Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo

Sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Thổ trong ngày hôm nay khiến Song Tử nhạy cảm và dễ tổn thương hơn hẳn. Dù đã cố gắng giữ cân bằng cho tâm trí của mình nhưng vẫn khó chịu được lời phê bình từ người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/7/2021, sao Kim 150 độ sao Diêm Vương cảnh báo Bạch Dương có thể gặp rắc rối với cái tính cả thèm chóng chán của mình.
 
- Công việc: Bạn đầy nhiệt huyết nhưng không có nghĩa là bạn có thể hoàn thành nhiều việc cùng một lúc, trong từng giai đoạn nên tập trung một việc thôi nếu không bạn sẽ chỉ nhận toàn những thứ không hoàn chỉnh. 
 
- Tình cảm: Những cuộc chiến tranh ngầm xảy ra thường xuyên gần đây giữa Dương Dương và nửa kia là dấu hiệu cảnh báo hai bạn cần dành thời gian quan tâm hơn đến mối quan hệ hiện tại trước khi mọi chuyện không thể cứu vãn.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Dù tài chính hiện tại vẫn tương đối dư dả cũng không nên tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định cho tới cuối tháng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày sao Thủy nằm cách sao Kim góc 45 độ, Kim Ngưu bỗng cảm giác cô độc khi không ai thực sự hiểu mình cả, bạn cảm thấy hoang mang vì dường như mọi thứ đang quay lưng lại với mình vậy.
 
- Công việc: Mọi việc lớn lao đều bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Do đó, hãy học cách cẩn thận, tỉ mỉ từ những thứ nhỏ bé, nó sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.
 
- Tình cảm: Ngưu Nhi và nửa kia có thể tranh cãi trong ngày hôm nay vì những trái ngược trong suy nghĩ. Ai cũng cho rằng quan điểm của mình là đúng và chẳng hề có ý định nhượng bộ, đẩy mối quan hệ đến bờ vực tan vỡ.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang có vẻ khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua sắm gì hay đi đâu ở thời điểm dịch bệnh thế này nên tiết kiệm được khoản kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Song Tử
 
Sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Thổ trong ngày hôm nay khiến Song Tử nhạy cảm và dễ tổn thương hơn hẳn. Dù đã cố gắng giữ cân bằng cho tâm trí của mình nhưng vẫn khó chịu được lời phê bình từ người khác. 
 
- Công việc: Nhân ngày nghỉ, Song Song quyết định sẽ dành phần lớn thời gian để trau dồi kiến thức chuyên môn cho bản thân từ trong sách vở nhằm trang bị cho mình một hành trang vững chắc, tự tin đương đầu với mọi khó khăn.
 
- Tình cảm: Xem bói tình yêu, tình cảm của hai bạn không suôn sẻ lắm trong hôm nay vì sự cố chấp và thái độ bướng bỉnh của bạn khiến đối phương không thể chấp nhận. 
 
- Tiền bạc: Để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, chòm sao này nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Cự Giải
 
Sao Hỏa 150 độ sao Hải Vương có thể là nguyên nhân khiến Cự Giải có những nỗi niềm không tên khó nói mà bạn không biết chia sẻ với ai. Đó có thể là lý do bạn cảm thấy khá bồn chồn trong ngày này.
 
- Công việc: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở những chú Cua đừng vì lơ đãng mà bỏ qua những chi tiết nhỏ. Có những điều bạn tưởng như là không quan trọng nhưng chúng đang ảnh hưởng tới kết quả tổng thể.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm có thể khiến cảm xúc của bạn trở nên hơi nhạy cảm, dễ nổi nóng trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc lấn át mất lý trí nếu không muốn tình cảm của bạn và nửa kia rạn nứt chỉ vì sự thiếu kiềm chế của mình.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, vì nếu bạn cứ mở ví ra thấy tiền trong túi là thoải mái tiêu không có kế hoạch thì bạn sẽ sớm bị khủng hoảng tài chính đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Sư Tử
 
Góc 72 độ của Mặt Trời và sao Thiên Vương mang tới cho Sư Tử một ngày cuối tuần êm ả và nhẹ nhàng bên những người thân của mình mà không phải vướng bận vì bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ nên Sư Tử cứ thoải mái làm những điều mình thích. Thỉnh thoảng tự thưởng cho bản thân khoảng thời gian thư giãn như vậy sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần cho tuần mới.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không có gì đáng lo ngại bởi hai bạn đều biết cách vun vén và điều hòa mối quan hệ hài hòa. Tình yêu của hai bạn được xây dựng từ lòng tin nên sẽ bền vững rất lâu.
 
- Tiền bạc: Hôm nay cũng là một ngày tài chính khá dư dả của bạn. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc, nhưng quản lý chặt đến nỗi có lúc biến thành chi li tính toán đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng 72 độ sao Kim cho thấy, Xử Nữ dường như chẳng bao giờ chịu thỏa hiệp với mọi người. Bạn cứ thản nhiên bước trên con đường mà mình đã chọn vậy thôi.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay, một phần là nhờ vào tâm trạng tích cực của bạn đấy. Hãy tiếp tục phát huy không chỉ trong ngày chủ nhật mà còn những ngày về sau nhé.
 
- Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, trong ngày hôm nay, bạn cũng dành kha khá thời gian để ý đến những đối tượng khác giới lớn tuổi hơn mình. Bạn cho rằng khác với sự bồng bột của bản thân, sự chín chắn của họ lúc nào cũng thật là quyến rũ.
 
- Tiền bạc: Xử Nhi cũng nên cân đối tài chính của mình, không thể cứ lấy cớ chiều chuộng bản thân để tiêu xài xả láng đâu đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Thiên Bình
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở hôm nay Thiên Bình nhớ bình tĩnh, bạn hãy học cách kiên nhẫn hơn thì sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng hơn, lúc đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
 
- Công việc: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở Thiên Thiên cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay có sẽ bị ảnh hưởng bởi góc chiếu của Mặt Trăng nhưng không quá đáng ngại. Bạn và người ấy có thể tranh cãi vài câu khi đang nói về một vấn đề hết sức bình thường nhưng sau đấy thì mọi chuyện không có gì căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn hiện tại vẫn ở mức bình ổn, đủ ăn đủ tiêu nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Hổ Cáp
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở góc 120 độ, Hổ Cáp trở nên quyến rũ trong mắt mọi người bởi chính những điểm độc đáo trong tính cách của các bạn. 
 
- Công việc: Chủ nhật này, Cáp Nhi nghĩ về những dự định tương lai của mình và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện. Bạn tin rằng nếu kiên trì làm theo, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công hơn bây giờ.
 
- Tình cảm: Dù bận rộn nhưng bạn và người ấy luôn quan tâm đến nhau, chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình luôn ổn định như vậy.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định mình sẽ không tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Mấy hôm trước bạn đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu cứ tiếp tục đà này thì chưa tới cuối tháng đã rỗng ví mất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thổ cho thấy Nhân Mã dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi của mình.
 
- Công việc: Vốn là cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn chưa dứt ra được công việc, có sự vụ đột xuất thế là mất cả buổi ngồi giải quyết, lỡ dở cả một vài dự định từ trước đó.
 
- Tình cảm: Bạn cần hiểu rằng một mối quan hệ bền vững, lâu dài cần được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Vì thế, nên thẳng thắn trò chuyện với người ấy để giải quyết những khúc mắc trong lòng mình thay vì cứ im lặng chiến tranh lạnh nhé.
 
- Tiền bạc: Xem tình hình tài chính ngày hôm nay, chòm sao này nên chi tiêu hợp lý hơn, việc mua sắm vô tội vạ những món đồ không cần thiết đang tiêu tốn tiền của những khoản không nhỏ đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 150 độ tiểu hành tinh khiến cái tôi của Ma Kết lớn hơn. Bạn tỏ ra vô cùng khó chịu khi có ai đó phản bác hoặc tỏ ra nghi ngờ điều mình nói.
 
- Công việc: Có lẽ bạn nên xác định một mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lại, tránh việc cố gắng mù quáng vừa mất thời gian lại vừa tốn công sức. Nhân ngày chủ nhật này hãy dành thời gian để suy nghĩ rõ ràng bạn nhé. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Trâu trong hôm nay cũng không được suôn sẻ cho lắm. Những trận ghen tuông, nghi ngờ đang dần bóp nghẹt mối quan hệ của hai bạn. Có lẽ cả hai nên cho nhau thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại.
 
- Tiền bạc: Thu chi thiếu cân đối là nguyên nhân chính khiến tiền bạc của chòm sao này thất thoát một cách khó kiểm soát. Tiêu ít hơn số tiền mình kiếm được sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản không nhỏ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Bảo Bình
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương khiến Bảo Bình bỗng ham học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ dù gì dịch bệnh vẫn đang căng thẳng, mình có thể ở nhà và dành toàn bộ thời gian để đọc sách.
 
- Công việc: Đừng ngại học thêm những kỹ năng mới, việc gặp phải khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua được những khó khăn này, con đường đi tới thành công của bạn sẽ không còn bao xa nữa.
 
- Tình cảm: Hôm nay còn là một ngày rất đào hoa của chòm sao này nữa đấy. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự hấp dẫn mà có khi chính bạn cũng chẳng nhận ra.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể dùng một khoản hợp lý để tự thưởng bản thân sau một quãng thời gian bận rộn trước đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (18/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 18/7/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương khiến tâm trạng của Song Ngư bị xáo trộn bởi quá nhiều vấn đề và bạn không thể tập trung vào bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn chẳng được ngơi tay phút nào bởi những kế hoạch dang dở đang cần hoàn thiện gấp rút. Nhưng hãy chú ý nghỉ ngơi đầy đủ để đảm bảo sức khỏe nữa nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu sớm nắng chiều mưa khiến cho Ngư Nhi cảm thấy chán nản. Bạn muốn đẩy nhanh tiến độ phát triển nhưng lại sợ mình mắc sai lầm khiến người ấy ngày càng xa hơn.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết cách chi tiêu thông minh nên may mắn là chòm sao này vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống vừa không hoang phí.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X