Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 18-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 18-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (18/3/2017)
 
Nếu ai đó bật mí bí mật nào đó với Bạch Dương, đảm bảo bí mật ấy sẽ được giữ kín như bưng. Bề ngoài như không có chuyện gì xảy ra nhưng trong lòng chòm sao này cũng bức bối lắm, nhưng lỡ hứa rồi, bạn quyết không nuốt lời.
 
Vì luôn tâm niệm về chữ “tín” như thế, nên bạn rất được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách. Hôm nay, rất có thể lãnh đạo sẽ giao cho bạn quản lý dự án nào đó, hãy cố gắng hết sức có thể bạn nhé. 
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi. Dương Dương hãy sống chậm hơn một chút để có thể lắng nghe điều trái tim muốn nói, để không bỏ lỡ cơ hội tìm được nửa kia đích thực của đời mình. Người này không ở đâu xa, xa tít chân trời nhưng gần ngay trước mặt, cứ âm thầm ủng hộ và gửi trao tình yêu chân thành cho bạn. 

Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (18/3/2017)
 
Làm gì Kim Ngưu cũng luôn vạch mục tiêu và xác định phương hướng rõ ràng. Đó là ưu điểm cần phát huy. Tuy nhiên, có những điều không cần phải quá rạch ròi đâu, nhất là trong chuyện tình cảm. 
 
Sự minh bạch đôi khi “giết chết” yếu tố lãng mạn. Trong trường hợp này, bạn cứ biết mà vờ như không biết thử một lần xem sao, biết đâu mối quan hệ của hai bạn sẽ có sự thăng cấp bất ngờ, không còn e dè, ngại ngùng như hiện tại. 
 
Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (18/3/2017)
 
Tử vi ngày 17/3/2017 của bạn trôi qua nhanh thì hôm nay bạn sẽ có một ngày thứ 7 trôi qua thật chậm chạp. Lẽ ra hôm nay là ngày nghỉ Song Tử được thảnh thơi làm điều mình thích, nhưng một vài sự cố bất ngờ ập tới khiến bạn không kịp trở tay, lực bất tòng tâm nhìn mọi thứ diễn ra chệch hướng của bạn. 
 
Vì thế, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đối phó. May mắn là trong một vài tình huống bất trắc, bạn vẫn có khả năng ứng biến linh hoạt, chuyển bại thành thắng nên không phải lo lắng thái quá làm gì.  
 
Mọi lời đồn thổi chỉ là cơn gió thoảng qua, đến rồi đi bất chợt. Vì thế, nếu bị lôi vào những rắc rối thị phi, bị kẻ xấu nói lời ác ý, bạn cũng đừng bận lòng. Hãy mỉm cười thật tươi, sốc lại tinh thần, bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết vấn đề. 

Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (18/3/2017)
 
Công cuộc học hành của Cự Giải ngày càng có sự tiến bộ rõ rệt. Dù là ngày nghỉ, bạn vẫn chăm chỉ tới thư viện đọc sách và mượn sách về nhà. Đảm bảo kỳ thì tới nhất định thành công. Không chỉ bạn cảm thấy vui mừng mà ngay cả thầy cô, cha mẹ bạn cũng thấy tự hào. 
 
Với những ai đã đi làm, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với cấp trên và đồng nghiệp, kết quả sẽ vô cùng mỹ mãn. Coi như bạn đã được thỏa nguyện ước muốn bấy lâu. Điều tiếp theo cần làm gì, bạn biết rồi đó, cứ theo kế hoạch định sẵn mà làm thôi.
 
Sức khỏe trong ngày của cung hoàng đạo này giảm sút đáng kể. Có thể bạn sẽ bị cơn đau đầu hoành hành, ngồi trước màn hình vi tính mà thấy chữ nghĩa nhảy lung tung. Ngày nghỉ rồi, đừng ham hố công việc nữa, hãy để cơ thể bạn được thư giãn chút coi, đừng “hành hạ” nhau như thế nhé.
 
Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (18/3/2017)
 
Nếu gặp khúc mắc gì với các thành viên trong nhà, tốt hơn hết Sư Tử nên trao đổi thẳng thắn. Thêm nữa, bạn cũng nên thể hiện sự quan tâm với người thân trong gia đình nhiều hơn, bởi dường như bạn đang thiếu sự đồng cảm với họ và trở nên khá hờ hững. Chỉ cần một thành viên trong nhà không vui, cả gia đình khó mà đầm ấm. 
 
Điểm sáng trong ngày của bạn chính là tình hình tài chính. Không chỉ kiếm lợi cho bản thân, thỏa thích mua sắm những món đồ yêu thích, chòm sao này còn gửi tiền trợ giúp bố mẹ. Tấm lòng thơm thảo ấy được bao người ngưỡng mộ. 
 
Dạo gần đây Sư Tử luôn nhận được những lời mời tiệc tùng, ăn uống. Vui thì có vui, nhưng bạn xem kìa, vì không kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể nên cân nặng cứ tăng vù vù, phiền muộn lắm ấy.
 
Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (18/3/2017)
 
Trong những tình huống cấp bách, Xử Nữ thể hiện rõ yếu điểm của mình, đó là sự thiếu quyết đoán. Nên nhớ, việc của bạn thì chỉ có bạn mới giải quyết được, người khác có đỡ đần cũng chỉ một phần thôi, đừng mong chờ quá nhiều, tự thân vận động vẫn tốt hơn. 
 
Công việc tuy tiến hành trôi chảy, nhưng lại có kẻ “ngứa mồm ngứa miệng”, nói xấu sau lưng, gây chuyện thị phi. Dẫu sao bạn cũng đừng tỏ vẻ bực mình, hãy cứ mỉm cười ngạo nghễ, kẻ đó càng thêm tức tối trong lòng. 
 
Ngày nghỉ rồi, bạn nên tự thưởng cho mình một vài điều vui thích nho nhỏ. Có thể là nghe một bản nhạc nhẹ, chạy bộ vài vòng quanh công viên, đi xông hơi, mát-xa... Sức khỏe vô cùng quan trọng, có sức khỏe mới có tất cả mà.
 
Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (18/3/2017)
 
Thiên Bình đang phải đấu tranh tư tưởng dữ dội về việc gì đó. Có thể việc này liên quan tới công việc hoặc chuyện tình cảm. Dù thế nào đi nữa, nếu giữ vững lập trường ngay từ đầu, bạn đã không phải khổ sở thế này. Đây cũng là bài học mà bạn cần ghi nhớ.
 
Mặt tình cảm có dấu hiệu xuống dốc. Bạn cần dành thời gian hơn để chăm chút cho mối quan hệ của mình hơn là can thiệp vào chuyện của người khác. Một cú điện thoại, tin nhắn yêu thương, hoặc nếu có thể, hãy tặng đối phương món quà nho nhỏ nào đó để hâm nóng tình yêu.
 
Thể lực sung mãn giúp Thiên Bình càng dễ tập trung vào công việc. Có được sức khỏe dồi dào như ngày hôm nay, bạn đã phải trải qua quá trình luyện tập khá nghiêm ngặt, âu cũng thật xứng đáng. Bạn có thể tự hào vì điều đó. 
 
Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (18/3/2017)
 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày nghỉ rồi, vì thế chuyện học hành hay công việc không phải là mối quan tâm hàng đầu của bạn nữa. Bạn sẽ dồn sự quan tâm của mình tới các mối quan hệ xã giao ở mọi phương diện. 
 
Dù làm việc gì đi nữa, Hổ Cáp cũng đừng đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình. Điều này chỉ mang lại áp lực và căng thẳng cho chính bạn mà thôi. Hãy tạm gác mọi chuyện lại và nghỉ ngơi cho lại sức. 
 
Chuyện tình cảm của bạn có xu hướng khởi sắc, nhân duyên tốt đẹp, đi đâu cũng có người để mắt tới, cảm giác như mình luôn là trung tâm vũ trụ vậy. Với những ai vừa trải qua một mối tình, nói đúng hơn là “thất tình” thì cũng không phải buồn phiền, mọi thứ cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên, chuyện đâu có đó, sẽ có cách giải tỏa tâm lý thích hợp thôi.
 
Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (18/3/2017)
 
Hôm nay Nhân Mã cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận chuyện nghiêm trọng nào đó có thể xảy ra mà bạn không hề lường trước được. Tới tận khi nó ập đến rồi bạn mới phát hiện ra lý do và cảm thấy mức độ nó khủng khiếp như nào.
 
Nhưng may mắn là sức chịu đựng của bạn rất tốt, cộng thêm tinh thần lạc quan. Bạn nhanh chóng thoát khỏi sự khủng hoảng, tìm cách trấn an tinh thần. Nếu cảm thấy quá áp lực, hãy chủ động chia sẻ tâm tư tình cảm của mình với bạn bè, người thân, sẽ vơi đi phần nào.
 
Dạo gần đây Nhân Mã có xu hướng theo đuổi những gì ổn định, không còn lông bông như trước nữa. Điều ấy cũng tốt thôi, bởi nó chứng tỏ bạn đã trưởng thành rồi đó. 

Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (18/3/2017)
 
Hôm nay được nghỉ ngơi rồi, Ma Kết nên dành thời gian để suy ngẫm và tìm cách giải quyết những vấn đề mà bạn vẫn tìm cách trốn tránh trước đây. Cách tốt nhất để vượt qua mọi rắc rối chính là đối mặt với nó chứ không phải chạy trốn, bạn hãy mạnh dạn lên.
 
Đừng giữ bộ mặt khó đăm đăm của mình khi nói chuyện với người khác, dù là người bạn không có cảm tình đi chăng nữa. Thứ nhất, điều đó sẽ khiến các nếp nhăn trên mặt bạn hình thành nhiều hơn, vô cùng xấu xí. Thứ hai, người đối diện sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. 
 
Hôm nay bạn sẽ gặp chút rắc rối về chuyện tiền bạc. Tình huống bất ngờ nào đó phát sinh khiến bạn tiêu rất nhiều tiền, trong khi ví tiền đang cạn kiệt. Thôi thì “sông có khúc, người có lúc”, hãy vay mượn bạn bè, người thân, đừng ngại, không ai đánh giá thấp về bạn chỉ vì một vài lần vay nợ thế đâu.

Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (18/3/2017)
 
Bảo Bình vốn là người lý trí và điềm tĩnh. Hôm nay, bạn cần tỉnh táo gấp đôi nếu không muốn lọt vào tay kẻ xấu đang tìm mọi cách để vùi dập bạn. Cách tốt nhất để tránh xa những rắc rối đó chính là giữ thái độ yên lặng, không tọc mạch, cũng đừng tò mò.
 
Trong chuyện tình cảm bạn cũng cần mạnh mẽ hơn đôi chút. Hãy mạnh dạn thổ lộ lòng mình, đối phương chẳng từ chối nổi sự chân thành của bạn đâu. Quyết đoán và lý trí hơn một chút, bạn sẽ thấy mình luôn làm chủ mọi tình huống.
 
Các mối quan hệ với đồng nghiệp đang có dấu hiệu đi xuống. Phải chăng vì nhiều lúc chòm sao này tỏ ra quá cứng nhắc và bảo thủ nên mới vậy. Hãy dành chút thời gian trong ngày để suy xét lại vấn đề này nhé, biết đâu bạn sẽ tìm ra cách hay để xử lý triệt để tình trạng trên.

Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (18/3/2017)
 
Thứ 7 lẽ ra là ngày nghỉ nhưng Song Ngư lại phải căng thẳng đầu óc vì vấp phải cuộc tranh cãi lớn. Hơn thế, bạn rơi vào thế trung lập giữa hai bên chiến tuyến. Nhiệm vụ của bạn là phải giải quyết dứt điểm sự xung đột này bằng cách nào khôn ngoan nhất có thể. Hãy sử dụng cái đầu lạnh để giải quyết công bằng, khiến mọi người phải nể phục. 
 
Chuyện tình cảm lên như diều gặp gió. Hôm nay bạn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn trúng ý nhé. Đã tới lúc lũ bạn thân phải phát hờn với chuyện tình lãng mạn của bạn rồi đó. Tình yêu khiến con người ta thêm phần bay bổng, biết đâu trong ngày bạn còn làm thơ nữa ấy chứ.
 
Sẽ có khá nhiều người ủng hộ quyết định tham gia lớp học khiêu vũ, nhảy hiện đại nào đó. Mạnh dạn lên Song Ngư. Khiêu vũ cũng là cách giúp cơ thể tiêu hao năng lượng nhanh chóng, đồng thời giúp tinh thần bạn thêm thoải mái, giảm stress cực hiệu quả.

Tu vi thu 7 ngay 18/3/2017 cua 12 cung hoang dao
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/3/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X