Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 19/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu buồn

Tử vi Thứ 4 ngày 19/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu buồn

Xem tử vi ngày 19/2/2020 cũng là ngày 26/1 âm lịch, mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Mộc báo hiệu về những rạn nứt trong chuyện tình cảm lứa đôi của Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (19/2/2020)

 
1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Khi mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 60 độ, Bạch Dương có nhiều tin vui báo về, nổi bật nhất là tin vui về đường tài lộc đó.
 
Tiền bạc: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Dương Dương đang đi đúng đường đúng hướng. Chính bản thân bạn cũng không thể ngờ rằng mình có thể thu về lợi nhuận lớn đến như thế.
 
Tình yêu: Quyết đoán và không do dự, bạn nhanh tay nắm bắt cơ hội tình yêu. Chỉ cần thấy trái tim mình rung động là bạn đã muốn tìm hiểu thêm về đối phương, không muốn bỏ lỡ hạnh phúc thuộc về mình.
 
Công việc: Sự khéo léo sẽ giúp bạn đạt được thành công. Không có việc gì quá mức dễ dàng, chỉ là chúng ta chọn đúng đường đúng hướng để đi thì những khó khăn cũng sẽ giảm bớt phần nào mà thôi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (19/2/2020)


2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Xem tử vi ngày 19/2/2020 cũng là ngày 26/1 âm lịch, mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Mộc báo hiệu về những rạn nứt trong chuyện tình cảm lứa đôi.
 
Tình yêu: Những chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến bạn nhìn thấy thêm những khía cạnh khác trong con người của đối phương và thực lòng thì bạn đang có chút thất vọng. Tình cảm cũng theo đó mà có phần phai nhạt. Xem ngay Cách yêu 12 cung hoàng đạo chính xác để tình yêu mãi trường tồn
 
Tiền bạc: Bản mệnh đang có phần thiếu tập trung nên có thể cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mà cũng chẳng nhìn thấy. Kim Ngưu cần chấn chỉnh lại tinh thần để không lỡ mất tiền bạc tới tay nữa nhé.
 
Công việc: Sự căng thẳng khiến bạn muốn nổi điên, công việc cũng chẳng thể nào giải quyết được. Hãy tập trung làm việc của mình chứ đừng quan tâm quá nhiều đến những việc chẳng liên quan. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (19/2/2020)


3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng cục diện mặt trăng và mặt trời nằm cách nhau góc 45 độ sẽ khiến cho Song Tử tìm được thêm những năng lực còn tiềm ẩn của mình để phát triển sự nghiệp.
 
Công việc: Những thành công mà bạn đạt được hôm nay quả thực khiến cho không ít người phải trầm trồ. Thế mới nói, chỉ có Song Tử chưa làm thôi chứ không có chuyện gì bạn không làm được cả.
 
Tình yêu: Bạn biết mình còn nhiều thiếu sót và cố gắng để bù đắp những thiếu sót đó của mình bằng cách này hay cách khác. Sự đáng yêu của bạn sẽ khiến cho đối phương phải mềm lòng.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này hôm nay khá tốt và không có gì phải lo lắng cả. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần trong thời điểm này nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (19/2/2020)


4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Mặt trăng và sao Hải vương nằm cách nhau 60 độ, Cự Giải không cảm thấy có bất cứ trở ngại gì ngăn trở mình đến với thành công. Công việc tiến triển nhanh chóng ngoài dự kiến luôn đó.
 
Công việc: Bạn biết thế mạnh của mình ở đâu và sẵn sàng thể hiện bản thân, sẵn sàng đứng ra nhận nhiệm vụ. Sự xông xáo, nhiệt tình của chòm sao này khiến cấp trên khá ấn tượng.
 
Tiền bạc: Trong ngày thứ 4 này, bạn có thể sẽ đạt được mức thu nhập đáng trầm trồ đó. Hãy phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa, chớ bỏ lỡ thời cơ phát tài phát lộc.
 
Tình yêu: Hãy dám chấp nhận sai lầm, thừa nhận những điều mình làm sai. Người ấy sẽ đủ bao dung cho bạn, chỉ cần bạn đừng giấu diếm, khiến cho người ấy thất vọng là được.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (19/2/2020)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Mặt trăng và sao Kim nằm vuông góc với nhau, Sư Tử đang ấp ủ nhiều ý tưởng mới muốn thực hiện, trong cả công việc và tình yêu.
 
Công việc: Bạn có thể cảm thấy mình đang đi hơi nhanh nhưng vẫn không muốn bỏ lỡ thời cơ để thể hiện bản thân. Những ý tưởng mới biết đâu sẽ giúp bạn thành công.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của con giáp này được cải thiện rõ rệt khi biết cách đánh trúng thị hiếu khách hàng. Bạn sẵn sàng đầu tư để có được lợi nhuận hôm nay.
 
Tình yêu: Những bất ngờ mà bạn tạo ra cho người ấy khiến đối phương không khỏi xúc động. Tình cảm giữa 2 người được hâm nóng, càng ngày càng gắn bó thắm thiết hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (19/2/2020)


6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Với Xử Nữ, trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thủy, bạn có thêm nhiều niềm vui trong công việc và đó là động lực để bạn tiến về phía trước.
 
Công việc: Gạt bỏ hết những khó khăn, bạn chỉ nhìn thấy mục tiêu đang ở trước mắt. Chòm sao này cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu dù mọi người cho rằng đó là điều không thể.
 
Tình yêu: Dù bạn cố gắng và nỗ lực trong công việc là vì gia đình nhưng dường như những nỗ lực của bạn không được ghi nhận, bạn vẫn có thể bị mọi người chê trách.
 
Tiền bạc: Không có nhiều vấn đề về tài chính mà Xử Nữ gặp phải trong khoảng thời gian này, đó là điều bạn cảm thấy an ủi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (19/2/2020)


7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Hôm nay mặt trăng và sao Mộc nằm trùng nhau, Thiên Bình có quyết tâm mạnh mẽ để vượt qua khó khăn, không để khó khăn đánh bại mình.
 
Công việc: Thay vì than thở, bạn lựa chọn hành động. Thất bại là điều khó tránh, nhưng quan trọng là sau thất bại lại đứng lên và đi đến thành công khi đã rút kinh nghiệm cho mình.
 
Tình yêu: Người ấy không hiểu cho những nỗ lực của bạn. Càng giải thích thì hiểu lầm lại càng sâu sắc hơn mà bạn không biết phải làm thế nào để xử lý chuyện này.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ tốn 1 khoản tiền để đi giải sầu cũng nên ấy. Căng thẳng quá mức khiến bạn chỉ muốn mua sắm cho thỏa sức.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (19/2/2020)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Theo tử vi 2020, Hổ Cáp chủ động đứng ra nhận trách nhiệm về mình và được cấp trên ưu ái khá nhiều bởi khả năng làm việc hiệu quả trong thời điểm này.
 
Công việc: Khi mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ với mặt trời, bạn không e ngại khi được giao nhiệm vụ. Dù biết còn nhiều khó khăn chờ đợi nhưng Cáp Nhi vững tin mình có thể làm được.
 
Tiền bạc: Trong ngày cung hoàng đạo này khá chủ động tìm kiếm thêm cơ hội để kiếm tiền, làm thêm việc này việc kia, nhờ thế mà túi tiền của bạn cũng khá rủng rỉnh.
 
Tình yêu: Đừng cố chấp cho rằng mình luôn đúng. Bạn có thể sẽ ngỡ ngàng vì biết được những nỗi ấm ức mà đối phương phải chịu đựng để giữ gìn tình cảm đôi bên.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (19/2/2020)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Với Nhân Mã thì thứ 4 này bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương về tình cảm do chịu tác động của cục diện mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Hải vương.
 
Tình yêu: Không muốn thừa nhận sự thất bại của mình nhưng nếu bạn cố gắng để tỏ tình hôm nay thì có lẽ đó không phải là lựa chọn sáng suốt đâu. 
 
Tiền bạc: có tiền cũng chẳng thể nào xua hết nỗi cô đơn, nhưng biết phải làm sao bây giờ. Bạn bắt buộc phải chấp nhận những gì mình đang có, cũng không dám phung phí tiền bạc cho những việc vô bổ.
 
Công việc: Tập trung vào công việc khiến bạn giảm bớt những cảm xúc tiêu cực. Chòm sao này biết mình cần phải làm gì trong thời gian này, dù sao thì có những chuyện chẳng thể thay đổi được.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (19/2/2020)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Có thể Ma Kết sẽ cảm thấy bồn chồn khi mà mặt trăng dần tiến vào khu vực chòm sao của mình. Điềm báo cho thấy bạn đang ở giữa lằn ranh của thành công và thất bại.
 
Tình yêu: bạn không muốn phải chờ đợi lâu hơn nữa và nhất quyết bày tỏ tình cảm của mình. Sự khéo léo sẽ giúp bạn dễ đạt được thành công hơn đó.
 
Tiền bạc: Khả năng kiếm tiền của chòm sao này đang cực kỳ tốt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay và vận trình tài lộc của Kết Nhi đạt đến đỉnh điểm nhờ biết nắm bắt thời cơ.

Công việc: Sự thành công không đến quá dễ dàng nhưng bạn chấp nhận phải hy sinh để có được thành công. Song hôm nay chưa chắc bạn đã có được những gì mình muốn. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (19/2/2020)


11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
Trong ngày mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, Bảo Bình có thể sẽ không khống chế được những cảm xúc thất thường của mình và khiến cho tình cảm đôi bên sinh ra rạn nứt.
 
Tình yêu: Bạn có thể bị tác động của người ngoài mà sinh lòng nghi kỵ, khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu khi ngay cả bạn là người bên cạnh thân thiết mà cũng không tin tưởng đối phương.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng chấp nhận khó khăn để có được thứ mình muốn. Mục tiêu đề ra không phải để cho vui, dù biết còn có nhiều trở ngại nhưng bạn quyết tâm thành công để chứng minh năng lực của mình.
 
Tiền bạc: Trong ngày thứ 4 này, tiếp nối tử vi ngày 18/2/2020, Bảo Bình không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tiền không có nhiều nhưng hết rồi lại có, không đến mức căng thẳng về việc kiếm tiền.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (19/2/2020)


12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 19022020 cung
 
 
Xem tử vi ngày 19/2/2020, Song Ngư trong ngày mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thủy cần phải thoát khỏi lớp vỏ bọc an toàn để làm những điều khác biệt. 
 
Tình yêu: Bạn đang cho người ấy thấy những khía cạnh khác trong con người mình, mà thật may khi đối phương thực sự vui vẻ đón nhận. Hãy cảm thấy may mắn vì có người yêu thương mình thật lòng nhé.
 
Công việc: Sự sáng tạo và đổi mới sẽ giúp bạn đi tới thành công. Hãy khám phá thêm những tiềm năng còn tiềm ẩn trong con người mình, bạn sẽ thấy ngạc nhiên với chính bản thân mình luôn đó.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ tốn 1 khoản tiền kha khá cho những thú vui khám phá những điều mới mẻ của mình đấy. Hãy cân đối thu chi, đừng để mình tiêu pha quá đà cho những thứ không thực sự cần thiết nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X