Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 18/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sâu sắc

Tử vi Thứ 7 ngày 18/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sâu sắc

Hổ Cáp là một người rất sâu sắc và mạnh mẽ mỗi ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn dám nghĩ dám làm, dám nói ra những điều mình suy nghĩ và điều ấy khiến cho rất nhiều người cảm thấy nể phục.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Bach Duong
 
Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Hỏa, Bạch Dương là một người nổi trội trong tập thể. Bạn làm việc gì cũng rất mạnh mẽ và độc lập, chẳng cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Bạn chính là ngọn lửa truyền cảm hứng cho nhiều người xung quanh lắm đấy.
 
- Công việc: Khi mới bắt tay vào làm việc gì, bạn thường rất năng nổ và nhiệt tình, nhưng sau đó bạn lại thành ra chán nản khi phát hiện công việc cứ lặp đi lặp lại.
 
- Tình cảm: Năng lượng tích cực của bạn cũng có thể truyền sang cho người ấy, khiến cả hai người đều cảm thấy nhiệt huyết khi bắt đầu mỗi ngày mới.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/9/2021, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 30 độ, Kim Ngưu là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã dự tính làm việc gì là sẽ chẳng bao giờ thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có khuyên can hoặc bàn lùi như thế nào đi nữa.
 
- Công việc: Sự kiên trì và quyết đoán sẽ dẫn lối bạn tới với thành công, tuy nhiên, bạn cũng cần phải lắng nghe ý kiến của người khác, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn khi giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lý hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng khăng khăng với cảm xúc của mình. Có thể hành động của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn vẫn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư chẳng hạn, ắt hẳn bạn sẽ kiếm bộn tiền?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Song Tu
 
Ai cũng biết rằng Song Tử là một người có tài ăn nói, và hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Diêm Vương, khả năng ấy của bạn lại càng trở nên nổi bật hơn. Bạn luôn biết cách nói làm sao để vừa lòng người nghe.
 
- Công việc: Công việc của bạn hôm nay tiến triển suôn sẻ bởi bạn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, mọi người đã biết cách hợp tác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.
 
- Tình cảm: Bạn luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy. Nhưng hãy nhớ nếu đã hứa hẹn gì với người ta thì phải thực hiện đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, có một vài người định hùn vốn để tiến hành đầu tư.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Cu Giai
 
Cự Giải là người rất coi trọng gia đình, và ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, điều đó lại càng thể hiện rõ ràng hơn. Bạn làm mọi việc chỉ vì muốn người thân của mình được vui lòng. Xem thêm: Xếp hạng độ xinh đẹp của 12 chòm sao nữ.
 
- Công việc: Về cơ bản, công việc của bạn không gặp phải nhiều rắc rối. Bạn tự nhắc mình sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích cao, khiến mọi người tự hào và ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm đến các thành viên trong gia đình, và sự ấm áp của bạn dường như đã truyền cho tất cả mọi người. Ai cũng dành cho bạn tình yêu thương chân thành nhất. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải chi phí một khoản kha khá cho việc mua sắm vật dụng trong nhà. Nếu điều kiện tài chính eo hẹp, bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua 1 món đồ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Su Tu
 
Sư Tử là một người ngập tràn nhiệt huyết trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn yêu thích tranh luận để tìm ra phương án giải quyết vấn đề đúng đắn, song bạn cũng rất dễ bị kích động.
 
- Công việc: Bạn nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc đấy. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.
 
- Tình cảm: Bạn luôn mạnh mẽ và cuồng nhiệt, chính vì vậy mà bạn luôn hấp dẫn ánh mắt người khác giới. Tuy nhiên, dường như bạn không thật sự đem lòng yêu mến bất cứ ai. Bạn đang giữ quan hệ với quá nhiều người một lúc đấy.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Xu Nu
 
Tuy đôi khi Xử Nữ hơi kĩ tính quá mức, song bạn vẫn là một người biết cảm thông và thấu hiểu cho mọi người, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Nhờ vậy, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Bạn đạt được thành công một cách khá dễ dàng trong ngày hôm nay, tất nhiên không thể phủ nhận những cố gắng từ trước đến nay của bạn. Bạn quả là 1 chòm sao nỗ lực âm thầm.
 
- Tình cảm: Trong chuyện yêu đương, bạn là một người khá tùy hứng. Đôi khi bạn muốn người ấy chiều theo những yêu cầu vô lý của mình, như vậy bạn mới có cảm giác mình đang được yêu thương.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu hợp lý khiến bạn luôn rủng rỉnh, dù đã dần bắt đầu bước vào những ngày cuối tháng. Bạn tiết kiệm tiền cho những mục tiêu cao cả hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Thien Binh
 
Thiên Bình trở nên nổi bật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thiên Vương. Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh, cho dù là trong lần đầu tiên đôi bên gặp gỡ đi chăng nữa.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành xuất sắc công việc được giao, cốt là bạn tập trung và cố gắng. Một vài người có thể nhận phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của người khác giới. Bạn có thể giữ quan hệ với những đối tượng triển vọng, biết đâu bạn sẽ tìm ra được người ấy?
 
- Tiền bạc: Có thể cung hoàng đạo này sẽ phải chi phí một khoản kha khá nếu ra ngoài đấy. Nhưng nếu điều đó đem lại niềm vui cho bạn thì tốn một chút cũng không sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là một người rất sâu sắc và mạnh mẽ mỗi ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn dám nghĩ dám làm, dám nói ra những điều mình suy nghĩ và điều ấy khiến cho rất nhiều người cảm thấy nể phục.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn nên chú ý cách diễn đạt của mình, không nên nói móc hoặc mỉa mai người khác.
 
- Tình cảm: Bạn tỏ ra khá so đo trong chuyện tình cảm. Chỉ khi có người đến với bạn, mở lòng với bạn thì bạn mới đáp lại. Cung hoàng đạo này chẳng muốn chủ động đến với ai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đang để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã quyết định chú ý hơn trong việc bổ sung kiến thức cho bản thân mình. Bạn biết rằng những điều mình đang biết hiện nay vẫn còn quá nhỏ bé.
 
- Công việc: Tinh thần hiếu học và cầu tiến chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích, không phải hôm nay thì là trong tương lai, vì thế hãy tiếp tục cố gắng lên nhé.
 
- Tình cảm: Bạn thích cảm giác mới mẻ khi tiếp xúc với nhiều người khác nhau, chính vì thế nên hiện tại bạn khó có thể lựa chọn cho mình một đối tượng ưng ý. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên cưới ai?
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết trở thành người khá mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa. Bạn không biết rõ điều mình thực sự mong muốn là gì, đồng thời bạn cũng chẳng có hứng thú làm những công việc bắt buộc phải làm.
 
- Tình cảm: Bạn nên nói rõ cảm xúc của mình với những người đang theo đuổi, đừng mập mờ với quá nhiều người như vậy, bạn sẽ gặp rắc rối trong tương lai đấy.
 
- Công việc: Nếu bối rối khi đứng trước các sự lựa chọn, bạn có thể hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp và những người giàu kinh nghiệm xung quanh. Tin rằng ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể xem xét một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định lựa chọn nào cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Hỏa, Bảo Bình là một người rất giàu ý tưởng. Bạn sẵn sàng đưa ra những quan điểm hay ho và một khi được phân công nhiệm vụ gì, bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối.
 
- Công việc: Sự nhiệt tình của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Hôm nay, không chỉ bạn làm việc tốt, mà cả tập thể đều làm việc tốt cả.
 
- Tình cảm: Là cung hoàng đạo sống tinh tế, sự vui vẻ và tích cực giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều vệ tinh xung quanh đấy.
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kĩ càng đã nhé, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (18/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/9/2021 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo với nhau góc 30 độ, Song Ngư bỗng coi sự nghiệp của mình là trên hết. Bạn sẵn sàng giảm bớt thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để thực hiện công việc được giao một cách hoàn thiện nhất.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái của bạn chắc hẳn sẽ khiến lãnh đạo cực kỳ hài lòng và hoan nghênh. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe đấy nhé, đừng bắt mình làm việc quá sức.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không mấy mặn mà trên lĩnh vực này. Những người độc thân thậm chí còn chẳng hề có suy nghĩ tìm kiếm một nửa kia thuộc về mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá khiến túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần nghĩ đến việc mình nên tiêu như thế nào rồi đấy.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X