Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị ngại

Tử vi thứ 2 ngày 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị ngại

Tử vi thứ 2 ngày 18/10/2021, Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử cảm thấy ngại ngùng khi phải đối mặt với cuộc sống hiện tại nhiều khó khăn, bạn có xu hướng muốn trốn tránh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (18/10/2021)

 
Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại ý chí cùng sự quyết tâm để bạn có thể đủ mạnh mẽ theo đuổi kế hoạch mà bản thân đã đề ra từ trước nhưng chưa dám làm.

- Công việc: Ngoài việc phát huy hết điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay thì bạn cũng nhớ cả việc tận dụng sức mạnh của người khác nữa nhé để gia tăng hiệu quả.

- Tình cảm: Người ấy tỏ vẻ e ngại trước bạn có thể vì một lý do nào đó mà bạn chưa đủ tinh ý nhận ra. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà cư xử lạnh lùng với họ bạn nhé.

- Sức khỏe: Việc ăn quá gần giờ ngủ sẽ gây hại cho đường ruột và ảnh hưởng đến giấc ngủ ban đêm cũng như bữa sáng của ngày hôm sau. Do đó, bạn phải xem lại giờ ăn tối để không tự rước những rắc rối về sức khỏe vào mình nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (18/10/2021)

 
Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu hôm nay cực kỳ nhanh trí, bạn có thể xử lý những khó khăn mà mọi người đang đối mặt một cách nhẹ nhàng.

- Công việc: Nếu phải nhận một nhiệm vụ lớn lao hãy bình tĩnh chia nhỏ chúng thành từng việc nhỏ một để hoàn thành. Sự hoang mang và lo nghĩ nhiều hầu như không giúp ích gì cho bạn lúc này.

- Tiền bạc: Tránh các cơ hội đầu tư mà người ta hô hào là hay lắm, tốt lắm trong ngày hôm nay nhé. Có thể bạn tưởng rằng đó là vận may nhưng chúng lại đẩy bạn vào rắc rối không chừng.

- Tình cảm: Nếu thương ai hãy bày tỏ hoặc nếu cần cũng thể hiện thái độ đúng mực, đừng bi lụy quá kẻo đối phương lại có ác cảm thay vì tình cảm với bạn nhé. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (18/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Hỏa 120 độ sao Mộc cho thấy sự lạc quan, nhiệt tình mà Song Tử có được đang hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Bạn cũng rất biết cách để thúc đẩy và tạo năng lượng cho chính mình.

- Công việc: Có rất nhiều ánh mắt tò mò, để ý từng động thái của bạn trong công việc. Nhưng đừng vì thế mà ngại ngùng, hãy cứ tập trung vào việc bạn cần làm mà thôi.

- Tình cảm: Bạn mơ mộng về một mối quan hệ như trong phim ảnh là không hoàn toàn thực tế trong lúc này. Cuộc sống còn bộn bề lo toan và cơ bản là cách bạn muốn và người ấy nghĩ không giống nhau, cần thời gian để chia sẻ, hiểu thêm.

- Sức khỏe: Sự ủ rũ chỉ khiến sức khỏe càng bị giảm sút, do đó, hãy chăm chỉ tập luyện lên một chút, bạn sẽ trở thành một người đầy sức sống và tích cực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (18/10/2021)

 
Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc mang tới tầm nhìn xa trông rộng cần thiết để Cự Giải đủ biết thời gian hiện tại nên làm gì đảm bảo cho tương lai mình sau này.

- Công việc: Một số rắc rối nhỏ có thể trở thành rắc rối lớn khi bạn mất kiểm soát, thế nhưng đó lại là lúc bạn cần phải bình tĩnh nhất, đừng vội vàng quyết định gì trong thời gian này nhé.

- Tình cảm: Bạn than thân trách phận vì sao bản thân không có được hạnh phúc như ý. Việc cần làm đó là soi chiếu vào bản thân chứ không phải đổ lỗi do hoàn cảnh.

- Tiền bạc: Bạn đang có xu hướng tiêu pha mất kiểm soát. Bạn có biết rằng dù kiếm nhiều đến đâu, ăn tiêu lãng phí, không biết chi tiêu dè sẻn cũng hết. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (18/10/2021)

 
Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử suy nghĩ nhiều hơn về tương lai cũng như quá khứ. Dường như bạn đang rất ngại ngùng khi phải đối mặt với cuộc sống hiện tại.

- Công việc: Ở nơi công sở bạn cũng có cảm giác cô đơn khi không ai hiểu mình. Thậm chí, một số ý kiến của bạn cũng không thực sự được lắng nghe.

- Tiền bạc: Không thể nói “Không” với những lời rủ rê của bạn bè nên bạn tham gia khá nhiều buổi tiệc tùng, ăn uống tốn kém. Bạn nên chủ động lên kế hoạch từ đầu tháng để biết bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho những việc như thế này.

- Sức khỏe: Nếu thức đêm thường xuyên lại ăn uống không đúng bữa, bạn sẽ sinh bệnh, vì vậy, hãy chủ động xây dựng lại một nếp sống lành mạnh hơn cho mình đi nhé. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (18/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 17/10/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ càng cao ngạo thì càng bị thiệt trong hôm nay vì chẳng ai muốn gần gũi và giúp đỡ cho bạn cả.

- Công việc: Tránh việc chỉ trích ai đó quá đáng chỉ vì những điều họ chưa làm được. Thay vào đó, bạn nên chung sức để hỗ trợ cùng họ tìm ra giải pháp.

- Tình cảm: Đừng quá chú tâm vào người ấy khiến họ cảm thấy khó xử. Cuộc sống của bạn còn rất nhiều điều cần quan tâm, bạn nên làm thêm những việc khác để thể hiện sự độc lập của mình nhé.

- Tiền bạc: Hãy biết dùng tiền để chăm sóc sức khỏe cho bản thân nếu không, sức khỏe cuộc sống và chất lượng công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, lúc đó bạn sẽ tốn không ít tiền bạc vì nằm viện và thuốc thang. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (18/10/2021)


Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Thiên Bình nhớ rằng bạn chẳng thể nào là thiên thần để có thể gặp ai cũng có thể giúp đỡ. Đôi khi bạn cũng cần biết nói lời từ chối đúng lúc để đừng nuôi thêm hi vọng cho người khác.

- Công việc: Đừng ngại nhờ tới sự giúp đỡ, có rất nhiều người tốt bụng sẵn sàng hỗ trợ bạn. Không những thế, nếu gặp người độc lập, mạnh mẽ bạn sẽ được truyền cảm hứng.

- Tiền bạc: Làm giàu nhanh thường lại là cái bẫy. Khi mới bắt đầu đầu tư, kinh doanh đừng mong kiếm được nhiều tiền, nhưng bạn cần nỗ lực, cố gắng học hỏi.

- Tình cảm: Bạn chỉ cần biết người ấy đang trao cho mình sự chân thành là đủ, còn vấn đề tiền bạc tuy quan trọng nhưng đừng xem là nhất vì thực tế nhiều cặp đôi đã cùng nhau xây dựng cơ đồ đấy thôi. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (18/10/2021)


Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Hỏa 120 độ sao Mộc mang lại cho Hổ Cáp sự kiêu hãnh nhất định khi bạn nghĩ về những gì bạn làm được trong thời gian qua.

- Công việc: Hãy nhìn những tấm gương của những người đi trước, thành công của họ không phải chuyện trong ngày một ngày hai mà là kết quả của cả một quá trình nỗ lực lâu dài. Vì thế, bạn đừng ngại khởi động và nhớ kiên trì với mục tiêu của mình.

- Tình cảm: Hai người cảm thấy rất khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung. Thực ra vì bạn và người ấy chưa tạo thói quen chia sẻ. Hãy thử dành ra khoảng thời gian nhất định mỗi tối để trò chuyện với nhau xem sao.

- Sức khỏe: Đừng quên ăn sáng vì nó mang lại năng lượng cho cả ngày dài của bạn. Đó là còn chưa tính đến việc bỏ bữa sáng sẽ gây ra không ít bệnh tật đáng ngại sau này. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (18/10/2021)

 
Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ mang lại sự quyết liệt nhất định cho Ma Kết trong hành động. Để mọi việc thuận lợi hơn, bạn có thể nhận sự hỗ trợ của cha mẹ.

- Công việc: Nếu so sánh với bạn bè đồng lứa cho thể bạn có sự vượt trội nhất định. Thế nhưng nếu nhìn xa hơn bạn sẽ thấy mình cũng nhỏ bé như ai, do đó luôn phải thể hiện thái độ khiêm tốn với mọi người nhé.

- Tiền bạc: Ai chẳng mong có được cuộc sống xa hoa nhưng trước khi nghĩ tới chuyện đó bạn cũng phải biết chịu khó, chịu khổ một chút để tích lũy và chăm chỉ làm ăn nhằm thực hiện ước mơ cho tương lai của mình. 
 
- Sức khỏe: Nếu thường xuyên thiếu ngủ có thể khiến gan bị tổn thương nghiêm trọng. Vì sức khỏe của mắt và gan, bạn nên hạn chế việc sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (18/10/2021)

 
Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết hôm nay nhận được nhiều lời khen ngợi từ sự kiên trì và chăm chỉ, hết lòng của bạn.

- Công việc: Dù bạn xuất sắc tới mức nào cũng đừng ngại thừa nhận sự thiếu sót của bản thân. Nên nhận ra được ưu nhược điểm của mình, thoải mái thừa nhận điểm mình cần cải thiện.

- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc cũng phải phân minh, rõ ràng, và điều quan trọng là biết nhận ra nguy hiểm tiềm ẩn sau sự miễn phí. Đó là cái bẫy mà chúng ta thường dễ dàng bị vướng phải.

- Sức khỏe: Tuy việc bồi bổ sức khỏe là cần thiết nhưng đừng vì thế mà ăn quá nhiều bạn nhé. Tình trạng thừa cân cũng thường đi kèm theo với rất nhiều bệnh, do đó bạn cũng cần kiểm soát lại chế độ ăn của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (18/10/2021)

Tu vi ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương giúp Bảo Bình có thời gian tĩnh lại để bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân. Thay vì trách cứ, bạn hãy học cách bổ sung thêm các kỹ năng cho mình.

- Công việc: Cuộc sống hiện tại của bạn đã khác xa trước đây nhưng đừng để bản thân bị thụt lùi. Bạn nên kết giao những người giỏi hơn để học hỏi từ họ nhiều hơn nữa.

- Tình cảm: Đừng hơn thua nhau cũng chỉ vì một câu nói làm gì. Hai bạn tranh cãi cũng chẳng thể giải quyết vấn đề ngoài việc tạo ra thêm những rạn nứt trong tình cảm.

- Tiền bạc: Tuy tiền không mang lại hạnh phúc cho bạn nhưng nó là tiền đề vững chãi để bạn và người ấy cùng xây dựng cuộc sống. Vì thế, việc tiết kiệm hiện tại cũng là để đảm bảo hạnh phúc cho tương lai của hai người đấy. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (18/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 18/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy một số suy nghĩ cũ kỹ, lạc hậu của cung hoàng đạo này cần thay đổi. Đây là việc không dễ nên đòi hỏi sự thích nghi từ từ bạn nhé.

- Công việc: Bạn khá thoải mái trong việc tiếp nhận thông tin và thích nghi với hoàn cảnh. Nhờ thế mà những việc tưởng như khó khăn hóa ra lại không thành vấn đề với bạn.

- Tình cảm: Bạn đang rất dễ cảm thông cho những nỗi đau của người ấy. Thế nhưng đó không nên là cái cớ để họ lợi dụng lòng tốt của bạn đâu nhé.

- Tiền bạc: Đừng bao giờ tiết kiệm bằng cách hạn chế đầu tư phát triển bản thân. Bởi, đầu tư cho bản thân chẳng bao giờ là lỗ vốn hay hoang phí, đó nên là khoản nên chi nhất cho tương lai của bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X