Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 18-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 18-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (18/6/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - bach duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương đang muốn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Việc này cũng hỗ trợ cho bạn rất nhiều vì người khác không cảm thấy nhàm chán mỗi khi gặp lại bạn. 
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở bạn thay vì tìm mọi cách để kiểm soát và theo dõi đối phương, hãy đối thoại để giải quyết vấn đề. Dành thời gian trò chuyện vừa gỡ rối tình huống và cũng giúp mối quan hệ không quá căng thẳng và ngột ngạt.
 
Nếu mệt mỏi thường xuyên, rất có thể đó là dấu hiệu báo động cơ thể bạn đang thiếu chất và những chất dinh dưỡng đó rất có thể được tìm thấy dễ dàng trong các loại rau lá xanh. Xem thêm: Cung Bạch Dương hợp màu gì để sống sung túc cả đời?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo càng muốn khoe ra điều gì đó càng càng cảm thấy yếu thế. Thay vì mong muốn ai đó biết đến, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình thì hơn.

Rất nhiều khi chúng ta không bại bởi thiếu khuyết, mà là bại bởi ưu thế của mình. Sẽ thật ngu ngốc khi bạn không những không tận dụng được lợi thế của mình mà còn bị ảnh hưởng vì sự chủ quan, Vì thế hãy cẩn trọng trong từng việc bạn làm chứ đừng để tâm lý "biết rồi" đè nặng.
 
Kết hợp với việc ăn uống điều độ, bạn nên tham gia những hoạt động thể dục, vận động nhẹ nhàng. Hoạt động thể dục thể thao đều đặn cũng cần thiết để giúp não vơi bớt sự bão hòa, làm trí óc minh mẫn hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 17/6/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Song Tử sẵn sàng nhường bước cho những ai muốn thể hiện việc muốn lấn át bạn. Bạn thoải mái với những suy nghĩ của mình nên ai đó có cố tình làm gì cũng không thể thay đổi bạn.
 
Thế nhưng, khi bị từ chối liên tục, hãy suy nghĩ và tìm ra lí do họ không muốn gặp gỡ bạn và bắt đầu giải quyết vấn đề từ đó. Hãy tìm một cách tiếp cận khác, tìm ra điều họ muốn và thuyết phục họ.
 
Nếu bạn muốn giảm cân, nên từ bỏ ngay thói quen ăn vặt sau bữa ăn tối. Thay vào đó, bạn có thể pha một tách trà hoặc uống một ít nước khoáng. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải được mọi người yêu mến, nể trọng vì tính cách chu đáo, tình cảm. Bạn hiểu rằng cứ đối xử tốt mọi người nhất định sẽ không hề thiệt thòi cho bản thân một chút nào.
 
Không ai có thể làm bạn tổn thương nhiều hơn người bạn yêu. Vì thế, nên học cách tránh làm tổn thương nhau. Điều quan trọng nhất là phải đối mặt với các vấn đề khi chúng mới xuất hiện, đừng để tới lúc quá muộn. Hãy học lời Phật dạy về tình yêu, đường tình chẳng lo trắc trở nữa.
 
Để giảm bớt sự căng thẳng, áp lực bạn nên hít thật sâu và thở ra từ từ để lấy lại bình tĩnh. Đừng cố gắng giải tỏa bằng cách thể hiện sự nóng nảy, tức giận của mình ra ngoài. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn mong muốn có được yêu thương, trìu mến vì thế bạn có xu hướng thể hiện điều này với mọi người trước và mong sẽ được đáp trả nhưng nên nhớ không phải thứ gì cũng tuân theo những gì bạn muốn.     
 
Việc xây dựng các mối quan hệ xã hội giúp con người cải thiện sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất. Vì thế, hãy hạn chế bớt việc dùng điện thoại bằng việc tăng tương tác với mọi người xung quanh mình đi nhé.
 
Việc kéo dài thời gian ngủ vào buổi sáng trái lại sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi và thiếu động lực. Bạn sẽ khó bắt đầu công việc một cách suôn sẻ với một tinh thần uể oải. Vì thế, hãy dậy sớm để có tinh thần hứng khởi cho một ngày mới đang tới. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy tuy là người vui vẻ nhưng đôi lúc bạn nghiêm túc quá khiến người khác đang đùa vui cũng khó làm bạn cười. Hãy thoải mái hơn trong việc tiếp cận vấn đề bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn. 
 
Bạn ngăn nắp và chỉn chu cũng tốt nhưng cái gì quá cũng không ổn. Đừng cố gắng soi từng chi tiết bất ổn của người khác vì đơn giản tính cách của người ta không hề giống bạn mà thôi.
 
Ngồi quá lâu gây ra hiện tượng làm choc cấu trúc não mỏng hơn vì thế, bạn chớ vì tập trung làm việc mà ngồi một chỗ quá lâu. Mỗi tiếng nên đứng dậy đi lại 5-10 phút như đi lấy nước hoặc đi vệ sinh. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy bạn đang dễ dàng với chính mình quá. Thiên Bình nên sớm học cách điều chỉnh nếu không bạn sẽ dễ làm hỏng nhiều việc. Xem thêm: Lý do khiến Thiên Bình dễ tính nhất trong các cung hoàng đạo
 
Nếu bạn thường xuyên từ chối lắng nghe và từ chối các phản hồi từ đồng nghiệp và thậm chí cả cấp trên thì vấn đề đang nằm ở bạn rồi đấy. Nếu không chịu tiếp thu bất cứ các điều chỉnh hay đổi mới từ các cấp trên bạn sẽ đi lệch mục tiêu của toàn bộ phòng/ban mình mất thôi.
 
Nhớ duy trì việc ăn rau xanh hàng ngày vì nó sẽ góp phần cân bằng chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Khi có một khẩu phần ăn cân đối và đầy đủ, hệ miễn dịch của chúng ta mới có thể hoạt động tối ưu nhất.  

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp để cảm xúc thả trôi và dễ có những hành động không đúng. Hãy học nghĩ thật kỹ trước khi hành động hoặc nói ra nếu không bạn dễ mang họa vào thân.

Hãy nỗ lực hoàn thiện những kế hoạch đã vạch ra trong ngày và chớ nên mất tập trung vì những yếu tố gây phiền nhiễu cho bạn như các cuộc điện thoại hoặc những email tới tấp tới.
 
Hãy loại bỏ bớt những thói quen khiến bạn tăng các triệu chứng lo âu bằng cách thư giãn với các bản nhạc yêu thích. Có thể vì nỗi sợ nào đó tiềm ẩn làm bạn tăng nhịp tim, khó chịu và không có khả năng tập trung. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn chu đáo trong công việc, nếu đã nhận nhiệm vụ là bạn tập trung hoàn toàn vào đó, không muốn sao nhãng vì bất cứ điều gì. 
 
Có thể bạn sẽ cảm thấy việc nhỏ chẳng có ý nghĩa gì, nhưng bạn nên biết rằng, tích tiểu thành đại, góp gió thành bão, mỗi một việc lớn đều được hình thành từ vô số việc nhỏ. Do đó, chớ nên bỏ qua chi tiết.
 
Để tránh sự nhàm chán trong việc tập luyện, thay vì chạy trên cùng một con đường, trong cùng một khoảng thời gian và cùng một vận tốc, hãy thay đổi một chút. Bạn cũng có thể thử các cách tập luyện mới để đồng thời rèn luyện não bộ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết phải tự lực hoàn thành mọi việc trong ngày hôm nay. Vì thế, thay vì đợi ai đó giúp sức bạn hãy tự tìm ra giải pháp cho mình và chịu trách nhiệm với quyết định đấy.
 
Hãy nhớ rằng tất cả những mối quan hệ trên mạng đều không thể thực tế và đáng quý như những gì bạn đang sở hữu ngoài đời thực. Do đó, hãy biết quý trọng những gì mình đang có ở ngoài đời thực trước khi chúng vuột mất.

Sức khỏe không có gì đáng lo nhưng có vẻ như bạn đang tập luyện quá nhiều so với sức chịu đựng của cơ thể. Vì thế, nên giảm nhẹ mức độ hơn một chút nữa sẽ phù hợp hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình thừa hưởng nhiều đức tính tốt từ phụ huynh. Đó có thể là một thói quen nhỏ nào đó mà ít ai có được. Bạn tự hào với những gì mình đang có.
 
Đừng bao biện rằng không có thời gian, nên nhớ rằng ai trong chúng ta cần nỗ lực để nuôi dưỡng tình yêu và xây đắp cho mối quan hệ của mình. Việc này cần sự chung tay của cả hai người. Một người không thể giữ cho ngọn lửa yêu cháy bền được.
 
Nấm, đậu phụ, các loại cá giàu axit béo, các loại hạt như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, hạt sen… lànguồn cung cấp vitamin, chất khoáng và đạm rất tốt cho vì thế, đừng quên những món ăn vừa mát vừa bổ dưỡng này trong mùa Hè đấy nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (18/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18062018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương điềm báo có những thay đổi thuận lợi cho Song Ngư trong thời gian tới. Thực ra không có việc gì là bất ngờ cả khi mà mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn.
 
Ở chốn công sở nên học cách sống hài hòa. Nếu bạn thường khiến cho người khác khó chịu điều đó khiến cho môi trường làm việc không thuận lợi và việc đó cản đường rất nhiều trong việc bạn thực hiện mục tiêu.
 
Để cải thiện trí nhớ bạn nên viết nhiều hơn. Khi bạn thực sự dùng bút viết một điều gì đó ra, não sẽ quan sát và nhìn nhận theo cách khác hẳn với khi bạn gõ ký tự vào điện thoại hay máy tính.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X