Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 18-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 18-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (18/06/2016)
 
Bắt đầu từ hôm nay và trong một tháng tiếp theo, Bạch Dương sẽ ngày càng có nhiều cơ hội để ổn định cuộc sống tình cảm của mình, đặc biệt là tình yêu đôi lứa. Nếu còn độc thân, bạn nên bắt đầu cải thiện ngoại hình, khám phá những điều mới mẻ để tăng cao cơ hội gặp gỡ “người tình trăm năm” đi thôi!
 
Sớm nay, sao Kim đã tiến vào Nhà gia đình của bạn và nhanh chóng bắt tay vào cải thiện không khí gia đình, hứa hẹn mang đến nhiều thật nhiều những giờ phút hạnh phúc trong thời gian tới.
 
Đối với chuyện yêu đương, sao Kim nhiệt liệt khuyến khích bạn hãy dành thời gian suy nghĩ và lên kế hoạch thực hiện những việc cần thiết để đưa tình yêu của mình lên một mức độ gắn bó mới. Hãy bắt đầu đưa những câu hỏi như “khi nào chúng ta kết hôn? Chúng ta ăn Tết cùng nhau theo cách nào?”… vào thảo luận khi hẹn hò đi thôi! 
 
Còn nếu bạn vẫn độc thân, hãy chủ động mở rộng cánh cửa cơ hội bằng cách nhấc điện thoại lên đặt lịch làm đẹp hay khám phá một câu lạc bộ thể thao mới, bạn nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (18/06/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể cảm thấy chuyện tán tỉnh, hẹn hò giống như một trò chơi vui vẻ. Bạn không muốn áp đặt những kỳ vọng nặng nề hay để những mục đích nghiêm túc làm mất đi niềm vui, sự thú vị và lãng mạn của hiện tại.
 
Lý do một phần lớn đến từ sự kiện sao Kim chuyển Nhà. Từ nay cho tới 12/7 sao Kim sẽ là người dẫn đường cho công cuộc giao lưu, khám phá thế giới và con người xung quanh bạn. Điều đó sẽ hứa hẹn một thời kỳ “mải mê chinh chiến và yêu đương” rực rỡ cho Kim Ngưu. 
 
Mặt khác, nếu bạn là một người theo chủ nghĩa độc thân, bạn cũng vẫn nên sử dụng thời gian này để làm đẹp cuộc sống của mình theo những cách lãng mạn nhất. Hôm nay, bạn hãy thử tìm kiếm thông tin về những tour du lịch văn hóa, bảo tàng, các lớp học nghệ thuật! Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nguồn cảm hứng mới!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (18/06/2016)
 
Sao Kim hôm nay sẽ mang sự say đắm đến trước cửa nhà bạn. Nếu bạn đã có người thương, một tháng sắp tới đây sẽ là tháng của yêu thương và hạnh phúc. Mặt khác, chuyện tiền tài cũng rất đáng quan tâm. Hãy dành ngày hôm nay để xem xét những nền tảng tài chính cho mối quan hệ của hai bạn!
 
Nếu như trước đây một tháng, sao Kim mang đến cho bạn sự lãng mạn ngập tràn cuộc sống thì từ hôm nay, cũng vẫn vì sao này sẽ đẩy cao sự say đắm trong tình yêu của bạn và còn khiến bạn có được con mắt thực tế hơn khi yêu. 
 
Sự thực tế sẽ được thể hiện qua cách mà bạn chuẩn bị và phát triển cuộc sống của mình với vai trò rõ ràng của người ấy. Thay vì nghĩ đến việc hôm nay hẹn hò ở đâu, bạn sẽ quan tâm nhiều hơn tới những kế hoạch như “ngôi nhà và những đứa trẻ”. 
 
Hôm nay, hãy cùng người ấy ngồi lại và nói chuyện về tương lai tài chính của hai người nhé! Ví dụ như các bạn sẽ chia sẻ tiền bạc theo cách nào khi sống chung?
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (18/06/2016)
 
Từ hôm nay, Cự Giải hãy đối xử với bản thân mình tốt hơn nữa nhé! Vì thời điểm của bạn đã đến rồi. Sao Kim sẽ chỉ ghé thăm Cự Giải một lần trong năm thôi nên bạn cần tranh thủ thời gian này để khiến bản thân mình thêm hấp dẫn. Kể cả khi bạn thích độc thân, hãy cứ đẹp cho người ta thèm nhé!
 
Vì sao của vẻ đẹp và tình yêu sẽ chính thức làm khách trên cung Cự Giải từ ngày hôm nay, mở ra cho bạn một quãng thời gian thuận lợi để khám phá sức hấp dẫn tiềm ẩn của bản thân mình.
 
“Thục nữ”. “mẹ bỉm sữa” hay “giai nhát gái” là những hình ảnh kém hấp dẫn người ta hay nghĩ về Cự Giải. Thật là sai lầm! Và để chứng minh điều đó, bạn cần phải quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn. Hôm nay, hãy bắt đầu lên kế hoạch giảm cân, tạo thói quen uống một cốc sinh tố lành mạnh mỗi sáng hay tham gia một lớp học dance sport! Đảm bảo, bạn sẽ khiến ai đó phải suy nghĩ lại nhanh thôi!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (18/06/2016)
 
Từ hôm nay và trong một tháng tới, lichngaytot.vn chân thành khuyên Sư Tử hãy tìm kiếm một người đồng đội để bắt cặp ngay và luôn, đặc biệt là trong công việc và sự giao tiếp, ứng xử. Vấn đề không phải là năng lực của bạn mà là ở sự thiếu cảnh giác dưới ảnh hưởng của sao Kim.
 
Sự kiện sao Hải Vương nghịch hành, gieo rắc những ảo tưởng và lạc quan phi thực tế về tiền bạc vào đầu óc bạn còn lâu mới kết thúc. Ấy vậy mà hôm nay, lại đến lượt sao Kim đem những ảo ảnh lãng mạn tới Ngôi nhà của sự mơ mộng – tức Nhà thứ Mười Hai của bạn.
 
Thực tế là sao Kim sẽ mang theo rất nhiều điều tốt nhưng trước hết, bạn cần phải cẩn thận với ảnh hưởng xấu đã nói ở trên đã. Do đó, trong các vấn đề mua bán, trao đổi, thương lượng hay kết bạn, lựa chọn đối tác, bạn đều nên có sự tham khảo với đồng đội của mình. Hôm nay, bạn hãy tự mình đánh giá xem ai là người bạn nên tin tưởng nhất trong một tháng tiếp theo đây nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (18/06/2016)
 
Nếu bạn là một Xử Nữ vẫn đang loay hoay tìm kiếm tình yêu của đời mình, hôm nay, bạn hãy thử “muối mặt” nhờ đứa bạn thân mai mối xem sao! Lý do bởi, một tháng tiếp theo đây, đám bạn nghịch ngợm sẽ trở thành những quân sự siêu cấp cho chiến dịch “săn tìm trái tim bên phải” của bạn đấy. 
 
Hôm nay, sao Kim sẽ chính thức gia nhập Nhà bạn bè của bạn. Trong lần chuyển Nhà này của sao Kim, Xử Nữ sẽ là một trong những cung Hoàng đạo có sự biến chuyển rõ rệt nhất trong cuộc sống tình cảm. Và khi tình bạn và tình yêu kết hợp , thách thức sẽ đến nhiều hơn nhưng đồng thời, hạnh phúc cũng vậy.
 
Do đó, hôm nay, bạn hãy bắt đầu tuyển chọn quân sư cho mình và nịnh nọt nó bằng một buổi trà chanh. Biết đâu, may mắn sớm đến, bạn sẽ khám phá ra em trai/em gái của đứa bạn sao mà đáng yêu và khác nó thế! 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (18/06/2016)
 
Thiên Bình hôm nay nên bắt đầu nâng cấp tủ quần áo đi làm của bạn, nghiêm túc xây dựng hình ảnh của mình hướng đến hình mẫu mà bạn yêu thích. Và hãy nở nụ cười nhiều hơn bởi những mối quan hệ thân tình sẽ sớm trở thành sự trợ giúp đắc lực trong các kế hoạch đầy tham vọng của bạn.
 
Sao Kim hôm nay mang đến làn gió mới cho Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Vì sao này khuyến khích bạn giao thiệp rộng hơn, nâng cao mức độ thân tình với các mối quan hệ xã giao. Dù cho bạn và một người đồng nghiệp khác bộ phận chỉ gặp nhau mỗi ngày vài giây trong thang máy nhưng những ấn tượng tốt đẹp sẽ có ngày khiến người đó sẵn sàng chìa tay ra giúp đỡ bạn.
 
Mặt khác, sao Kim đại diện cho vẻ đẹp và tình yêu nên sự kết hợp giữa bạn và người ấy trong công việc có thể là một lựa chọn thú vị. Nếu bạn có một bộ sưu tập cần chụp ảnh quảng cáo, sao không thử chọn người yêu của mình. Cho dù dáng người chưa chuẩn nhưng vẻ hạnh phúc của một người đang yêu sẽ có thể thuyết phục khách hàng của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (18/06/2016)
 
Nếu bạn chưa có kế hoạch cho bất kỳ một chuyến đi khám phá nào trong ba tuần tiếp theo thì sẽ là rất đáng tiếc đấy! Lý do bởi sao Kim sẽ mang đến cho bạn gần một tháng rực rỡ để bay nhảy và mở mang tâm hồn. Nếu như bạn còn độc thân, bạn nên nhanh tay bắt lấy cơ hội này.
 
Hãy chuẩn bị tinh thần cho những cuộc phiêu lưu trên những cung đường xa lạ tự hôm nay đi nào! Bởi sao Kim gia nhập Nhà tinh thần sẽ kích hoạt “chiếc ra-da” để giúp bạn dễ dàng bắt sóng những điều hấp dẫn tiềm ẩn trong cuộc sống quanh mình. Một tháng tiếp theo đây sẽ là tháng của sự phiêu lưu, khám phá, thế giới sẽ rộng mở hơn để trả lời cho những tò mò của Hổ Cáp. 
 
Ngoài ra, do sao Kim là vì sao của tình yêu nên sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến khả năng người trong mộng của bạn sẽ xuất hiện. Những chuyến du lịch có đôi có cặp sẽ sớm nằm trong tầm tay nếu hôm nay, bạn bắt tay vào chuẩn bị. Hãy tham gia một lớp học bơi nếu bạn muốn đi biển! Chuẩn bị những kỹ năng thắt dây thừng, sơ cứu và tập luyện thể lực cho một chuyến leo núi hoặc học ngoại ngữ để xuất ngoại ngắm nghía xứ người, bạn nhé!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (18/06/2016)
 
Chia sẻ sẽ sớm trở thành từ khóa cho hôm nay và một tháng sắp tới của bạn. Sao Kim từ nay sẽ mang tới nhiều khao khát, mong muốn được kết nối và sẻ chia với ai đó, không chỉ trong tình yêu mà còn trong công việc, tiền bạc và những vấn đề khác.
 
Một Nhân Mã cô đơn sẽ không thể là hình ảnh chủ đạo của bạn trong thời gian tới đây nữa. Sự độc lập vẫn mang lại cho Nhân Mã những sự thành công nhưng với một chút sự giúp đỡ, chia sẻ, bạn sẽ còn đạt thành tích tốt hơn và hạnh phúc hơn. 
 
Sao Kim xuất hiện trên Nhà thứ Tám là một dấu hiệu cho thấy bạn đang được bao quanh bởi những người tốt, sẵn sàng giúp đỡ và trở thành một phần quan trọng hơn trong cuộc sống của bạn.
 
Vì thế, hôm nay, nếu như công việc quá nặng nề, bạn hãy mở lời nhờ vả một người đồng nghiệp cùng cấp! Nếu có ý tưởng mới, hãy nói ra để ai đó cùng góp công xây dựng, cải tiến để ý tưởng đó thêm thực tế, bạn nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (18/06/2016)
 
Hôm nay, bạn nên dành cho những mối quan hệ đối tác tiềm năng một cơ hội để được nâng cấp lên mức hợp tác chiến lược trong tương lai. Với sao Kim phù trợ, bạn sẽ sớm tìm được đối tác ăn ý trong cả công việc lẫn tình duyên.
 
Nhà đôi lứa và cộng tác của Ma Kết gần đây không được xôm tụ cho lắm, chỉ có Mặt trăng ghé thăm mỗi tháng. Điều đó là một phần nguyên nhân khiến bạn rất nhiệt tình mà vẫn chưa tìm được người phù hợp trở thành đối tác của mình trong công việc hoặc trong tình yêu. 
 
Nay sao Kim sẽ nhập cuộc và đem đến cho bạn một sự biến chuyển tích cực thực sự. Nếu bạn đã sớm nản lòng thì hôm nay, bạn cần thắp lại ngọn lửa nhiệt tình của mình và mạnh dạn bước tới trước mặt đối tượng tiềm năng và giới thiệu bản thân mình! Đặc biệt với những Ma Kết đang được người ta theo đuổi, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy cho mình và người đó một cơ hội! Hãy chân thành tìm hiểu và sao Kim sẽ dẫn bạn đi đúng đường!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (18/06/2016)
 
Khỏe mạnh để sống tốt hơn nên là phương châm của bạn trong một tháng tới đây, tính từ ngày hôm nay. Ngoài ra, tình công sở sẽ là một điều lãng mạn đáng chú ý dành cho những Bảo Bình còn độc thân. Đối với những Bảo Bình đang yêu, hành động ngọt ngào nhất sẽ là khi người đó quan tâm, săn sóc bạn.
 
Sao Kim gia nhập Nhà công việc và sức khỏe của bạn từ hôm nay và sẽ sớm gửi đến bạn những nhắc nhở đáng chú ý trong việc chăm sóc bản thân. Hãy để ý khẩu hiệu của những phòng Gym: “sức khỏe là tài sản quý giá nhất”, “hãy khỏe mạnh để đẹp một cách hiện đại”…! Đấy! Mục tiêu mới mà bạn nên theo đuổi chính là đấy.
 
Ngoài ra, do sao Kim là đại diện của tình yêu, vì sao này chẳng thể đi đâu mà không mang theo sự lãng mạn cho được. Vì thế, những Bảo Bình độc thân sẽ có thể đặt hy vọng cao tìm thấy một tâm hồn đồng điệu ở những nơi như phòng tập gym, phòng khám sức khỏe, spa hay hội thảo về dinh dưỡng.
 
Riêng đối với những Bảo Bình độc thân, một mối tình công sở là rất đáng xem xét trong một tháng tới đây đấy nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (18/06/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày đẹp để sống hết mình. Sự vận động mới của các vì sao gần như không tạo ra nhiều sự thay đổi so với hôm qua chỉ trừ việc sao Kim sẽ đưa trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn thêm bay cao, bay xa mà thôi.
 
Tương tự như ngày hôm qua, các vì sao phù trợ một cách tích cực cho bạn trong nhiều mặt cuộc sống. Thêm vào đó, sao Kim sẽ chính thức nhận nhiệm vụ mới trên Nhà thứ Năm để đưa khả năng tưởng tượng và sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Khi tình yêu trở thành nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo, cuộc sống tinh thần của Song Ngư sẽ không khác gì cá gặp nước. 
 
Bởi thế, nhân ngày nghỉ cuối tuần, bạn hãy thoải mái thực hiện những việc mà mình yêu thích! Hãy lôi giá vẽ hay bộ đồ đi câu đã đóng bụi của bạn ra khỏi tủ chứa, biết đâu bạn sẽ tạo ra được một tác phẩm hay thu hoạch khiến người thân vui lòng!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X