Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 18-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 18-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (18/05/2016)
 
Công việc đang cho bạn nhiều cơ hội và điều kiện gặp gỡ, trải nghiệm và kết bạn nhiều hơn với những người xung quanh. Hôm nay, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn nâng cao mức độ gắn bó tình cảm giữa bạn và đối tác, đồng nghiệp. Nếu còn độc thân và thương thầm ai đó tại nơi làm việc, bạn cần hành động đi thôi.
 
Sao Mộc lâu nay chăm chú cho nhà thứ Sáu của bạn, quan tâm tới sức khỏe và công việc mỗi ngày, là người bạn đồng hành tuyệt vời khiến các cung Hoàng đạo khác ít nhiều ghen tị. Và khi có thêm sự kết hợp của Mặt Trăng, bạn thực sự không thể đòi hỏi những ngày mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió hơn thế. 
 
Nay Mặt Trăng đã rời khỏi Nhà thứ Sáu để chuyển tới Nhà thứ Bảy của bạn. Không giống như đối với phần lớn các cung Hoàng đạo khác khi mà Mặt Trăng và sao Mộc “chia tay từ đây”, riêng với Bạch Dương, mỗi liên kết tuyệt đẹp giữa hai vì sao này vẫn được tiếp nối. Cụ thể, sao Mộc chăm lo cho công việc còn Mặt Trăng thì chăm sóc các mối quan hệ cộng tác của bạn. Còn gì tốt cho công việc hơn một người đồng đội ăn ý và yêu mến bạn nào?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ việt quất
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (18/05/2016)
 
So mức độ may mắn trong công việc thì Kim Ngưu cũng không kém Bạch Dương là bao trong mấy ngày sắp tới đây. Có điều may mắn của bạn mang tính cục bộ và tiền bạc vẫn là vấn đề phải bàn. Do vậy, đừng quá tham vọng trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian để tạo một kế hoạch làm việc chu toàn hơn nhé!
 
Nếu như may mắn của Bạch Dương một phần đến từ đối tác thì ngược lại, may mắn của Kim Ngưu sẽ là kết quả từ chính nỗ lực của bạn. Công việc của Kim Ngưu lâu nay có phần ổn định nhưng không phải lúc nào cũng gây cho bạn hứng thú. Trong khi đó, sao Mộc phù trợ cho niềm vui và sức sáng tạo của bạn, giúp bạn tìm thấy nhiều ham mê ở những khía cạnh khác. 
 
Nay, Mặt Trăng sẽ lãnh ấn trên Nhà thứ Sáu của bạn một thời gian ngắn, giúp những công việc của bạn thuận buồm xuôi gió hơn. Đây chính là cơ hội tốt để bạn đưa những ý tưởng sáng tạo và cấp tiến của mình vào thử nghiệm và giải quyết công việc. Nhưng bạn cũng cần lưu ý sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Tám sẽ không tán thành những thử nghiệm quá táo bạo và tiêu tốn nhiều tiền bạc đâu. Do đó, bạn cần một sự cân nhắc và chuẩn bị tốt trước tiên đã nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng phù sa
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (18/05/2016)
 
Gia đình có thể sẽ là nguồn cảm hứng cho những suy nghĩ phá cách của bạn ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ rất hăng hái đưa ý tưởng của mình vào thực tế nhưng một sự đồng thuận từ phía đối tác hay đồng đội sẽ là thứ mà bạn không thể lấy dễ dàng. Trong khi thuyết phục người đó, đừng đánh giá thấp sức mạnh của ngôn từ nhé!
 
Với sự góp mặt của Mặt Trăng trên Nhà thứ Năm, niềm đam mê đối với những điều sáng tạo mới mẻ của Song Tử sẽ được thỏa mãn. Bạn muốn làm chủ những thành tựu tiên tiến hay muốn tự mình làm nên một sáng tạo độc đáo, bạn sẽ đều có điều kiện tốt để thực hiện. 
 
Tuy nhiên, sao Thổ và sao Hỏa nghịch hành trên Nhà thứ Bảy có thể sẽ giới hạn phần nào sự đồng cảm và ủng hộ mà bạn nhận được từ người đồng hành của mình. Cùng với đó, Mặt Trời kết hợp với sao Thủy trên đường nghịch hành thậm chí có thể đẩy cái “tôi” của bạn lên rất cao. Khi hào hứng với ý tưởng mới, bạn có thể chỉ muốn nhận được sự chia sẻ và ủng hộ mà phủ nhận sự cẩn thận chính đáng của đối tác, bạn chỉ muốn nói mà không sẵn sàng nghe. Đó thực sự là một nguy cơ mà bạn phải đề phòng đấy nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh vỏ chanh
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (18/05/2016)
 
Nếu công việc gặp khó, các vì sao khuyến khích bạn giải tỏa sự bức xúc với các thành viên trong gia đình. Đừng ngại chia sẻ khó khăn của bạn, tuy không có dấu hiệu nào cho thấy bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ bằng vật chất song những kinh nghiệm và lời khuyên là thứ bạn nên ghi nhận.
 
Cặp đôi oan gia ngõ hẹp là sao Hỏa và sao Thổ hiện chưa có dấu hiệu tách rời, đồng nghĩa với việc bạn chưa thể có được sự ổn định và thuận lợi dài lâu trong công việc lúc này. Điều đó cũng được thể hiện bởi sao Thiên Vương trên Nhà thứ Mười. Một sự nghiệp ổn định thực sự là mong muốn xa xỉ với các Cự Giải. 
 
Tuy nhiên, sao Mộc trên Nhà thứ Ba sẽ mang đến những món quà để bù đắp cho sự vất vả của bạn. Và với Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư, đó có thể là những kinh nghiệm và tri thức mà bạn học được từ chính gia đình mình. Vì thế, đừng giữ khó khăn cho riêng mình mà hãy chia sẻ để nhận được những sự tư vấn cần thiết. Ngoài ra, thông qua những hành động tâm tình như vậy, tình cảm giữa bạn và người thân sẽ càng thêm gắn bó, phải không nào?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh ngọc
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (18/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử kết bạn mới, làm thân với người quen cũ hoặc hẹn hò tìm hiểu đối tượng một cách nghiêm túc. Riêng trong việc thể hiện hình ảnh và gây ấn tượng sao cho thu hút, các vì sao khuyên bạn hãy kiềm chế và thử những phương pháp truyền thống thay vì cố gắng thể hiện sự khác biệt.
 
Sớm nay, Mặt Trăng đã bắt đầu hành trình đi qua Nhà thứ Ba của bạn. Vì tinh tú dịu dàng và ưa tình cảm này sẽ mở ra ba ngày tràn đầy những cơ hội bồi dưỡng cho cuộc sống tình cảm về sau của bạn. Nếu nghiêm túc và tận dụng tốt cơ hội, bạn có thể sẽ thay đổi được cả tình trạng yêu đương và xã giao của mình một cách lâu dài và chắc chắn.
 
Nếu bạn quyết định sử dụng sự ưu ái của Mặt Trăng thì hãy hành động với thái độ nghiêm túc vì Mặt Trăng sẽ không dung túng cho sự hời hợt trong tình cảm. Mặt khác, với sao Thổ và sao Hỏa nghịch hành trên Nhà thứ Năm, bạn không nên phô diễn sự khác biệt của mình ngay lần hẹn đầu tiên. 
 
Hãy thử những phương pháp truyền thống được đúc rút từ kinh nghiệm của cha anh. Bao thời nay các cụ vẫn dùng được thì chắc chắn chúng phải có những ưu điểm đáng xem xét, phải không nào?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cam đào
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (18/05/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể bất ngờ được nhận một món quà vật chất. Đó có thể là một khoản thưởng, một quà tặng hay một thứ có giá trị vô tình rơi vào tay bạn. Không quan trọng món quà đó đến với bạn theo cách nào hay đáng tiền tới đâu, quan trọng sẽ là cách ứng xử của bạn trước tình huống bất ngờ đó.
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ tới chơi Nhà thứ Hai của bạn, tức nơi cai quản những tài sản trong đời bạn. Mặt Trăng thường ít khi quên mang quà, do đó, bạn có thể sẽ bất ngờ được nhận một tình cảm hay một món vật chất làm giàu cho bản thân mình. 
 
Mặt khác ở Nhà đối diện là Nhà thứ Tám, sao Thiên Vương đang trông coi túi tiền của bạn nên nhiều khả năng, món quà của Mặt Trăng sẽ đến theo dạng vật chất. Thường thì đó là một sự may mắn song tình huống có thể sẽ trở nên phức tạp hơn nếu có sự tham dự của Mặt Trời trên Nhà thứ Chín. Vì tinh tú đầy tự trọng này sẽ ít nhiều đưa ra những thử thách khiến bạn phải cân nhắc các khía cạnh đạo đức và uy tín trước món quà hấp dẫn mà Mặt Trăng bày ra trước mắt. Nhưng chung quy lại, lựa chọn trước mắt là của bạn mà thôi!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu đất nhạt
Tiền bạc: 
$$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (18/05/2016)
 
Mặt Trăng tới thăm cung Thiên Bình sẽ là một cơ hội tốt để bạn hơi xao lãng ra khỏi công việc một chút và để khía cạnh cảm xúc và tình yêu trong mình được vận động nhiều hơn. Bởi có khả năng là bạn đã không chú ý đủ nhiều tới người đặc biệt bên mình một thời gian rồi đấy!
 
Sự tập trung và tình yêu dành cho công việc của Thiên Bình chẳng có gì sai hay đáng xấu hổ. Hơn ai hết, một Thiên Bình điển hình thường hiểu rõ các lựa chọn trước khi đưa ra quyết định và cũng sẵn sàng chấp nhận những sự hy sinh bên lề, đặc biệt khi họ có sao Hải Vương phù trợ trên Nhà công việc và sao Kim trên Nhà tiền bạc. 
 
Tuy nhiên, những mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa không thể xếp vào hàng những hy sinh bên lề vì công cuộc kiếm tiền đầy đam mê của bạn. Đôi khi, bạn cần ngừng lại một chút để chăm sóc cho những khía cạnh có ý nghĩa quan trọng và bền lâu như thế. Hôm nay, với Mặt Trăng trên chính cung Thiên Bình, bạn thực sự nên để tâm và ưu tiên những cảm xúc của bản thân cũng như những người yêu mến mình hơn thường lệ.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu thiên thanh
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (18/05/2016)
 
Hôm nay có thể xem là ngày đẹp đối với Hổ Cáp. Không đẹp về khía cạnh tiền tài danh vọng hay chứa đựng nhiều niềm vui đặc biệt cho lắm nhưng bạn sẽ được trải nghiệm một ngày với những cảm xúc sống động. Bạn dễ rung cảm, nhạy bén trước cái đẹp và giàu lòng trắc ẩn. Hãy cảm ơn Mặt Trăng nhé!
 
Gần đây, tuy công việc thất thường, các mối quan hệ xã giao thì nhạt nhẽo, tiền tài thì bao nhiêu cũng không làm bạn hài lòng nhưng về khía cạnh cảm xúc và sự phức tạp của tâm hồn thì ít ai theo kịp một Hổ Cáp. Bản tính trầm lắng và khép kín càng khiến những mối quan hệ quanh bạn thu nhỏ hơn và tiếp tay cho sao Diêm Vương hạn chế rất nhiều những sự giao lưu giữa bạn với thế giới bên ngoài. 
 
Song ở Hổ Cáp còn chứa đựng khát khao sôi sục dành cho sự hiểu biết. Mâu thuẫn này khiến bạn thường xuyên cảm thấy không hài lòng với hiện tại, trăn trở muốn thoát ra. Nay Mặt Trăng tiến vào Nhà thứ Mười Hai sẽ là cơ hội để bạn thỏa mãn phần nào sự khao khát được cảm nhận, thu lấy những rung cảm sâu sắc xung quanh để làm giàu tâm hồn mình. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đen nhung
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (18/05/2016)
 
Hôm nay, bạn bè sẽ là phao cứu sinh của bạn. Nếu thiếu tiền hay thiếu sự hỗ trợ trong công việc, bạn nên mở lời với bạn bè. Kể cả những người có lòng kiêu hãnh cao cũng sẽ không ngại làm trợ lý cho bạn một ngày đâu. Và ngược lại, khi bạn bè cần, bạn nhất định sẽ có mặt.
 
Sở dĩ lichngaytot.com dám nói thay cho những người bạn của bạn là bởi trên Nhà thứ Mười Một - ngôi nhà của tình bạn, Mặt Trăng đã xuất hiện và sẽ mang đến nhiều phước lành trong vài ngày tới. Sự dịu dàng, chịu thương chịu khó và lòng bác ái của Mặt Trăng có tính lan tỏa rất cao, không chỉ tác động tích cực đến bản tính vị tha của Nhân Mã mà còn gián tiếp thông qua sợi dây tình bạn để tác động đến những người bạn yêu quý.
 
Nhưng bạn cũng cần chú ý rằng muốn giúp đỡ người khác có rất nhiều cách. Với tình trạng tài sản phát triển kém dưới tay quản lý của sao Diêm Vương, bạn nên giúp sức hơn là giúp của đấy. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng ngà
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (18/05/2016)
 
Một cơ may nho nhỏ sẽ giúp bạn làm điều gì đó có ý nghĩa để khiến những người khác hiểu bạn hơn. Nếu làm tốt, bạn có thể đưa ra được một tuyên ngôn ngắn gọn, tuy không to tát, nhưng đủ để giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về bạn. 
 
Với sao Kim trên Nhà niềm vui và sáng tạo, sao Mộc trên Nhà tinh thần cùng sao Hải Vương trên Nhà hội nhập, Ma Kết dường như đang có được tinh thần và thái độ sống khá tích cực. Tuy nhiên sao Diêm Vương trên chính cung Ma Kết cùng sao Thổ và sao Hỏa nghịch hành trên Nhà đức tin lại thường xuyên gây nên sự bất ổn, mâu thuẫn và sự hiểu lầm bất chấp những nỗ lực hòa nhập và cởi mở của bạn. 
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng đã gia nhập Nhà thứ Mười – nơi chủ quản cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn để giúp bạn thể hiện tốt hơn những khía cạnh đẹp trong nhân cách hiện đang bị sao Diêm Vương che lấp. Vì thế, khi cơ hội đến, đừng ngại giúp đỡ người khác hay nói ra suy nghĩ của mình với mục đích xây dựng, bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa súng đỏ
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (18/05/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay không có biến chuyển đáng lưu ý và khó có thể khiến bạn hài lòng khi xét về mặt thành tích nhưng vẫn khá êm thấm để bạn có thể yên tâm ngủ ngon. Nếu lúc nào đó thấy chán, bạn hãy giải trí một cách nhẹ nhàng bằng âm nhạc hay thực hiện vài động tác thể dục cho giãn gân cốt nhé!
 
Hiện trên các Nhà công việc và sự nghiệp của Bảo Bình tương đối vắng vẻ. Các vì sao đang mải tập trung chăm lo cho đời sống tình cảm và các khía cạnh tinh thần của bạn. Không may là điều đó cũng khiến khả năng lao động và cống hiến của bạn bị kiềm chế. Bảo Bình không có đất dụng võ nên khó tránh khỏi nhiều lần bạn cảm thấy muốn an phận thay vì nhảy vào một cơ hội để thay đổi.
 
Điều đó không hẳn là tốt song trong hôm nay, đó sẽ không phải là vấn đề. Mặt Trăng đã tiến vào Nhà thứ Chín của bạn. Nhờ đó, sự uể oải mọi ngày có thể sẽ trở nên dễ chịu hơn, giống một sự thư giãn hơn. Dù ai đó có thể ngứa mắt hay mỉa mai bạn vô lo vô nghĩ thì kệ họ đi! Niềm hạnh phúc uể oải của bạn không ai có thể hưởng thay đâu nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng nắng
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (18/05/2016)
 
Gần đây Song Ngư có thể nhiều lần nhận được lời khuyên rằng hãy kiềm chế sự ngẫu hứng khi tiêu tiền của mình và quản lý tài chính khôn ngoan hơn. Song hôm nay, chuyện đầu tư là điều đáng cân nhắc. Hãy cố gắng phân biệt giữa một mối đầu tư tốt (vật chất hoặc tình cảm) với sự hoang phí nhé!
 
Sao Thiên Vương trên Nhà tài sản có thể chính là lý do mà bạn thường nhận được những sự can gián mỗi khi muốn rút ví. Vì sao đầy ngẫu hứng và thích đổi thay này tuy cung cấp cho bạn một động lực tốt để luôn phấn đấu đi lên song cũng khiến bạn ít kiên nhẫn và bốc đồng một cách thiếu lý trí. Quả không phải một người giữ tiền lý tưởng cho lắm nhỉ!
 
Nhưng hôm nay và vài ngày tới, khi Mặt Trăng tốt bụng lang thang trên Nhà thứ Tám, những giao dịch buôn bán và những mối đầu tư bạn có duyên tiếp xúc lại trở nên rất đáng để quan tâm. Nhưng bạn phải phân biệt cho rõ đâu là đầu tư và đâu là hoang phí nhất thời nhé! Nếu tự thấy mình không đủ khả năng, sao Mộc khuyên bạn cân nhắc những sự trợ giúp trong tầm tay.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng tím
Tiền bạc: 
$$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X