
Tâm lý ỷ lại dâng cao, Kim Ngưu thường nhờ vả người khác làm hộ, học hộ nên rất có thể sẽ xảy ra sai sót. Ngoài chính mình đi làm ra thì không ai có thể hoàn thành theo đúng ý được đâu Kim Ngưu ạ, muốn không có sự cố thì đừng dựa dẫm.
 
Sắp cuối tuần nên Ngưu chan có vẻ khá uể oải, tinh thần kém, không tập trung, đi học muộn, đi làm muộn lại còn ngủ quá giờ. Vì thế mà Kim Ngưu sẽ bị bắt lỗi đấy, tuy ấm ức lắm nhưng vì đúng người đúng tội nên phải chấp nhận thôi chứ biết làm sao.


19.8 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (19/8/2016)
 
Vận may của Song Tử trong hôm nay tương đối ổn định, cần lưu ý lời nói kẻo họa từ miệng mà ra. Đặc biệt là ở công ty, tập thể thì bạn nên ít lời, đừng tự mua rắc rối vào mình, có khả năng phải tự xấu hổ vì những lời mình nói ra. 
 
Cũng vì Song Tử tùy tiện nên không cẩn thận làm lộ bí mật của người khác ra bên ngoài, gây rạn nứt tình cảm. Tốt nhất là bạn không nên tụ tập tám chuyện, không tham gia ngồi lê đôi mách, bởi khả năng kiềm chế của Song Tử kém lắm.
 
Hôm nay Song Tử nên đi mua sách và đọc sách một mình để rèn luyện thói quen yên tĩnh, lắng đọng và biết suy nghĩ thấu suốt. Không phải hoạt ngôn lúc nào cũng tốt đâu nhé. 
 

19.8 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (19/8/2016)
 
Tâm tình của Cự Giải như có tảng đá lớn đè nặng, không tự chủ được mà buồn rầu, lo lắng, cảm thấy ngột ngạt, chỉ mong có chút hi vọng hóa giải. Cự Giải nên ăn đồ thanh đạm, có tính mát để điều hòa cơ thể, đồng thời vận động để muộn phiền có nơi phát tiết, giải phóng ra ngoài thì sẽ thấy khá hơn.
 
Hôm nay Cự Giải nên đi bộ nhiều hơn đi xe, đừng nhiều hơn ngồi, tuyệt đối đừng ì ra một chỗ, rất dễ làm bản thân sa sút nhiều hơn, lại mệt mỏi, uể oải. Bạn có thể rủ thêm người thân hoặc bạn bè đi cùng cho vui nhé.
 
Cự Giải không nên đi chụp ảnh trong hôm nay vì sắc mặt của bạn khá tệ, sẽ cho ra những tấm hình mà bạn cảm thấy không ưng ý đâu. Đợi tươi tắn và phấn chấn hơn hãy đi nhé, đảm bảo sẽ lưu giữ lại những kỉ niệm tốt đẹp, rạng rỡ nhất.

19.8 cg
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (23/8/2016)
 
Tài chính của Cự Giải biến động lớn trong ngày hôm nay. Sở thích shopping của bạn lại trỗi dậy, mua sắm không chớp mắt. Dù sao, thú vui tốn kém ấy cũng giúp tinh thần bạn thêm thư thái, có thể tập trung làm tốt công việc đòi hỏi sự tinh tế.
 
Vận may tiền bạc của bạn không nhiều, đừng mơ tưởng tới những trò cờ bạc đỏ đen nhé. Thậm chí, ngay cả nếu bạn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, số lượng người hạn chế thôi, nhưng bạn tay trắng vẫn hoàn tay trắng.
 
Cơ địa Cự Giải không tốt lắm, rất dễ dị ứng với những thực phẩm lạ. Vì thế, thay vì ăn hàng quán nhiều, bạn nên vào bếp trổ tài nấu nướng cho cả nhà. Thêm nữa, lại an toàn cho sức khỏe, gia đình thêm gắn kết.

chd 23.8 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (19/8/2016)
 
Hôm nay Sư Tử giống như hoang tưởng, lúc nào cũng dồn sức cho những chi tiết rất nhỏ nhặt. Đọc sách cũng vì một cẫu một chữ mà ngâm đi ngâm lại, đi học đi làm sẽ tra cứu phương án đến nửa ngày mới thôi. Tất nhiên, tỉ mỉ là tốt nhưng chậm chạp như vậy thì thời gian đâu cho đủ hả Sư Tử ơi.
 
Chạy bộ và giải pháp tiêu hao sự khó tính bên trong của Sư Tử. Cứ mải miết đổ mồ hôi trên những bước chân thì sẽ phân tán lực tập trung, không còn quá kĩ tính nữa đâu. Các môn thể thao mang tính cá nhân khác như bơi lội, gym,.. cũng có tác dụng tương tự.
 
Buổi tối trước khi đi ngủ Sư Tử nên uống sữa chua hoặc sữa tươi không đường, rất tốt cho hệ tiêu hóa. 

19.8 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (19/8/2016)
 
Hôm nay sự sáng tạo của Xử Nữ có vẻ không được tốt lắm, linh cảm dùng sai chỗ nên khi người khác nhắc nhở mới phát hiện ra trọng điểm của sự việc, khá tụt hậu so với môi trường. Chính vì vậy nên hiệu quả công việc, học tập giảm sút làm Xử Nữ cảm thấy buồn.
 
Tâm tình không vui một phần nữa là vì Xử Nữ thấy bản thân chưa được hoàn thiện, tiến độ chậm, dù có cố gắng nhưng vẫn chưa tìm ra cách khắc phục nhược điểm. Điều này không thể vội được, càng thúc ép thì càng gây phản ứng ngược.
 
Xử Nữ làm nghề liên quan tới sáng tạo, sáng tác thì hôm nay không cần kì vọng nhiều, thả lỏng tinh thần để trí óc được nghỉ ngơi, đồng thời tìm cảm hứng trong âm nhạc, nghệ thuật, văn chương, đời sống để làm mới mình, lấy lại năng lực.

19.8 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (19/8/2016)
 
Càng nhiều người càng náo nhiệt thì Thiên Bình càng hứng thú, vận thế càng hưng vượng. Hoa đào quanh người, dễ dàng gặp những trường trường hợp xã giao với người khác phái khiến bạn rung động. Biết đâu, chỉ một chốc thoáng qua bất ngờ ấy sẽ là khởi đầu cho một chuyện tình đẹp.
 
Vấn đề của Thiên Bình là tiêu tốn khá nhiều tiền vào các cuộc gặp gỡ, xã giao như vậy. Nếu là những dịp vui mưng và chính đáng thì nên tiêu nhưng cũng phải phân biệt rõ ràng kẻo vung tay quá trán, tiêu liều lại thiếu hụt.
 
Du lịch cuối hè có thể là một lựa chọn không tồi cho Thiên Bình, những điểm đến đầu thu như Sapa mát mẻ, Đà Lạt mộng mơ, Pù Luông tự nhiên hay biển Đà nẵng, Nha Trang vẫn rất hot sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật thú vị.

19.8 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (19/8/2016)
 
Biểu hiện năng lực cá nhân của Hổ Cáp khá phong phú, không ngại thể hiện cá tính riêng cùng những thế mạnh của mình. Đây là cơ hội tốt để bạn thúc đẩy việc học tập và sự nghiệp, đang trong trạng thái tích cực xuất sắc thì tiến nhanh về phía trước, sẽ gây được ấn tượng mãnh liệt.
 
Hôm nay từ bạn bè, Hổ Cáp sẽ nghe được thông tin tốt lành, những thông báo vui tươi, có khả năng buổi tối sẽ nhận được một cuộc điện thoại may mắn, hãy chờ đón nhé.
 
Những cơn mưa ngâu chẳng thể làm bạn buồn, trái lại Hổ Cáp cảm thấy khá ổn khi uống cà phê và đọc sách bên cửa sổ ngắm mưa. Dường như sự dịu mát mùa thu khiến tính khí của bạn trở nên ôn hòa hơn.

19.8 bc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (19/8/2016)
 
Hôm nay Nhân Mã có rất nhiều kế hoạch nhưng hầu như không thành công, mọi sự diễn ra ít thuận lợi, cần một chuyến lữ hành nho nhỏ để thả lỏng tâm tình. Đi trốn ở một góc nho nhỏ gần thành phố cũng là ý không tồi, đâu cứ phải đi thật xa mới có thể xả hơi.
 
Một phần lý do khiến mọi sự không thông là Nhân Mã phân tâm, lơ là. Sức tập trung của bạn vốn đã kém nay lại càng kém hơn, nếu không mau chóng điều chỉnh thì sẽ còn kéo dài tình trạng này.
 
Hôm nay mà Nhân Mã vào bếp thì chắc chắn sẽ tạo nên thảm họa, nhầm đường thành muối, nấu canh thành cháo không biết chừng. Tốt nhất là hãy giải quyết các bữa nhanh gọn rồi thong dong mà tản bộ.


19.8 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (19/8/2016)
 
Ma Kết vì chuyện của người khác mà bận rộn bôn ba, chạy ngược chạy xuôi, nhưng không cảm thấy mệt mỏi, trái lại còn rất thích thú. Chỉ cần bản thân thấy giúp người là chuyện tốt thì cũng đáng giá phải không nào. Có điều, vẫn phải cẩn trọng, quan sát kĩ kẻo bị người khác lợi dụng Kết Kết nhé.
 
Hiếm có hôm nào mà Ma Kết cao hứng như hôm nay. Bạn sẽ chủ động hẹn hò người khác, nhớ mang theo đồng hồ đeo tay nhé, đó là vật may mắn, tốt lành của bạn đấy.
 
Xuất hành không phải là lựa chọn tốt trong thứ 6 đâu, Ma Kết đừng đi xa, cũng đừng về quê hay đi thăm họ hàng, bạn bè gì nhé, cứ quanh quẩn ở gần thôi cho an toàn.

19.8 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (19/8/2016)
 
Bảo Bình dễ bị dục vọng chi phối trong hôm nay. Lòng tham dâng cao, khát vọng thôi thúc nên bạn khá cương quyết, mạnh mẽ, có phần căng thẳng thái quá. Cần tỉnh táo để biết đâu là mục tiêu đâu là cảm bẫy Bảo Bảo nhé, đừng để bản thân bị sa lầy.
 
Tình cảm có phần ngọt ngào và nhiều gần gũi, tình ái ám muội, giữa bạn và người ấy có những bí mật nho nhỏ rất thú vị, mang đến sự lãng mạn không nói thành lời. Nếu đã đủ chín chắn và trưởng thành thì hai người có thể tiến xa hơn trong quan hệ nam nữ.
 
Mua sắm là trắng tay ngay nên Bảo Bình đừng xuất tiền để mua đồ đạc trong hôm nay nhé. Bạn mà đã thích cái gì là không thể cưỡng lại được đâu nên tốt nhất là không đi xem xét để tránh sa ngã.

19.8 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (19/8/2016)
 
Hôm nay Song Ngư tốn không ít thời gian nói chuyện điện thoại. Bạn gặp phải chuyện do dự không quyết, nên cùng với người mà mình tin cậy thảo luận, chia sẻ rất lâu. Tốt nhất là hãy hẹn một buổi gặp mặt để nói chuyện trực tiếp cho cụ thể, tìm ra phương án giải quyết thích hợp nhất.
 
Học tập và công việc suôn sẻ, Song Ngư có cảm giác được tôn trọng và ghi nhận thành quả. Bạn đang dần nổi bật hơn và thu hút nhiều sự chú ý từ người khác phái ở xung quanh.
 
Đùa giỡn không phải thế mạnh của Ngư nhi nên đừng cố làm gì, kẻo từ đùa hóa thật, người khác hiểu nhầm lại mất đi tình cảm. Bạn cứ sống đúng với bản chất thật của mình là đã được mọi người yêu quý rồi. Muốn đùa cũng phải đúng lúc, đúng chỗ, đúng người nhé.

19.8 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X