Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 19-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 19-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (19/03/2016)
 
Bạn nên dành ngày nghỉ của mình để thực hiện những công việc lặt vặt nhưng cần thiết như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, mua sắm thực phẩm… Tuy nghe có vẻ như bạn chẳng có cơ hội để nghỉ ngơi giải trí gì nhưng thực tế, những việc vặt này sẽ giúp bạn vận động, làm tươi mới năng lượng tinh thần cũng như thể chất đấy nhé.
 
Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa Mặt Trăng và sao Mộc trên hai cung liên tiếp là Sư Tử và Xử Nữ, hay nói cách khác là hai Nhà thứ Năm và Nhà thứ Sáu của bạn thì làm việc nhà sẽ là một phương pháp thay thế cho những bài tập thể dục nhiều cấp độ, vừa giúp bạn giãn gân giãn cốt, nâng cao sức khỏe lại vừa giúp cải thiện không gian sống của bạn. Cho nên, đừng lười nhé!
 
Ngoài ra, nhờ sự tốt lành của Mặt Trăng, những chuyện nhỏ tưởng như vặt vãnh, chẳng ai thèm ghi công đó có thể sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt ai đó mà bạn yêu mến. Thật tuyệt phải không nào!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (19/03/2016)
 
Cuối tuần này, hai khái niệm gia đình và niềm vui sẽ là đôi bạn cùng tiến, tác động qua lại và mang đến sự hài lòng cho bản thân bạn cũng như nhiều người xung quanh. Hãy cảm ơn bộ đôi đáng yêu Mặt Trăng và sao Mộc nhé!
 
Cụ thể, Mặt Trăng sẽ là người phù trợ cho gia đình bạn không chỉ hôm nay mà còn ngày mai, tức là hết dịp cuối tuần này. Vậy nên, nếu không vì những lý do cao cả như bảo vệ an ninh Tổ quốc, thì bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình. Dù ở xa hay gần, bạn vẫn có rất nhiều phương tiện và cách thức đơn giản để thể hiện sự quan tâm của mình đến những người thân.
 
Ở chiều ngược lại, gia đình sẽ là ngọn nguồn mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui hôm nay. Đảm bảo thời gian bạn thực sự dành cho gia đình sẽ tràn ngập tiếng cười và sự ấm áp, hân hoan. Và mặt khác, những niềm vui được sẻ chia sẽ nhân lên rất nhiều lần và tạo nên những tác động ngược trở lại đầy tích cực cho gia đình bạn. Vì thế, thay vì lướt web thì mở cuộc họp mặt trên skype hay facebook với cả nhà sẽ là gợi ý vui hơn nhiều cho những con nghiện Internet đấy nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (19/03/2016)
 
Ngày nghỉ cuối tuần rốt cuộc đã đến song bạn lại rơi vào tình trạng tiền bạc thì khó khăn, bạn bè thì bất thường. Thế thì vui chơi gì nữa nhỉ? Tuy nhiên, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến cho bạn một giải pháp mới, đó là trở về nhà với gia đình thân yêu. Nhờ đó, một số rắc rối của bạn có thể sẽ được giải quyết đấy nhé.
 
Với sao Diêm Vương trên Nhà tiền bạc và sao Thiên Vương trên Nhà tình bạn, thật không khó để tưởng tượng ra tình trạng chiếc ví cũng như những mối quan hệ bạn bè của bạn sớm nắng chiều mưa thế nào. Sự thiếu thốn vật chất cũng như thiếu ổn định về tinh thần khiến bạn không có nhiều lựa chọn hay hứng thú giải trí ngày cuối tuần cho lắm.
 
Tuy nhiên, sự tốt lành mà Mặt Trăng và sao Mộc tỏa trên hai Nhà thứ Ba và thứ Tư của bạn sẽ mời gọi bạn: hãy về nhà đi thôi! Bạn sẽ có Mặt Trăng hộ tống trên đường, khiến chuyện tàu xe với bạn trôi chảy và tương đối dễ chịu, thậm chí chuyến đi của bạn còn có thể lãng mạn nữa kia. Trong khi đó, sao Mộc sẽ cung cấp cho bạn sự trợ giúp để giải quyết một số vấn đề thông qua gia đình của bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (19/03/2016)
 
Các vì sao hôm nay khuyến khích bạn hãy mở lòng học hỏi, giao lưu kết bạn theo những phương cách khác nhau, trực tiếp hay gián tiếp đều tốt. Hãy tỏ ra thân thiện và cởi mở, thể hiện thiện chí và mong muốn học hỏi của bạn. Ít nhiều bạn sẽ có thể tạo những mối quan hệ rất giá trị trong hôm nay.
 
Nhờ hai vì sao đẹp đôi là sao Mộc và Mặt Trăng trên hai Nhà thứ Hai và thứ Ba của bạn, hôm nay, những mối giao hảo hay những kết nối mà bạn tạo ra sẽ mang nhiều tiềm năng, có thể mang tới cho bạn những giá trị hữu ích trong tương lai. 
 
Hãy coi mỗi người bạn mới, mỗi tập thể mà bạn tham gia, mỗi sự kết nối mà bạn tạo được như một tài sản mới. Như vậy, bạn sẽ có ý thức trân trọng và chăm sóc, vun đắp cho sự phát triển về sau. Biết đâu, ai đó hay điều gì đó mà bạn tạo dựng hôm nay sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn mai sau.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (19/03/2016)
 
Thật thú vị là bạn sẽ có quyền lựa chọn cách bạn trải qua ngày hôm nay! Nếu bạn chọn nghỉ ngơi và vui chơi, bạn sẽ có một ngày dễ chịu và nhiều tiếng cười. Còn nếu bạn chọn công việc, bạn sẽ đứng trước một cơ hội để thể hiện mình bằng cách giải quyết một rắc rối bất ngờ ập đến. 
 
Nếu bạn chọn công việc, sao Diêm Vương sẽ rất sẵn lòng đem đến một thử thách nơi bạn có thể phô diễn những phẩm chất riêng của mình. Và nếu bạn cho đi đủ những cố gắng, nỗ lực, Mặt Trời sẽ tặng lại bạn một món quà vật chất đáng giá. 
 
Nếu bạn chọn nghỉ ngơi, vui chơi, sao Thiên Vương trên Nhà tinh thần và Mặt Trăng trên chính chòm Sư Tử sẽ khuyến khích bạn hãy thử tạo ra một bất ngờ hay thay đổi tích cực và vui vẻ cho chính bạn và những người thân cận. Ví như một bức điện hoa tặng mẹ hay bí mật tổ chức một buổi mai mối cho người bạn còn độc thân chẳng hạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (19/03/2016)
 
Nhờ Mặt Trăng sẽ mang đến những sự tốt lành, bạn sẽ có một ngày nghỉ dễ chịu và nhiều niềm vui hơn rất nhiều những ngày qua. Sự hiền hòa của Mặt Trăng sẽ làm giảm đi rất nhiều sự khắc khổ của sao Diêm Vương, giúp bạn tận hưởng niềm vui được trọn vẹn hơn.
 
Lúc này, bạn có thể lựa chọn cách giải trí của mình. Bạn có thể tiếp tục gắn bó và tìm niềm vui trong công việc, lấy sự nỗ lực làm niềm thỏa mãn. Mặt Trời và sao Thủy ủng hộ điều đó. Mặt khác, bạn cũng có thể dành ngày cuối tuần để làm những gì mình thích, xem những bộ phim đáng xem hay nghe những bản nhạc giải trí, hoặc nếu chán cảnh nằm nhà, bạn cũng có thể thăm thú phố phường, nơi danh lam thắng cảnh mà chẳng sợ ai làm phiền. Tất cả là nhờ sao Mộc tốt bụng đồng hành cùng bạn.
 
Ngoài ra, Mặt Trăng trên chòm Sư Tử - chủ quản Nhà thứ Mười Hai, nơi cai quản những niềm tin và triết lý sống của bạn, còn có thể giúp bạn nhận ra rằng bạn vốn may mắn hơn bạn nghĩ. Những ý nghĩ tuyệt vọng, bi đát hay bế tắc và buông xuôi đều chỉ là sự bi kịch hóa do chính bộ não của bạn, dưới tác động của sao Diêm Vương, thường xuyên tạo nên mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (19/03/2016)
 
Hôm nay, bạn bè sẽ là điểm sáng lớn nhất trong ngày của bạn. Nhờ Mặt Trăng, những mối dây liên lạc trước kia bị sao Thổ giới hạn phần nào nay dường sẽ thông suốt trở lại. Cơ hội để tiếp cận với một lĩnh vực mới mẻ sẽ là rất đáng để bạn trông mong trong ngày hôm nay.
 
Cho dù bạn có từ chối bước chân ra khỏi nhà hay không muốn tham gia vào những cuộc buôn chuyện, thể hiện ý kiến bằng lời thì thế giới bên ngoài sẽ vẫn tìm được phương cách để mời gọi sự tò mò của bạn. Đó có thể là một người bạn lâu ngày không gặp bỗng chủ động liên lạc với bạn hay một người lạ sẽ thể hiện sự hứng thú muốn làm quen với bạn chăng.
 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng sẽ mang đến bên bạn những người bạn thú vị, đa dạng cá tính. Nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy thiếu ý tưởng, thiếu niềm cảm hứng thì đừng lo, sao Mộc sẽ đóng vai trò như một người bạn để khơi nguồn sáng tạo và đóng góp cho bạn hàng rổ sáng kiến. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (19/03/2016)
 
Hôm nay, bạn bè của bạn không chỉ đóng vai trò ăn chơi, giải trí mà còn có thể là công thần giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến. Vì thế, dù những công việc đang choán hết tâm trí thì bạn cũng nên dành thời gian để hòa đồng hơn với bạn bè mình. Nếu cần sự giúp đỡ, đừng ngại mở miêng!
 
Sao Thiên Vương có thể sẽ tạo chút sóng gió cho công việc của bạn nhằm lôi kéo sự chú ý. Bạn có thể dành thời gian đầu buổi sáng để rà soát thư từ hay những ghi chép về những công việc dang dở nhưng đừng lún quá sâu mà lại cắm đầu vào việc, quên tiệt những người xung quanh nhé. Ngược lại, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè hoặc nếu không sắp xếp được, bạn có thể mời gọi họ cùng tham gia vào dự án của mình.
 
Bạn hãy cố gắng để kết hợp hài hòa giữa vui chơi và nhiệm vụ, giữa việc hợp tác và bồi đắp tình cảm. Lúc này, bạn sẽ cần kết hợp được sự khéo léo, thông minh và sự chân thành của mình để tỏa sáng đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (19/03/2016)
 
Buổi sáng của bạn sẽ khá yên tĩnh, giúp bạn tỉnh dậy khoan khoái hơn mọi hôm. Những rắc rối sẽ không vội vã kéo đến nên bạn có thể nhàn nhã thư giãn đầu óc và cơ thể cho đến đầu giờ chiều. Nếu lúc đó, gia đình cần sự có mặt của bạn, đừng chần chừ thực hiện nghĩa vụ của mình nhé!
 
Sự thư thái, nhẹ nhàng và nhãn nhã mà bạn có được trong ngày hôm nay đều đến từ Mặt Trăng trên cung Sư Tử - chủ quản Nhà thứ Chín, ngôi nhà dung dưỡng tinh thần của bạn. Vì tinh tú đáng yêu này sẽ giúp bạn có tâm trạng khoan khoái để nghỉ ngơi. 
 
Tuy nhiên, sao Thủy và sao Hải Vương có thể sẽ tạo chút mâu thuẫn trên Nhà thứ Tư, gây chút biến động cho gia đình bạn. Rắc rối không gì hơn mà chính là cuộc chiến dai dẳng giữa lý và tình. Bạn không cần thiết phải nhảy vào cuộc tranh luận không hồi kết nhưng bạn cần có mặt, đóng góp tiếng nói để giữ hạnh phúc cho gia đình của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (19/03/2016)
 
Ngày hôm nay, sao Mộc may mắn sẽ khuyến khích bạn xách ba lô lên và đi, tìm hiểu những nền văn hóa, tôn giáo và thế giới tâm linh bằng con mắt mở rộng. Mặt trời sẽ khuyến khích bạn lên đường theo nghĩa đen, trải nghiệm bằng toàn bộ những giác quan của mình.
 
Nếu bạn thực sự chọn việc phiêu lưu khám phá trên từng dặm đường như Mặt Trời khuyến khích, bạn đồng nghĩa đã chấp nhận những thử thách trên đường đi. Mặt Trời khi thường lệ, sẽ không để bạn được an nhàn hưởng thụ mà thúc đẩy bạn thực sự cảm nhận bằng ngũ quan để ghi ấn mạnh mẽ những trải nghiệm trong trí óc.
 
Ngoài ra, Mặt Trăng sẽ là người canh tiền giữ của cho bạn trên đường bôn tẩu. Với người bạn đường chín chắn, cẩn thận mà bao dung như Mặt Trăng, bạn sẽ không lo bị trộm, bị cướp giật hay bị lừa đảo gì nghiêm trọng đâu. Tuy nhiên, đừng vì thể mà lơ đễnh bỏ trước quên sau nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (19/03/2016)
 
Hôm nay, bạn hãy cẩn thận những lúc nhàn rỗi, tay chân được nghỉ ngơi thì cái đầu của bạn có thể sẽ không được yên với những nghi ngờ, suy tưởng và chất vấn không ngừng nảy lên. Bạn có thể sẽ cảm thấy bực dọc với chính mình khi không ngừng suy nghĩ thiếu lạc quan, song cách tốt hơn là hãy kiếm việc mà làm.
 
Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba – nơi phụ trách sự giao lưu giữa bạn và môi trường quanh mình có thể sẽ gửi cho bạn những câu hỏi đúng hay sai, những lựa chọn trái chiều. Như một bài kiểm tra, những tác động của sao Thiên Vương sẽ khiến bạn phải nhìn nhận lại mức độ phù hợp của bản thân mình với môi trường sống hiện tại. Bạn có đang thích nghi tốt hay không? Sự thỏa hiệp của bạn liệu có đúng đắn?...
 
Sao Thiên Vương sẽ tạo ra những thay đổi nhỏ và từ tốn đến mức bạn khó lòng nhận ra. Tuy nhiên, một thay đổi dù nhỏ xíu cũng có thể sẽ là cánh bướm khởi đầu cho những biến chuyển lớn lao về sau. Bạn chớ nên coi thường nhé! 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (19/03/2016)
 
Tương tự như ngày hôm qua thì hôm nay, công cuộc cải tiến, đổi mới những điều quen thuộc và gần gũi sẽ tiếp tục là nguồn vui, nguồn sáng tạo và đam mê của bạn. Người đồng đội hay người bạn đời của bạn cũng theo đó tiếp tục là trợ lý đắc lực và nguồn động viên lớn nhất của bạn.
 
Sự hợp tác đầy phước lành giữa Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu và sao Mộc trên Nhà thứ Bảy sẽ tiếp tục phát huy, giúp bạn trải qua một ngày tràn đầy hứng thú, làm việc hăng say và cuối ngày, bạn có thể tự hài lòng vì sự hữu ích của mình. 
 
Mặt khác, đừng chỉ biết nhận những sự ủng hộ, hỗ trợ từ người bạn đời, người anh em thân thiết của mình mà quên đi sự hy sinh của họ. Hãy nhớ dành lời cảm ơn và thể hiện qua những hành động nhỏ như dành tặng họ một cái ôm vào cuối ngày, hay mua cho họ món đồ uống yêu thích khi nghỉ giải lao  nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X