Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 18-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 18-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (18/03/2016)
 
Hôm nay, những chuyện vui nhất, thú vị nhất sẽ đều đến với bạn thông qua công việc. Ngược lại, sức sáng tạo và tinh thần vui tươi của bạn cũng sẽ khiến công việc của bạn vốn đang gặp nhiều may mắn nay sẽ được thực hiện trôi chảy, linh hoạt và hiệu quả hơn.
 
Những điều kể trên có được nhờ sự kết hợp giữa hai vì sao tốt lành Mặt Trăng và sao Mộc. Trong khi sao Mộc vẫn an tọa vững vàng trên Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc sức khỏe và công việc chuyên môn mỗi ngày của bạn, thì Mặt Trăng hôm nay cũng gia nhập Nhà thứ Năm – ngọn nguồn của sức sáng tạo và niềm vui, sự giải trí của bạn.
 
Mặt Trăng sẽ dành tặng bạn một ngày vui tươi, tràn đầy sự sáng tạo và những xúc cảm rất nhân văn. Mặt khác, sao Mộc sẽ “dựa hơi” Mặt Trăng, nhờ Mặt Trăng tác động nhân lên nhiều lần những ảnh hưởng tích cực của mình như sự cởi mở, lạc quan và niềm tin tích cực vào những điều vĩ mô.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (18/03/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình dài ba ngày trên cung Sư Tử - chủ quản Nhà thứ Tư, người giữ lửa cho gia đình riêng của bạn. Vì thế, sau khi tan sở hôm nay, bạn nên mau chóng trở về bên gia đình để có những ngày cuối tuần vui vẻ nhất. 
 
Thời gian qua, dù sao Mộc mang đến cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống, thúc đẩy sức sáng tạo của bạn, song do sao Diêm Vương liên tục tạo ra những áp lực khiến tinh thần của bạn nhìn chung thường không được tốt.
 
Nhưng hôm nay, sao Mộc vui vẻ sẽ hoàn toàn thắng thế trước sao Diêm Vương nghiêm khắc. Bí kíp chính là cộng tác với Mặt Trăng – vì tinh tú mới vừa chân ướt chân ráo gia nhập Nhà thứ Tư – nơi chăm lo, săn sóc cho gia đình riêng của bạn. Sự hiền hòa, đầy nhân văn và vị tha của Mặt Trăng sẽ mang lại bầu không khí dễ chịu, ấm áp mà bạn cần trong gia đình của mình. Bên cạnh đó, sao Mộc cũng khuyến khích cả nhà cùng nhau chơi thể thao, cùng nhau xem phim giải trí hay chiếu trên chiếu dưới đánh bài với những hình phạt vui như búng mũi, vẽ mặt chẳng hạn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (18/03/2016)
 
Đối tác và tiền bạc vốn là hai vấn đề thường làm bạn đau đầu nhiều ngày qua. Bạn không cam tâm khi những ý tưởng, dự án của mình phải dậm chân tại chỗ vì thiếu tiền hay thiếu người phối hợp ăn ý. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để tìm kiếm những nguồn lực mình cần ở nơi khác, rộng lớn hơn môi trường quen thuộc của mình.
 
Với sao Diêm Vương trấn giữ Nhà tiền bạc, khỏi nói chuyện giữ tiền trong túi hay đầu tư kiếm lời với bạn khó khăn thế nào. Trong khi tại Nhà bên cạnh, sao Thổ và sao Hỏa thay nhau “ném đá hội nghị” làm nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có giữa bạn và các đối tác vốn đã ít ỏi, hay với người bạn đời, người yêu của bạn.
 
Trong tình hình khó khăn đó, Mặt Trăng hôm nay sẽ ghé thăm Nhà thứ Ba của bạn như một món quà. Nhờ đó, những sợi dây liên lạc của bạn có thể bất ngờ thông suốt, những cánh cửa mới được mở ra để giúp bạn giao lưu rộng rãi hơn với môi trường xung quanh, tập thể xung quanh. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tìm kiếm những nguồn lực mà mình cần.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (18/03/2016)
 
Hôm nay Mặt Trăng có thể sẽ gửi tặng bạn một món quà khích lệ cho tinh thần làm việc máu lửa và ý chí quyết tâm cao, không ngại khó ngại khổ của bạn bấy lâu nay. Đó có thể sẽ là một tín hiệu vui hay một kết quả khả quan trong công việc, hoặc một dấu hiệu của sự ghi nhận dành cho những cống hiến của bạn. 
 
Mặt Trăng trên đường đi qua chòm sao Sư Tử bắt đầu từ hôm nay sẽ phù trợ cho Nhà thứ Hai – nơi quản lý những tài sản cá nhân của bạn, bao gồm cả tài sản vật chất và tinh thần. Sự may mắn và những vận hội của Mặt Trăng mang lại sẽ thường có xu hướng hòa nhập với tập thể, hài hòa với môi trường. 
 
Vì thế, bạn không nên quá mong đợi một thành công lớn ghi dấu ấn của riêng mình. Mặt khác, đó có thể là sự ghi nhận của tập thể dành cho những cố gắng của bạn, hay một kết quả khả quan dành cho công việc chung. Nhưng bằng cách nào đó, Mặt Trăng vẫn sẽ khiến bạn hài lòng và làm gia tăng những giá trị mà bạn đang sở hữu 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (18/03/2016)

 
Sư Tử hôm nay có phần hiền hòa hơn, mềm tính và có khi còn rất dễ thương. Tuy nhiên, công việc thì không được may mắn cho lắm. Cả ngày nhìn chung bạn cũng không có nhiều chuyện vui. Song Mặt Trăng lại đang hỗ trợ cho thái độ và tâm trạng của bạn. Nhờ thế, trừ phi trời sập, còn không thì bạn hãn sống tốt.
 
Với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Sáu, những công việc và nghĩa vụ hàng ngày đối với bạn ít khi nhẹ nhàng hay dễ dàng. Mỗi ngày, bạn đều có những thử thách cần vượt qua mà làm việc cật lực mãi vẫn không thấy sự thăng tiến hay cải thiện đáng kể. Bạn có thể cảm thấy vô cùng nản chí ngay lúc này.
 
Song hôm nay và hai ngày tiếp theo, Mặt trăng sẽ gửi đến bạn những dấu hiệu hay những lời nhắn nhủ, giúp bạn cải thiện được trước tiên là thái độ và sau đó là tinh thần của chính mình. Sự đối đầu gay gắt, quyết liệt thời gian qua có vẻ không giúp ích nhiều cho bạn. Vì thế, hôm nay, Mặt Trăng khuyến khích bạn nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt hài hòa hơn, cân bằng giữa tham vọng với thực tế và tập trung vào những điểm tích cực. Ví dụ như: sức lỳ và khả năng kiềm chế, chịu đựng của bạn đang tăng tiến từng ngày đấy nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (18/03/2016)
 
Bạn có thể coi là cung hoàng đạo may mắn nhất trong ngày hôm nay đấy nhé! Chuyện tình cảm của bạn đang lên như diều gặp gió. Sao Mộc mang đến cho bạn sự lạc quan và cái nhìn rộng lớn, còn Mặt Trăng đem tới đức tin vững vàng, sâu sắc bên bạn trên mỗi nẻo đường.
 
Với vì sao Mộc tốt bụng và rộng lượng đồng hành trên chính cung Xử Nữ, bạn vốn đã được ưu ái với nhiều phần may mắn hơn tất cả các cung hoàng đạo khác trong thời gian dài. Nhưng có thể bạn chưa biết, sao Mộc ngoài việc đem đến may mắn, còn có thể giúp bạn nhìn nhận mọi thứ xa hơn, bao dung hơn và khoáng đạt hơn. Nhờ thế, cuộc sống của bạn cũng đạt được sự hài hòa và cân bằng tốt hơn.
 
Đến hôm nay, sự tốt lành của sao Mộc sẽ còn được nhân lên nhiều lần khi Mặt Trăng tiến vào cung Sư Tử tức Nhà thứ Mười Hai của bạn. Bên cạnh thái độ sống thuận hòa, bạn sẽ còn tìm thấy đức tin để không lạc bước trong cuộc sống xô bồ. Đức tin đó có thể đến từ tôn giáo, từ những triết lý sống mà bạn được tiếp cận hay thậm chí từ những kinh nghiệm của ông bà khả kính.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (18/03/2016)
 
Hôm nay, công việc vẫn tiếp tục là thứ đặt ra cho bạn nhiều mâu thuẫn, rắc rối xong cũng chứa đựng nhiều niềm vui và những tiềm năng lớn. Mặt khác, bạn bè sẽ nhanh chóng nổi lên như một điểm sáng trong hôm nay và hai ngày cuối tuần, mang đến cho bạn một chỗ dựa đáng tin cậy.
 
Những diễn biến của những công việc thường ngày dưới tác động của bộ tứ trên cung Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Sáu của bạn thường tương đối phức tạp và rất khó đoán. Song hôm nay, nhờ tác động gián tiếp của Mặt Trăng khi tiến vào cung Sư Tử - chủ quản Nhà thứ Mười Một của bạn thì những vì sao thiên về tình cảm là sao Kim và sao Hải Vương sẽ thắng thế. Nhờ vậy, bạn sẽ làm tốt hơn những công việc đòi hỏi sự nhạy bén trong cảm xúc và tác động đến thái độ của người đối tác.
 
Mặt khác, Mặt Trăng sẽ phù trợ chính cho bạn trong chuyện tình cảm với bạn bè. Do sao Diêm Vương lâu nay thường gây sóng gió trong gia đình, khiến bạn cảm thấy chỗ dựa tinh thần của mình bị lung lay. Hôm nay và hai ngày cuối tuần tới, Mặt Trăng sẽ bù đắp cho bạn. Vì thế, bạn đừng ngại ngần mở lời khi cần sự giúp đỡ nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (18/03/2016)

 
Hôm nay, cửa sự nghiệp sẽ trở nên rộng mở với bạn. Hãy cảm ơn Mặt Trăng và chăm chỉ hơn trong công việc! Đặc biệt, bạn nên chú ý thái độ của mình trước những công việc phát sinh hay những thay đổi phút chót. Cho dù công việc trước mắt có phần không cần thiết hay phiền phức, rất có thể đó chính là cơ hội mà nếu lười bạn sẽ dễ dàng đánh mất đấy nhé!
 
Với “bộ ba rắc rối” trên hai Nhà thứ Hai và thứ Ba, công việc và sự nghiệp của bạn thời gian qua thường xuyên rơi vào bế tắc hay bị chặn ngang bởi những rắc rối và thiếu thốn liên quan đến tài sản hay các mối quan hệ. 
 
Tuy nhiên, hôm nay, Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình ba ngày trên chòm sao Sư Tử - chủ quản Nhà thứ Mười, nơi chăm chút cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Mặt Trăng sẽ mang đến những may mắn cần thiết cho bạn và mở rộng hơn những cánh cửa cơ hội. 
 
Nhưng không có nghĩa là tiền tài của bạn sẽ tự động tăng tiến hay đột nhiên mọi người sẽ chạy lại giúp đỡ bạn đâu nhé. Ngược lại, bạn nên chủ động làm tốt công việc của mình. Những cơ hội sẽ đến nếu bạn không ngần ngại chịu khó và nhiệt tình trước cả những việc phát sinh.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (18/03/2016)
 
Nếu như những ngày trước sự nhiệt tình máu lửa sẽ mang lại cho bạn cả những niềm vui lẫn chuyện rắc rối thì hôm nay, nhờ Mặt Trăng phù trợ mà tinh thần mềm mại, hòa nhã sẽ giúp bạn hạn chế những chuyện không vui, bớt đi những rắc rối ở mọi nơi mà bạn đặt chân đến.
 
Sự kết hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ trên cung Nhân Mã của bạn có vẻ là một sự kết hợp oan gia. Điều đó thời gian qua đã mang lại cho bạn hơi bị nhiều mâu thuẫn, đôi khi gây ra những rắc rối mà chính bạn cũng không thể quyết định được phương hướng nào thích hợp để giải quyết.
 
May cho bạn, hôm nay, Mặt Trăng sẽ tiến vào chòm Sư Tử - chủ trì Nhà thứ Chín tức ngôi nhà tinh thần của bạn. Mặt Trăng sẽ mang theo sự dịu dàng, hiền hòa và chín chắn như một món quà dành cho bạn. Nhờ thế, bạn không còn lo sự nhiệt tình của mình có thể dễ dàng hóa thành phá hoại trong ngày hôm nay đâu nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (18/03/2016)
 
Tiền bạc có thể là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một ngày thú vị cho bạn bữa nay. Bạn không cần phải đổ ra cả đống tiền để mua vui đâu bởi hôm nay là một ngày may mắn, dù cho cả ngày bạn chỉ tiêu có hai mươi ngàn cho ổ bánh mì ăn sáng thì đó cũng sẽ là ổ bánh ngon khiến bạn vui suốt ngày.
 
Trên bầu trời hôm nay, Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình mới của mình trên chòm sao Sư Tử - người giữ tiền cho bạn và mang đến nhiều may mắn. Tuy nhiên nếu bạn mong chờ một cơ hội trúng thưởng một khoản tiền lớn hay thậm chí mong ước nhỏ nhoi là nhặt được đồng năm mười ngàn trên đường thì cũng hãy chờ ngày khác nhé!
 
Mặt Trăng không phải là vì sao tốt lành nhất để phù trợ cho việc kiếm tiền của bạn. Ngược lại, Mặt Trăng sẽ hướng dẫn bạn quản lý tiền bạc sao cho khoa học hay dùng tiền một cách khôn ngoan để phục vụ cuộc sống và mua những niềm vui xứng đáng. Vì thế, một ổ bánh mì nhỏ cũng có thể khiến bạn cảm thấy thật hạnh phúc hôm nay.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (18/03/2016)
 
Công việc của bạn sẽ vẫn diễn ra như thường lệ song riêng mối quan hệ đồng nghiệp, đồng đội hay bạn đời, người yêu của bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nhiều. Thậm chí, bạn còn có thể đặt hy vọng vào một mối quan hệ mới mẻ, đầy tiềm năng sẽ xuất hiện hôm nay.
 
Nhờ có Mặt Trăng xuất hiện trên cung Sư Tử - người cai quản Nhà thứ Bảy của bạn thì dù công việc và cuộc sống riêng vẫn diễn ra theo nhịp điệu thường lệ, không có sự thay đổi đáng kể gì nhưng mối quan hệ đồng nghiệp hay quan hệ hôn nhân của bạn sẽ “nở hoa” hôm nay. Cụ thể là bạn và người đó sẽ có sự thăng tiến đáng kể về phương diện tình cảm, sự đồng điệu và mục tiêu, quan điểm và thấu hiểu lẫn nhau.
 
Mặt khác, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba có thể sẽ tặng bạn một bất ngờ bằng cách góp công mở rộng mạng lưới những mối quan hệ của bạn. Đâu đó trong số những người bạn có cơ hội tiếp xúc ngày hôm nay sẽ có một người khiến bạn hy vọng và mong chờ sự hợp tác trong tương lai.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (18/03/2016)
 
Những công việc quen thuộc thường ngày hôm nay sẽ trở thành thứ yêu thích của bạn. Nhờ Mặt Trăng phù trợ, những thứ tưởng như quá quen thuộc, nhắm mặt bạn cũng làm được thì hôm nay, bằng một cách nào đó, sẽ trở nên hấp dẫn, thú vị hơn nhiều. Ngoài ra, sự ăn ý giữa bạn và đối tác cũng sẽ theo đó mà tăng tiến.
 
Sự xuất hiện của Mặt Trăng trên chòm Sư Tử - chủ quản Nhà thứ Sáu của bạn sẽ khiến những công việc quen thuộc và có phần nhàm chán kia được khoác lên một tấm áo mới mẻ. Để làm được điều đó, Mặt Trăng sẽ bắt tay với “bộ tứ quyền lực” đang ngự trị trên cung Song Ngư để kích thích một cách mạnh mẽ trí sáng tạo của bạn. Ngay khi thức dậy, bạn sẽ cảm thấy sự ham muốn thay đổi mọi thứ trong tầm tay, biến những gì khuôn mẫu trở nên mới lạ theo cách riêng của bạn, thậm chí còn chẳng cần phải vừa mắt ai khác ngoài bạn.
 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng còn thể hiện sự thân thiện của mình bằng cách hợp tác với sao Mộc trên Nhà thứ Bảy kế bên. Hai vì sao này sẽ giúp lây lan niềm cảm hứng tuyệt vời của bạn tới người đồng nghiệp hay người yêu, người bạn đời và khiến sự gắn kết tâm hồn giữa hai bạn càng thêm sâu sắc.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X