Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Ba ngày 19/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 19/02/2019 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ bất an

Tử vi Thứ Ba ngày 19/02/2019 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ bất an

Khi sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Bạch Dương trở nên nhạy cảm hơn bình thường, đến mức chính bạn cũng phải cảm thấy khá ngạc nhiên. Thường thì bạn chẳng bao giờ ngắm cảnh nắng vàng lá rơi đâu, thế mà hôm nay nhìn những cảnh ấy lại thấy mơ mộng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Bach Duong
 
Khi sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Bạch Dương trở nên nhạy cảm hơn bình thường, đến mức chính bạn cũng phải cảm thấy khá ngạc nhiên. Thường thì bạn chẳng bao giờ ngắm cảnh nắng vàng lá rơi đâu, thế mà hôm nay nhìn những cảnh ấy lại thấy mơ mộng.
 
Vào lúc này, bạn thật muốn mình là nghệ sĩ để viết một bài thơ, phổ một bản nhạc, hoặc có cái máy ảnh để chụp những bức ảnh thật tâm trạng, thế nhưng đời chẳng là mơ, có mấy người sinh ra đã là nghệ sĩ đâu cơ chứ.
 
Nhận thấy cuộc sống tươi đẹp khiến cho bạn cảm thấy yêu đời hơn, bạn cảm thấy mình đang được sống trong một môi trường thật lý tưởng. Đó chính là nguồn động lực không nhỏ giúp bạn ngày càng cố gắng hơn trong học tập và công việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/2/2019, Kim Ngưu là người có trí nhớ tốt, nhất là trong ngày sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Thổ. Ai nhờ bạn việc gì là bạn luôn nhớ đinh ninh, còn những công việc của chính bạn thì bạn đã lập kế hoạch chi tiết cả rồi.
 
Những ai nhờ bạn làm việc gì đều cảm thấy rất an tâm, bởi bạn luôn là người có tinh thần trách nhiệm. Ngoài ra, bạn có khả năng đánh giá toàn diện, có thể xác định rõ ràng xem việc nào cần làm trước, việc nào cần làm sau nên chẳng mấy khi phải vội vàng cả.
 
Nửa kia của bạn lớn hơn bạn vài tuổi. Bạn thích những người yêu nhau cần phải có một khoảng cách tuổi tác nho nhỏ như vậy. Hai người bằng tuổi yêu nhau có khác nào hai người bạn suốt ngày chí chóe đâu cơ chứ? Bạn thích cảm giác được nuông chiều và nuông chiều người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Song Tu
 
Hôm nay Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Song Tử đang ở trong một trạng thái tinh thần cực kì hưng phấn. Bạn chẳng ngại gì thể hiện bản thân, vì thế mà bạn nói rất nhiều để “show” kiến thức của bản thân, cũng như thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt của mình.
 
Tất nhiên, sống trên đời ai mà chiều lòng tất cả mọi người được. Bạn biết những ai không thích mình hẳn sẽ cho rằng bạn là một người giả tạo và tỏ thái độ khó chịu, nhưng thôi kệ, bạn chẳng buồn quan tâm, mình sống cho mình chứ.
 
Tài chính của bạn cũng không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Chẳng là bạn tự cảm thấy đi chơi nhiều quá cũng cần có lúc nghỉ ngơi mà. Bạn bè hay người yêu cũng thế, tạo khoảng cách mới nảy sinh cái đẹp, chứ ngày nào cũng dính lấy nhau thì… Top 5 chòm sao dễ THOÁT KIẾP FA nhất năm Kỷ Hợi 2019.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Cu Giai
 
Theo tử vi hàng ngày, thường thì Cự Giải cũng không phải là người phô trương, thế nhưng khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 120 độ, bạn cảm thấy đôi lúc mình cũng cần phải thể hiện cho mọi người biết mình là ai, mình có những mặt mạnh nào.
 
Nhìn những người khác nổi bật giữa đám đông, bạn cũng chẳng muốn mình là người vô hình trong tập thể. Bạn biết được những ưu điểm của bản thân, chẳng hạn như bạn có tư duy rất logic này, hay bạn biết rất nhiều kiến thức về chiêm tinh học.
 
Hẳn là nửa kia sẽ rất ấn tượng với một hình ảnh tự tin thể hiện bản thân của bạn trong ngày hôm nay. Có khi người ta cũng muốn góp ý với bạn rằng “hãy mở rộng lòng mình hơn” từ lâu rồi, nhưng sợ bạn phật ý nên vẫn chần chừ mãi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng và Mặt Trời nằm ở vị trí đối nhau thì hôm nay chẳng thể nào là một ngày dễ chịu của Sư Tử được. Bạn vốn là một con người quyết đoán, nghĩ gì làm nấy, làm việc gì cũng nhanh nhẹn cực kì, thế mà hôm nay tự dưng lại băn khoăn giữa bao nhiêu là thứ.
 
Bạn thường là người đặt cái tôi cá nhân ở vị trí rất cao, vì thế mà những lời nói bâng quơ của người khác đôi khi cũng có thể tổn thương bạn. Những lúc như thế, bạn thường lựa chọn cách xù lông lên để bảo vệ cho bản thân mình. Liệu bạn có phải là chòm sao nam nào hết lòng theo đuổi tình yêu, là mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng phái nữ?
 
Bạn và người ấy cũng xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Thực ra, bạn cũng luôn biết mình là người nóng tính, vừa cãi cọ xong là bạn đã thấy hối hận luôn rồi, phải nỗi lòng tự trọng của bạn cao quá, chẳng muốn xuống nước với người ta, thế nên tâm trí bạn cứ giằng co mãi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Xu Nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao nhận định, Xử Nữ sẽ cảm thấy có chút bất an trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 135 độ. Bạn làm việc chăm chỉ hơn hẳn mọi ngày và hơn đa số mọi người, thế nhưng kết quả công việc lại không được hoàn hảo như bạn nghĩ.
 
Hãy thử suy nghĩ xem có phải là bạn đã quá khắt khe với chính mình rồi hay không. Ý thức phấn đấu hết mình để ngày một khá lên đương nhiên là tốt, nhưng đôi khi nó sẽ khiến bạn mệt mỏi đấy. Thỉnh thoảng hãy cho mình được nghỉ ngơi nhé.
 
Nghĩ về thuở nhỏ thì thực ra bạn luôn cảm thấy bố mẹ quá nghiêm khắc với mình. Đó có phải là một trong những nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng cố gắng với mình không? Dù rất bất mãn nhưng bạn chẳng muốn bố mẹ thất vọng chút nào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Kim khiến tâm hồn Thiên Bình có chút lơ đãng trong ngày hôm nay. Trong học tập và làm việc, bạn hãy chú tâm nhiều hơn, đừng để xảy ra những sai sót không đáng có nhé!
 
Thêm nữa là bố mẹ bạn lại có vẻ không thích mối quan hệ yêu đương hiện giờ của bạn cho lắm khiến bạn cảm thấy thật khó chịu. Rõ ràng tình yêu là chuyện của hai người cơ mà, bạn cảm thấy hạnh phúc bên người đó là được, sao bố mẹ cứ phải can thiệp nhiều?
 
Nhìn thấy bạn ủ rũ như vậy, có thể nửa kia của bạn sẽ rủ bạn ra ngoài cho khuây khỏa. Đấy, rõ là người ta tâm lý thế cơ mà. Bạn ước giá mà mình có thể tự quyết định mọi chuyện nhỉ?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Ho Cap
 
Theo tử vi 2019, Hổ Cáp chắc chắn là người ấp ủ trong mình rất nhiều tham vọng, dù đa số thời điểm bạn chẳng hề thổ lộ với ai. Bạn nỗ lực hết mình vì những ước mơ ấy, và muốn bao giờ mình phải đạt được kết quả khả quan rồi mới thông báo cho mọi người.
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 120 độ, bạn cũng vẫn chăm chỉ như thường ngày. Nhờ sự tháo vát và quyết đoán của bản thân, bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Đây cũng là một trong những điều khiến bạn cảm thấy rất tự hào.
 
Nhờ mấy ngày nay ăn ngủ điều độ và chú ý vận động mỗi ngày mà bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn hẳn. Đúng là con người ta không nên lười biếng. Những người lúc nào cũng mệt mỏi hẳn là chẳng còn sức đâu mà mơ mộng và thực hiện giấc mơ nữa đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã nhận ra có những người chẳng ưa gì mình nhưng trước mặt lúc nào cũng tỏ vẻ như là thân thiết lắm. Lúc ấy bạn cảm thấy hơi sôi máu một tí, nhưng sau đó lại kìm lại được.
 
Chẳng hiểu sao con người lại cần phải sống giả tạo như thế, cứ như mình đây, nghĩ gì nói nấy, vui vẻ hay bực tức cũng thể hiện ra có phải là thoải mái không! Còn với những ai bạn không ưa, bạn sẽ chủ động tránh người ta xa xa một chút.
 
Nhưng dường như dạo này mối quan hệ của bạn với gia đình không được hòa thuận lắm thì phải. Nguyên nhân cũng ở cái tính quá thẳng thắn mà ra. Bạn giải quyết vấn đề theo ý mình một cách quá quyết liệt, vì thế mà bố mẹ cảm thấy không hài lòng chút nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Ma Ket
 
Ma Kết bình thường lẳng lặng ít nói, nhưng thực ra cũng là người mơ mộng ra phết, nhất là trong ngày sao Thủy trùng với sao Hải Vương. Bạn nhớ hồi còn thiếu niên, mình rất hay tưởng tượng về những mối tình lãng mạn và trong sáng.
 
Ngày hôm nay, nếu gặp phải bất cứ vấn đề nào, bạn thường hay chọn cách bỏ qua hoặc lờ nó đi. Nhưng bạn biết đấy, chẳng có vấn đề nào có thể tự nhiên biến mất mà không cần người giải quyết cả. Sớm hay muộn, bạn cũng phải đối diện với chúng thôi.
 
Bạn và người ấy vẫn đang có một mối phát triển ổn định. Dạo này trời nắng rồi nên bạn cũng ít lựa chọn ra ngoài chơi vào ban ngày hơn. Chiều tối nắng tắt, trời cũng mát mẻ hơn, hai người đi uống cốc nữa, ăn món gì đó hoặc xem một bộ phim là vui rồi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời khiến Bảo Bình hôm nay nảy sinh chút nghi ngờ với chính bản thân mình. Bạn không biết những điều mình theo đuổi bao lâu nay, trong mắt người ngoài vốn là kì quái, lập dị có chính xác hay không nhỉ?
 
Thế nhưng con tim bạn lại lặng thầm cổ vũ, bởi bạn luôn muốn mình trở thành một người thật độc đáo, ai cũng phát triển theo một quy chuẩn thống nhất thì thế giới này còn gì thú vị nữa chứ? Thế giới luôn cần những con người phá cách như cung hoàng đạo của mình!
 
Tình hình tài chính của bạn hôm nay cũng có vẻ khá khả quan, nhưng vì bạn đang mải băn khoăn suy nghĩ nên chẳng có hứng thú mua bán gì cả. Mong là ngày mai, tất cả mọi việc sẽ quay trở lại quỹ đạo.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (19/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1922019 - Song Ngu
 
Khác với con người mơ mộng nhìn lá rơi cũng thấy buồn mọi khi, hôm nay Sao Thủy và sao Thổ tạo thành góc 60 độ, Song Ngư nhận ra mình có thể tập trung dễ dàng hơn hẳn vào công việc. À, hóa ra sự tập trung có thể tăng hiệu suất công việc rõ ràng đến thế.
 
Bạn thích kết bạn với tất cả mọi người, tuy nhiên hứng thú của bạn phần lớn lại dành cho những người lớn tuổi hơn. Khi nói chuyện với họ, bạn cảm thấy rất thoải mái. Những người lớn tuổi vừa kiên nhẫn vừa hiểu biết hơn, khiến bạn có thể biết được rất nhiều điều mới.
 
Bạn và nửa kia của mình khá hài hòa trong ngày hôm nay. Bạn chỉ mong ngày nào của mình cũng trôi đi một cách nhẹ nhàng thế này, nhưng không hiểu sao đủ mọi chuyện vẫn sẽ xảy ra khiến bạn đôi khi chẳng kịp trở tay nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X