Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 19-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 19-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (19/05/2016)
 
Mối quan hệ cộng tác hay chuyện tình yêu của bạn sẽ tiếp đà phát triển tốt đẹp trong hôm nay. Bên cạnh đó, cho dù bạn có cố ý gây thương nhớ hay không, bạn vẫn có khả năng sẽ nhận được những cử chỉ và lời nói thể hiện tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp. Đừng hoảng! Bạn hãy cư xử bình thường để tránh cho đối phương cảm giác xấu hổ nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy sẽ tiếp tục mang đến những cảm xúc êm đẹp và sự hài lòng, dễ chịu cho bạn trong những mối quan hệ đối tác như quan hệ yêu đương, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. 
 
Bên cạnh đó, do sự gắn bó, tương hỗ đẹp đẽ giữa Mặt Trăng và sao Mộc mà những công việc của bạn cũng được tô điểm bằng ít nhiều những sự lãng mạn. Ranh giới giữa tình yêu và tình thân vốn khá mong manh nay sẽ càng dễ gây nhầm lẫn. Vì thế, trừ phi bạn chủ động tìm kiếm, còn nếu không, hãy cư xử đúng mực ở nơi công sở. Nếu bạn đồng nghiệp hay đối tác của bạn bày tỏ những tình cảm khiến bạn khó xử thì đừng vội phủ định một cách phũ phàng và dồn dập. Bạch Dương thông minh và tốt bụng hơn thế mà!
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh bạc hà
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (19/05/2016)
 
Nếu bạn có được một người bạn cùng chung đam mê thì hôm nay, sự hợp sức của hai bạn có thể sẽ tạo nên một kết quả tuyệt vời cho công việc chung. Và nếu bạn thể hiện sự cố gắng, công sức của bạn có thể sẽ được ghi nhận xứng đáng bằng một lợi ích vật chất.
 
Bạn sẽ được hưởng lợi trong công việc khi Mặt Trăng tiến vào Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc những công việc, nghĩa vụ và sức khỏe của bạn. Không chỉ là những công việc tại công sở, thứ tạo ra vật chất để nuôi sống gia đình bạn mà cả những công việc nhà, thứ giữ lửa cho gia đình bạn cũng đáng coi trọng lắm đấy. 
 
Bên cạnh đó, sao Hải Vương trên Nhà thứ Mười Một sẽ khuyên bạn tìm đến những người bạn cùng chung quan điểm, sở thích hoặc sở trường để cộng tác trong công việc chung. Bạn sẽ có những trợ thủ đắc lực và ăn ý, đặc biệt về mặt chuyên môn. Vì thế, nếu nhận thấy việc hợp tác với đồng nghiệp không phù hợp hoặc không mang lại được sự cải thiện cho công việc, bạn hãy thử kết hợp với bạn của mình xem sao.
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng nude
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (19/05/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể thức dậy với niềm cảm hứng sáng tạo dạt dào. Những sự vật, hiện tưởng rất đỗi bình thường cũng có thể khiến bạn vui vẻ. Hãy chào hỏi mọi người bằng nụ cười thân thiện, bạn sẽ tạo nên cho niềm vui của mình một sức lan tỏa mạnh mẽ hơn bạn nghĩ đấy.
 
Sớm nay, Mặt Trăng đã đi qua một nửa hành trình trên chòm Thiên Bình – chủ quản Nhà thứ Năm của bạn, nơi chăm sóc khả năng sáng tạo và cảm nhận niềm vui của bạn. Nhờ thế, tinh thần của bạn sẽ tràn ngập sự hài hòa, dễ chịu. 
 
Trong khi đó, gia đình bạn vẫn như mọi ngày, là một bản hòa ca hài hòa, giàu sự cảm thông và thân thương dưới sự phù trợ của sao Mộc. Bạn bè thì đầy bất ngờ và chẳng lúc nào để bạn trở nên nhàm chán. Điều duy nhất có thể khiến bạn phiền lòng là cảm giác thiếu tiền . Tuy vậy, sao Diêm Vương hãn chưa có ý định rời khỏi Nhà thứ Tám của bạn nên hãy biết sống chung với lũ nhé! Bằng cách mỉm cười nhiều hơn và hăng hái hơn trong công việc hôm nay, bạn sẽ khiến Mặt Trời hài lòng và nhờ thế, bạn cũng hạnh phúc nhiều hơn.
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng nhung
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (19/05/2016)
 
Gia đình của bạn sẽ là điểm sáng lớn trong ngày hôm nay. Trong mối quan hệ với các thành viên khác, bạn sẽ có khả năng bắt được sóng để đạt được sự hòa hợp, thấu hiểu và phối hợp nhịp nhàng hơn trong những mục đích chung. 
 
Một trong những vì tinh tú may mắn nhất trên bầu trời là Mặt Trăng đang ngự trên Nhà gia đình của bạn. Trong khi đó, bạn cũng có sao Kim và sao Hải Vương đầy lãng mạn và đam mê lần lượt trên Nhà bạn bè và Nhà tinh thần – những Nhà có nhiệm vụ góp phần định hướng cho cách mà bạn tận hưởng cuộc sống. Do vậy, dù bạn có thể không xuất sắc trên đường kiếm tiền thời gian gần đây nhưng cuộc sống tinh thần của bạn quả là đáng ghen tị.
 
Nay Mặt Trăng sẽ càng khiến người ta phải ghen tị với hạnh phúc riêng của bạn bằng cách phù trợ cho gia đình thân yêu. Đó sẽ là nơi không chỉ dành cho việc nghỉ ngơi mà còn là nguồn sáng tạo, nơi an ủi sự mệt mỏi và giúp bạn hồi phục sau những giờ phút lăn lộn bên ngoài. 
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng ấm
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (19/05/2016)
 
Hôm nay, bạn nên quan sát cách làm việc của những đồng nghiệp. Bạn sẽ có thể học mót được một mẹo xử lý công việc hay những kinh nghiệm mà bạn chưa từng trải qua. Bên cạnh đó, hãy sáng tạo một chút! Sổ tay sẽ là công cụ hữu hiệu để ghi nhớ và phát triển ý tưởng, đừng học chay nhé!
 
Nhờ Mặt Trăng soi sáng trên Nhà thứ Ba của bạn, một cơ hội học hỏi sẽ mở ra trước mắt nếu bạn chịu khó đi tìm. Sẽ chẳng khó khăn đến mức phải đi tới chân trời góc bể gì đâu, cứ quan sát những người quanh bạn, ở bất cứ lĩnh vực nào mà bạn quan tâm, nhất định bạn sẽ học được nhiều thứ hơn mọi ngày.
 
Bên cạnh đó, trên Nhà thứ Mười, Mặt Trời và sao Thủy sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc học hỏi và biến những gì học được trở nên hữu dụng và phù hợp với bạn hơn. Vì thế, ngay khi thấy một điều gì đó đáng học, bạn hãy dành vài phút để ghi lại vào sổ tay sự việc, hành động và các ý tưởng của chính bạn nhé!
 
Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy sự kiêu hãnh của mình hơi bị cao để vác sách chạy theo đồng nghiệp thì hãy âm thầm quan sát. Để đạt kết quả tốt hơn, sao Thủy nghịch hành sẽ khuyên bạn giữ lại những ý kiến của mình để lắng nghe được nhiều hơn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám nhạt
Tiền bạc: 
$$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (19/05/2016)
 
Một bước tiến chắc chắn và đầy cam kết trong mối quan hệ lãng mạn sẽ là điều bạn có thể mong đợi hôm nay. Cuối ngày, hãy dành thời gian để trân trọng gia đình nhỏ mà bạn đang có. Không nhất thiết phải có đủ ba, mẹ, anh chị em hay vợ, chồng; gia đình giá trị nhất chính là những người thân yêu quanh bạn.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ bắt đầu chuyến du hí trên Nhà thứ Hai – nơi cai quản tài sản cá nhân của bạn, bao gồm cả tài sản vật chất lẫn tinh thần. Mặt khác, với sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba, nhiều khả năng, bạn sẽ có cơ hội chốt sổ cho một mối quan hệ tình cảm của mình, làm giàu cho những tài sản tinh thần mà bạn đang nắm giữ. 
 
Hơn nữa, sự đồng hành của sao Mộc trên Nhà thứ Nhất cũng dễ khiến bạn tin tưởng nhiều hơn vào duyên phận, trân trọng hơn những gì mình đang có. Vì thế, nếu bạn ấp ủ kế hoạch tỏ tình, cầu hôn hay bày tỏ lòng biết ơn với cha mẹ, anh chị em của mình, cứ mạnh dạn mà làm nhé!
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu lúa non
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (19/05/2016)
 
Dưới sự trợ giúp và thúc đẩy của các vì sao, bạn có thể xem là cung Hoàng đạo có sự đầu tư nghiêm túc nhất cho công cuộc kiếm tiền. Nhưng hôm nay, bạn nên hướng đến những tài sản tinh thần. Vật chất có thể sẽ là một công cụ rất hữu dụng để nâng cao tình cảm đấy nhé!
 
Nhờ Mặt Trời và sao Kim trên Nhà tiền bạc, chuyện mua sắm hay những giao dịch liên quan đến tiền thường xuyên sinh lời cho bạn nhưng cũng đòi hỏi ở bạn sự đầu tư công sức và sự tập trung lớn. Vì thế, có thể nói bạn đang tương đối nghiêm túc và có khi hơi khắc nghiệt trong tư tưởng quản lý tài chính.
 
Nhưng hôm nay và vài ngày tới, Mặt Trăng trên đường di chuyển qua chính cung Thiên Bình sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, sự nhạy cảm và giúp bạn nhận thức rõ giá trị của những tình cảm mà mình đang và sẽ có cơ hội sở hữu. Mặt Trăng cũng sẽ khuyến khích bạn tiêu pha tiền bạc cho đúng cách để khiến những người mình yêu thương thêm hạnh phúc. Vì thế, hôm nay hãy nói con yêu mẹ kèm theo một bó hoa hồng thật đáng yêu nhé!
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa sữa
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (19/05/2016)
 
Hôm nay, hãy tâm sự với một ai đó thân thiết, người mà bạn tin tưởng và yêu mến bất cứ khi nào bạn cảm thấy bối rối, không chắc chắn về định hướng của mình và bi quan về tương lai. Không quan trọng việc họ có thể giúp bạn tìm ra lời giải hay không, việc được lắng nghe đã là liều thuốc bạn cần rồi.
 
Với sao Thổ và sao Hỏa cùng tranh giành sự ảnh hưởng lên Nhà thứ Hai – nơi giúp bạn cai quản tài sản, đồng thời sao Thiên Vương trên Nhà công việc và sức khỏe luôn “nắng mưa thất thường”, không thích sự bình yên . Do đó, công việc nói riêng và cuộc sống nói chung của bạn cũng phải chịu cảnh lúc rực rỡ thăng hoa, lúc gần như phải bỏ cuộc. 
 
Riêng hôm nay, Mặt Trăng sẽ tiến vào Nhà thứ Mười Hai của bạn, dành tặng cho bạn cơ hội để tìm lấy sự cân bằng và định hướng tương lai một cách lạc quan hơn. Trong khi đó, sao Mộc trên Nhà thứ Mười Một sẽ khuyên bạn chia sẻ khó khăn tâm lý với bạn bè thân thiết. Yếu tố tình cảm sẽ là liều thuốc hữu ích. Vậy nên, đừng đánh giá thấp những lời khuyên có phần sáo rỗng nhé! 
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng kim
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (19/05/2016)
 
Sự nhiệt tình, hăng hái và khả năng tự kiểm soát, bẻ lái con thuyền của riêng bạn về đường ngay sẽ giúp màn trình diễn của bạn trong công việc trở nên đáng nể ngày hôm nay. Bạn là một mũi tên băng băng tiến lên mà không gì có thể cản trở.
 
Hôm nay, Mặt Trăng trên đường tiến vào Nhà thứ Mười Một – nơi kết nối những mối quan hệ bạn bè, bằng hữu của bạn sẽ góp phần tác động tích cực lên bộ ba trên Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc công việc và sức khỏe của bạn. Sự hiền hòa và chu đáo của Mặt Trăng thông qua những người bạn sẽ giúp cân bằng những đặc tính vô cùng quyết liệt của Mặt Trời và sao Thủy, hướng sự nỗ lực của bạn đi đúng hướng hơn. Từ đó, kết quả công việc mà bạn đạt được cũng tốt lên trông thấy.
 
Vì vậy, hãy mở lòng với những sự giúp đỡ từ bạn bè và biết tôn trọng những lời can gián lúc cần thiết. Bạn sẽ không chỉ làm việc tốt hơn mà còn khiến bạn bè thêm thân thiết nữa đấy!
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu sen hồng
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (19/05/2016)
 
Hôm nay, hãy chuẩn bị tâm lý và kiến thức lô-gic để bảo vệ danh tiếng cũng như niềm tin của bạn vào sự nghiệp riêng. Đừng lo lắng về việc bạn có thể sai! Trước khi nghi ngờ chính trí óc và thành quả làm việc của mình, bạn cần phải gom đủ dũng khí và vũ khí để bảo vệ chúng đã.
 
Hôm nay, Mặt Trăng tốt lành trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng, như mọi khi, sẽ mang đến cho bạn những cơ hội để nâng cao uy tín và đặt thêm một viên gạch tốt để xây dựng sự nghiệp riêng của mình. Hãy cần cù và chịu khó trong mỗi công việc phục vụ tương lai của bạn!
 
Mặt khác, sao Hỏa nghịch hành trên Nhà đức tin kết hợp với Mặt Trời và sao Thủy trên Nhà gia đình có thể sẽ khiến bạn phải vượt qua thử thách không nhỏ trước khi tiến thêm được một bước. Ai đó có tầm ảnh hưởng quan trọng trong gia đình sẽ làm dấy lên sự nghi ngờ về niềm tin của bạn, hãy sẵn sàng để bảo vệ kế hoạch của mình bằng lô-gic và nỗ lực. 
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cam đỏ
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (19/05/2016)
 
Hôm nay, yếu tố tinh thần sẽ làm nên thành công cho bạn. Giữa lúc bạn không thực sự may mắn với tình yêu và tiền bạc, tinh thần lạc quan và biết cân bằng sẽ giúp bạn tiến lên, cải thiện mọi thứ thay vì ủ rũ cho hết ngày.
 
Nhờ Mặt Trăng mà cuộc sống tinh thần của bạn sẽ được nâng niu. Nhưng không có nghĩa là mọi thứ với bạn sẽ thuận lợi hơn, ai ghét sẽ hóa thành yêu hay mọi khó khăn sẽ biến mất trong chớp mắt đâu nhé!
 
Để không làm tốn công sức của Mặt Trăng, bạn nên nhìn nhận thẳng thắn ngay những vấn đề hiện hữu. Với sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Mười Một, những chuyện giận hờn vô cớ, hiểu lầm và thiếu thông cảm thường xuyên xảy ra, mỗi ngày một bào mòn sự thân thiết giữa bạn và bạn bè hoặc làm hỏng những mối quan hệ xã giao. Nay với tinh thần tốt, bạn hãy thử làm lành hoặc đơn giản là kệ những gì đã xảy ra, cứ đối xử tốt với nhau hôm nay đi đã!
  
Công việc:
Tinh thần:
Màu may mắn:
Màu hồng tím
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (19/05/2016)
 
Hôm nay, hãy cố gắng loại bỏ bớt những rắc rối tiềm năng trong các mối quan hệ đối tác (hôn nhân, tình yêu, đồng đội hoặc quan hệ hợp tác) bằng cách minh bạch rõ ràng tất cả những hoạt động chung liên quan đến tiền bạc. 
 
Sao Mộc tốt bụng gần đây thường đem tới cho bạn sự trợ giúp để không những “nên duyên” cho bạn và đối tác (trong tình yêu cũng như trong công việc) mà còn giúp bạn duy trì sự bền vững cho mối quan hệ bằng sự gắn bó như thể định mệnh. Nhưng trừ tình yêu của cha mẹ dành cho bạn thì những mối quan hệ tình cảm khác đều có phải chịu sự tác động không nhỏ của các vấn đề vật chất. 
 
Hôm nay, nhờ có Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc và mối duyên đẹp giữa vì tinh tú này cùng sao Mộc trên Nhà đối tác, bạn sẽ có điều kiện tốt để cân nhắc và cải thiện những trao đổi và sự chia sẻ về tiền bạc để mối quan hệ đặc biệt của mình thêm bền chắc. Sự minh bạch và chu đáo là những gì Mặt Trăng gợi ý, đừng nghĩ phải đứng ra trả hết tiền ăn trưa mới là đồng đội tốt nhé! 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu hạt dẻ
Tiền bạc: 
$$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X