Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 18/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tự ti

Tử vi Thứ 5 ngày 18/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tự ti

Kim Ngưu lâm vào bế tắc trong ngày sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn cho rằng mình chẳng có khả năng làm bất cứ việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/8/2022, Bạch Dương vốn là người cực kì tốt bụng, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày sao Kim tạo thành góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng lo vất vả hay phải chịu thiệt về mình. Lòng tốt giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Các bạn độc thân dường như chưa thể đưa ra được quyết định dứt khoát cho mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ quan hệ rộng, bạn được giới thiệu cho những mối làm ăn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Chỉ cần nắm bắt, bạn ắt có túi tiền rủng rỉnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu lâm vào bế tắc trong ngày sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn cho rằng mình chẳng có khả năng làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Nếu cứ mãi giữ những suy nghĩ tiêu cực, bạn sẽ chẳng thể nào thoát khỏi những rắc rối được. Bạn nên tham khảo ý kiến của người đi trước xem sao.
 
- Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn chưa có tiến triển gì tích cực trong thời điểm này. Bạn đang dần bị tụt hậu so với đối thủ nếu cứ mãi đi theo con đường cũ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Song Tu
 
Song Tử là một người vô cùng độc lập trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương. Bạn làm mọi việc mà chẳng phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song bạn lại cảm thấy vô cùng hứng khởi mỗi khi tự mình hoàn thành được một nhiệm vụ khó khăn nào đó. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai nhé.

- Tình cảm: Bạn thường băn khoăn rất nhiều điều trước khi đến với một ai đó. Bạn sợ người đó không chung thủy, không chân thành và không thực sự đáng tin cậy.
 
- Tiền bạc: Tác phong làm việc nhanh nhạy giúp bạn trở thành người đi tiên phong. Bạn có thể thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn đối thủ rất nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Cu Giai
 
Dù có làm việc chăm chỉ đến mấy, Cự Giải vẫn sẽ cảm thấy bất an trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn lo lắng mình kém cỏi hơn mọi người.
 
- Công việc: Hãy tự tin hơn nữa vào bản thân. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn cũng nên học thêm các kiến thức mới nhằm nâng cao nghiệp vụ hoặc làm phong phú bản thân.
 
- Tình cảm: Những tình cảm trong quá khứ níu chân khiến bạn khó có thể bước chân vào một mối tình mới. Có lẽ bạn vẫn thương nhớ người đã qua.
 
- Tiền bạc: Sự chần chừ khiến cho bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá thất vọng về bản thân, hãy nhanh chóng vực dậy tinh thần cho mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim hợp thành góc 120 độ với sao Mộc, Sư Tử là người rất nghiêm túc. Bạn đề ra những nguyên tắc nghiêm ngặt yêu cầu mọi người phải tuân thủ.
 
- Công việc: Đừng nên bắt tất cả mọi người phải làm theo ý mình. Trước hết, bạn cần phải trình bày quan điểm của bản thân sao cho thật thuyết phục để mọi người tin theo đã.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc bất an khiến bạn không thể hoàn toàn tập trung cho chuyện tình cảm. Có lẽ bạn cần phải trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng giấu cảm xúc ở trong lòng.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Bạn xác định được rõ ràng mục tiêu của mình nên chẳng bao giờ mất định hướng trong chuyện làm ăn. Hôm nay, tiền chảy về trong túi bạn đều đặn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ đưa ra được những quan điểm rất thông minh và mới mẻ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay. Điều đó khiến nhiều người ấn tượng.
 
- Công việc: Cách xử lý khôn khéo trong mọi vấn đề có thể khiến lãnh đạo rất ấn tượng đấy. Thậm chí, bạn còn chạm tay vào cơ hội được cất nhắc trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Có lẽ việc quá tập trung cho sự nghiệp khiến bạn chẳng còn thời gian mà nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn vẫn duy trì tình trạng độc thân trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Có người sẽ giới thiệu cho bạn cơ hội rất đáng quý trong hôm nay. Hãy tin tưởng vào bản thân và nắm bắt nhé, bạn sẽ giàu lên nhanh chóng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình cần dũng cảm để đối mặt với thất bại hoặc sai lầm của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp một góc 150 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Chẳng ai có thể thành công trong tất cả mọi việc, đôi khi thất bại còn khiến bạn học được những bài học quý giá hơn. Vì thế, bạn đừng sợ hãi thừa nhận lỗi sai thuộc về mình nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy thân thiết với người khác. Bạn mong rằng ánh mắt của người ấy chỉ tập trung vào mình mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể bị đối thủ chơi xấu trong ngày hôm nay. Vì thế, làm bất cứ việc gì bạn cũng phải thật cẩn thận nếu không muốn rơi vào cảnh hao tiền tốn của.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp khá tham lam trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Mộc. Bạn muốn mình sở hữu mọi thứ trên cuộc đời này và luôn cố gắng hết mình để đạt được điều đó.
 
- Công việc: Bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác trước khi nói hoặc thực hiện một hành động nào đó. Chớ nên ích kỷ, chỉ quan tâm đến lợi ích của cá nhân mình.
 
- Tình cảm: Những suy nghĩ và hành động cực đoan có thể khiến người ấy của bạn chịu tổn thương cũng như khiến mối quan hệ của hai người rơi vào bế tắc. Bạn nên kiểm soát tính khí tốt hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên vung tiền quá bừa bãi chỉ để mua bất cứ món đồ nào mà mình thích. Trước khi rút hầu bao, bạn còn nên cân nhắc đến tính hữu dụng của đồ vật nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc trùng với sao Thiên Vương. Điều quan trọng là bạn cần phải nghiêm túc hơn trong mọi việc.
 
- Công việc: Bản tính cởi mở giúp bạn mở rộng mối quan hệ và quen biết được với nhiều người quyền cao chức trọng. Nhờ vậy, bạn có thể thăng tiến nhanh chóng hơn nhiều người.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên xem chuyện yêu đương như một trò chơi, vừa gây tổn thương cho người khác lại vừa ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình. Một khi đã đến với ai thì hãy hết sức nghiêm túc.
 
- Tiền bạc: Bạn không coi trọng tiền bạc nên bạn tiêu xài khá thoải mái. Muốn được tiêu tiền thoải mái thì chẳng còn cách nào khác là chăm chỉ làm việc cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết chẳng phải là người lạnh lùng như bề ngoài, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn có những cảm xúc mãnh liệt nhưng lại không muốn thể hiện với ai.
 
- Công việc: Bạn có tinh thần phấn đấu vươn lên, vì thế mỗi khi thấy ai đạt được thành công, bạn đều nhắc nhở mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. 
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy buồn bã vì dường như nửa kia chưa thực sự hiểu mình. Có lẽ hai người cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn để thêm phần thấu hiểu.
 
- Tiền bạc: Nhờ kế hoạch chi tiêu khoa học nên túi tiền của bạn đang trong trạng thái rủng rỉnh. Bạn nên tiết kiệm tiền như vậy để có khoản dự phòng cho những tình huống bất ngờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Bao Binh
 
Khi sao Kim tạo nên góc 120 độ với sao Mộc, Bảo Bình phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Bạn đưa ra những quan điểm, ý tưởng khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. Thậm chí, cho dù gặp phải rắc rối đi nữa, bạn cũng nhanh chóng tìm được phương án giải quyết phù hợp.
 
- Tình cảm: Sự duyên dáng và đáng yêu khiến bạn được lòng không ít người xung quanh. Tuy nhiên, nếu đã có nửa kia thì bạn nên giữ khoảng cách với những người khác.
 
- Tiền bạc: Nếu biết áp dụng những suy nghĩ mới mẻ của mình vào việc kinh doanh, bạn sẽ kiếm được bộn tiền đấy. Hãy thử bắt tay vào làm xem sao nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (18/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp một góc 150 độ với sao Thổ, Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật. Bạn không nên tìm cách chối bỏ nó, vì như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được.
 
- Công việc: Nếu làm việc với tinh thần bị ép buộc, bạn sẽ chẳng thể nào hoàn thành đúng với mục tiêu và chất lượng đề ra. Bạn cần tìm cách thay đổi cách nghĩ, cách làm của mình.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn quá cao nên khó có thể tìm được một người phù hợp tiêu chuẩn. Hãy nhớ rằng chẳng có ai hoàn hảo cả, ngay cả bạn cũng thế thôi.
 
- Tiền bạc: Đừng vì quá sốt sắng làm giàu mà nghĩ tới việc làm hại người khác. Muốn phát triển bền vững, bạn cần làm giàu chân chính bằng hai bàn tay của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X