Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 18/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lơ là

Tử vi Thứ 5 ngày 18/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lơ là

Cự Giải thường rơi vào tình trạng lý tưởng hóa mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương. Bạn nhìn mọi việc dưới một lăng kính màu hồng nên dễ rơi vào tình trạng chủ quan, lơ là.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Bach Duong
 
Bạch Dương chớ nên bất cẩn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như hôm nay. Tuy vừa mới ra Tết nhưng bạn phải nhanh chóng quay trở lại với guồng quay quen thuộc, nếu không bạn sẽ chậm chân hơn so với mọi người.
 
Công việc: Khi được giao cho giải quyết công việc gì, bạn đừng tìm cơ để thoái thác hoặc chần chừ không thực hiện ngay. Đầu năm, hãy gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người nào. Xem thêm: Niềm vui đáng mong đợi của 12 chòm sao năm 2021.
 
Tình cảm: Có thể bạn và cha mẹ của mình sẽ có những ý kiến trái ngược nhau, song bạn cũng chớ nên quá mức nóng nảy, vùng vằng, gây ảnh hưởng đến bầu không khí của gia đình.
 
Tiền bạc: Vừa ra Tết nên túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Hơn nữa, bạn cũng chưa có nhu cầu tiêu pha gì đáng kể trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Kim Nguu
 
Sao Hỏa ở vị trí Kim Ngưu khiến bạn trở nên cứng đầu cứng cổ, một khi đã quyết định việc gì là đừng hòng thay đổi. Bạn bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác vì cho rằng mọi việc mình đang làm mới là đúng đắn và chính xác nhất.
 
Công việc: Bạn tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho chính bản thân mình, hãy coi đó là động lực trong những ngày đầu năm mới, nhưng đừng biến đó thành gánh nặng khiến bạn dần trở nên mệt mỏi. 
 
Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và đừng quản người ấy quá chặt chẽ. Hãy cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng.
 
Tiền bạc: Bạn là người có khả năng kiếm tiền tốt nhưng lại khá chi ly trong chi tiêu, không dùng tiền cho những mục đích không chính đáng. Nhờ vậy, túi tiền bạn lúc nào cũng rủng rỉnh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Song Tử cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Đầu năm là thời điểm rất thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ đấy. Hãy quan sát xem ai là người bạn tốt nhé.
 
Công việc: Hôm nay, bạn không thực sự tập trung vào công việc của mình. Có vẻ vừa ra Tết, bạn đang bị phân tâm bởi khá nhiều thứ xung quanh và cố tình để cho mọi việc được đến đâu thì đến. Hãy cẩn thận với những tai họa ập đến với 12 chòm sao năm 2021.
 
Tình cảm: Có thể bạn đang hiểu lầm người ấy trong một việc gì đó. Để giải quyết vấn đề, hãy cho đối phương có thời gian giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.
 
Tiền bạc: Vận trình tài chính có dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Bạn có thể thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư từ trước đó. Con đường bạn đang đi khá chính xác đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Cu Giai
 
Cự Giải thường rơi vào tình trạng lý tưởng hóa mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương. Bạn nhìn mọi việc dưới một lăng kính màu hồng nên dễ rơi vào tình trạng chủ quan, lơ là.
 
Công việc: Hãy luôn chú ý ngay cả khi bắt tay vào những công việc tưởng chừng quen thuộc nhé. Có những chi tiết nhỏ mà chỉ cần thiếu chú ý là sẽ bỏ sót ngay.
 
Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những mục tiêu quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Chẳng ai là người hoàn toàn phù hợp với bạn cả. Hai người yêu nhau cần cố gắng để dung hòa với nhau.
 
Tiền bạc: Khoản tiền mừng tuổi đầu năm giúp bạn cảm thấy khá dư dả. Dư âm Tết khiến bạn chi tiêu cho việc gì cũng khá phóng tay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy không hăng hái lắm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Bạn thấy nhớ nhung những ngày nghỉ vừa qua, vì thế mà bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì cả.
 
Công việc: Tâm trạng ủ rũ khiến bạn thường tìm cách thoái thác những nhiệm vụ được giao hoặc những công việc được người khác nhờ bảo. Bạn cần tìm cách vực lại tinh thần cho mình nhanh nhé.
 
Tình cảm: Bạn nhận ra giữa bạn và nửa kia của mình còn nhiều điều mâu thuẫn với nhau. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những vấn đề còn tồn tại.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chớ nên mua sắm đủ mọi thứ cho bằng bạn bằng bè. Hãy chỉ dành tiền cho những điều gì phù hợp với mình, chớ nên đùa đòi khiến túi tiền nhanh chóng cạn kiệt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá mất kiên nhẫn trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa như hôm nay. Bạn làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong và chẳng muốn trao đổi, thảo luận với ai cả.
 
Công việc: Đừng để sự ương bướng của mình gây ra những lỗi lầm không đáng có. Bạn cần học cách lắng nghe mọi người xung quanh và đôi khi là thỏa hiệp.
 
Tình cảm: Bạn dường như đang quá nhạy cảm với những lời góp ý đến từ nửa kia của mình. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, bởi những gì người ấy nói chỉ vì muốn tốt cho bạn thôi.
 
Tiền bạc: Thật may là tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu tăng tiến trong ngày hôm nay. Bạn mạnh dạn thử bắt tay vào những mối đầu tư mạo hiểm và nay đã thu được thành quả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Thien Binh
 
Thiên Bình cần phải cẩn trọng hơn trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc nằm ở vị trí vuông góc với nhau như hôm nay. Bạn cởi mở với mọi người xung quanh là tốt, song bạn không nên quá cả tin, rơi vào bẫy của kẻ xấu từ lúc nào chẳng rõ.
 
Công việc: Nếu gặp rắc rối trong công việc, trước tiên bạn hãy tự chủ động tìm cách giải quyết, đừng nên quá tin tưởng vào người ngoài. Tự giải quyết rắc rối sẽ giúp bạn rèn luyện được bản lĩnh. Xem thêm: Lưu ý cho 12 chòm sao năm 2021.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Nếu vẫn còn yêu thương và trân trọng người ấy, bạn cần chấn chỉnh lại bản thân mình, đừng để sau này phải hối hận.
 
Tiền bạc: Bạn đang cố gắng tiết kiệm tiền để dành cho những mục đích lớn hơn trong tương lai. Hơn nữa, ra Tết bạn cũng chưa có nhu cầu mua sắm gì quá nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp quyết định mình sẽ chia sẻ với mọi người nhiều hơn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn không muốn giữ mọi việc trong lòng rồi một mình tự tìm cách giải quyết nữa.
 
Công việc: Bạn nên lựa chọn người chia sẻ cho đúng, đừng nói mọi chuyện cho tất cả mọi người. Hãy chỉ tin tưởng những người thân thiết và thật lòng với mình thôi nhé.
 
Tình cảm: Bạn dành nhiều tình cảm cho nửa kia của mình và luôn đối xử với người ấy một cách rất dịu dàng. Bạn hi vọng tình cảm của mình sẽ ngày càng trở nên bền chặt.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn không có nhiều biến động. Có lẽ đây chính là khoảng thời gian bạn cần cố gắng làm việc, để tương lai nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/2/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa như hôm nay, Nhân Mã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh. Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu và có cách phát huy thích hợp.
 
Công việc: Về cơ bản thì hôm nay là một ngày làm việc rất thuận lợi của bạn. Những việc cần giải quyết đều là những việc đã quá quen thuộc, vì vậy bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin.
 
Tình cảm: Sự nổi bật giúp bạn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của bạn bè khác giới. Bạn có thể nhanh chóng tìm được người mà mình ưng ý.

Tiền bạc: Tuy nhiên, bạn có thể rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém quá mức trong ngày hôm nay. Đó có thể mất tiền vào các khoản tiền mừng tuổi cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác…

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Ma Ket
 
Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát huy, đồng thời biết điểm yếu của mình là gì để tìm cách khắc phục.
 
Công việc: Công việc của bạn không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ nữa.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Đừng để những điều ấy khiến mối quan hệ đôi bên dần xa cách.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Bao Binh
 
Thời điểm sao Thổ nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn trở thành một người rất kỉ luật. Dù chỉ mới ra Tết nhưng bạn đã nhanh chóng tập trung tinh thần, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình.
 
Công việc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng làm xong công việc của mình. Bạn có thể dùng thời gian còn lại để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắn.
 
Tiền bạc: Khả năng nhìn xa trông rộng giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra được các mối đầu tư triển vọng. Bạn có thể kì vọng vào khoản lời lãi trong tương lai. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (18/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822021 - Song Ngu
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
Công việc: Vừa ra Tết nên tinh thần bạn khá tốt. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, hứa hẹn tương lai nhiều triển vọng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi có cặp đang dành nhiều thời gian hơn để hiểu rõ thêm về nửa kia của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu tăng tiến khá tích cực trong ngày hôm nay. Những khoản đầu tư trước đó của bạn đang đem lại lời lãi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X