Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi thứ 3 ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Theo dõi tử vi hàng ngày 18/5/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sư Tử, chòm sao này cảm thấy bất an khi mọi chuyện có những diễn tiến không như bạn mong muốn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 18/5/2021 chỉ ra rằng, trong ngày Mặt Trăng và tiểu hành tinh hợp thành góc 120 độ này, Bạch Dương cảm nhận rõ nguồn năng lượng ngập tràn trong mình. 
 
- Công việc: Tâm trạng hào hứng khiến chòm sao này nhanh chóng xử lý mọi việc mà chẳng ngần ngại điều gì. Bạn sẽ đạt được những thành tích không hề nhỏ nhờ sự mưu trí hiếm ai sánh bằng được trong khoảng thời gian này đó. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Dương Dương sẽ ngày càng đầy thêm nhờ sự linh hoạt và nhạy bén của mình. Nhất là với người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, chắc chắn sẽ thu về tay một nguồn lợi kha khá đó. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần phấn chấn khiến Dương Nhi chẳng còn thấy mệt mỏi chút nào nữa. Chỉ cần tiếp tục duy trì trạng thái sức khỏe như hiện tại thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng thêm nữa đâu. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ khiến Kim Ngưu trở bên bướng bỉnh và cố chấp hơn bao giờ hết. 
 
- Công việc: Dù mọi người có khuyên can như thế nào thì Ngưu Ngưu vẫn khăng khăng với ý kiến của mình, bất chấp đúng sai có ra sao. Cứ thế này thì sẽ chẳng có điều gì có thể đảm bảo là bạn đang tự tạo ra sai lầm hay không đó. 
 
- Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự tham lam và thiếu hiểu biết sẽ khiến bạn phải trả giá đắt đó. Bạn hãy dừng lại, xem xét và lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh để có được lựa chọn đúng đắn nhất. 
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể thoát khỏi bóng đen quá khứ để mở lòng và có được hạnh phúc cho riêng mình. Sẽ chẳng dễ dàng nếu bạn cứ tiếp tục khép mình như vậy. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Song Tử
 
Trong ngày 18/5/2021 này, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim, Song Tử có cơ hội thể hiện xuất sắc những khía cạnh mới mẻ của bản thân. 
 
- Công việc: Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực sáng tạo, chắc chắn những ý tưởng của bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Hãy tiếp tục phát huy và ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa nhé. 
 
- Tình cảm: Nhân duyên có thể tìm đến với Tử Nhi trong khoảng thời gian này. Đừng ngại ngùng thêm nữa, hãy cứ mở lòng để tiếp nhận tấm chân tình mà đối phương dành cho bạn đi nhé. 
 
- Sức khỏe: Giấc ngủ rất quan trọng với sức khỏe của mỗi người, đặc biệt là với những cú đêm như Song Song đó. Nếu không muốn bệnh tật tìm đến, hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi đầy đủ mới có thể giúp bạn khỏe mạnh hơn đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hàng ngày 18/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Hỏa và sao Mộc hợp thành góc 135 độ, Cự Giải sẽ phải khổ não ít nhiều khi những rắc rối cứ liên tục tìm đến.  
 
- Công việc: Chòm sao này phải nhanh chóng tìm ra câu trả lời cho mình trước khi mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Lúc này, nếu có ai đó muốn hỗ trợ bạn thì cũng đừng ngại ngần mà đón lấy ngay nhé.
 
- Tình cảm: Bất đồng quan điểm chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa hai bạn trở nên căng thẳng hơn trước. Nếu có hai chịu ngồi lại và lắng nghe những lời chia sẻ của nhau thì chắc chắn sẽ phần nào giải quyết được mọi chuyện đó. 
 
- Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm bạn có thể chi tiêu thoải mái đến vậy đâu. Sẽ còn có những khó khăn trước mắt, Giải Nhi nên sớm có tích lũy cho riêng mình, nhất là các khoản dự phòng khi cấp thiết. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Sư Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sư Tử, chòm sao này cảm thấy bất an khi mọi chuyện có những diễn tiến không như bạn mong muốn. 
 
- Công việc: Dù gặp phải tình huống gì thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu, mọi việc rồi sẽ sớm được giải quyết thôi. Chỉ cần bạn giữ được bình tĩnh, tỉnh táo và sáng suốt trong các quyết định của mình là có thể dễ dàng vượt qua những trở ngại này rồi. 
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ giữa hai người, bạn luôn muốn nhận được nhiều sự quan tâm chăm sóc hơn cả. Khi đối phương chẳng thể đáp ứng được yêu cầu của bạn, bạn sẽ chẳng thể kiềm chế bản thân mà buông ra những lời có thể khiến người ấy tổn thương. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này tuy không có nhiều biến động. Tuy nhiên, với những ai có sở thích tham gia các môn thể thao mạo hiểm thì cần phải hết sức cẩn thận, tránh để xảy ra sự cố đáng tiếc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Xử Nữ
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 18/5/2021, Xử Nữ chẳng thể giấu được niềm vui của mình trong ngày Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
- Tình cảm: Đó là khi người ấy luôn dành cho bạn những yêu thương ngọt ngào và lãng mạn nhất. Cả hai đắm chìm trong mật ngọt tình yêu khiến cho ai nấy cũng phải ghen tị. 
 
- Công việc: Chưa kể những dấu hiệu tích cực trong công việc cũng liên tục xuất hiện trong thời gian này. Bạn nhận được đánh giá cao của cấp trên nhờ những ý tưởng độc đáo và đầy sáng tạo. Cơ hội phát triển đang dần mở ra ngay trước mắt bạn rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền rủng rỉnh sẽ giúp Xử Nhi có thể thoải mái mua sắm chi tiêu những thứ mình muốn mà không phải lo lắng điều gì. Bạn dễ dàng nhìn ra những cơ hội kiếm tiền hoàn toàn mới nữa, hãy tìm hiểu mức độ rủi ro rồi mới đưa ra quyết định bạn nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Thiên Bình
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/5/2021, thời điểm sao Kim tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, sự thân thiện của Thiên Bình khiến cho bầu không khí trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. 
 
- Công việc: Giữ các mối quan hệ xã giao luôn hài hòa tốt đẹp chính là một trong những bí quyết giúp cho công việc của chòm sao này trở nên suôn sẻ và hanh thông hơn. Dù có gặp bất cứ trở ngại nào, Thiên Thiên vẫn luôn có những người luôn sẵn lòng hỗ trợ và giúp bạn vượt qua.  
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn vẫn tiếp tục đầy lên mỗi ngày nhờ những lựa chọn sáng suốt của bạn trong thời gian trước. Các dự án mà bạn đầu tư đang mang về những khoản lợi không hề nhỏ cho bạn. 
 
- Tình cảm: Sức hấp dẫn của Bình Nhi khiến đối phương chẳng ngần ngại mà bày tỏ tình cảm của bản thân. Bạn muốn bản thân tiếp tục độc thân vui vẻ hay kết đôi với ai thì đều do bạn quyết định thôi đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Tử vi hàng ngày 18/5/2021 nhận thấy, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời giúp Hổ Cáp lấy lại được cân bằng trong suy nghĩ cũng như cảm xúc của chính mình. 
 
- Tình cảm: Chòm sao này trở nên điềm đạm và hiểu chuyện hơn rất nhiều, chẳng còn ngông cuồng như trước nữa. Cũng nhờ thế mà cả hai người mới có thể cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn và trong cả mối quan hệ tình cảm lứa đôi nữa. 

- Công việc: Không có quá nhiều vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian này nên Cáp Cáp có thể thoải mái tận hưởng thành quả của mình. Bạn tạo ra những giá trị mới và nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của bạn chưa khi nào lại sôi sục như lúc này. Sự chăm chỉ của bạn còn khiến cho mọi người phải ngạc nhiên nữa đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Nhân Mã
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thủy, Nhân Mã nhanh chóng chớp thời cơ để bản thân được tỏa sáng ngay lúc này. 
 
- Công việc: Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này dễ dàng gặt hái được những thành quả mà khó ai có được. Bạn khẳng định được năng lực của bản thân và sớm có được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp.  
 
- Tiền bạc: Vậy nên chắc chắn Mã Mã chẳng thể nào bỏ qua cơ hội kiếm tiền hiếm có đang xuất hiện trước mắt thế này. Chỉ cần xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng là bạn có thể đưa ra lựa chọn cuối cùng rồi. 
 
- Tình cảm: Có lẽ cũng vì mải mê kiếm tiền mà Mã Nhi chẳng màng đến chuyện tình cảm yêu thương lứa đôi. Người độc thân cứ thế này thì sẽ còn FA dài dài đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Ma Kết
 
Khi sao Kim và sao Diêm Vương hợp thành góc 135 độ, Ma Kết sẽ chẳng thể có được một ngày vui vẻ khi liên tiếp vướng vào rắc rối như thế này. 
 
- Công việc: Đừng quá cố chấp như thế nữa Kết Kết nhé, đây là lúc bạn cần phải thay đổi bản thân, thay đổi cách thức làm việc mới có thể nhanh chóng xử lý được mọi việc. Nếu có vượt qua được những trở ngại này, chắc chắn một cánh cửa mới sẽ sớm mở ra trước mắt bạn đó. 
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận với những lời đường mật của người khác, chuyện kiếm tiền đâu có thể dễ dàng đến thế. Số tiền mà bạn đã vất vả làm ra thì đừng để cho bất cứ ai chiếm đoạt. 
 
- Tình cảm: Những bất đồng mâu thuẫn cứ kéo dài mãi khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên nặng nề và u ám hơn. Nếu bạn và người không chịu lắng nghe để có thể thấu hiểu đối phương thì chuyện ly tán đổ vỡ là điều khó tránh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Bảo Bình
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Thổ như hôm nay, Bảo Bình cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình vì những gì đã thể hiện. 
 
- Công việc: Sự nóng vội của bạn đã để lại những hậu quả khiến bạn chẳng hề muốn nhìn lại một chút nào. Đây chính là bài học giúp bạn thức tỉnh bản thân, không còn quá dựa dẫm vào những hào quang của quá khứ nữa. 
 
- Tiền bạc: Chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, các nguồn thu của chòm sao này liên tục giảm sút trong khoảng thời gian này. Bạn cần phải xem xét lại mọi thứ và sớm có lựa chọn cho hướng đi mới của bản thân.
 
- Tình cảm: Bình Nhi chẳng hề tự tin khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Đó chính là lý do khiến chòm sao này vẫn còn độc thân đến tận bây giờ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (18/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/5/2021 cung Song Ngư
 
Xem tử vi hôm nay 18/5/2021, góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương như tiếp thêm sức mạnh cho Song Ngư thỏa sức sáng tạo và tỏa sáng trong ngày thứ 3 này. 
 
- Công việc: Bạn chẳng ngần ngại trải nghiệm những phương thức làm việc mới và sớm có được những thành quả đầu tiên đáng ghi nhận. Với những gì bạn thể hiện, chắc chắn cấp trên đã có những ấn tượng nhất định về bạn rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Thật kỳ lạ là túi tiền của Song Song chẳng khi nào vơi đi cả, lúc nào cũng đầy ăm ắp. Vận may của chòm sao này khiến cho người khác phải đỏ mắt ganh tị đó.
 
- Tình cảm: Sự ngọt ngào mà người ấy dành cho khiến Ngư Nhi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Tình cảm giữa hai bạn cứ thế ngày càng thêm nồng nàn thắm thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X