Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 18/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất ngờ

Tử vi thứ 4 ngày 18/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất ngờ

Tử vi thứ 4 ngày 18/1/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương dự báo về một việc ngoài ý muốn xảy ra với Sư Tử. Bạn không giỏi thích ứng với những điều bất ngờ đang xảy ra với cuộc sống của mình lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khiến tư duy của bạn không được sáng suốt. Bạn đừng vội đưa ra nhận xét gì, hãy lắng nghe nhiều hơn để tránh việc chủ quan. 
 
- Công việc: Sự hào hứng vui vẻ của bạn không kéo dài được lâu khi mà bạn nhận ra một số vấn đề cần phải xử lý gọn gàng trước khi nghỉ Tết cùng mọi người.
 
- Tình cảm: Tình cảm vợ chồng được lâu bền và hạnh phúc hay không một phần đều dựa vào cách ứng xử khéo léo của bạn. Vì thế, nếu có chuyện gì không hài lòng cũng phải biết cách bày tỏ nhẹ nhàng, đừng lớn tiếng.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn rủng rỉnh, bạn rất vui và tự hào về những gì mình làm được trong năm qua. Khó khăn lúc này đã giảm nhẹ hơn rất nhiều so với trước đây.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời trùng góc sao Diêm Vương mang lại cho cung hoàng đạo Kim Ngưu sự mạnh mẽ, quyết đoán. Có thể thấy, nếu có vấn đề gì mà bạn nhận trách nhiệm về mình thì bạn sẽ nỗ lực thực hiện cho xong mới thôi. 
 
- Công việc: Những lo lắng đang có trong lòng bạn chủ yếu xuất phát từ việc bạn nghĩ cho người khác. Việc này không đáng chút nào đâu nhé.
 
- Tình cảm: Khi cảm thấy quá mệt mỏi, bạn có thể tâm sự với nửa kia của mình. Tâm sự với người ấy không chỉ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà đối phương còn có thể đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Sức khỏe: Dấu hiệu căng thẳng thể hiện rõ trên khuôn mặt của bạn, nếu bạn không biết cách giải tỏa chúng thì bạn sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (18/1/2023)


Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa chỉ ra rằng Song Tử khá phân minh giữa công và tội nên không ai có thể trách cứ được bạn trong thời gian này điều gì cả. 
 
- Công việc: Tuy hôm nay xảy ra chút sai sót nhưng bạn xử lý mọi việc một cách ổn thỏa vào cuối ngày. Do đó khi một việc không như ý diễn ra thì cứ bình tĩnh mà giải quyết.
 
- Tình cảm: Chuyện quá khứ đã lùi vào dĩ vãng, vì vậy dù có chuyện gì xảy ra, hãy luôn tin tưởng vào bản thân và tôn trọng người ấy, đừng bao giờ chỉ trích quá khứ của nhau.
 
- Tiền bạc: Lương thưởng đảm bảo cho bạn có được cái Tết như ý, tuy nhiên đừng mua sắm hết số tiền đang có, nên để một phần để tiết kiệm nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/1/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương chỉ ra sức mạnh nội tại đang có. Bạn có thể tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình.  
 
- Công việc: Những lý lẽ mà bạn đưa ra rất sắc bén và khiến mọi người cảm thấy tin tưởng ở bạn. Do đó, bạn chớ làm mọi người thất vọng nhé.
 
- Tình cảm: Nói lời hãy giữ lấy lời, đừng vì một lời hứa vu vơ mà khiến đối phương cảm thấy bạn không còn đáng tin nữa nhé.
 
- Tiền bạc: Mua sắm để chuẩn bị cho những ngày Tết cận kề khiến bạn chi khá nhiều tiền. Bạn nên cân đối lại, tránh việc mua quá nhiều những món đồ không cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương dự báo về một việc ngoài ý muốn xảy ra với Sư Tử. Bạn không giỏi thích ứng với những sự cổ đang xảy ra với cuộc sống của mình lúc này. 
 
- Công việc: Sự tức giận, nóng nảy khiến bạn dễ có quyết định sai. Ngược lại nếu bạn bình tĩnh xử lý được mọi việc sẽ cho người khác thấy được bản lĩnh thực sự của mình.
 
- Tình cảm: Hãy hình thành và luyện tập thói quen quan tâm bằng lời nói ngọt ngào thay vì nghĩ hành động, hãy lan tỏa những năng lượng tích cực giúp người mình yêu vui vẻ và cảm thấy an toàn khi được ở bên.
 
- Tiền bạc: Dù thế nào cũng phải thắt chặt chi tiêu của mình, đừng vì nghĩ rằng món đồ gì cũng cần mà vội mua sắm một cách thiếu tính toán.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim khuyên Xử Nữ nên rời xa tình huống hiện tại để lấy lại sự bình tĩnh. Bạn là người lạc quan nên sẽ nhanh chóng thoát ra khỏi những suy nghĩ buồn bực hiện tại. 
 
- Công việc: Khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời vì bạn sắp có người tới giúp đỡ rồi đấy. Vì thế hãy tin tưởng vào khả năng của mình, đừng vội bỏ cuộc. 
 
- Tình cảm: Trải qua những thăng trầm bạn mới cảm thấy trân trọng tình cảm của đối phương nhiều hơn nữa. Khi căng thẳng được tháo gỡ thì mối quan hệ của hai người mới hòa hợp.
 
- Sức khỏe: Mọi thứ hiện tại có vẻ tốt nhưng đừng vì thế mà ham rượu bia trong những ngày này, nếu sức khỏe sa sút có thể khiến bạn sẽ phải tốn tiền thuốc thang chạy chữa. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (18/1/2023)

 
Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trời trùng góc sao Diêm Vương ảnh hưởng khá nhiều đến khía cạnh tinh thần, cho thấy bạn lo lắng về những vấn đề chưa xảy ra và thường xuyên căng thẳng. 
 
- Công việc: Khi cảm thấy không chắc chắn về điều gì, bạn hãy thử thảo luận với mọi người xung quanh, chắc hẳn ai cũng sẽ sẵn sàng chỉ cho bạn một hướng đi.
 
- Tình cảm: Ai cũng có quyền lên tiếng cho quan điểm của mình. Vậy nên, ta không nên quá áp đặt hoặc ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân mình mà làm tổn thương người khác.
 
- Tiền bạc: Nếu việc tiêu tiền có thể khiến cảm xúc của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn có thể mua cho mình một món đồ hoặc một món ăn yêu thích nào đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa khiến bạn thiếu đi sự chỉn chu. Bạn khá vội vàng muốn gia tăng tốc độ mà quên mất một số điểm yếu của bản thân. 
 
- Công việc: Một số rắc rối do sự chủ quan của bạn gây ra, thay vì tìm cách đổ lỗi thì bạn nên dành thời gian để sửa chữa lỗi lầm, đừng quá lo lắng nhé.
 
- Tình cảm: Hãy nhìn thẳng vào vấn đề mà cả hai đang đối mặt. Có khi là do bạn suy nghĩ quá tiêu cực và không tin tưởng người ấy mà đẩy hiểu lầm đi quá xa.
 
- Tiền bạc: Đầu tư tài chính vào ngày hôm nay là một việc rất mạo hiểm. Bạn cần cân nhắc đợi một khoảng thời gian khác thích hợp hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy có điều gì thỏa mãn được sự tò mò của bạn. Nhờ thế mà bạn cảm thấy hào hứng, vui vẻ hơn.

- Công việc: Sự nhiệt tình, ham học hỏi sẽ giúp bạn tiếp thu những kiến thức mới một cách rất nhanh chóng. Bạn sẽ tiến bộ nhiều nếu duy trì được tinh thần này về lâu về dài.
 
- Tình cảm: Hành trình yêu đương không phải lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Bạn cần biết cách đối phó khôn ngoan hơn trong những tình huống căng thẳng, đừng đẩy mâu thuẫn lên cao trào.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được tích cực cho lắm, có lẽ bởi bạn đã tiêu khá hoang phí trong những ngày vừa qua. Hãy cố gắng sống tiết kiệm hơn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời mang lại một chút căng thẳng có lợi. Sự mâu thuẫn nội tâm này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để đạt được mục tiêu cuộc sống.

- Công việc: Bạn cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung, bởi không phải khi nào quan điểm của bạn cũng là chính xác nhất. Hãy chịu khó tiếp thu ý kiến của người khác.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên quản lý người ấy quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt đấy. Ai cũng cần phải có một không gian riêng tư mà.
 
- Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt, đến thứ cần mua cũng không nỡ mua nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (18/1/2023)

 
Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy gợi mở cho bạn hướng đi mới. Thế nhưng trong lòng bạn vẫn còn những hoài nghi về năng lực bản thân.

- Công việc: Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai để sửa chữa kịp thời. Nhờ có bạn mà mọi người thoát được những bàn thua trông thấy, thậm chí bứt phá để tiến xa hơn.
 
- Tình cảm: Đừng quên bày tỏ sự tin tưởng người ấy, sự tin tưởng này sẽ xóa nhòa khoảng cách, giúp cả hai gắn bó và hạnh phúc. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra những cách kiếm tiền mới mẻ, đem lại lợi nhuận cao hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (18/1/2023)

Tu vi ngay 18/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương khuyên bạn cho mình không gian riêng vì việc này là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. 
 
- Công việc: Đây là lúc bạn nên nhìn nhận rõ con người của mình. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng phát huy cho phù hợp.
 
- Tình cảm: Hôm nay dù trong lúc tranh cãi cũng thể hiện sự tôn trọng đối phương. Mối quan hệ nào cũng có những lúc thăng trầm, những lúc cãi vã. Bởi không ai ngay khi sinh ra đã thấu hiểu cho nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu quá nhiều thứ không cần thiết nên dù lương có cao đến mấy thì túi tiền của bạn cũng dần cạn kiệt. Bạn khó tích lũy được khoản dự phòng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X