Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Ba ngày 18/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 18/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

XEM NGAY >>> TỬ VI NGÀY MAI: TỬ VI THỨ 4 NGÀY 19/07/2017 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Thứ 3 của Bạch Dương (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua bach duong ngay 18072017
 
Hôm nay mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ có xung đột với cấp trên, lãnh đạp, người lớn tuổi do những người đó đề ra yêu cầu quá đáng. Ví dụ như xâm phạm thời gian riêng tư, đề ra kế hoạch tăng ca không hợp lý hay tổn hại tới sức khỏe, công việc, nhiệm vụ học tập của bạn.
 
Bạch Dương cảm thấy không thích hợp nên đưa ra ý kiến phản đối, từ đó nảy sinh mâu thuẫn xung đột, khiến bạn bị thiệt hại. Có điều nếu thỏa hiệp thuận theo thì bạn cũng có cảm giác bản thân sẽ không thể chịu nổi. Biện pháp tốt nhất là khéo léo tránh né, vận dụng những mối quan hệ đang có để giải quyết vấn đề.
 
Tình cảm có phần không thuận lợi khi mà bạn và người ấy ít dành thời gian cho nhau hơn trước. Những cuộc nói chuyện thưa dần, những lần hẹn hò nhàm chán và chóng vánh đẩy đôi bên ra xa. Hãy lên kế hoạch cho một cuộc gặp gỡ thú vị, chủ động thể hiện những cử chỉ lãng mạn để cứu vãn tình hình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua kim nguu ngay 18072017
 
Trước đây có những kiến thức bạn cho rằng không hề cần thiết, không giúp ích gì cho công việc nên bỏ qua nhưng hôm nay mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Chính những điều tưởng vô dụng ấy sẽ rất quan trọng, giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng gọn gàng và tốt hơn.
 
Kim Ngưu rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh với người yêu, gần đây tuy đã có dấu hiệu hòa giải nhưng vẫn còn rất căng thẳng. Hãy sử dụng phương thức liên lạc ôn hòa, bình tĩnh và chậm rãi để giải quyết. Ngưu chan cũng nên kiểm điểm lại bản thân xem mình có những sai sót gì để sửa chữa, tiếp thu lời góp ý của đối phương.
 
Sáng dậy khi rời khỏi giường hãy cố gắng duy trì trạng thái tốt nhất. Nên dậy sớm, tập thể dục nhẹ nhàng và ăn sáng đầy đủ. Nghe một bản nhạc buổi sáng cũng có tác dụng kích thích tâm trạng, giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn và tràn đầy năng lượng hơn, bắt đầu một ngày mới thật thuận lợi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 18072017
 
Tử vi hàng ngày báo rằng đây là lúc thử thách tính nhẫn nại của bạn. Ngày xuất hiện rất nhiều người dây dưa lải nhảu, ngang ngược, không biết lý lẽ nên cần bạn kiên trì thuyết phục thì công việc, học tập mới có hiệu quả. Tài ăn nói giúp đỡ bạn rất nhiều trong phương diện này, nhớ giữ bình tĩnh.
 
Song Tử không nên cãi nhau với người yêu vì vốn đã bận rộn mệt mỏi, nếu còn sinh sự nữa chắc chắn sẽ không thể chịu đựng nổi. Chuyện lớn chuyện bé đều có thể tạm thời gác lại, đừng vội khơi ra mà khiến tình hình càng thêm tệ hại, tránh được hãy tránh, ngưng gặp mặt nhau để giữ hòa khí cũng được.
 
Sức khỏe không ổn lắm, Tử nhi hãy thận trọng kẻo đau dạ dày, thân thể suy kiệt. Như vậy thì chẳng những rất khó chịu mà còn phải nằm bẹp một chỗ, ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Ăn ngủ đầy đủ, đúng giờ, có năng lượng mới làm tốt được mọi việc, đừng ngược đãi chính mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua cu giai ngay 18072017
 
Khi cần thương lượng bất cứ chuyện gì với người khác thì không thể qua loa đại khái được, càng nên tránh tự ý quyết định khiến người khác bực mình, dẫn tới bất hòa. Do hiểu lầm mà quan hệ xã giao không tốt, bạn nói năng không rõ ràng dứt khoát, ông nói gà bà nói vịt thành ra mọi người chưa thấu hiểu nhau.
 
Mặt khác Cự Giải cũng nên chú ý khi hợp tác với người khác trong công việc, cẩn thận có nguy hiểm, thất bại. Đặc biệt là những mối liên hệ liên quan tới tiền tài thì không nên cho người thân can dự, không hợp tác kinh doanh với người thân kẻo tiền mất tật mang, phá hoại tình cảm.
 
Có người yêu hay chưa có người yêu đều cảm thấy thoải mái và hài lòng là trạng thái của bạn trong hôm nay. Việc sắp xếp cuộc sống tốt, có nhiều mối quan hệ bạn bè giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi chỉ có một mình hay chỉ xoay xung quanh một người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua su tu ngay 18072017
 
Trạng thái đối địch với người khác đã có biểu hiện hòa hoãn, trút được một nỗi lo đáng kê. Hôm nay bạn còn được những người xung quanh viện trợ nên cũng khá tự tin, biết học hỏi từ đối thủ để hoàn thiện bản thân mình. Nếu thực sự có thể giải quyết sự việc bằng đàm phán thương lượng thì là tốt nhất.
 
Quna tâm tới nửa kia, làm vui lòng người ấy chính là điểm Sư Tử cần lưu ý nhất trong ngày. Cố gắng quan sát nét mặt để đoán tâm trạng đồng thời lên kế hoạc thực hiện những việc mà người đó thích. Tuy rằng hơi tốn công tốn sức nhưng bù lại mối quan hệ của hai người sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Không nên lười biếng, vận động nhiều hơn để khỏe mạnh và vui vẻ. Bạn dành 15 phút mỗi ngày cho việc chạy bộ đơn giản hoặc tập thể thao, rủ người kia hoặc bạn bè đi cùng, vừa sôi nổi lại có thời gian giao lưu, trò chuyện cùng nhau. Việc này cũng giúp bạn hạn chế được những cơn ốm vặt nữa đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (18/7/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua xu nu ngay 18072017
 
Bạn rất thích chia sẻ đồ vật với người khác, ví dụ như có đồ ăn ngon sẽ chẳng ăn một mình mà phải mời ngay bạn hàng xóm đáng yêu hay có vé xem phim free thì nhất định phải rủ bằng được các chiến hữu cùng có mặt. Điều này làm cho bạn trở nên rất đáng yêu và thân thiết trong mắt những người xung quanh.
 
Có điều tính cách nhát gan của Xử Nữ cũng biểu hiện rõ ràng hơn bao giờ hết. Đi đâu cũng phải kéo theo một người nữa, trời tối hay chỗ hơi tối thì tuyệt đối không dám đi một mình. Thế nên mới có chuyện chẳng có gì đáng sợ bạn cũng hét ầm lên, dọa người khác một phen khiếp vía.
 
Công việc cũng tốt, bạn đang cố gắng rất nhiều nhưng chuyện thành bại còn dựa vào chút ít may mắn nên đừng quá nặng nề, căng thẳng. Cần thư giãn đúng lúc để nâng cao hiệu suất, chính lúc thoải mái bạn sẽ lại nghĩ ra được nhưng phương án, hướng đi mới mẻ và hay ho hơn thì sao.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua thien binh ngay 18072017
 
Hôm nay là cơ hội bạn có nhận thức mới mẻ hơn, tìm thấy niềm vui trong hoạt động tập thể nên đừng bỏ qua nhé. Công việc, học tập đều có đột phá, tất cả những người mà mình từng gặp gỡ đều có thể là quý nhân phù trợ giúp mình đạt được thành công hoặc mang tới lợi ích thiết thực nên đừng bỏ qua nhé.
 
Thiên Bình có khí chất vương giả lại tinh tế nên nhiều người theo đuổi cũng là lẽ tự nhiên. Song quan hệ tình cảm rắc rối phức tạp không phải là lựa chọn hay đâu, hãy tiết chế bản thân, biết chọn lọc người qua lại, vừa tránh phiền phức cho chính mình vừa không gây ấn tượng xấu với người khác.
 
Đi đường chú ý trước sau kẻo bị va vấp, trượt ngã, tai nạn dẫn tới tổn hại thân thể. Dù không phải là quá thận trọng tới mức sợ trước sợ sau nhưng Bình nhi cũng đừng liều lĩnh phóng nhanh vượt ẩu, tới những nơi có địa hình hiểm trở hoặc vừa đi vừa sử dụng điện thoại, làm việc riêng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua ho cap ngay 18072017
 
Vận may và sức sống đều tăng cao nên mang tới những kích thích bất ngờ khiến bạn cảm thấy vô cùng sung sướng. Đừng ngại ngần thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, thử cảm giác mạo hiểm hay là thay đổi phong cách của mình một chút như sơn móng tay, đổi màu son môi, mặc một màu áo mới hay làm kiểu tóc mới. 
 
Chính những người quen thuộc cũng phải cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi trông thấy Hổ Cáp đấy. Điều này không những khiến bạn trở nên hấp dẫn, thu hút hơn mà còn tự tin hơn, rất dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người. Xin việc, xin học hay đi tỏ tình tự dưng có cơ hội thành công cao hơn hẳn.
 
Nhưng hôm nay cũng cần lưu ý, không tin tưởng người khác kẻo bị lừa. Những tin nhắn khuyến mại, những lời mời chào hấp dẫn đều chưa được kiểm chứng và phần lớn là lừa đảo thôi nên nhanh chóng bỏ qua, đừng tham lam chút lợi mà mất tỉnh táo, sau này không cứu vãn được đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua nhan ma ngay 18072017
 
Khác với tử vi ngày 17/7/2017, hôm nay bạn sẽ gặp phải người có cá tính mạnh, trực tiếp cạnh tranh nên phải dè chừng. Người này không những mạnh mẽ mà còn rất quyết liệt, tạo thành xung kích với cuộc sống của Mã Mã. Thái độ của bạn nửa căm hận nửa ngưỡng mộ, đúng là khó phân yêu ghét.
 
Nhắc nhở Nhân Mã nên chú ý hành vi cử chỉ của mình, có tài thường có tật, đây là bệnh chung không của riêng ai nhưng không vì thế mà khoan nhượng khuyết điểm của bản thân. Hãy nghiêm khắc hơn với chính mình để tự hoàn thiện, đạt thành tích cao trong công việc, học tập.
 
Yêu thương một người nào đó khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng rất bất bình. Tính khí vốn tự do tự tại nay lại gò bó cũng chưa quen thuộc lắm, nếu thấy điều gì không thoải mái hãy chia sẻ với nữa kia, đừng giữ trong lòng một mình, lâu ngày sinh chán chường sẽ làm hỏng mất mối quan hệ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua ma ket ngay 18072017
 
Hôm nay là một ngày khó khăn đối với bạn nên tính khí có vẻ cũng không được dễ chịu, toải mái lắm. Thường xuyên cau mày khó chịu và phải kiềm chế cực kì nhiều để không nổi nóng với những người xung quanh. Nên về nhà sớm, tự thư giãn để không phải cố gồng mình lên như vậy nữa.
 
Tình cảm không có chuyển biến, tạm thời giữ nguyên trạng thái như vậy là tốt rồi, cũng đừng vì bản thân bực bội, có thái độ không tốt mà phát sinh những tranh chấp mới. Ma Kết nên nói rõ với nửa kia về tâm trạng của mình và xin phép được ở một mình trong lúc này.
 
Dục vọng theo đuổi tiền tài lớn mang tới áp lực không nhỏ. Nếu càng theo đuổi lợi nhuận cao thì càng dễ rơi vào tình huống nguy hiểm, khó thoát thân nên đừng quá mưu cầu lợi ích. Mỗi bước đường bạn đi đều nên đặt ra tiêu chuẩn cho mình, xem thực sự điều đó có cần thiết và mang tới hạnh phúc hay không.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua bao binh ngay 18072017
 
Học tập, làm việc không nên thiết lập mục tiêu quá cao, trước tiên bình an vượt qua là tốt rồi. Bạn đã làm việc gian khổ, cố gắng hết sức trong những ngày qua, hôm nay hãy thả lỏng một chút, thư giãn nhiều hơn để tránh kiệt sức. Dục tôc sbaats đạt, nóng vội quá không những không thành mà còn hỏng việc.
 
Bất luận là hẹn hò, giải trí hay giao lưu với mọi người đều làm phong phú cuộc sống riêng của Bảo Bình nên đừng bỏ qua. Công việc là quan trọng song làm nhiều rồi cũng phải nghỉ ngơi, tạm gác lại nhiệm vụ, sớm kết thúc ngày làm việc về hưởng thủ thú vui cá nhân một cách nhàn nhã đi nào.
 
Người có công lớn nhất trong việc kéo Bảo Bảo ra khỏi đống bề bộn là đám bạn quỷ sứ, cứ khi theo chúng nó thì đảm bảo vui quên lối về. hẹn 500 đồng bọn quẩy tới bến đi nào, nhưng nhớ chưa ra một đường để lết về vì hôm nay chưa phải cuối tuần, vui chơi có chừng mực thôi nhé, hôm sau vẫn phải giữ sức đi làm đi học đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (18/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song ngu ngay 18072017
 
Tình bạn có dấu hiệu phục hồi, trải qua những hiểu lầm không đáng có thì đôi bên còn thêm khăng khít và gắn bó hơn. Bạn có thể chủ động bỏ qua những mâu thuẫn nhỏ trước đây, mở lời làm lành, đó chính là hành động thể hiện sự trân trọng dành cho mối quan hệ này.
 
Có thành ý không lo không được đớn nhận, Song Ngư trong tình bạn hay trong tình yêu đều vững chắc hơn nhờ dám nghĩ dám làm, dám sai dám nhận. Bạn không giấu diếm cảm xúc của mình nên nửa kia có thể nắm bắt được, đáp ứng đầy đủ kịp thời nhưng mong mỏi và yêu cầu mà bạn đưa ra.
 
Thái độ với công việc hơi lơ là, làm ít chơi nhiều, dễ bị cấp trên nhắc nhở. Vui thôi đừng vui qua, giờ mới là đầu tuần thôi, hãy dành thời gian và sức lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đi đã nhé. Kết thúc công việc trọn vẹn rồi muốn chơi gì thì cũng chả ai cấm cản mà. 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 19/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X