Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 17/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 5 ngày 17/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Sư Tử cảm thấy khá vui vẻ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn nhìn mọi việc xảy ra xung quanh mình dưới con mắt tích cực.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương quyết định sẽ đổi mới tư duy trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn không muốn đi theo những lối mòn nữa.
 
- Công việc: Bắt tay vào nhiệm vụ mới tất nhiên sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, song bạn không vì thế mà chùn bước. Bạn đang tràn đầy quyết tâm.

Xem thêm: Lĩnh vực kích hoạt sáng tạo cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá căng thẳng khi đối diện với người mà mình thích. Thực ra cảm xúc này cũng là rất tự nhiên thôi. Bạn cần tiếp tục cố gắng kéo gần khoảng cách với người ấy.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn chưa thu được nhiều lời lãi nên cũng không chi tiêu hoang phí.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, tính cứng đầu khiến Kim Ngưu chẳng thể tiếp thu ý kiến của người khác. Bạn cho rằng mình là người đúng đắn nhất.
 
- Công việc: Mọi việc khó có thể trôi chảy, thậm chí còn đâm vào ngõ cụt trong hôm nay. Có lẽ đã đến lúc bạn học cách quan sát vấn đề đa chiều hơn rồi đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá tự ti trong việc bày tỏ cảm xúc của mình, chính vì vậy mà bạn cứ lần lữa mãi không tìm được thời điểm thích hợp để tỏ tình.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn buôn bán vẫn túc tắc trong ngày này. Nếu muốn kiếm về nhiều tiền hơn, bạn nên thử những hướng phát triển mới.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất được lòng mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn có cách giao tiếp vô cùng khéo léo.
 
- Công việc: Chẳng có công việc gì có thể làm khó được bạn. Nhờ biết phát huy sức mạnh tập thể, thử thách lớn lao đến mấy, bạn cũng có thể vượt qua.
 
- Tình cảm: Hãy tha thứ cho những lỗi lầm của nửa kia, nếu như người ấy không cố tình phạm phải. Việc nhắc đi nhắc lại một việc chỉ càng khiến đôi bên thêm tổn thương.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác. Họ sẽ giúp bạn kiếm về một khoản hậu hĩnh trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải là người giàu tình yêu thương, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa và được rất nhiều người yêu mến. Khi bạn gặp khó khăn, rất nhiều người sẵn sàng dang tay giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này quan tâm đến các thành viên trong gia đình, và sự ấm áp của bạn dường như đã truyền cho tất cả mọi người. Ai cũng dành cho bạn tình yêu thương chân thành nhất.
 
- Tiền bạc: Nhờ việc tạo dựng quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà đơn hàng của bạn lúc nào cũng tới tấp. Bạn có thể thu về một khoản kha khá trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy khá vui vẻ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn nhìn mọi việc xảy ra xung quanh mình dưới con mắt tích cực.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng nhận các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Khi gặp phải điều gì chưa rõ, bạn cũng rất khiêm tốn hỏi ý kiến mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn thích cảm giác mới mẻ khi tiếp xúc với nhiều người khác nhau, chính vì thế nên hiện tại bạn khó có thể lựa chọn cho mình một đối tượng ưng ý.
 
- Tiền bạc: Có vẻ tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm. Bạn tiêu khá hoang cho việc thể hiện bản thân, khiến túi tiền nhanh chóng thấy đáy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy khá cô đơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn không tìm được tiếng nói chung với mọi người.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn định tự mình làm mọi việc, như vậy thì bạn sẽ phải khá vất vả đấy. Hãy mở lòng hơn để người khác có thể giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, bạn không để ý đến việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương.
 
- Tiền bạc: Bạn không có nhu cầu chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, chính vì thế mà túi tiền của bạn được đảm bảo, dù lương thưởng không tăng đi nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời, Thiên Bình rất hòa đồng. Dù có ở môi trường xa lạ đi nữa, bạn cũng chẳng hề cảm thấy lạc lõng.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ, thậm chí bạn và mọi người xung quanh còn hoàn thành công việc được giao sớm hơn dự tính.
 
- Tình cảm: Bạn là một người yêu rất quyến rũ, chính vì vậy mà nửa kia chẳng thể nào rời xa bạn được. Trong ngày hôm nay, hai người sẽ có thêm một vài kỉ niệm đáng nhớ.
 
- Tiền bạc: Các cách thức kiếm tiền khác nhau giúp bạn thu về một khoản tiền kha khá. Bạn là người rất có đầu óc kinh doanh đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp quyết tâm giải quyết những công việc còn tồn đọng trong thời điểm hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Khi gặp phải vướng mắc, bạn hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. Chắc hẳn ai cũng sẵn sàng giúp đỡ một người chăm chỉ và cầu tiến như bạn thôi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên mở lòng hơn để tiếp xúc với mọi người, đồng thời cho những người thật lòng với mình cơ hội.
 
- Tiền bạc: Hãy dừng lại để nghiên cứu xem kế hoạch của mình có đang gặp trục trặc ở đâu không, có như vậy thì tương lai, đồng tiên mới chảy về túi bạn trôi chảy được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã ôm tham vọng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa. Bạn mong muốn mình trở thành người nổi bật giữa tập thể.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận thực tế dưới con mắt khách quan chứ đừng mơ mộng viển vông, có như vậy, bạn mới xác định được chính xác hướng đi của mình.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người rất tinh tế, vì vậy mà bạn có thể nhận ra mọi biến động cảm xúc của người ấy, từ đó tìm cách để thấu hiểu và chia sẻ, giúp người ấy vững tin hơn.
 
- Tiền bạc: Con đường kiếm tiền mới giúp bạn thu về một khoản kha khá. Đây là lời động viên, khích lệ để bạn tiếp tục cố gắng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/11/2022, trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Ma Kết giấu trong lòng những cảm xúc mãnh liệt. Bạn chẳng tâm sự với ai.
 
- Công việc: Mọi việc có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Đôi khi, bạn còn hành xử nóng nảy khiến mọi việc càng khó giải quyết hơn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang cảm thấy lo âu cho tình cảm của mình. Nếu có điều gì khúc mắc hoặc e ngại, bạn nên tâm sự với người ấy để đôi bên cùng giải quyết.
 
- Tiền bạc: Nếu chưa có kiến thức vững vàng về đầu tư, kinh doanh, bạn có thể dành thời gian để học hỏi thêm, như vậy sẽ tránh được nhiều tổn thất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình muốn làm việc độc lập trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Nếu có ai đó chỉ ra lỗi sai cho bạn, hãy nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu. Bạn chớ nên kiêu ngạo quá mức, lúc nào cũng tự cho là mình đúng.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành hơn nếu muốn xây dựng một mối quan hệ tình cảm bền vững. Bạn chớ nên nói quá nhiều lời ngon tiếng ngọt mà trên thực tế lại chẳng thực hiện điều gì.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như kế hoạch làm ăn của bạn đang gặp phải vấn đề ở đâu đó. Hãy dùng lý trí để phân tích và tìm cách khắc phục, như vậy thì tiền mới chảy về trong túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (17/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn buồn bã trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn cảm thấy mình là người cô độc trên thế giới này.
 
- Công việc: Những suy nghĩ bi quan khiến công việc của bạn không thể nào tiến triển suôn sẻ được. Nếu không thể hoàn thành nhiệm vụ một mình, bạn nên chia sẻ với người khác.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong hôm nay. Có thể bạn đang quá lý tưởng quá hình mẫu nên chưa tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay là quá vội vàng. Bạn cần dành thêm thời gian để xem xét lại các yếu tố tác động đến kế hoạch của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X