Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 18/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử e dè

Tử vi Thứ 7 ngày 18/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử e dè

Thời điểm sao Kim và sao Thổ nằm ở vị trí vuông góc với nhau như hôm nay, Song Tử bỗng trở nên khá dè dặt. Bạn sợ phải nhận sự phản đối của mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương không ngại nêu lên những ý kiến của mình trước đám đông trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Bạn mong rằng những đóng góp của mình sẽ giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Tinh thần cống hiến của bạn rất đáng để biểu dương đấy.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình. Nếu đã dành tình cảm cho một người nào đó, bạn nên chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ gì khi có việc cần dùng đến tiền.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/6/2022, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu có vẻ khá tự mãn. Bạn hài lòng với thành công của mình và tỏ ra xem thường người khác.
 
- Công việc: Nếu có thái độ kiêu ngạo như vậy, bạn sẽ khiến mọi người thấy ác cảm, hơn nữa bạn sẽ rất dễ mắc phải các lỗi sai. Bạn cần khiêm tốn hơn trong mọi việc.
 
- Tình cảm: Bạn coi trọng vẻ bề ngoài nên ăn mặc khá chau chuốt. Tuy nhiên, dù được nhiều người tiếp cận đi nữa, bạn cũng chẳng dễ rung động với ai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu cho những nhu yếu phẩm hàng ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Song Tu
 
Thời điểm sao Kim và sao Thổ nằm ở vị trí vuông góc với nhau như hôm nay, Song Tử bỗng trở nên khá dè dặt. Bạn sợ phải nhận sự phản đối của mọi người.
 
- Công việc: Sự rụt rè khiến cho bạn không dám nêu lên ý kiến của bản thân và bỏ lỡ mất cơ hội khẳng định vị thế của mình. Bạn cần cổ vũ mình dũng cảm hơn.
 
- Tình cảm: Nếu cứ ở thế bị động mãi, bạn sẽ chẳng thể nào kéo gần quan hệ với người mình thầm mến. Tiếp tục chần chừ, do dự, bạn sẽ bỏ lỡ mất người ấy đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần rõ ràng hơn trong các khoản chi tiêu. Nếu bạn tiêu tiền thiếu kế hoạch thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ phải vay mượn người khác đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải chớ nên cả tin kẻo rất dễ bị lừa. Làm việc gì bạn cũng cần phải có quan điểm rõ ràng.
 
- Công việc: Khi không hiểu rõ về công việc, bạn nên hỏi người có kinh nghiệm và đáng tin cậy, chớ nên nghe theo lời bàn ra tán vào rồi đưa ra quyết định mù quáng.
 
- Tình cảm: Sự thờ ơ của bạn có thể khiến nửa kia hiểu lầm. Mỗi ngày, hãy dành cho người ấy những lời hỏi han, quan tâm. Việc làm này tưởng chừng đơn giản nhưng có tác dụng gắn kết đôi bên.
 
- Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể dùng tiền để mua sắm, chăm sóc sức khỏe hoặc bất cứ việc gì khác giúp giải tỏa những căng thẳng mình gặp phải trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Su Tu
 
Sư Tử mong muốn được thể hiện bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, chính vì thế mà bạn không ngại đi ngược với số đông.
 
- Công việc: Đã hợp tác với mọi người thì bạn nên hạ cái tôi cá nhân xuống. Còn nếu cứ thích làm việc theo ý mình, bạn sẽ khiến công việc tập thể tiến triển rất khó khăn đấy.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Hãy lắng nghe nửa kia nhiều hơn chứ đừng bắt đối phương nghe răm rắp theo mình. Sự áp đặt của bạn có thể khiến người ấy vô cùng mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn có thể bắt đầu dùng 1 khoản tiền hợp lý để tiến hành đầu tư, thu lại lợi nhuận trong tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy khá buồn bã khi Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn không muốn làm bất cứ việc gì, ngay cả những việc đơn giản nhất.
 
- Công việc: Hãy tìm cách vực dậy tinh thần của mình, nếu không, bạn sẽ rất dễ phạm phải những sai lầm đáng tiếc. Mà bạn thì không muốn tốn thời gian khắc phục lỗi sai đúng không?

- Tình cảm: Khi mối quan hệ của mình không được ủng hộ, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân nằm ở đâu, từ đó mới có cách thay đổi hoặc khắc phục phù hợp.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính hôm nay không thực sự sáng sủa, bạn có thể sẽ phải dùng tiền cho những nhu cầu thiết yếu. Khoản tiền ấy tưởng nhỏ nhưng cộng dồn vào thì không nhỏ chút nào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình có vẻ khá lặng lẽ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Bạn không muốn phải giao tiếp với quá nhiều người.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn nên tìm sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Bạn đừng nên ôm mọi việc trong lòng, dễ đẩy bản thân vào trạng thái căng thẳng.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy thiếu an toàn khi nghĩ về chuyện tình cảm của mình. Dường như giữa mối quan hệ của hai bạn luôn xuất hiện sự ngờ vực, ghen tuông.
 
- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu khá tiết kiệm để để dành tiền cho những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống, ví dụ như là đi du lịch hoặc mua đồ điện tử chẳng hạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sẵn sàng học hỏi thêm những điều mới mẻ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn muốn mình ngày một tiến bộ.
 
- Công việc: Nếu tích cực áp dụng những điều đã biết vào công việc, bạn sẽ nhận ra mọi vấn đề chẳng hề khó giải quyết như tưởng tượng. Thậm chí, bạn có thể gây ấn tượng tốt với người khác.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn thích sống trong thế giới riêng hơn là dành thời gian cho người khác. Bạn chẳng muốn yêu đương gì trong thời điểm này.
 
- Tiền bạc: Có thể nói rằng bạn chính là 1 người bán hàng vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể kiếm được 1 khoản bộn tiền nếu làm trong lĩnh vực này đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thay đổi một vài quan điểm sống của mình trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn tiếp cận vấn đề dưới những góc độ mới.
 
- Công việc: Khi xác định được mục tiêu mới cho công việc bạn sẽ cảm thấy vô cùng hăng hái. Bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc mà chẳng cần bất cứ ai thúc đẩy.
 
- Tình cảm: Bạn nên thận trọng hơn trong các quyết định tình cảm, nếu không, bạn sẽ chẳng duy trì mối quan hệ lâu bền được. Bạn cũng không muốn mình mất thời gian quen hết người này đến người khác đúng không?
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tìm ra hướng đầu tư mới đem lại lợi nhuận trong tương lai. Còn trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải bỏ tiền ra đầu tư đã.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Kim là thời điểm thích hợp để Ma Kết thay đổi những suy nghĩ cố hữu của mình. Nhờ vậy, bạn sẽ nhận ra có nhiều cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn.
 
- Công việc: Hãy tích cực học hỏi những kiến thức mới, đồng thời sẵn sàng nhận nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, đừng ngại khó ngại khổ, bạn sẽ thăng tiến rất nhanh. 
 
- Tình cảm: Bạn có cách nhìn nhận mới về chuyện tình cảm, nhờ vậy mà bạn mở lòng và nghiêm túc hơn với những người tiếp xúc với mình. Biết đâu hôm nay bạn sẽ gặp được tình yêu sét đánh?
 
- Tiền bạc: Khoảng thời gian này, túi tiền của bạn đã có dấu hiệu vơi cạn rồi đấy, hãy chú ý chi tiêu hơn để không rơi vào cảnh nợ nần cuối tháng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình tràn trề nhiệt thuyết trong ngày hôm nay, khi sao Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời. Bạn sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ việc gì và giúp đỡ bất cứ ai. 
 
- Công việc: Bạn tìm ra hứng thú làm việc ngay cả khi thực hiện những công việc đã quá đỗi quen thuộc. Thậm chí bạn truyền được cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn dành cho nửa kia của mình những tình cảm chân thành nhất. Bạn không ngại chiều theo những sở thích có phần vô lý của người ấy, cốt là người ấy được vui.
 
- Tiền bạc: Bạn tiêu tiền khá phóng tay trong ngày hôm nay, và đó là lý do khiến ví tiền của bạn mỏng đi một cách nhanh chóng. Có lẽ bạn cần bắt đầu thực hiện kế hoạch tiết kiệm rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (18/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư có vẻ không mấy tập trung cho công việc trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 90 độ với sao Thổ. Bạn thường xuyên để tâm hồn treo ngược cành cây.
 
- Công việc: Bạn không mấy hứng thú trong các công việc của tập thể. Mọi người có thể cho rằng bạn đang cố tình làm biếng để trốn tránh trách nhiệm.

- Tình cảm: Dường như bạn gặp khá nhiều khó khăn trong việc thể hiện tình cảm. Dù yêu mến người ấy rất nhiều nhưng không hiểu sao, bạn cứ luôn tỏ vẻ lạnh lùng.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết chỉ để phô bày sự hào nhoáng bề ngoài. Hãy luôn nhớ dành riêng một khoản tiền dự phòng cho những sự cố bất ngờ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nh
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X