Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 19-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 19-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (19/1/2017)
 
Mọi sự bất cẩn đều có thể dẫn Bạch Dương tới những tình huống trớ trêu. Hôm nay bạn sẽ rơi vào tình trạng đó, thậm chí còn nửa khóc nửa cười khi sự việc xảy ra. 
 
Dương Dương cần cố gắng nhiều hơn thế nữa để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn là ai, năng lực của bạn tới đâu. Có những lúc im lặng là vàng, nhưng lại có những lúc im lặng thể hiện sự yếu đuối. Bạn cần lên tiếng để bảo vệ chính mình rồi đó. Nên nhớ, làm việc gì cũng suy nghĩ cẩn thận, chu đáo thì sẽ không phải lo lắng, sợ hãi gì hết. 
 
Nhân duyên trong ngày thứ 5 của Bạch Dương không được tốt lắm, cho dù có nhiều cơ hội gặp gỡ với các đối tượng khác giới chăng nữa thì cũng khó có thể để lại ấn tượng tốt đẹp cho nhau.

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (19/1/2017)
 
Thường ngày Kim Ngưu khá tự tin trong chuyện tình cảm, nhưng hôm nay có vẻ ngoại lệ. Bạn rơi vào trạng thái mơ hồ, mông lung, thậm chí có chút sợ hãi, lo lắng về ngoại hình mà quên mất rằng nội tâm bên trong tốt đẹp và đáng trân quý đến nhường nào. Hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, đừng cố tỏ ra mình là ai đó bạn nhé, có như vậy sức hút mới lan tỏa.
 
Tình hình tài chính không lý tưởng cho lắm. Kim Ngưu kiếm được bao nhiêu, hãy nghĩ cách tích lũy, đừng tiêu hoang. Tết nhất tới nơi rồi, tiêu xài hoang phí lấy gì mà mừng tuổi mẹ cha, các em nhỏ trong nhà đây, bạn nên cân nhắc nhé.
 
Những ngày giáp Tết, Kim Ngưu chẳng còn tâm trí đâu mà học hành nữa. Trong đầu bạn toàn là kế hoạch mua sắm Tết, du xuân… Cũng sắp được nghỉ Tết rồi, còn vài ngày nữa thôi, cố lên bạn nha, ngày nghỉ rồi tha hồ làm điều mình thích.

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (19/1/2017)
 
Giờ này mà Song Tử còn nghĩ tới việc tìm kiếm công việc mới nữa chứ. Năm hết Tết đến rồi, đây không phải là lúc phù hợp đâu. Tốt hơn hết bạn hãy tạm hài lòng với những gì ở thực tại, ra Tết ngày dài tháng rộng tha hồ mà “ủ mưu” nhé. 
 
Cần hết sức chú ý, nếu muốn tìm kiếm công việc mới, bạn nên đặt yếu tố sở thích, hứng thú lên hàng đầu, đừng chọn theo lợi ích, lương lậu, bởi chỉ ít lâu sau đó bạn sẽ rơi vào tình trạng “cả thèm chóng chán”, bế tắc lại hoàn bế tắc.
 
Chuyện tình cảm ở mức hài hòa, nhưng hôm nay, Song Tử và gấu không có nhiều thời gian dành cho nhau, lý do là vì bạn thì quá bận rộn với công việc, trong khi đối phương thì bận rộn với các mối quan hệ xã hội. 

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (19/1/2017)
 
Một ngày thứ 5 trôi qua để lại khá nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Cự Giải. Bạn luôn trong trạng thái lạc quan, dồi dào ý tưởng sáng tạo đối với bất cứ việc gì. Có những lúc tưởng chừng bạn như trên mây, không chú ý mọi người xung quanh. 
 
Chuyện tình cảm của bạn có thể gặp chút sóng gió nho nhỏ. Đã tới lúc bạn phải mạnh mẽ, dứt khoát hơn rồi đó, cứ để đối phương lấn lướt như thế là không được đâu nha.
 
Tình hình tài chính vững mạnh trong khi đó sức khỏe của Cự Giải lại xuống dốc. Bạn nên sắp xếp thời gian đi spa, masage, đăng ký tham gia các câu lạc bộ, trung tâm thể dục thể thao… để cải thiện tình trạng sức khỏe nhé. 

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (19/1/2017)
 
Công việc trong ngày thứ 5 này của Sư Tử không được thuận lợi như bạn nghĩ. Tưởng chừng năm hết Tết đến mọi thứ đã hòm hòm rồi, nhưng e là không phải vậy. Có thể bạn sẽ phải tiếp nhận thêm nhiều việc trong ngày, tuy không mới, nhưng cũng đủ để bạn thấy mệt và có chút đuối sức.
 
Tình yêu của Sư Tử bắt đầu bước vào giai đoạn nhàm chán rồi thì phải, nhìn nét mặt hai bạn là biết ngay điều đó. Ngày trước quấn quýt, tíu tít bên nhau bao nhiêu thì bây giờ lại lạnh lùng, thờ ơ bấy nhiêu, thậm chí nhìn mặt nhau phát ớn à.
 
Điểm sáng trong ngày của Sư Tử chính là tài lộc, tiền bạc xông xênh, tiêu pha không phải nghĩ ngợi. Tết nhất rồi cũng cần sắm đôi ba bộ quần áo mới để diện chứ. Cứ chi tiêu thế nào phù hợp là được, tiền bạc là phù du thôi, phục vụ chúng ta là chính.

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (19/1/2017)
 
Dù sắp được nghỉ Tết rồi, nhưng tinh thần học hỏi của Xử Nữ vẫn cao ngút trời. Bằng chứng là bạn có thể sẽ ghé thăm nhà sách nào đó để mở rộng thêm kiến thức. Hành động này là theo sở thích chứ không phải gượng ép nên hiệu quả tuyệt vời lắm.
 
Công việc tuy áp lực đấy, nhưng đừng vì thế mà nghĩ ngợi tiêu cực Xử Nữ nhé. Nếu bạn nghĩ thoáng ra, lạc quan hơn, mọi thứ chỉ như “muối bỏ bể”, là chuyện siêu bé, tới đâu hay tới đó, giải quyết một loáng là xong. 
 
Sức khỏe của Xử Nữ duy trì khá tốt, nhưng có điều lạ là bạn thường rơi vào trạng thái buồn ngủ khi chiều đến, ảnh hưởng khá nhiều tới năng suất làm việc. Khuyên bạn nên tranh thủ chợp mắt một chút vào buổi trưa, 10 đến 15 phút thôi là được rồi. 

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (19/1/2017)
 
Kỹ năng trình bày, thuyết trình của Thiên Bình có vẻ như được nâng lên tầm cao mới. Bởi bạn biết cái quan trọng không phải là nghĩ ra cái gì mà bạn trình bày nó theo cách nào. Lối trình bày hấp dẫn, có điểm nhấn rõ ràng của bạn đã mang lại hiệu quả cao, công việc gặt hái thành công.
 
Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, Thiên Bình không phải đau đầu nhức óc nghĩ ra nhiều chiêu trò để chinh phục trái tim đối phương nữa, bởi người ấy đã thực sự “đổ nghiêng đổ ngả” bạn rồi. 
 
Phương diện sức khỏe dồi dào nhưng Thiên Bình không cần tham gia những hoạt động mạo hiểm nếu không cảm thấy thoải mái. Mỗi người có sở thích riêng, đừng ép mình làm những gì không thích chỉ vì lời khích bác của ai đó.

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (19/1/2017)
 
Mọi khó khăn chỉ mang tính chất tạm thời chứ không phải là vĩnh cửu, vì thế khi đối diện với tình huống rắc rối nào đó, Hổ Cáp cứ bình tĩnh, đâu sẽ có đó thôi. Tạm thời bạn chưa nghĩ ra cách giải quyết thì có thể đợi một vài ngày hay một thời gian sau cũng được, không đi đâu mà vội. 
 
Tình cảm dạt dào, bạn và đối phương ngày càng yêu nhau sâu đậm và sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì nhau. Có vẻ như cả hai đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tình yêu cứ thế thăng hoa thôi, chẳng có lý do gì cả.
 
Tài lộc tuy giảm nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến việc chi tiêu của bạn. Bởi bạn có khá nhiều khoản dự phòng khác. Thật hoan nghênh thói quen tiết kiệm và tích lũy ấy, bạn nên phát huy nhé. 

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (19/1/2017)
 
Ngày thứ 5 của Nhân Mã sao mà vui tươi, nhộn nhịp thế không biết. Có thể một vài khó khăn sẽ tìm đến bạn, nhưng không hề hấn gì cả, đó chỉ là chuyện nhỏ, bạn ra tay một cái là “gạo xay ra cám” ngay thôi mà.
 
Tuy nhiên điểm yếu của Nhân Mã là dễ bị phân tâm bởi những lời nói quấy nhiễu của mọi người xung quanh. Bạn cần tỏ ra mạnh mẽ, có chính kiến và chủ động hơn nữa. Có như vậy mới khẳng định được cái “uy” của mình, từ lần sau không bị người khác lôi ra làm chủ đề bàn tán xôn xao nữa nha.
 
Phương diện tình cảm, nếu đối phương có biểu hiện thích bạn, vậy còn chần chừ gì nữa, Nhân Mã hãy dũng cảm “bật đèn xanh” cho biết tình cảm thật của mình đi. Đôi khi tình yêu không cần phải nói, nhưng có những lúc cần ra tín hiệu để đôi bên bắt được “sóng” của nhau, tiến trình phát triển tình cảm như thế mới nhanh và thuận lợi.


Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (19/1/2017)
 
Nhìn chung, chuyện tình cảm của Ma Kết trong ngày khá ổn. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội được bạn bè giới thiệu cho một vài đối tượng khác giới khá lý tưởng và hợp. Vấn đề hiện giờ chỉ là duyên của hai người có thể đi đến đâu mà thôi. Dù thế nào đi nữa, nếu bạn chủ động hơn, cơ hội thoát kiếp FA sẽ càng lớn.
 
Tình hình tài chính không khả quan lắm, bạn nên tiết kiệm nhiều hơn, bởi cuối năm sẽ có rất nhiều việc phải chi tiêu đấy. Không tích lũy từ bây giờ e rằng Tết chẳng còn tiền lì xì cho lũ em nữa đâu. 
 
Dù đã vững kiến thức chuyên môn nhưng kho tri thức là biển rộng mênh mông, Ma Kết còn rất nhiều thứ cần phải học tập, trau dồi. Hãy chăm chỉ tiếp thu kiến thức mới, như vậy bạn sẽ chinh phục được mọi thử thách mà các sếp đặt ra với mình.

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (19/1/2017)
 
Không còn nông nổi hay vội vàng trong chuyện tình cảm nữa, Bảo Bình đủ chín chắn để chịu trách nhiệm về mọi hành động, lời nói của mình rồi. Nếu thấy trái tim rung động, đừng do dự quá nhiều, mạnh dạn bày tỏ đi, kết quả ra sao cũng được, miễn là bạn nói ra nỗi lòng thầm kín để đối phương hiểu được.
 
Một số việc xảy ra hôm nay không nằm trong dự đoán của Bảo Bình khiến bạn không khỏi ngạc nhiên và có chút hẫng hụt. Tuy nhiên, bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và giành thế chủ động, kiểm soát tình hình rất tốt.
 
Mặt sức khỏe, dạ dày của Bảo Bình không tốt lắm, khi ăn uống bạn cần nhai kỹ, ăn chậm và đặc biệt không nên ăn đồ cay nóng. Ngoài ra, khi ăn no chú ý đừng vận động mạnh hay ngồi xem tivi, đọc sách báo luôn nhé, không tốt cho dạ dày đâu.

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (19/1/2017)
 
Đã cận Tết rồi mà nhận được quyết định đi công tác vài ngày, Song Ngư có vẻ buồn bực và không vui cho lắm. Nhưng nếu suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ thấy mình nên vui vẻ nhận lời. Bởi sau mỗi chuyến đi, bạn sẽ mở rộng thêm hiểu biết và gặt hái thêm thành công.
 
Chuyện tình cảm không như ý. Nếu cứ mỗi lần xảy ra chuyện ngoài ý muốn là Song Ngư lại trách móc, than vãn thay vì ngẫm nghĩ lại để tìm ra nguyên nhân khắc phục hoặc rút kinh nghiệm thì quả thực tình cảm dù có mặn nồng đến mấy cũng dễ phai nhòa. Hãy thay đổi tính cách này càng sớm càng tốt nếu không muốn chuyện tình của bạn kết thúc trong bi kịch.

Tu vi thu 5 ngay 19/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X