Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 18/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 3 ngày 18/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Sư Tử quyết định sẽ vứt bỏ hết những lắng lo trước đó để trở thành một người rất lạc quan và vui vẻ. Khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn nghĩ sao mình cứ phải suy nghĩ quá nhiều cho những chuyện còn chưa xảy đến cơ chứ?

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (18/2/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/2/2020, sao Thủy 30 độ sao Kim mang đến cho Bạch Dương rất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân.
 
Công việc: Khả năng ứng biến linh hoạt giúp những chú Cừu dễ dàng thuyết phục được người đối diện. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này ở thời điểm hiện tại đang tiến triển trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Tình cảm: Lời khuyên cho Dương Dương là nên học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn. Đừng có lúc nào cũng khăng khăng muốn làm theo ý mình như vậy kẻo bạn sẽ khiến đối phương ngày càng thất vọng và tổn thương nhiều hơn đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định, vì thế, tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào hôm nay nếu không muốn xôi hỏng bỏng không. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để đọc thêm các loại sách về kinh tế đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (18/2/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 60 độ cho thấy Kim Ngưu có thể nhận được sự yêu mến của rất nhiều người nhờ sự tử tế và tốt bụng của mình. Bạn thích một cuộc sống thân thiện với tất cả mọi người, đó chính là lý do với ai bạn cũng giữ thái độ rất hòa nhã.
 
Công việc: Ngưu Nhi là người có tham vọng nhưng chắc chắn bạn sẽ không bất chấp tất cả. Chòm sao này có mục tiêu của riêng mình và biết bản thân cần phải làm những gì. Bạn có thể thành công mà không cần phải tranh đấu quá nhiều.
 
Tình cảm: Tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích cả. Bạn cảm thấy thật may mắn khi có được một người bao dung và thấu hiểu như vậy.
 
Sức khỏe: Rèn luyện thân thể là tốt nhưng bạn chớ nên quá sức nhất là vào buổi tối. Bạn nên dậy sớm để tập luyện sẽ tốt hơn cho sức khỏe nói chung cũng như các bộ phận trong cơ thể nói riêng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (18/2/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Song Tu
 
Trong ngày 18/2/2020, Song Tử sẽ trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết khi Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy. Bạn nghĩ cách thay đổi những suy nghĩ lối mòn của chính bản thân mình, và chẳng ngại nếu việc ấy tạm thời khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn.
 
Công việc: Bạn hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. Suy nghĩ đó sẽ giúp bạn tiến xa và tiến nhanh hơn nhiều người đấy.
 
Tình cảm: Tình trạng cứ mãi giậm chân tại chỗ trong mối quan hệ của bạn và người kia khiến Song Song dần trở nên nóng vội. Bạn muốn tình cảm của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên và rõ ràng hơn nữa.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì. Tan học, tan làm cái là bạn ngoan ngoãn về nhà nghỉ ngơi ngay.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (18/2/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Cu Giai
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa, Cự Giải trở nên thiếu kiên nhẫn và rất nhạy cảm với những lời chỉ trích. Thế nhưng bạn lại sẵn sàng phê phán người khác một cách thẳng thừng nếu người ta làm việc không đúng ý bạn. Bạn không nhận ra bản thân mình đang rất mâu thuẫn sao?
 
Công việc: Dù là người có năng lực và cả ý chí bền bỉ, nhưng những chú Cua khó mà phát huy được hết khả năng của mình khi mà đầu óc bạn còn mải nghĩ đến những chuyện khác ngoài công việc. Nếu cứ mất tập trung như hiện tại, đừng ngạc nhiên nếu bạn bị trách mắng. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy suôn sẻ bởi cái tính thất thường của mình. Bạn thường có xu hướng làm quá mọi thứ lên và lại yêu cầu người ấy phải dỗ dành mình. Không phải lúc nào người ấy có đủ kiên nhẫn để chiều theo ý bạn đâu nhé. Đừng bỏ lỡ bài học tình yêu năm 2020 các chòm sao nhờ va vấp, đau đớn mà đúc rút được.
 
Tiền bạc: Vì tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay có vẻ cũng chẳng phải là một ngày quá mức thuận lợi với mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (18/2/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Su Tu
 
Là một trong số các chòm sao sống tích cực, Sư Tử quyết định sẽ vứt bỏ hết những lắng lo trước đó để trở thành một người rất lạc quan và vui vẻ. Khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn nghĩ sao mình cứ phải suy nghĩ quá nhiều cho những chuyện còn chưa xảy đến cơ chứ? 
 
Công việc: Dường như những chú Sư Tử đã nhận ra những điểm mạnh của bản thân mình và quyết tâm phát triển theo hướng đó. Bạn không cần phải là một người nổi bật trong tập thể nhưng luôn muốn mình trở thành một người quan trọng không thể thiếu.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có tình cảm rất hài hòa trong ngày hôm nay, tuy nhiên có thể vì đầu tuần khá bận rộn nên hai người khó có cơ hội gặp nhau được. Dù sao thì bây giờ công nghệ thông tin phát triển, muốn trông thấy mặt nhau cũng rất dễ dàng thôi.
 
Tiền bạc: Bạn không có gì cần phải lo lắng về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay, vì thậm chí, tiền lương của bạn còn đang có dấu hiệu tăng lên một cách tích cực nữa. Nếu bạn gặt hái được thành công, hãy nhớ tự thưởng để khích lệ bản thân nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (18/2/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh như hôm nay, Xử Nữ trở nên cứng đầu hơn hẳn. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng không chút nghi ngờ.
 
Công việc: Bạn nóng lòng muốn thể hiện bản thân để mọi người phải hối hận vì đã coi thường bạn. Nhưng nóng vội sẽ khiến bạn dễ mắc sai lầm hơn và mất rất nhiều công sức để khắc phục, hãy bình tĩnh và sáng suốt hơn nhé.
 
Tình cảm: Hôm nay bạn gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng vô cùng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Bạn nghĩ rằng, xuống nước trước đồng nghĩ với thừa nhận mình sai, nhưng bạn có sai gì đâu?
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, Xử Nhi cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa nhé, tiền làm ra thì lâu chứ tan biến thì trong chớp mắt thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (18/2/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Thien Binh
 
Thiên Bình trở thành một nhà ngoại giao khéo khéo và rất biết cách để làm hài lòng mọi người trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với sao Hải Vương. 
 
Lúc này, bạn chẳng muốn tranh cãi với ai cả và gần như luôn sẵn sàng là người nhượng bộ, tha thứ cho mọi lỗi lầm hay sự bất cẩn mà những người xung quanh gây ra.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay giúp chòm sao này dễ giành được những thành công trong công việc của mình. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng bạn luôn cố gắng để vượt qua, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Song Tử có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.
 
Tình cảm: Hôm nay, đường tình duyên của bạn đang rất rộng mở. Những bạn còn độc thân có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé, biết đâu đây chính là người trong mộng mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (18/2/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Ho Cap
 
Góc 30 độ của sao Thủy và sao Kim cho thấy dường như Hổ Cáp đang không chắc chắn về những thứ mình đang làm và đó là lý do khiến bạn thiếu kiểm soát, dễ dàng nổi nóng.
 
Công việc: Nếu đã có lựa chọn cho mình, hãy cứ kiên định với con đường đó bởi khi chưa đi đến đích, bạn sẽ chẳng biết được thứ gì đang chờ đón mình ở phía trước. Thói quen cả thèm chóng chán, bỏ dở nửa chừng chỉ khiến bạn làm việc gì cũng dang dở, chẳng đi đến đâu. Đọc ngay: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn hôm nay không được như ý muốn, bởi bạn thường nổi nóng một cách vô lý với nửa kia. Nhiều khi, bạn cần phải học được cách thỏa hiệp, thậm chí hi sinh những sở thích của bản thân để dung hòa với người ấy.
 
Sức khỏe: Góc chiếu hôm nay cũng cho thấy Cáp Nhi đang lạm dụng sức khỏe của mình để làm những việc không cần thiết. Hãy biết giữ gìn sức khỏe khi có thể, đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng muộn rồi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (18/2/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay, Nhân Mã được rất nhiều người yêu mến nhờ sự vui vẻ và hòa đồng của mình. Trong tập thể, bạn luôn là người khuấy động bầu không khí, “đầu trò” tạo niềm vui cho mọi người.
 
Công việc: Bạn không quá tham vọng nên không đặt ra nhiều đích đến cho bản thân, nhưng hôm nay, rất có thể, bạn sẽ đạt được thành công mà không cần đấu tranh gì cả. Mọi người đều cảm thấy ghen tị với sự may mắn của bạn đấy.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy khá bình lặng. Có lẽ bạn nên giảm bớt những hoạt động xã giao và quan tâm đến người ta hơn chăng? Bởi nếu cứ kéo dài tình hình này, người ta sẽ cảm thấy bạn thờ ơ quá mức đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này. Việc chi tiêu có kế hoạch và luôn nhớ giữ lại một khoản để tiết kiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình. Liệu bạn có nằm trong các chòm sao có số giàu bất ngờ, dễ thành tỷ phú sau một đêm?
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (18/2/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Ma Ket
 
Với Ma Kết, bạn luôn giữ vững những nguyên tắc mình tự đặt ra từ trước tới giờ và không chấp nhận bất cứ sự thỏa hiệp nào, nhất là khi Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 72 độ. Đôi khi, bạn cần phải mở rộng lòng mình hơn và lắng nghe ý kiến của mọi người chứ.
 
Công việc: Nếu muốn công việc được tiến triển một cách thuận lợi, có lẽ Kết Kết cần phải bỏ ngay cái tính bảo thủ của mình đi thôi, nhất là khi phải làm việc nhóm. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình phải không?
 
Tình cảm: Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Đôi bên thường trao đổi với nhau những điều mình chưa rõ, nhờ đó hai bạn thêm thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc vào ngày hôm nay, vì thế mà tốt nhất bạn nên chi tiêu cho tiết kiệm một chút. Mới có giữa tháng thôi mà, muốn no ấm đến cuối tháng thì cần phải có kế hoạch chi tiêu cẩn thận mới được.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (18/2/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Bao Binh
 
Góc trùng của Mặt Trăng và sao Hỏa là nguyên nhân khiến cảm xúc của Bảo Bình bùng nổ dữ dội trong ngày này. Bất cứ ai dù chỉ chê trách hay có ý kiến với bạn một chút thôi là bạn đã sẵn sàng cao giọng tranh luận.
 
Công việc: Thái độ chán chường khiến Bảo Bảo trở nên thờ ơ với mọi người và mọi việc. Bạn không muốn tiếp tục công việc đang dang dở và mặc kệ những lời nhắc nhở của mọi người. Bạn có biết: Cách tốt nhất để khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao là gì?
 
Tình cảm: Những lúc khó khăn như này, bạn muốn được nửa kia chăm sóc và quan tâm mình hơn mọi hôm. Bạn không thỏa mãn với việc chỉ nhắn tin hay gọi điện đơn thuần. Trong quá trình yêu đương thì người ta nên gặp mặt nhau thường xuyên chứ, đúng không?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tạm chấp nhận được trong thời điểm này, nhưng nếu muốn ví tiền rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (18/2/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1822020 Song Ngu
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang đến một ngày thứ 3 khá nhẹ nhàng cho Song Ngư. Bạn trở nên cởi mở hơn không chỉ ở suy nghĩ mà còn là thái độ với mọi người. Bạn cũng rất sẵn lòng tiếp thu mọi ý kiến của người khác ở thời điểm này.
 
Công việc: Cuộc sống sung túc luôn là điều Ngư Nhi hướng tới ngay từ nhỏ, vì thế mà lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức mình trong công việc. Bạn hiểu rằng muốn đi tới thành công thì mình phải cố gắng thật nhiều, chẳng có lối tắt nào để đi tới đó cả.
 
Tình cảm: Tình cảm của những chú Cá tiến triển ổn định bởi bạn luôn quan tâm đến cảm xúc của người ấy. Đôi khi bạn soi mói nhưng bạn biết khi nào mình nên dừng lại để tránh mang đến cảm giác khó chịu cho nửa kia. Hẳn người kia cũng rất hạnh phúc vì có một người yêu như bạn.
 
Sức khỏe: Góc chiếu hôm nay cũng mang đến cho chòm sao này một nền tảng sức khỏe ổn định. Đừng từ bỏ thói quen rèn luyện cơ thể hiện tại bởi nó thật sự rất tốt cho bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X