Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 19-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 19-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (19/7/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung bach duong
 
Mặt trời nằm vuông góc với mặt trăng, Bạch Dương sẽ thấy bất an khi mà có khoảng cách vô hình tồn tại giữa bạn và người ấy. Có nhiều chuyện xảy ra mà không biết làm thế nào để giải quyết khiến cho tình cảm trở nên phai nhạt.
 
Có lẽ hai người nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn thay vì cứ cố gắng né tránh. Không phải bạn không nhắc đến thì vấn đề sẽ không tồn tại đâu, bởi luôn có khả năng vấn đề đó sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào, như một quả bom hẹn giờ vậy.
 
Công việc của Dương Dương cũng bị ảnh hưởng khá nhiều khi mà tâm trạng không tốt. Hãy giữ bình tĩnh khi quyết định vấn đề chứ đừng để tính bốc đồng, xốc nổi quyết định hộ mình nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (19/7/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung kim nguu
 

Mặt trăng và sao Diêm vương hợp lại một góc 90 độ, Kim Ngưu có thể sẽ giành được nhiều thành công trong công việc khi mà bạn đầu tư thêm nhiều thời gian hơn nữa cho nó. Những ý tưởng độc đáo và sáng tạo của bạn được đánh giá khá cao.

 

Mật ngữ 12 chòm sao biết rằng Ngưu Ngưu có mục tiêu của riêng mình và bạn biết mình phải làm gì để đạt được mục tiêu đó. Không quá tham vọng nhưng đó là cái đích để bạn phấn đấu mỗi ngày và không cảm thấy ủ dột, mất phương hướng.

 

Song đường tình duyên của chòm sao này lại chẳng được suôn sẻ như vậy. Bạn vẫn cố gắng quan tâm, chăm sóc người ấy nhưng không hiểu sao, tình cảm của bạn bị chặn lại bên ngoài, vì một lý do nào đó. Hãy tìm hiểu ngay trước khi quá muộn.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (19/7/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung song tu
 

Khi mà mặt trăng nằm ở vị trí lệch 45 độ so với sao Kim thì Song Tử nên thận trọng khi tiêu tiền nhé. Tiền có thể hết ngay trong chớp mắt chỉ vì thói quen mua sắm không hợp lý của bạn đó.

 

Thêm nữa, ra ngoài nhớ chi tiêu vừa phải và chú ý đến đồ đạc tư trang của mình. Chỉ cần 1 phút bất cẩn thôi, bạn có thể phải trả giá bằng cả đống tiền chứ chẳng chơi đâu. Mất tiền ít nhất còn kiếm lại được, chứ mất điện thoại với giấy tờ cá nhân là rắc rối lắm đó.

 

Nhắc vậy để Song Tử còn chuẩn bị tinh thần, bởi hôm nay cung hoàng đạo này dễ bị “trật ray” lắm. Tất cả cũng là vì bạn và người ấy hục hặc, đôi bên tranh cãi không thôi khiến cho bạn chẳng còn tập trung nổi vào thứ gì nữa đó.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Cự Giải (19/7/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung cu giai
 

Sao Thủy hợp với mặt trăng góc 60 độ, thứ 5 này hứa hẹn sẽ là ngày rực rỡ của Cự Giải đó. Bạn và người ấy hạnh phúc bên nhau quá mà, lại còn có tiền bạc rủng rỉnh, đâu còn gì phải lo lắng nữa cơ chứ.

 

Hôm nay Giải Giải sẽ có thêm khoản thu cho mình, mà bình thường bạn cũng chẳng tưởng tượng được mình sẽ có được khoản tiền ấy đâu nhé. Hãy có kế hoạch tiết kiệm rồi chi tiêu cho thật hợp lý nhé.

 

Có tiền thì đi chơi sang chảnh xíu cũng được, chỉ cần đừng hứng chí lên tiêu xài quá tay là không vấn đề gì đâu. Mà thực ra thì Giải Giải tự có chừng, người ấy cũng sẽ can ngăn bạn, không để bạn thiếu suy nghĩ quá đâu mà.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (19/7/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung su tu
 

Mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 90 độ, Sư Tử có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm khi mà người ấy  không hiểu cho những suy nghĩ cho bạn. Bản thân chòm sao này hôm nay lại nhạy cảm, chỉ cần đôi chút khó chịu thôi là muốn cãi nhau rồi.

 

Những thắc mắc mà không được giải quyết để lâu ngày sẽ khiến cho mối quan hệ giữa 2 người trở nên xa cách. Bạn cần tìm cách hâm nóng lại mối quan hệ của mình trước khi quá muộn. Mà này, có gì thì tâm sự với nhau đi nhé.

 

Khoảng thời gian này, có lẽ bạn nên tập trung cho công việc nhiều hơn thay vì cứ miên man suy nghĩ về chuyện tình cảm. Chắc chắn công việc sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc giải tỏa tinh thần đó. Xem ngay cách Bài trí bàn làm việc đúng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến như vũ bão.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (19/7/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung xu nu
 

Mặt trăng và sao Diêm vương nằm lệch nhau góc 90 độ, tử vi hàng ngày tiết lộ Xử Nữ có thể sẽ cảm thấy mỏi mệt với việc chỉ có một mình chiến đấu lại cả thế giới này. Bạn cũng muốn tìm người có thể sẻ chia mọi điều với mình, tiếc rằng mãi vẫn chưa tìm thấy.

 

Bạn có thể sẽ là một người đầy nhiệt huyết và đam mê trong chuyện tình cảm, bởi bạn dành rất nhiều thời gian và công sức cho những người mình yêu quý. Những ai chưa biết đến điểm tốt này của Xử Nữ thì quả thực vô cùng đáng tiếc.

 

Trong lúc chưa có ai để dành lấy sự quan tâm, cung hoàng đạo này đành phải trao hết thời gian và sự tập trung của mình cho công việc. Bạn sáng tạo không ngừng nghỉ và có những ý tưởng độc đáo khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (19/7/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung thien binh
 

Xem bói tình yêu, Mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Thiên Bình và đây là dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa bạn và người ấy đang thăng hoa cực điểm. Giữa 2 người không có bí mật gì lớn và cả 2 cùng chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

 

Bình Nhi có thể thoải mái bỏ qua lỗi lầm cho đối phương, miễn là trong phạm vi mà Bình Nhi có thể chấp nhận được. Ít nhất thì sự bao dung đó cũng khiến cho mối quan hệ giữa 2 người trở nên bền chặt hơn.

 

Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại chẳng được người khác dễ dàng thứ tha như vậy đâu. Nếu bạn không làm việc tử tế thì chắc chắn sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối khác nữa. Thiên Bình hãy tập trung làm việc hơn nhé.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (19/7/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung ho cap
 

Xem lịch vạn niên, Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Hổ Cáp, tiếp nối tử vi ngày 18/7/2018, chòm sao này đang làm rất tốt việc của mình. Bạn xác định rõ mục tiêu của bản thân là gì và không ngừng phấn đấu vì mục tiêu đó. Cáp Nhi cũng tìm tòi thêm nhiều thứ mới lạ để tăng hứng thú làm việc.

 

Cũng chính nhờ thói quen tìm tòi, ham học hỏi đó mà Cáp Nhi có được thêm nhiều cơ hội phát triển mới trong công việc. Đúng là học không bao giờ thừa, bạn phải thầm cám ơn bản thân vì đã có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều thứ như vậy.

 

Nhưng bạn dành nhiều thời gian cho công việc thì cũng đồng nghĩa với việc không thể chu toàn với gia đình như trước nữa. Bố mẹ có thể sẽ thường phàn nàn về những bữa cơm canh nguội ngắt mà chờ mãi chẳng thấy bạn mò về đó.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (19/7/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung nhan ma
 

Xem lịch vạn niên 2018, Mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ, chuyện tình cảm khiến cho Nhân Mã thấy buồn nản vô cùng. Dù vẫn biết tình yêu phải đến từ 2 phía, nhưng bạn đặt quá nhiều tình cảm vào mối quan hệ hiện tại và khi nó “chết yểu” chứ không kịp phát triển thành tình yêu, bạn vẫn thấy suy sụp rất nhiều.

 

Có thể bạn quá mơ mộng nhưng đó không phải là lý do khiến cho bạn mất niềm tin vào tình yêu. Chỉ đơn giản là 2 người chưa thực sự có duyên với nhau, chưa có tình cảm thực sự với nhau mà thôi. Tình yêu vẫn đang chờ đợi Mã Mã ở phía trước. Bạn có biết Xử Nữ và Nhân Mã - cặp đôi hoàng đạo cần hiểu nhiều hơn yêu.

 

Trong lúc đó, hãy đặt nhiều tâm tư hơn cho công việc nhé. Đây chính là sàn diễn của bạn vào thời điểm này đó. Bạn sẽ tìm lại được cảm giác tự tin cho mình khi mà bạn tỏa sáng với chính tài năng của mình.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (19/7/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung ma ket
 

Mặt trăng và sao Thủy nằm lệch nhau góc 60 độ và Ma Kết đang có một ngày thứ 5 rất tuyệt, cả công việc và tình yêu đều đi đúng hướng bạn muốn. Bạn khéo léo xử lý những vấn đề mình đang gặp phải trong công việc và nhận được không ít lời khen của cấp trên.

 

Đó có thể chính là thời điểm để bạn tỏa sáng đó. Khi cấp trên đã chú ý đến, hãy cố gắng làm việc gấp nhiều lần so với trước để thể hiện năng lực của mình, chẳng sớm thì muộn bạn cũng sẽ nhận được cơ hội để thăng tiến thôi.

 

Bạn cũng đang rất thoải mái trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn của mình. Người ấy cho bạn cảm giác an toàn và thư thái khi 2 người ở bên nhau, thậm chí khi cả 2 chẳng nói chuyện gì nhiều.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (19/7/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung bao binh
 

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Diêm vương, Bảo Bình không may mắn cho lắm trong ngày hôm nay. Bạn vẫn đang trên chặng đường tìm kiếm tình yêu, sự cô độc khiến cho Bình Nhi thấy chặng đường này sao quá dài.

 

Bạn muốn có được những cảm giác hạnh phúc như các cặp đôi khác, nhìn thấy điều đó thôi là bạn đã ước ao rồi. Nhưng có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại tiêu chuẩn của mình, đừng mơ tưởng quá nhiều về tình yêu và người yêu giống như trong phim nữa.

 

Cảm xúc không tốt ảnh hưởng phần nào đến tâm trạng làm việc của Bình Nhi. Bạn thấy mình không thể sử dụng sự sáng tạo hiệu quả như trước nữa và thấy khó khăn trong việc giải quyết các trở ngại mình đang gặp phải.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (19/7/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19072018 cung song ngu
 

Mặt trăng nằm vuông góc với mặt trời, Song Ngư có thể sẽ có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình về những vấn đề trong công việc. Chòm sao này có những suy nghĩ của riêng mình và quyết tâm bảo vệ ý kiến của mình.

 

Điều này có thể khiến cho không khí làm việc trở nên căng thẳng và ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Nó sẽ tạo cảm giác mệt mỏi trong công việc khi không tìm được người có thể phối hợp ăn ý với mình trong nhiều tình huống khác nhau.

 

Chuyện tình cảm trong tử vi hôm nay khá tốt với Ngư Nhi, bởi bạn tinh tế nhận biết những thay đổi về mặt cảm xúc của đối phương và có cách để khiến cho người ấy bị hấp dẫn trở lại mà không phải tốn quá nhiều công sức. Xem thêm dự báo thời tiết để lên lịch đi chơi ngay nào.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X