Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 18/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự tin

Tử vi Thứ 6 ngày 18/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự tin

Xử Nữ vốn là cung hoàng đạo rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của riêng mình. Và trong ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Kim như hôm nay, sự tự tin càng giúp bạn trở nên thật nổi bật trong mắt người khác giới.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (18/10/2019)

Slide1-1810
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/10/2019, trong ngày sao Diêm Vương tạo thành góc 72 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Bạch Dương sẽ đón nhận một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào.
 
Nhờ sự nhanh nhạy và một khả năng ứng biến khéo léo trong mọi hoàn cảnh, bạn đón nhận mọi thứ rất dễ dàng và luôn ở thế chủ động. Điều này giúp Dương Dương nhận được rất nhiều sự yêu mến và hài lòng của mọi người xung quanh.
 
Vốn là người sôi nổi và rất thích thể hiện quan điểm của bản thân, đôi lúc bạn dễ khiến người khác hiểu lầm rằng mình khá kiêu ngạo. Song thực tế bạn chỉ là muốn thẳng thắn để mọi thứ có thể rõ ràng và dễ giải quyết bơn.
 
Lời khuyên cho chòm sao này là mỗi khi góp ý, động viên và thậm chí cả phê bình, hãy sử dụng ngôn từ khéo léo, nhẹ nhàng để không khiến người nghe khó chịu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (18/10/2019)

Slide2-1810
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, hôm nay sẽ không phải là một ngày thoải mái với Kim Ngưu khi Mặt Trăng nằm 150 độ với sao Thổ. Bạn trở nên mâu thuẫn, căng thẳng, không biết phải quyết định mọi chuyện ra sao.
 
Ngưu Nhi có cảm giác dù bạn làm thế nào cũng sẽ khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối, chẳng thể ổn thỏa. Điều mà những chú Trâu cần làm nhất lúc này là hãy điều chỉnh cảm xúc cá nhân và giữ sự tỉnh táo cho lý trí, chuyện gì cũng nên cân nhắc đến tính hai mặt của nó.
 
Nếu như sau khi cân nhắc kĩ càng mà vẫn không thể tìm ra câu trả lời, bạn có thể xin lời khuyên từ một người mà bạn luôn tin tưởng, chớ nên vội vàng mà khiến bản thân chịu thiệt.
 
Ngày hôm nay, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn. Đừng chủ quan mình vẫn còn trẻ rồi coi thường sức khỏe bằng việc làm việc quá sức, thường xuyên thức khuya, uống nhiều rượu bia, chất kích thích… để rồi khi ngã bệnh mới lại hối tiếc.

Xem thêm: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (18/10/2019)

Slide3-1810
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Diêm Vương cho thấy, Song Tử luôn biết dùng lợi thế là sự nhạy bén của mình để giải quyết mọi việc sao cho thuận lợi. Những thứ mới mẻ hiếm khi làm khó được bạn, thậm chí chúng còn tạo ra “bước đà” để bạn phát huy bản thân. Đọc ngay: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 
Trong cuộc sống, bạn hăng hái và sôi nổi. Đó là lý do bạn luôn hết mình với công việc và khi chơi cũng rất nhiệt tình. Vậy nên chẳng có gì lạ khi bạn luôn có mặt trong những cuộc thảo luận, cuộc vui của tập thể với vai trò “đầu tàu”.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng có những dấu hiệu tích cực. Dù không phải là người eo hẹp, nhưng nhờ biết cách chi tiết thông minh nên bạn vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống vừa không hoang phí.
 
Chuyện tình cảm của Song Song không có nhiều biến động. Với riêng những bạn vẫn đang độc thân, đừng nản lòng khi mãi mà tình yêu vẫn chưa tìm đến mình, những thứ bất ngờ thường sẽ tạo niềm vui lớn hơn phải không.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (18/10/2019)

Slide4-1810
 
Thường thì Cự Giải khá nhạy cảm và cũng dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm dù bề ngoài bạn không hay thể hiện điều đó. Thế nhưng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở 72 độ với tiểu hành tinh, bạn biết nên làm gì vừa lựa chọn sao để tình cảm của mình không trao lầm chỗ.
 
Bạn là tuýp người truyền thống, thận trọng và rất nghiêm túc khi yêu. Chính vì thế nên bạn thường sẽ suy nghĩ rất nhiều trước khi thực sự bắt đầu một mối quan hệ. 
 
Với những chú Cua, yêu là có thể tính đến chuyện nên duyên vợ chồng chứ không chỉ đơn giản là những trải nghiệm về cảm xúc. Mách 12 chòm sao bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn
 
Tình hình công việc trong hôm nay của Giải Giải cũng rất suôn sẻ. Một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn sẽ tập trung tinh thần cao độ và chẳng để ai làm phiền. Nhờ vậy mà tốc độ và năng suất bạn tạo ra rất ổn định.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (18/10/2019)

Slide5-1810
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương, Sư Tử có thể vướng vào những mối quan hệ tình cảm phức tạp. Điều này khiến bạn có xu hướng nói dối để che giấu sự bối rối của bản thân. 
 
Mọi chuyện sẽ càng rắc rối hơn nếu bạn là “hoa đã có chủ”. Cũng chính vì thế mà bạn trở nên dễ nổi nóng, dễ nảy sinh tranh cãi khi người ấy đặt nghi vấn cho những hành động mờ ám của bạn. Sư Tử không thấy làm vậy chỉ càng khiến bạn giống như có “tật giật mình” hay sao. Khám phá: Nguyên nhân nào khiến 12 cung hoàng đạo nảy sinh ý định ngoại tình?
 
Con người thường dễ bị hấp dẫn bởi những thứ mới mẻ và có sức hút, song bản lĩnh của mỗi người nằm ở chỗ họ có thể kiểm soát bản thân ra sao để cân bằng cuộc sống. Thế cho nên bạn hãy dùng đến cả lý trí để xem việc mình làm có phù hợp không nhé.
 
Góc chiếu này cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của chòm sao này. Đừng bao giờ coi thường những tín hiệu bất thường mà cơ thể đang phát ra kẻo sau này lại hối tiếc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (18/10/2019)

Slide6-1810
 
Xử Nữ vốn là cung hoàng đạo rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của riêng mình. Và trong ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Kim như hôm nay, sự tự tin càng giúp bạn trở nên thật nổi bật trong mắt người khác giới.
 
Dù vậy, dường như mối quan tâm của bạn dường như lại chẳng đặt vào chuyện tình cảm. Bạn thích đắm chìm trong những bộ phim, những nhân vật trên phim ảnh hoặc những cuốn sách mà gần đây bạn đang cảm thấy hứng thú hơn là việc đi tìm hiểu một ai đó.
 
Xử Nhi thích làm những thứ khiến mình thoải mái, bạn luôn hạn chế tự “làm khổ” bản thân hay ép mình phải làm những việc mình không thích. Đừng bỏ lỡ: Top 4 chòm sao thích gì làm nấy, dù thất bại hay ngã đau cũng không hối hận
 
Tiêu tiền cũng là một trong những sở thích của bạn. Song tiêu pha thế nào mà chưa đến cuối tháng đã rống túi thì bạn cần xem lại cách chi tiêu của mình đi nhé. Cứ thế này thì không ổn chút nào.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (18/10/2019)

Slide7-1810
 
Mặt Trăng nằm 150 độ với sao Thủy nhắc nhở, Thiên Bình có thể sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Đôi khi, lời nói đi trước suy nghĩ khiến bạn gặp không ít rắc rối.
 
Thường thì Thiên Thiên là người rất hòa đồng và biết cảm thông. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người xung quanh và coi đó là niềm vui của mình, nhưng trong ngày hôm nay, bạn cần quan sát tình huống trước đã. Chớ vội việc gì cũng nhào vào ngay chỉ vì muốn thể hiện bản thân.
 
Với những bạn đã có nửa kia, chuyện tình cảm của hai bạn tiếp tục gặp nhiều trục trặc vì những bất đồng quan điểm cứ ngày càng tăng lên. Thậm chí, đôi lúc bạn còn hoài nghi lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai. Liệu bạn có nằm trong 10 cặp cung hoàng đạo hay cãi vã hãy nhận diện ngay lý do để phòng tránh

Cả hai đều đã là người trưởng thành rồi, có vấn đề gì mà không thể ngồi lại nói rõ cùng nhau đúng không. Vì vậy, thay vì cứ tự đoán mò rồi nghi ngờ lung tung, hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy xem sao nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (18/10/2019)

Slide8-1810
 
Xem tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 45 độ, Hổ Cáp đang rất đau đầu với những băn khoăn chẳng thể tìm ra câu trả lời trong lòng mình.
 
Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng đôi lúc bạn lại hoang mang không biết mình làm vậy là đúng hay sai, đã đủ chưa hay đã phù hợp chưa. 
 
Thật ra, trạng thái chênh vênh như này là điều rất bình thường và quen thuộc trong cuộc sống. Sau những nỗ lực, bất chợt một thời điểm nào đó ta dừng lại và bỗng cảm thấy mờ mịt về những việc mình đã, đang và sẽ làm. 
 
Ai cũng sẽ phải trải qua cảm giác ấy một vài lần trong cuộc đời. Quan trọng là ta chịu đối mặt với thực tế và kiên trì với lựa chọn của mình. Dù kết quả ra sao, ít nhất ta sẽ không phải hối tiếc vì mình đã dám nghĩ dám làm.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (18/10/2019)

Slide9-1810
 
Thứ 6 ngày 18/10/2019 này, Mặt Trăng nằm ở 150 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã rất muốn chứng tỏ bản thân mình và bạn sẽ tìm đủ mọi cách để có thể thực hiện được điều đó.
 
Tuy nhiên, bạn nên tránh sự vội vàng, hấp tấp nếu không người bị tổn thương và gặp rắc rối cũng chính là bạn đấy. Những kẻ tiểu nhân xung quanh cũng chỉ đang trông chờ bạn vấp ngã để dậu đổ bìm leo mà thôi.
 
Sự lạnh nhạt của người ấy trong những ngày qua khiến ngọn lửa ghen tuông cứ cháy âm ỉ trong lòng bạn. Những điều ngờ vực khiến trạng thái của bạn luôn trong tình trạng căng thẳng và rất nhạy cảm. Hãy thử hỏi rõ người ấy xem sao thay vì cứ giữ trong lòng Mã Nhi nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (18/10/2019)

Slide10-1810
 
Chẳng hiểu sao trạng thái của Ma Kết trở nên khá bất ổn trong ngày hôm nay, khi mà Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc. Trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, những nỗi lo và căng thẳng đè nén khiến bạn vô cùng bối rối.
 
Trạng thái này ảnh hưởng đến những quyết định của bạn, khiến bạn không thể đưa ra lựa chọn dứt khoát. Công việc cũng vì thế mà trì trệ thấy rõ. Bạn nên tìm cách tự cải thiện tình hình trước khi nó gây ra rắc rối nghiêm trọng hơn.
 
Tình hình tài chính của Kết Kết trong ngày hôm nay không được dư dả cho lắm. Có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá khiến bạn xót xa vô cùng. 
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng chẳng được như ý. Bạn cảm thấy hoang mang trong chính mối quan hệ của mình và không biết phải làm sao. Tâm trạng cũng vì thế mà càng khó lên nổi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (18/10/2019)

Slide11-1810
 
Mặt Trăng 120 độ với Mặt Trời báo hiệu thứ 6 này sẽ là một ngày khá thuận lợi với Bảo Bình. Vào những lúc cơ hội hiếm khi xảy đến như hôm nay, bạn còn ngại gì mà không dũng cảm đón nhận để chạm tới những điều mà bạn khao khát bấy lâu?
 
Đôi khi mạo hiểm cũng sẽ giúp thành quả bạn nhận được trở nên đáng giá hơn. Đừng quá lo lắng, với những nền tảng và năng lực sẵn có, bạn chắc chắn sẽ làm tốt thôi.
 
Phương diện tình cảm của Bảo Bảo cũng đang có những tín hiệu đáng mừng. Sự chân thành của bạn đã lay động của con tim của đối phương. Tương lai chẳng còn xa nữa, chắc chắn hai bạn sẽ cùng bước chung một con đường và có nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau.
 
Góc hợp này cũng bù đắp các vấn đề về sức khỏe làm cản trở Bảo Bảo trước đó. Những ngày Thu đẹp như thế này, hãy thoải mái ăn những thứ mình thích và làm những việc khiến mình thoải mái.

Khám phá: Bí quyết sống vui chỉ dành riêng cho từng cung hoàng đạo
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (18/10/2019)

Slide12-1810
 
Góc hợp 144 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy, Song Ngư đang dành khá nhiều thời gian cho những ý định thiếu thực tế của mình. Dù được người khác góp ý nhưng bạn nghĩ rằng mình chỉ thử một chút thôi, không được thì bỏ nên chắc chắn sẽ chẳng gây ra hậu quả gì nghiêm trọng.
 
Song Ngư Nhi có biết, cứ mỗi lần bạn “thử một chút” như vậy sẽ tốn biết bao thời gian không. Cứ phân tâm như vậy thì sao bạn có thể làm việc hiệu quả được. Cấp trên đang dần mất kiên nhẫn với thái độ này của bạn rồi đấy.
 
Khi có ý định lập kế hoạch phát triển, hãy căn cứ vào năng lực thực tế của mình. Đừng cố chấp với những đích đến xa tầm với nếu không bạn sẽ sớm phải bỏ cuộc nửa chừng thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/10/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X