Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 19-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 19-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

icon-mui-tenXEM NGAY TỬ VI NGÀY MAIicon-mui-ten-phai

Thứ 4 của Bạch Dương (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Bach Duong
 
Trong tình yêu, Bạch Dương cần phải tỉnh táo và suy nghĩ thực tế hơn. Dường như trong những ngày qua bạn hoàn toàn xây dựng ảo vọng trong chuyện tình cảm mặc dù cảm thấy rõ mọi thứ vô định. Đã đến lúc bạn nhìn nhận lại tình yêu này. Nếu chia ly là điều không thể tránh khỏi thì cũng hãy nghĩ rằng vạn sự tùy duyên và mạnh mẽ lên mà đối mặt. 
 
Nếu bị nhắc nhở, góp ý trong công việc thì hãy tỏ thái độ ghi nhận. Là một cung hoàng đạo cứng đầu nên không dễ điều chỉnh suy nghĩ của mình nhưng nếu cứ mãi mãi bướng bỉnh, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn đối với bạn. Nếu bạn đang muốn học thêm điều gì mới hay tạo thêm những mối quan hệ mới, khoảng thời gian này rất thuận lợi
 
Có thể bạn gặp vấn đề không hay liên quan tới tiền bạc nhưng may sao nhờ sự rõ ràng, minh bạch của mình nên bạn nhanh chóng vượt qua và tập trung vào mục tiêu của mình. Đừng để bất cứ ai làm ảnh hưởng tới kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm của bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, tình yêu hài hòa mang lại cho Kim Ngưu cảm giác vô cùng an toàn. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến những cảm xúc từ trái tim mình, hãy dũng cảm bày tỏ chúng với người mà bạn yêu. Có như thế, tình yêu càng có cơ hội thăng hoa hơn nữa.
 
Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết và sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong công việc. Không chỉ có thế, nhờ tinh thần đồng đội mà mọi việc hiệu quả rõ rệt. Vì thế, hãy trở thành một người lắng nghe và chọn lọc các ý kiến của đồng nghiệp nhé. 
 
Tuy nhiên, việc say mê công việc lại dẫn đến mặt trái cho sức khỏe nếu bạn cứ mải miết làm việc mà không để ý đến lời nói từ bên trong cơ thể của mình. Cách tốt nhất là giảm khối lượng công việc của mình lại hoặc chia nhỏ ra, đừng để bản thân cảm thấy nhàm chán khi làm cùng một nhiệm vụ trong thời gian dài.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Song Tu
 
Tình yêu đã không còn như xưa hoặc có điều gì đó xảy ra khiến bạn đối mặt với nguồn năng lượng khá căng thẳng. Dù sao bạn cũng đang bị đặt trong tình thế phải lo lắng, nên đừng vì thế mà sinh ra cáu giận với người ấy, nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình. Nếu Song Tử vừa chia tay thì có thể bạn chưa hẳn quên được người ấy một cách dứt khoát nên cảm thấy vô cùng khó chịu. 
 
Có thể nhiều vấn đề nảy sinh cùng lúc khiến bạn lúng túng và cảm thấy áp lực. Hãy xác định nhiệm vụ quan trọng nhất để tập trung mọi sức lực lẫn tâm trí vào đó, tư tưởng và hành động dứt khoát đối với một vấn đề duy nhất sẽ giúp bạn tránh được những tâm trạng tiêu cực do phải để tâm vào quá nhiều chuyện cùng lúc.
 
Lời khuyên dành cho Song Tử đó là hãy sống lạc quan hơn vì thực tế là cuộc sống luôn thay đổi, những điều tốt đẹp nhất vẫn có thể tan biến. Nhận thức về điều đó khiến bạn mới bình tĩnh hơn trước mọi vấn đề vì không có gì là mãi mãi cả. 

Tham khảo thêm: Giải oan cho những hiểu nhầm về tính cách 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Cu Giai
 
Có thay đổi trong mối quan hệ tình cảm của hai người và xuất hiện những lựa chọn, yêu cầu bạn phải đưa ra quyết định. Các xung đột cũng sẽ xảy ra nên đừng nghĩ đến việc chiến thắng. Mà hãy thử đứng ở góc độ của đối phương để hiểu họ muốn gì.
 
Đã quá lâu rồi Cự Giải trốn trong chiếc mai của một chú cua nên hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn thử thách những điều mới mẻ như kế hoạch dự án mới. Hãy nắm bắt lấy cơ hội này và lên kế hoạch để phát triển bản thân. 
 

Tình bạn cũng là động lực sống cho bạn những lúc khó khăn vì thế, đừng quên nuôi dưỡng, chăm sóc mối quan hệ quan trọng này. Cho dù không phải là cuối tuần nhưng tối nay thay vì ra ngoài, bạn thử ở nhà nấu nướng và mời bạn bè tới chơi để cùng họ có một buổi tối ý nghĩa.  

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Su Tu
 
Thời điểm tốt cho những giây phút lãng mạn cho bạn và người ấy bên nhau. Nếu có thể, hãy hoàn thiện bản thân mình trong mắt đối phương cũng là cách sẽ giúp mối quan hệ của bạn bền vững hơn. Với những vấn đề đang phát sinh, bạn có thể trao đổi thẳng thắn để tìm ra cách giải quyết. 
 
Công việc đối mặt tình huống khó khăn, khó giải quyết nên bạn cảm thấy rối trí nhưng vẫn có những người còn nhờ bạn giúp đỡ. Đừng cả nể mà khiến bản thân cảm thấy quá sức. Lúc này một lời nói từ chối là điều nên làm nhưng cố gắng làm sao đừng nặng lời khiến đối phương phật ý. 
 
Đến cuối ngày, công việc sẽ ổn thỏa, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm và nghỉ ngơi. Hoặc bạn có thể ra ngoài dạo chơi, mua sắm cùng bạn bè để được xả stress.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Xu Nu
 
Tâm trạng không tốt nên người ấy hỏi thăm gì bạn cũng ậm ừ cho qua chuyện. Đừng tỏ thái độ khó ưa như thế vì càng làm cho họ cáu giận và khiến mối quan hệ càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu mệt mỏi chuyện gì thì cứ chia sẻ vì như thế hai người mới hiểu nhau hơn. Bạn có biết Xử Nữ là một trong ba chòm sao biến cuộc sống chung thành thiên đường, vì thế, hãy tự tin hơn trong cách bày tỏ cảm xúc của mình đế lấy lòng đối phương.
 
Hôm nay bạn cần hiểu rằng những lời nhận xét hay phê bình mà bạn nhận được đều mang tính tích cực nhiều hơn tiêu cực. Lí do là bởi chúng có khả năng giúp người bị phê bình hoàn thiện bản thân. Dù vậy khi bị chê trách, bạn vẫn thấy tổn thương trong lòng sinh ra cáu kỉnh, giận dỗi.

Bạn thường xuyên trong tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền vì thế, ngay lúc này nên thực hành tiết kiệm vì không biết tương lai bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề gì. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi thứ 3 ngày 18/7/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, những mâu thuẫn, tranh cãi trong mối quan hệ của hai người khiến bạn không thể tập trung cho bất cứ điều gì cả. Lúc này, bạn bè hoặc người thân sẽ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. Hãy tìm đến họ để được tâm sự, giải tỏa, lấy lại sự thăng bằng trong cuộc sống.
 
Bạn phải đối mặt với những tình huống trời ơi đất hỡi không biết từ đâu đổ tới. Và đây là lúc bạn nhận ra rằng cuộc sống vốn dĩ không hề lung linh, đẹp đẽ như trong mơ. Tuy nhiên bạn cũng không vì điều này mà mất đi ý chí phấn đấu. Hãy cố gắng học hỏi nhiều hơn vì chỉ có như thế bạn mới trưởng thành và chín chắn hơn.
 
Cơ thế có những dấu hiệu không tốt nhưng bạn lơ là không để ý tới nên hôm nay có dấu hiệu nặng hơn. Có thể do bạn ăn uống không điều độ và thường xuyên mất ngủ nên ảnh hưởng tới thần kinh hoặc đau dạ dày. Bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình vì nếu tình trạng này kéo dài bạn sẽ phải hối hận vì không biết tự chăm sóc bản thân đúng cách.

Tham khảo thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Ho Cap
 
Đừng khiến cho mối quan hệ căng thẳng vì những suy diễn của bản thân. Những rắc rối nảy sinh trong mối quan hệ hiện tại khiến bạn nghĩ ngợi nhiều hơn. Bạn bắt đầu so đo: Liệu người ấy sẽ đi cùng bạn đến cuối cùng chứ? Với ai đang còn độc thân, có thể bạn sẽ được một người rất quyến rũ tán tỉnh, dù sao cũng nên cho họ cơ hội thể hiện, đừng vội vàng dập tắt hi vọng của đối phương.
 
Khá sáng suốt khi đưa ra các quyết định của công việc nhưng thắng lợi hôm nay không quyết định thắng lợi cho ngày mai vì thế bạn cần luôn cẩn trọng trong cách làm việc, không được chủ quan. Hơn nữa, bạn dành nhiều thời gian hơn để cải thiện kỹ năng của mình mới mong đạt kết quả tốt hơn trong tương lai.
 
Áp lực tiền bạc có thể xuất hiện vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toán hợp lý cho bản thân nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Nhan Ma
 
Bạn đòi hỏi hết lần này đến lần khác và thực sự là người ấy hết sức chịu đựng và bắt đầu phản kháng lại. Vì thế, bạn nên nhìn nhận lại lời nói, hành động của mình chứ không phải là thái độ ngang bướng như hiện tại. Họ có thể nhường nhịn bạn một, hai lần đầu chứ càng về sau người ta càng lo lắng rằng bạn thích làm quá mọi chuyện lên. Nếu nhận ra lỗi sai thì Nhân Mã nên mở lời xin lỗi trước.
 
Bạn nên học cách thử thách bản thân nhiều hơn. Trong quá trình đó, tất nhiên không phải lần nào mọi chuyện cũng tốt đẹp nhưng được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngay cả khi không chắc chắn về kết quả nhưng bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì đã không thực hiện nó.
 
Công việc stress, cơ thể mệt mỏi, uể oải, vì thế cần nghỉ ngơi, đừng cố gắng làm việc vì vừa không hiệu quả mà bạn càng mệt hơn. Có thể mở một bản nhạc yêu thích lúc vừa dọn dẹp nhà cửa để bạn cảm thấy yêu đời, tâm trí cũng thoải mái hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - ma Ket
 
Bạn cảm giác người ấy muốn gạt bạn sang một bên có thể là do họ cũng đang chịu áp lực của công việc. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Đây là điều khiến dấy lên sự nghi ngờ trong bạn nhưng thực ra bạn không nên nghĩ quá nhiều vì sang ngày mới tình hình sẽ được cải thiện.
 
Có nhiều việc nảy sinh hơn nhưng bạn không tìm được hướng giải quyết và không thể chia sẻ cùng ai. Hãy thử tập thói quen viết nhật ký để không bị mất tập trung trong những quyết định của mình. Đây là cách bạn nhìn nhận lại vấn đề để khai mở tâm trí, có những cách mới mẻ hơn để giải quyết vấn đề.
 
Khi tâm trạng xuống dốc, hãy chú ý ăn nhiều thực phẩm giàu protein và carbohydrate. Chúng có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, và có công hiệu duy trì trí lực não bộ và tính cảnh giác, giúp tinh thần luôn minh mẫn và sáng tạo hơn trong công việc. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - Bao Binh
 
Bạn dễ nóng giận, hành động lời nói thiếu suy nghĩ nên không tránh được những trận cãi vã lớn nổ ra trong ngày hôm nay. Nếu bạn tỉnh táo hơn thì may ra thái độ cầu thị, biết lắng nghe của bạn sẽ khiến đối phương không muốn gây căng thẳng thêm. Bạn nên chấp nhận sự khác biệt về cách tư duy cũng như nhìn nhận vấn đề của người khác thì mới mong không khơi mào cho những tranh cãi không đáng có.
 
Hãy giữ cái đầu lạnh vì công việc hôm nay còn khó hơn là bạn nghĩ. Thậm chí, bạn mong nhận được sự giúp đỡ từ ai đó, nhưng có vẻ họ không sẵn sàng cho việc này lắm. Đừng quá nôn nóng mà hãy đợi người ấy điều chỉnh tâm trạng của mình vì dường như họ cũng đang bế tắc với những vấn đề riêng. Hãy tập trung suy nghĩ vì biết đâu bạn nghĩ ra cách riêng mà ít người nghĩ tới.

Trong hoạn nạn mới biết ai là bạn là thù, vì thế, trong lúc bạn đang bối rối nhưng có kẻ vẫn muốn "đổ thêm dầu vào lửa" thì hãy nói lời chào tạm biệt với người đó vì bạn xứng đáng với những người bạn đúng nghĩa, những người mà không đòi hỏi gì nhưng vẫn ở bên bạn lúc khó khăn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (19/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19072017 - song Ngu
 
Nếu đã yêu người ta như thế sao bạn chưa nghĩ tới một cái kết đẹp? Mối quan hệ ổn định và phù hợp để cho cả hai cùng bước sang giai đoạn mới. Cơ hội không lặp lại nhiều lần vì nếu bạn để lâu quá người ấy sẽ không thể chờ đợi bạn và chỉ thêm một thời gian nữa họ sẽ bỏ bạn mà đi để tìm hạnh phúc riêng cho mình.
 
"Cái khó ló cái khôn" là câu hoàn toàn thích hợp dành cho Song Ngư ngày hôm nay. Dường như bạn đã vượt qua giới hạn bản thân để hoàn thành những việc tưởng như khó nhằn, không thể làm được. Nếu thấy vui có thể tự thưởng cho bản thân bằng một món đồ xinh xinh, không quá đắt tiền để là động lực.
 
Công việc kinh doanh thuận lợi nên tận dụng thời gian này để tập trung, đừng lơ là sao nhãng vào những bữa nhậu hay tụ tập bạn bè vừa hại sức khỏe vừa ảnh hưởng tới công việc. Nếu có thể, trước khi đi ngủ nên dành chút thời gian để tìm hiểu thêm về lĩnh vực bạn đang muốn mở rộng việc kinh doanh.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 20/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X