Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 18-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 18-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (18/4/2018) 
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - bach duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Bạch Dương đừng cố tỏ ra bản thân hơn ai đó, bạn càng cố gắng thể hiện bạn càng dễ bị tổn thương hoặc ai đó lợi dụng. 
 
Bạn không thể có mọi thứ, làm mọi thứ cùng một lúc. Bạn phải từ bỏ một thứ để có thứ khác và bạn không thế có được tất cả. Hãy chấp nhận điều đó để tập trung làm ít nhưng tốt nhất có thể.
 
Đừng sợ mất ngủ, nếu bạn luôn nghĩ về việc mất ngủ thì lại càng sợ mất ngủ, càng dễ dàng bị mất ngủ. Mọi người cần hiểu rằng khi người bình thường bị mất ngủ, thỉnh thoảng mất ngủ sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống ban ngày của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Tiết lộ cách để bạn hạ gục trái tim cung Bạch Dương nam

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - kim nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy sự chậm chạm, an toàn quá của bạn sẽ khiến đôi người khó chịu. Tuy nhiên, bạn hiểu đó là cá tính của mình không thể nào thay đổi vì đối với bạn đó là thể hiện tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng.
 
Giảm cân bằng cách bỏ bữa tối là việc thiếu khôn ngoan. Đói bụng và nồng độ đường trong máu thấp sẽ khiến bạn khó ngủ và gây mệt mỏi, ngủ gật vào ngày hôm sau. Ngoài ra, thiếu ngủ sẽ làm tăng cơn đói và khiến bạn ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau. Vì thế, nên ăn một bữa nhẹ vào buổi tối thay vì việc nhịn đói.
 
Làm gì với số tiền tích luỹ được là câu mà bạn nên tự hỏi bản thân trước khi bắt đầu kế hoạch tiền bạc. Hãy đề ra những mục tiêu cụ thể cho 2-3 hoặc 5 năm tới khi đó bạn sẽ có động lực cao hơn nữa cho việc tiết kiệm tiền. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - song tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy hôm nay, bạn có sự óc phán đoán tốt vì thế, khi quyết định việc gì hãy lắng nghe sự mách bảo từ bên trong, bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt cho bản thân.
 
Cách sử dụng tiền khôn ngoan hãy trích ra một khoản nhỏ để tiết kiệm ngay từ ban đầu, sau đó cân nhắc chi tiêu số còn lại. Hãy thực hiện thường xuyên bạn sẽ nhận ra hiệu quả đặc biệt từ thói quen này. 
 
Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý. Những loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, hay đồ cay nóng thực chất không hề có lợi cho sức khỏe của bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - cu giai
 
Mặt Trời trùng góc với sao Thiên Vương cho thấy bạn có khả năng lãnh đạo, có sự nhạy bén với những điều bất thường. Thế nhưng bạn lại không ham mê danh vọng, thích tập trung vào những gì bản thân muốn làm, thích được khám phá.
 
Bạn phải học cách đối phó hiệu quả với những lời chỉ trích và bạn nên có hành động sau khi thẩm định những lời chỉ trích đó. Hãy đón nhận nó, những người xung quanh bạn sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết chân thành trong tương lai.
 
Để giữ gìn làn da luôn sáng và sạch ngoài việc tẩy trang sạch trước khi đi ngủ thì bạn cũng nên lưu ý đến việc rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, đừng quên sản phẩm dưỡng da ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả trong khi ngủ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - su tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy chứng tỏ bạn có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn và là một cách thú vị của hiện chính mình. Nhờ đó, công việc hôm nay của bạn diễn ra thuận lợi, không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Dường như bạn thường khó tìm thấy một người bạn tâm giao. Điều này khiến bạn cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì họ cho rằng không ai có khả năng đánh giá và thưởng thức trí tuệ của mình. Thế nhưng, vẫn có những người đồng nghiệp vẫn có cùng tầm tư tưởng với bạn mà bạn đang bỏ qua đấy.
Khi trừ đi những khoản chi tiêu hàng tháng, số tiền còn lại quá ít ỏi để tiết kiệm. Nếu cứ tiếp tục chi tiêu như vậy, sẽ chẳng biết tới khi nào bạn mới có thể bắt đầu kế hoạch tích luỹ cho chính bản thân mình. Vì thế, ngay khi nhận được một khoản nào đấy hãy trích ra một khoản nhỏ dành riêng để tiết kiệm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - xu nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 17/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa thể hiện sự mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của Xử Nữ. Những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp và rất dễ nóng giận. Hãy cố gắng kiểm soát tốt hơn tâm trạng của mình bằng việc hít thở sâu, thư giãn khi tức giận.
 
Tư duy phức tạp mang đến cho bạn tham vọng tìm kiếm những mục tiêu lớn và xa hơn. Nếu tiếp tục như thế, bạn không biết tận hưởng các thú vui bình dị của cuộc sống hàng ngày, vì thế, hãy cố gắng loại bỏ dần những ý tưởng tuyệt vời nhưng không tồn tại trong cuộc sống thực để bạn có được niềm vui trọn vẹn với hiện tại.
 
Khi thời tiết mỗi lúc một nắng nóng lên, nên nhớ khi ra nắng phải dùng kem chống nắng, đội mũ, áo chống nắng, áo khoác. Ngoài ra, đừng quên bổ sung các vitamin cần thiết, tốt cho cơ thể, đặc biệt là da.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - thien binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy hôm nay tâm trạng không được tốt nên bạn trở nên kiệm lời hơn, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình. 
 
Khi không thể nói chuyện với ai bạn có thể chọn một góc tĩnh lặng để suy nghĩ. Lâu lâu có chút thời gian cho chính mình thì không sao nhưng đừng kéo dài tình trạng này quá lâu.
 
Để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc, đừng nên chuyện gì ở trong nhà cũng mang ra kể hết người này tới người kia. Niềm tin là cốt lõi của bất kì mối quan hệ nào. Nếu niềm tin bị phá vỡ, nguy cơ tình cảm của cả hai cũng sẽ gặp trục trặc theo là rất cao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - ho cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có được những thách tích đáng kể, đáng tự hào. Thành công của bạn đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân mình chứ không cần nhờ hỗ trợ được từ ai khác.
 
Dù có từng tổn thương khi ai nhưng đừng bao giờ ngừng tin vào tình yêu. Bạn xứng đáng có được một người chấp nhận bạn, dẫu ở bất kì thời điểm nào. Vận mệnh của bạn chưa bao giờ nằm trong tay một ai đó.
 
Để có sắc mặt sáng, tự tin bạn nên đảm bảo ngủ đủ giấc. Hay thường xuyên thức khuya khiến bạn có cảm giác mệt mỏi, dẫn đến tình trạng da tái nhợt, đen sạm. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (18/4/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - nhan ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khơi gợi cho Nhân Mã muốn chia sẻ nhiều hơn về những điều bản thân hiểu biết. Bạn có khả năng diễn đạt sinh động và có thể nói không ngừng. 
 
Mọi người đều mong muốn được thấu hiểu và cảm thông. Cảm giác thoải mái khi có cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa với những người có chung suy nghĩ và cùng chia sẻ ý tưởng, quan điểm về thế giới là điều vô giá. Vì thế, ngoài việc chia sẻ bạn nên biết lắng nghe đối phương nhiều hơn nữa nhé.
 
Bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống mỗi ngày, đừng vì sợ tăng cân nhanh mà không ăn những món thịt hoặc có đường. Đôi khi ăn một chút cũng không sao vì bạn kiêng nhiều quá cũng không hẳn là một điều tốt, cơ thể cần bổ sung nhiều chất để tạo ra sự cân bằng. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (18/4/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - ma ket
 
Mặt Trời trùng góc với sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Ma Kết bị thu hút vào điều gì đó mới lạ, có thể là một nghề nghiệp hiện đại, đặc biệt là trong lĩnh vực chính trị. Hãy khám phá những gì bạn yêu thích vì những điều này mang lại cho bạn kiến thức dồi dào và tầm hiểu biết vượt trội.
 
Cảm giác bất lực, không muốn chấp nhận thời gian và không gian mà bạn thuộc về tức là bạn đang cố chống lại mọi thứ. Hãy sống thuận theo tự nhiên bạn mới có thể tìm ra giải pháp cho chính mình khi hoàn cảnh đưa đẩy.
 
Đừng bao giờ suy nghĩ việc gì khi đã nằm trên giường, nếu có việc cần phải nghĩ, bạn nên viết kế hoạch cần làm trước, có thể sắp xếp các công việc ngày mai trước rồi mới lên giường. Hãy nhớ rằng nếu có nhiều mối quan tâm sẽ can thiệp vào giấc ngủ và dẫn đến mất ngủ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - bao binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ mang lại cho Bảo Bình cảm giác ngăn cách, xa lạ với cả những gì tưởng như là quen thuộc. Bạn phải tìm được lại cảm giác thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim mình. 
 
Tất cả chúng ta đều rất nhạy cảm, khó chịu, để tâm đến những gì bố mẹ chồng đối xử với mình không nên chia sẻ những chuyện đó với bạn bè. Vì họ không giúp được gì mà thường đổ thêm dầu vào lửa khiến bạn hay có suy nghĩ tiêu cực về gia đình nhà chồng hơn nữa.
 
Mùa nắng bạn không nên tắm nhiều da sẽ bị khô, rửa tay nhiều lần cũng khiến các đầu ngón tay nhăn nheo do mất nước. Một ngày tắm một lần là đủ để loại bỏ những vi khuẩn trên cơ thể.

Tham khảo: Ai sẽ khiến cung Bảo Bình nam say mê quên cả lối về

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (18/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042018 - song ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư được ghi nhận vì sự chăm chỉ, tận tụy của mình trong công việc. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.
 
Hãy thừa nhận rằng bạn không thể biết tất cả mọi thứ. Có thể bạn có nhiều tham vọng nhưng nhớ rằng thành công là do công sức của nhiều người và sẽ tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết.
 
Mùa hè nắng nóng, bạn nên bổ sung nhiều rau củ quả và trái cây tươi trong ngày để vừa giúp làm đẹp da, vừa ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn tối đa.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 


Lichngaytot.com 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X