Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 18-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 18-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (18/9/2016)
 
Hôm nay tình yêu của Bạch Dương rất ngọt ngào, nhiều sáng tạo và có cả mộng mơ. Điều này khiến cho thế giới của bạn như trải màu hồng, vô cùng rực rỡ ngọt ngào, hiếm có lúc nào mà Bạch Dương lại trở nên dịu dàng, hài hòa như vậy.
 
Hôm nay hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Bạch Dương sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên và công khai người yêu của minh, hãy tích cực lên.
 
Dễ dàng xài tiền bậy bạ, mua sắm lung tung, không quan tâm tới tình hình tài chính nên cuối ngày Bạch Dương sẽ ngồi ôm ví mà khóc cho xem. Hãy rủ một người bạn thật kĩ tính, có thể tiết chế Bạch Dương đi cùng để hạn chế tối đa tình trạng này.

18.9.16 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (18/9/2016)
 
Kim Ngưu cần thu lại kiêu ngạo, học cách chăm sóc người khác, ân cần và dịu dàng hơn. Mặc dù mọi người đều bao dung bạn nhưng không thể lúc nào cũng tùy hứng, thích làm gì thì làm theo ý mình được, sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu và mất kiên nhẫn.
 
Đối với lãnh đạo, cấp trên, người lớn tuổi  không thể có thái độ phản kháng, quá kiến quyết với lập trường của mình sẽi làm tình hình chuyển biến xấu đi mà thôi. Biết tiến biết lui mới là người thức thời, Kim Ngưu cần học cách nhún nhường khi cần thiết.
 
Rượu càng uống càng say, càng buồn càng phải tỉnh táo, không nên lấy rượu giải sầu, vừa hại sức khỏe lại không giải quyết được việc gì. Nên về nhà đi ngủ sớm dưỡng sức.

18.9.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (18/9/2016)
 
Song Tử cần có trách nhiệm, nộp bài tập, báo cáo đúng hạn. Bất luận là thay đổi hay kéo dài thời gian đều ảnh hưởng tới sự đánh giá của thầy cô, cấp trên đối với bạn. Tùy hứng những việc khác không sao nhưng học tập, công việc là quan trọng, hãy chú tâm vào nhé.
 
Công tác / học nghiệp sẽ giao lưu với không ít bạn mới, cố gắng thiết lập quan hệ xã giao tốt đẹp để thuận lợi tiến lên nhé. Song Tử vốn khá giỏi trong khoản này nên không quá đáng lo đâu, cứ mồm mép nhanh nhẹn là được.
 
Hành vi phê bình trực diện là thiếu văn minh. Muốn góp ý thì Song Tử hãy cân nhắc lời nói, ý tứ sao cho khéo léo, nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương người nghe. Xấu hổ có thể dẫn tới bất mãn, gây ra hậu quả nghiêm trọng đấy.

18.9.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (18/9/2016)
 
Vận may của Cự Giải không tốt lắm, tự mình tìm đến phiền phức. Bạn dễ phát sinh tranh chấp, đối lập, bất đồng quan điểm với người lớn tuổi, lãnh đạo. Cần tiết chế cảm xúc, bớt để ý tới thái độ của những người xung quanh đi thì mới có thể bình an được.
 
Quan hệ giao tiếp có phần căng thẳng, chuyện bé xé ra to, vì chuyện nhỏ mà sinh sự cãi vã khiến Cự Giải trong lòng sầu não uất ức. Cự Giải có cảm giác không tín nhiệm ai, phải gánh hết tất cả trách nhiệm. Hãy biết cách bỏ bớt gánh nặng, giao việc cho người khác cùng làm thì mới nhẹ nhõm được.
 
Mỗi người đều có thế mạnh của riêng mình, Cự Giải cần khiêm tốn, lễ độ, biết giữ mình. Như vậy sẽ thêm bạn, bớt thù và học hỏi được nhiều điều từ những người xung quanh. Không ai là hoàn mĩ cả, vẫn luôn phải bổ sung, hoàn thiện.

18.9.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (18/9/2016)
 
Cho dù gặp phải tình huống khó như bài tập phức tạp, công việc rắc rối thì Sư Tử vẫn thuận lợi vượt qua. Linh hoạt, phong phú và tươi sáng, Sư Tử có một ngày nhiều sự mới mẻ, vui vẻ, không chỉ làm chính mình hứng khởi hơn mà còn tiếp thêm năng lượng sống cho những người xung quanh.
 
Tham vọng phấn đấu của Sư Tử tăng vọt lên, chủ động dồn hết tâm sức vào đại sự, không la cà chơi bời tốn thời gian vô ích nữa. Tính thực dụng mạnh mẽ, chủ động, tích cực, quả là một Sư Tử rất đáng gờm đấy.
 
Không công khai tình yêu đã cũ là nguyên tắc mà lúc nào Sư Tử cũng phải ghi nhớ. Xếp quá khứ lại, hướng đến tương lai, tìm cho mình thứ hạnh phúc của ngày hôm nay đi.

18.9.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (18/9/2016)
 
Thà không biết còn hơn biết chuyện không nên biết nên Xử Nữ đừng quá tò mò, quá cố chấp cho rằng chuyện gì cũng phải tường tận ngọn ngành Đôi khi biết được chân tướng sự việc rồi chỉ làm cho bản thân cảm thấy buồn bã, thất vọng và mệt mỏi hơn mà thôi.
 
Quá khứ đừng so đo, khép lại được thì nên khép triệt để. Nếu để những chuyện đã qua làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại thì người gánh chịu nhiều nhất chỉ có Xử Nữ. Không ai giúp được bạn trong lúc này đâu.
 
Một vị triết nhân đã nói: "Dùng lý trí đối xử với thế giới này là bi kịch. Dùng tình cảm đối xử thế giới này là hài kịch". Lựa chọn hài kịch đi, tuy rằng ngốc, thế nhưng Xử Nữ sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Chấp nhất làm gì những chuyện mà bản thân không thể thay đổi được.

18.9.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (18/9/2016)
 
Thiên Bình mang đến không khí náo nhiệt, tràn đầy sức sống ở bất cứ nơi đâu mà bạn ghé qua. Dù là ở nhà hay ra đường, dù quây quần cùng người thân hay tụ tập với bạn bè Thiên Bình đều là người kết nối không khí, gắn kết tình cảm và bày đủ trò quậy tưng bừng.
 
Tiền tài có phần kích động, tiêu pha không suy tính nên khi đi mua đồ, Thiên Bình tốt nhất nên dùng tiền mặt, chớ quẹt thẻ kẻo không kiểm soát được các khoản chi, dẫn tới lạm chi, đến khi giật mình dừng lại thì đã tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ.
 
Thêm nữa, đối với tiền bảo hiểm, tiền thuế Thiên Bình phải thận trọng. Có thể bạn tính toán sai lầm dẫn tới hậu quả nghiêm trọng hoặc bị lừa, tưởng đóng rồi nhưng thực ra chưa đóng, rất tai hại.

18.9.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (18/9/2016)
 
Mong muốn và tình hình thực tế là hai việc khác nhau, nhiều khi không thể chu toàn được. Vì thế, Hổ Cáp không nên đặt hi vọng quá lớn để rồi thất vọng tràn trề, làm dần từng bước một và phấn đấu nhiều hơn để san lấp khoảng cách đó nhé.
 
Hổ Cáp nên thảo luận các vấn đề lớn với bạn bè, người thân để cho ra phương án tốt nhất. Ý kiến của những người khác cũng giúp Hổ Cáp sáng suốt và có cái nhìn toàn diện hơn, tránh mắc sai lầm chủ quan.
 
Càng thể hiện mình, Hổ Cáp càng gây được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc. Nhất là trong học tập, công việc, hoạt động đoàn thể Hổ Cáp có cơ hội tỏa sáng, hãy tranh thủ cơ hội này để cho mọi người thấy năng lực của bạn, con đường sẽ còn tiến xa.

18.9.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (18/9/2016)
 
Khi nói chuyện với người khác, Nhân Mã phải chú ý tới cảm xúc của đối phương, đừng quá vô tâm mà làm họ tổn thương. Giao lưu thuận lợi cũng là một trong những ưu thế để bạn nhận được may mắn trong công việc, học tập và tình yêu đấy.
 
Nhận được sự thỉnh cầu của người khác khiến Nhân Mã cảm thấy khó khăn. Giúp người đó thì mình phải mất công mất sức, có khi còn tự làm hại mình nhưng không giúp thì cảm thấy ngại, chưa biết làm cách nào để vẹn cả đôi đường.
 
Lúc này, Nhân Mã sẽ biểu hiện ra ngoài là trạng thái do dự, chưa quyết định khiến đối phương sốt ruột, giục giã. Nhân Mã hãy suy nghĩ thật kĩ càng, cân nhắc lợi hại rồi trả lời luôn, không nên vì cả nể mà vướng vào rắc rối.

18.9.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (18/9/2016)
 
Ma Kết cần nghiêm túc đối diện với các tình huống, đừng cười cợt kẻo người khác cảm thấy bạn không đủ tập trung. Phân tán tư tưởng chính là sai lầm chết người khiến Ma Kết vướng vào rắc rối và không thu được kết quả đúng như mong đợi.
 
Thương trường tình hình không khả quan, quan hệ hợp tác, đối tác đều không thuận lợi, xuất hiện phản bội, đấu tranh nội bộ. Ma Kết không nên tin tưởng ai đó quá mức mà đến lúc bị đâm sau lưng. Ở thời điểm quan trọng, hãy dồn hết sức lực và sự quan tâm của bạn, nếu không muốn là người thất bại.
 
Tham gia tụ hội với bạn bè, đồng nghiệp sẽ có cơ hội tìm thấy tình duyên hoặc có những mối quan hệ xã giao vui vẻ, tăng thêm niềm vui trong cuộc sống, có người cùng sẻ chia mọi việc.

18.9.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (18/9/2016)
 
Gặp người thích hợp, Bảo Bình nên tính tới chung thân đại sự đi. Tính tình ham chơi và ưa bay nhảy của bạn cần có người cầm cương rồi. Trưởng thành và trách nhiệm sẽ giúp Bảo Bình tạo dựng được cuộc sống ổn định vững vàng hơn. Dù sao cũng là điều mà bạn không thể trì hoãn mãi được.
 
Bảo Bình thỏa lòng mong ước được mọi người sùng bái, thích hợp đảm nhiệm vị trí lãnh đạo trong đoàn thể, lấy nhân khí để mọi người phải kính nể. Đây cũng là thời điểm tốt để Bảo Bình bàn bạc tới việc kết hôn hoặc kí kết hợp đồng. Hỉ sự đến nhà, không khí mừng vui rộn ràng.
 
Nếu chưa tính đến việc chung thân đại sự thì Bảo Bình có thể đưa người yêu về nhà ra mắt cha mẹ, cấp tốc tiến triển mối quan hệ. Tình duyên của bạn đang trên đà thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cần tranh thủ cơ hội.

18.9.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (18/9/2016)
 
Vận may lớn tìm đến cửa, không nên bỏ qua nhé Song Ngư, thần tài nâng đỡ nên bạn có thể đầu tư vào dự án mình đang lên kế hoạch. Đây cũng là ngày mà Song Ngư nên thử chút vận may bằng những trò vui vẻ như mua xổ số, chơi bài với bạn bè,…
 
Cá tính của Song Ngư được mọi người tán đồng, có cơ hội phát huy thực lực rất tốt. Hôm nay, người cung Song Ngư có sức sáng tạo phong phú, đối với người làm ngành văn học, nghệ thuật sáng tác tác phẩm có thể phát huy đầy đủ cá tính, rất đáng mong chờ. 
 
Vì lẽ đó nếu như Song Ngư nữ có thể phối hợp khuôn mặt với kiểu tóc, để tóc rủ tự nhiên xuống sẽ tăng thêm khí chất nghệ thuật lãng mạn. Bạn sẽ thu hút được không ít sự quan tâm, tò mò của người khác phái, đào hoa thịnh vượng.

18.9.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X