Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 19-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 19-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (19/04/2016)
 
bach duong chibi
 
Công việc của bạn hôm nay tiếp tục tương đối suôn sẻ nhưng hơi thiếu điểm nhấn. Ngược lại, cuộc sống tình cảm của bạn có thể sẽ sôi nổi hơn nhiều. Sự nhạy cảm và lãng mạn ở bạn có thể sẽ rất thích hợp để bạn có thể trở thành một người biết lắng nghe hơn.
 
Nhờ có Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà thứ Sáu, những công việc dù lớn hay nhỏ cũng sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Những rắc rối về tiền bạc vẫn còn tồn tại song sẽ không quá nghiêm trọng hay cản trở trực tiếp khả năng hoàn thành nhiệm vụ của bạn hôm nay. Nếu bạn thích sự bình yên, bạn có thể cảm thấy khá hài lòng kho tổng kết cuối ngày. Song nếu bạn muốn một sự phát triển đi lên, bạn nên chờ một ngày khác.
 
Riêng trong cuộc sống tình cảm, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn hôm nay. Bạn có thể sẽ vô tình bắt gặp người bạn nào đó trên đường. Đừng từ chối những lời mời, rủ rê hay vội vã rời đi mà không chuyện trò vài câu với bạn mình! Bạn có thể sẽ bỏ lỡ một buổi gặp mặt nhiều cảm xúc đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hoa dã quỳ
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (19/04/2016)
 
Công việc của bạn bữa nay sẽ đòi hỏi sự nhiệt tình và kiểm tra mức độ cam kết của bạn với công việc và tập thể. Điều này không chỉ đúng với thời gian ở công sở mà còn đúng trong mọi công việc và nghĩa vụ mà bạn cần hoàn thành trong ngày. Vì thế, bạn hãy biết phân phối sức lực của mình cho hợp lý nhé!
 
Hãy sẵn sàng ngay từ buổi sáng! Bài kiểm tra dành cho bạn sẽ sớm được đưa ra bởi sao Thổ và sao Hỏa trên Nhà thứ Sáu. Bộ đôi này hóa ra sẽ rất hợp cạ khi cùng hợp tác để tạo ra những thử thách kịch tính và hấp dẫn. Sao Thổ sẽ đưa ra những giới hạn khó chịu, yêu cầu bạn nỗ lực để thoát ra hay phải vận dụng sự thông minh để nới rộng những giới hạn đó; trong khi sao Hỏa sẽ liên tục tiếp lửa nhiệt tình và sự hăng say cho bạn. Vì sao này cũng đồng thời kết hợp với Mặt Trời để thử thách cả mức độ quyết tâm và trung thành ở bạn.
 
Hãy đặt sự cố gắng và tập trung của bạn vào công việc hôm nay. Đừng ngại khó, ngại khổ bởi Mặt Trời trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng cá nhân sẽ để dành phần thưởng cho đến khi bạn xứng đáng.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng son
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (19/04/2016)
 
Trong phần lớn các kế hoạch riêng của bạn trong ngày hôm nay, tiền bạc sẽ là vật cản to đùng ngăn cách giữa bạn và thành công. Lúc này, bạn nên vận dụng khả năng giao tiếp và những mối quan hệ rộng rãi của mình. 
 
Do sao Diêm Vương trên Nhà tiền bạc lại giở chứng, bạn sẽ có một ngày tương đối vất vả phía trước. Do đó, trước khi ra khỏi nhà, hãy nhớ mang theo ví tiền. Đừng hớ hênh tài sản của bạn ở nơi đông người và nhớ mang theo giấy tờ tùy thân bên mình. Bạn cũng có thể chia tiền mặt ra các túi khác nhau, phòng khi bạn quên hoặc mất mát một trong những túi đó.
 
Mặt khác, sao Thủy trên Nhà thứ Mười Hai và Mặt Trời trên Nhà thứ Mười Một sẽ giúp bạn tìm sự trợ giúp từ các mối quan hệ xã hội của mình. Sao Thủy sẽ bổ sung sao cho khả năng ăn nói vốn khá tốt của bạn trở nên nghệ thuật hơn, thông minh hơn. Nhờ thế, bạn sẽ có một thứ vũ khí lợi hại để xây đắp mạng lưới những nguồn lực xã hội của mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh lam tối
Tiền bạc: $$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (19/04/2016)

 
Hôm nay là một ngày đẹp để làm điều gì đó cho sự nghiệp của riêng bạn, hoặc vạch định kế hoạch cho tương lai gần một cách nghiêm túc. Lý do là bạn vừa có được lý trí tỉnh táo, sự hỗ trợ về tầm nhìn lại vừa được nhắc nhở để không quên những yếu tố tình cảm và xã hội trong kế hoạch riêng của mình.
 
Bạn thật may mắn khi có sao Thủy trên Nhà thứ Mười – nơi chuyên trách chăm lo cho sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của bạn..Sự hợp tác giữa sao Thủy với đồng đội cũ là Mặt Trời sẽ hạn chế một cách tối đa những cơn bốc đồng thiếu lý trí của sao Thiên Vương trên Nhà tinh thần của bạn. Mặt khác, những điểm mạnh của sao Thiên Vương cũng như được chắp cánh, giúp bạn nhanh chóng thấu hiểu và làm quen với những thay đổi trong cuộc sống.
 
Mặt khác, nếu phe lý trí và khoa học đang thắng thế áp đảo trên Nhà thứ Mười và Nhà thứ Chín thì Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư sẽ đảm bảo bạn không quên vai trò của gia đình và người thân, cũng như vai trò của bạn đối với họ. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu thạch anh tím
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (19/04/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn thiếu những điều kiện cần thiết để được giải quyết trơn tru, nhanh gọn. Vì thế, đừng quá thất vọng về bản thân khi phải chứng kiến mớ công việc còn dở dang cuối ngày. Để hạn chế thiệt hại và cũng để vực dậy tinh thần cho mình, bạn nên cởi mở hơn để những luồng thông tin được thông suốt.
 
Với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Sáu và bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Năm, bạn không chỉ không có trạng thái sức khỏe tốt để làm việc mà còn không có đủ cảm hứng để sáng tạo, thiếu nhạy cảm trước niềm vui và cái đẹp. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn khiến cuộc sống riêng của bạn trở nên nhàm chán. 
 
Trong khi đó, Mặt Trăng đang trên Nhà thứ Hai sẽ khuyến khích bạn trân trọng những gì mình đang có. Nếu có ai đó hay điều gì đó thường xuyên khiến bạn ngứa mắt nhưng không thể loại bỏ, bạn nên nghĩ đến khả năng là mình đã quá khắt khe. Để cải thiện tình trạng đó, sao bạn không thử nhìn vào những mặt tốt của người ta xem sao.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xám nhạt
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (19/04/2016)
 
Mặt Trăng dường như đang khiến tính cầu toàn của bạn được giảm bớt ít nhiều trong ngày hôm nay. Đối với người yêu hay đồng đội của bạn, đây quả là điều đáng mừng. Tuy vậy, đối tác làm ăn của bạn có thể sẽ không vui nếu bạn nới lỏng tiêu chuẩn chất lượng công việc của mình.
 
Mặc dù sao Hải Vương trên Nhà thứ Bảy không ngừng dung dưỡng tình yêu và lòng đam mê của bạn dành cho gia đình, cho người yêu nhưng dưới sự ảnh hưởng của sao Thổ vẫn luôn nghiêm khắc, đôi khi, bạn cảm thấy không thỏa mãn với những gì đối phương thể hiện. Vì sao này sẽ tiếp tục đặt ra những trở ngại, những giới hạn để rèn luyện bản lĩnh của bạn trong hôn nhân hay tình yêu. 
 
Mặt khác, bạn cũng không nên đổ hết lỗi cho sao Thổ. Sự cầu toàn của bạn đôi khi chỉ có tác dụng thỏa mãn bản thân bạn và đòi hỏi từ người khác nhiều sự hy sinh. Vì thế, bạn có lẽ nên nới lỏng những yêu cầu đối với người bạn đời hay những ứng cử viên và tập trung vào những điểm tốt ở họ. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vàng xanh
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (19/04/2016)
 
Một trong những mối quan hệ tình cảm gần gũi nhất của bạn sẽ giúp bạn xây đắp hoặc tìm kiếm một niềm tin mạnh mẽ hơn. Đó có thể là gia đình hay những mối quan hệ lãng mạn, nơi tồn tại sự sẻ chia và đam mê. Đừng ngần ngại trao đổi với họ những băn khoăn của bạn.
 
Nhờ Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai, sự bất ổn định do sao Hỏa và sự thiếu niềm tin hay thậm chí là thái độ phủ định đối với thế giới tâm hồn, tình cảm ở bạn dưới tác động của sao Thổ sẽ được giảm bớt phần nào. Mặt Trăng sẽ đưa đường dẫn lối, giúp bạn tìm thấy hoặc chủ động xây đắp niềm tin hay đức tin phù hợp với mình. 
 
Mặt khác, Mặt Trăng cũng là đại diện của tình thân. Bởi thế, vì tinh tú này sẽ không quên vai trò của tình bạn, tình yêu hay tình cảm gia đình trên con đường tìm ý nghĩa sống của riêng bạn. Kết hợp với những vì sao trên Nhà thứ Ba và thứ Tư, Mặt Trăng khuyên bạn hãy mở lòng trao đổi những băn khoăn của mình, hoặc quan sát và theo gương một người thân thiết. Bạn có thể sẽ rút ra được một điều gì đó ý nghĩa cho riêng bản thân mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đồng đỏ
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (19/04/2016)
 
Công việc hôm nay sẽ tiếp tục yêu cầu ở bạn sự cố gắng, mặt khác cũng vun đắp thêm tình yêu nghề của bạn. Trong khi đó, dù bạn cảm thấy khá cô đơn song sao Kim sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn sự lãng mạn bao quanh mình. Hãy quan sát nhiều hơn để làm giàu cuộc sống của riêng mình nhé!
 
Với sao Thủy trên Nhà thứ Bảy cùng Mặt Trời và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu, công việc của bạn sẽ không mấy êm ái, trơn tru hay bình yên trôi qua ngày đâu nhé! Ngược lại, bộ ba này sẽ xây dựng cả một ngân hàng thử thách nhằm giúp bạn luôn có cơ hội để nâng cao vốn hiểu biết cùng kinh nghiệm và kỹ năng của mình.
 
 Hôm nay, trước những rắc rối như mớ bòng bong, bạn nên suy nghĩ thật lô-gic bởi đôi khi, những thử thách tưởng chừng khó giải hóa ra lại đơn giản không ngờ. Việc bạn cần làm là lần lượt gỡ từng nút thắt theo trình tự lô-gic.
 
Trên Nhà sáng tạo của bạn, sao Hải Vương vẫn đang miệt mài làm việc, giúp giảm bớt những tác động tiêu cực của sao Diêm Vương trên Nhà thứ ba. Nếu sao Diêm Vương khiến bạn cảm thấy lạc lõng và cô độc, sao Hải Vương sẽ khuyên bạn tìm niềm vui trong sở thích và đam mê của mình. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hoa gạo
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (19/04/2016)
 
Hôm nay, một cuộc gặp gỡ đáng yêu như thể có duyên tiền định đã được sắp xếp dành cho bạn. Hãy hạn chế những suy nghĩ tiêu cực và đừng quá cẩn thận, trốn tránh những thay đổi hay những điều bất ngờ nhé! Bởi có chơi thì mới có thưởng, phải không nào?
 
Nhờ sự giúp sức của Mặt Trăng, sao Kim và sao Hải Vương sẽ có đủ tác động mạnh mẽ để mang đến một cơ hội cho bạn bắt đầu một mối quan hệ vô cùng có ý nghĩa trong đời mình. Nếu bạn độc thân, đây sẽ là thời cơ vàng để tìm thấy tâm hồn đồng điệu với mình. 
 
Tuy nhiên, cơ hội đó cũng sẽ dễ dàng bị lãng phí nếu bạn không vượt qua được thử thách của sao Diêm Vương. Tuy nhiên, đừng vội chùn chân bởi bạn sẽ có bộ ba trên Nhà sáng tạo giúp sức. 
 
Nếu sao Diêm Vương có thể khiến bạn tự ti thì Mặt Trời sẽ khiến ham muốn thể hiện bản thân của bạn cao hơn. Nếu sao Diêm Vương khiến bạn nhút nhát thì sao Thiên Vương sẽ tạo ra sân khấu cho bạn một cách tài tình dựa trên những sự ngẫu nhiên bất ngờ. Đừng bỏ lỡ nhé!

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng nhuận
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (19/04/2016)

chibi BD2
 
 
Những nhiệm vụ đòi hỏi sự kiên nhẫn, bình tĩnh, sự thông cảm hay sự chuẩn bị chu đáo sẽ không có thể làm khó bạn hôm nay. Ngoài ra, sếp của bạn cũng sẽ có phần dễ tính và cởi mở hơn trong những tiêu chuẩn đánh giá công việc. Nhờ vậy, bạn sẽ có không gian thoải mái hơn để sáng tạo.
 
Nhờ có sự xuất hiện của Mặt Trăng trên Nhà tinh thần của bạn, bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà niềm tin sẽ bớt tai quái đi nhiều. Mặt Trăng một mặt giúp cho tính nóng nảy, hung hăng của sao Hỏa được dịu bớt đi, giúp bạn tiếp nhận thực tế với tinh thần bớt phản kháng hơn, mặt khác lại dẫn đường cho bạn tìm sự hòa hợp giữa tham vọng và chủ nghĩa hành động với thực tế không phải lúc nào cũng sôi nổi. 
 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng cũng sẽ tác động tích cực lên sự nghiêm khắc của sao Thổ dành cho bạn. Mặt Trăng sẽ làm mềm mại bớt đi những giới hạn, luật lệ khắt khe mà sao Thổ đang áp dụng lên cuộc sống tinh thần của bạn. Nhờ thế, bạn sẽ có một ngày dễ thở hơn nhiều mọi khi.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh tím
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (19/04/2016)
 
Hôm nay, chuyện mua sắm có thể sẽ giải quyết được cái sự chán của bạn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để việc tiêu tiền của bạn trở nên có ích. Một bó hoa sao xinh xắn có thể sẽ giúp tâm trạng của bạn thư thái song một bộ váy sang chảnh có thể sẽ khiến bạn hối hận ngày sau.
 
Với sự hoạt động mạnh mẽ trở lại của sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm, bạn có thể cảm thấy khá buồn chán phần lớn thời gian trong ngày. Những hoạt động giải trí thông thường như xem phim, nghe nhạc hay chuyện trò với mọi người không còn làm bạn thấy hứng thú; trong khi bạn cũng chưa có điều kiện để thực hiện những sở thích và năng khiếu của mình. 
 
Cùng lúc đó, sao Kim, sao Hải Vương và Mặt Trăng cùng chia nhau canh giữ kho tiền và tài sản của bạn. Ba vì sao duy cảm này có thể khiến bạn tiêu tiền không kiểm soát, khuyến khích bạn mua vui mà không màng đến những hậu quả chưa thấy. Bạn có thể cố gắng kiềm chế song việc thiếu đi những vì sao lý trí giúp sức, bạn vẫn có thể mất kiểm soát lúc này hay lúc khác. Vì thế, hãy cố gắng chọn lựa những món hàng có ý nghĩa nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím lục bình
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (19/04/2016)
 
Một hay nhiều hành động lãng mạn và cảm động dành cho người bạn đời, người yêu hay thay lời cảm ơn tới người đồng đội của bạn trong công việc sẽ là việc nên làm trong hôm nay. 
 
Mặt Trăng sẽ tiến tới điểm chính giữa Nhà thứ Bảy của bạn buổi sáng nay. Đó sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn nói lời cảm ơn đến người thân thiết của mình theo cách riêng. 
 
Bạn không lo bí ý tưởng đâu nhé! Bởi sao Kim và sao Thiên Vương trên cung Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Hai sẽ giúp bạn duy trì sự lãng mạn và tinh tế để làm hài lòng những đối tượng khó tính. Vì thế, những hành động giản dị như dậy sớm nấu bữa sáng cho người mình thương sẽ là gợi ý tuyệt vời và dễ thực hiện dành cho bạn.  
 
Còn đối với người đồng nghiệp thân thiết, hãy đối xử với họ một cách hào phóng hơn nhé! Tiếc gì một ly cà phê cho người bạn, người thầy và người đồng đội của bạn, phải không nào?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vàng đồng
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X