Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 19-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 19-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (19/12/2017)
 
Hôm nay Bạch Dương cứ vững vàng và mạnh mẽ lên, có những điều không thuận lợi sẽ tìm tới nhưng điều đó không thể làm bạn gục ngã được. Người ta trưởng thành nhờ những thử thách, qua giai đoạn này, bạn sẽ nhận được kết quả như ý muốn.
 
Chuyện tình cảm êm đềm, bạn dành khá nhiều sự quan tâm, thời gian và tiền bạc cho đối phương. Có thể nhiều người sẽ không đồng tình nhưng bạn tin tưởng và hài lòng với sự lựa chọn của mình, vậy là đủ rồi.
 
Sức khỏe có báo động, bạn ăn quá nhiều đồ cay nóng khiến dạ dày biểu tình và da mặt lên tiếng. Tuy rằng hơi khó để kiêng hoàn toàn nhưng nên tiết chế, giảm bớt khẩu phần hàng ngày, sức khỏe là quan trọng mà.

19.2.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (19/12/2017)
 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu tốt, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để tiến lên, tăng thu nhập. Bạn không chỉ làm một nghề mà có cả nghề tay trái nên tha hồ mà kiếm chác, tiền nong rung rỉnh, chỉ sợ không có sức mà thù hết về thôi.
 
Kim Ngưu thích những chốn yên tĩnh, thanh bình, không ồn áo. Bạn yêu thích sự tự nhiên hơn là phồn hòa, một khu du lịch ngoại ô sẽ là nơi thư giãn, nghỉ dưỡng rất phù hợp với bạn. 
 
Vận động là cách tốt nhất để vừa đẹp vừa khỏe. Nếu không thích chơi thể thao, hãy chăm chỉ làm việc nhà. Giặt một chậu quần áo bằng bạn tập thể thao 40 phút đấy, nghe kích thích không nào.

19.2.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (19/12/2017)
 
Song Tử rất thích trêu đùa người khác nhưng lại ghét bị trêu. Khi bị lôi ra làm đối tượng công kích, bạn sẵn sàng nổi xung lên và tỏ thái độ quyết liệt khiến mọi người cảm thấy khá bất ngờ. Tính cách này không tốt lắm đâu nhé, cần cải thiện đi nào.
 
Việc mình không muốn thì đừng làm đối với người khác, đạo lý này chắc hẳn bạn phải hiểu chứ. Còn dám chơi là dám chấp nhận, không nên trẻ con như vậy, một đôi lần sẽ gây ác cảm, không thoải mái trong tập thể.
 
Song Tử cần tránh nơi đông đúc, ồn ào vì sức khỏe của bạn không tốt lắm. Ở nhà nghỉ ngơi hoặc lui tới chốn yên tĩnh, tự nhiên, thoáng đãng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và dễ chịu hơn.

19.2.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (19/12/2017)
 
Cự Giải có vận trình tình cảm ồn ào, tranh chấp từ nhỏ hóa lớn, bạn đang không kiềm chế được bản thân. Vốn là người hiền lành nhưng nhạy cảm, những suy nghĩ trong nội tâm phức tạp dễ đưa đẩy bạn tới sự ngờ vực, không tin tưởng đối phương.
 
Điều này khiến quan hệ rạn nứt, người kia cảm thấy không thỏa đáng và bức bối. Cự Giải cần có sự điều chỉnh về tâm lý, không làm khổ mình và người khác. Đang yên đang lành cả hai cùng mệt mỏi, chẳng hay chút nào.
 
Vận may giảm xuống, Cự Giải nên tranh thủ thời gian làm những việc có ý nghĩa hơn là chơi bời lêu lổng. Học thêm một ngoại ngữ, tập thể dục thể thao, tham gia hoạt động cộng đồng hay tranh thủ dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn.

19.2.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (19/12/2017)
 
Sư Tử có một ngày mùa xuân ngập tràn tình ý, có vẻ như bạn đang được thần tình yêu ưu ái. Nhưng chớ chủ quan, nóng vội, tình yêu cần dựa trên sự tìm hiểu lâu dài và thận trọng, không phải chớp nhoáng đâu. Vì thế, hãy tỏ ra lịch sự, giữ khoảng cách phù hợp.
 
Sư Tử gặp một số may mắn nhỏ như nhặt được tiền, được người khác giúp đỡ, mua được hàng giá tốt, gặp người thú vị,… Có vẻ như, bạn đang khá hài lòng với cuộc sống của mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn.
 
Sư Tử thích náo nhiệt, bạn lao tới những chốn đông người để tận hưởng cảm giác vui vẻ. Có thể rủ người đó đi cùng để cả hai hiểu hơn về sở thích, quan điểm, lối sống, thói quen của nhau.

19.2.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (19/12/2017)
 
Hôm nay, Xử Nữ ít có thời gian quan tâm tới người nhà, bỏ bê gia đình. Nếu bạn trẻ trung và cho rằng cần phải dành sự ưu ái cho những cuộc vui bên bạn bè thì hãy tự hỏi, khi khó khăn nhất, ai sẽ là người ở bên và giúp đỡ bạn vô điều kiện nhé.
 
Dạo gần đây, tình hình tài chính của bạn cũng có nhiều biến động, lúc lên lúc xuống, cần chi li nhưng cũng có lúc rủng rỉnh. Nên cập nhật tình hình thông qua các kênh thông tin để lựa chọn hướng đầu tư đúng đắn.
 
Xử Nữ làm việc đang trên đà thăng tiến, nhanh nhẹn và hứng khởi. Đây là thời điểm sự nghiệp của bạn phát triển tốt nhất, cần dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực này, tạm gác lại những điều chưa thực sự quan trọng.

19.2.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (19/12/2017)
 
Đầu tư cho vẻ bề ngoài rất chính đáng nhưng dành quá nhiều tiền bạc và công sức cho quần áo thì không ổn chút nào. Bạn cần biết chọn những bộ cánh chất lượng, phù hợp với túi tiền, hơn hết là không mua quá nhiều vì bạn sẽ còn thay đổi nhiều mà.
 
Nếu bạn bè không rảnh rỗi để đi chơi với Thiên Bình thì bạn phải tự tìm niềm vui thôi. Các hoạt động thể thao ngoài trời khá hấp dẫn đấy. Một hành trình leo núi hoặc du lịch khám phá đang vẫy gọi bạn đấy. 
 
Vận động không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, Thiên Bình có thể kết thêm bạn mới, mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình và biết đâu, người thương của bạn cũng nằm trong số đó.

19.2.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (19/12/2017)
 
Mấu chốt là không gây sự với ai, không nói xấu ai và chỉ làm tốt trách nhiệm của mình. Bạn an phận thì tự khắc được bình an, cuộc sống vốn phức tạp, Hổ Cáp đừng tự làm khó mình bằng sự bon chen, đàn áp lần nhau nữa. Hạnh phúc đến từ những điều rất giản dị, nhẹ nhàng.
 
Nếu không hài lòng về công việc hiện tại, bạn có thể cân nhắc chuyển đổi môi trường hoặc ngành nghề. Mọi sự khởi đầu đều khó khăn và nhiều thử thách nhưng nó sẽ là cơ hội nếu bạn biết nắm bắt và vượt qua.
 
Chuyện tình cảm khá tốt, không khí ngọt ngào, lãng mạn bao trùm. Bạn cảm thấy dễ chịu sau khi tan làm và cũng ít quan tâm tới những chuyện đáng phiền ở công ty hơn. Tận hưởng hạnh phúc đi nhé.

19.2.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (19/12/2017)
 
Nhân Mã hơi lơ đãng, thỉnh thoảng quên béng mất những chuyện mình cần làm. Đơn giản bởi tâm hồn bạn phiêu diêu như gió mây, có ở một chỗ bao giờ đâu. Vì thế, cần bỏ một túi giấy nhớ trong túi xách hoặc ghi những điều cần làm vào bảng nhắc nhở trong điện thoại nhé.
 
Bạn có cơ duyên về công việc, gặp khách hàng tốt tính, có thiện chí, mang tới may mắn nên sự nghiệp nhanh chóng tiến bộ. Dù là ngày nghỉ nhưng Nhân Mã vẫn khá bận rộn, chạy đi chạy lại cả ngày.
 
Nhân Mã không thích nhất chính là bị điều tra, hỏi cặn kẽ xem đang làm gì, ở đâu. Nên bạn tỏ thái độ thiếu thiện chí với người yêu khi nhận được những câu hỏi như vậy. Nhân Mã bình tĩnh đi, chỉ cần nói rõ ràng về quan điểm của mình là ổn thôi mà.

19.2.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (19/12/2017)
 
Ma Kết tươi trẻ và hòa đồng hơn. Vẻ mặt tràn trề như gió xuân, phơi phới như người đang yêu của bạn làm nhiều người bất ngờ, tò mò đấy. Đâu phải lúc nào Kết Kết cũng lạnh lùng đâu, thời tiết đẹp thì tâm trạng tốt như lúc này cũng là bình thường mà nhỉ.
 
Người chung chí hướng với Ma Kết không nhiều nhưng thực sự là những người thấy hiểu và đồng hành tin cậy. Đồng nghiệp, đối tác, cộng sự của bạn đều rất có năng lực và biết cách tiến về phía trước, công việc vô cùng trôi chảy.
 
Chủ Nhật là thời gian cần dưỡng sức sau một tuần làm việc căng thẳng. hãy giải phóng cơ thể, tìm lại cảm hứng bằng một buổi dã ngoại cùng bạn bè đi. Xa rời đô thị, xa rời cả mớ công việc chất cao như núi nào Ma Kết.
 


19.2.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (19/12/2017)
 
Bảo Bình gặp nhân duyên, đào hoa ùn ùn kéo tới. Có chăng là nếu bạn đang có người yêu hoặc đã lập gia đình thì tận lực tránh xa ra, một nửa của bạn mà biết bạn vướng mắc với người khác giới thì sẽ phiền phức to đấy. Còn độc thân thì vô tư đi, mình đẹp mình có quyền mà.
 
Mục tiêu cuộc sống của bạn hơi khác so với đám đông, điều này rất bình thường thôi. Với cá tính của Bảo Bình, chắc chắn bạn sẽ không có những lựa chọn thông thường đâu. Hôm nay, hãy đi theo những gì mà trái tim bạn thúc giục.
 
Đừng ngần ngại khi muốn dang tay ra giúp đỡ người khác. Cho đi cũng là nhận lại và cho đi sẽ được nhận lại. Bạn càng lương thiện thì cuộc sống lại càng hạnh phúc.

19.2.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (19/12/2017)
 
Song Ngư chẳng cần tìm đâu xa, nhà là chốn bình yên của bạn. Nằm nhà chơi bời, thích làm gì thì làm cũng đủ để thỏa mãn rồi. Muốn vui hơn nữa có thể kéo 500 anh em tới tụ tập, làm bữa tiệc cuối tuần nho nhỏ để hết mình cùng nhau.
 
Đây là thời gian nạp điện cho Song Ngư sau nhiều biến cố về công việc và tình cảm của tuần qua. Bạn tạm thời gác bỏ những rắc rối mà tận hưởng trọn vẹn sự thư thái, tĩnh lặng và bình an đi. Rồi sau đó, mạnh mẽ mà tiến về phía trước.
 
Cảm giác không an toàn trong mối quan hệ tình cảm khiến Song Ngư bị chới với. Thay vì cố níu giữ hoặc tìm cách giải quyết, hãy để cho nhau một khoảng lặng cần thiết. Hai người sẽ biết cách tự nhìn thấu tình cảm của mình và đưa ra phương án tốt nhất.

19.2.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X