Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Bảy ngày 17/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 17/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tĩnh tâm

Tử vi thứ 7 ngày 17/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tĩnh tâm

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Xử Nữ nên làm việc có đầu óc thì sẽ tốt hơn. Suy nghĩ kĩ trước khi hành động chứ đừng làm mọi chuyện theo lối mòn như vậy nữa. Biết đâu bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì thành tích mình đạt được đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (17/11/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung bach duong
 
Hôm nay là ngày mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Diêm vương, xem tử vi hàng ngày, chuyện tình cảm rối ren có thể khiến cho Bạch Dương lao đao, chẳng còn tâm trạng để làm bất cứ điều gì cho tử tế cả.
 
Bạn dành nhiều tình cảm cho người ấy, nhưng có vẻ như tình yêu của bạn không được trân trọng. Người ấy có thể không tin tưởng những mối quan hệ với người khác phái của Dương Dương, khiến cho bạn thất vọng nặng nề.
 
Đừng để tình yêu đánh mất trong những chuyện không đáng có. Hãy chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn, mối quan hệ của 2 bạn vẫn có thể cứu vãn, chỉ cần 2 người vẫn còn yêu thương nhau, còn muốn níu giữ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (17/11/2018)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung kim nguu
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Kim Ngưu biết rằng có những lúc mình trở nên vô lý thái quá nhưng không biết phải làm sao để tránh được chuyện đó. Cung hoàng đạo này dễ tự mình đẩy mình vào thế tiến thoái lưỡng nan.
 
Ngưu Ngưu chớ nên tin tưởng hết vào mọi phán đoán của mình mà không thèm tìm hiểu xem sự thật rốt cuộc là như thế nào. Thực tế đã cho thấy không phải lúc nào thứ chúng ta nhìn thấy cũng là sự thật đâu.
 
Công việc của Kim Ngưu hôm nay khá tốt. Bạn gạt bỏ những cảm xúc riêng tư sang 1 bên để bình tâm suy ngẫm, hết lòng làm việc để đảm bảo được mục tiêu đã đặt ra. Bạn không muốn mình trở thành kẻ thất hứa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (17/11/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung song tu

Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 45 độ, Song Tử nên tập trung vào công việc của mình nhiều hơn, chớ nên để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến mình, mắc sai sót thì cũng chỉ mình mình chịu.
 
Chòm áo này cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa, đừng sống theo cảm xúc mãi như vậy. Có những chuyện cần thời gian, có chuyện thì phải quyết định nhanh chóng, nếu không sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến của mình. 
 
Trong chuyện tình cảm, hãy thoải mái và thả lỏng mình hơn. Song Tử có lẽ không hề biết rằng cần phải mềm mỏng và nhẫn nhịn khi đang gặp căng thẳng thì mối quan hệ mới có thể bền lâu được. Đọc ngay Nàng Song Tử - chàng Bọ Cạp: Tình yêu đồng hành với nỗ lực không ngừng nghỉ
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (17/11/2018)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung cu giai
 
Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hải vương, Cự Giải cho thấy mình đang mắc phải chứng mơ mộng thái quá. Bạn khiến cho người ấy phát điên khi cứ so sánh tình yêu của mình với người khác, để rồi tự hậm hực, khó chịu.
 
Giải Giải không hề biết điều đó có thể kết liễu tình yêu nhanh như thế nào đâu. Con người ta vốn tham lam, có thứ này lại muốn có thứ khác mà chẳng hay ai cũng có nỗi khổ của riêng mình, thứ có vẻ ngoài hoàn hảo chưa chắc đã hợp với mình.
 
Bạn nên tập trung làm tốt việc của mình hơn là cứ lo chuyện bao đồng. Dù không thực sự gây ra tội lỗi gì nhưng sự xao lãng của Cự Giải là không thể bào chữa được, hãy nhận lỗi và tìm cách thay đổi đi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (17/11/2018)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung su tu
 
Mặt trăng nằm cách sao Diêm vương góc 60 độ, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Sư Tử cần phải hoàn thành công việc đúng thời hạn như đã hứa hẹn ban đầu. Những lý do bạn đưa ra không thực sự thuyết phục, sẽ chẳng ai chấp nhận cho bạn làm những điều như vậy đâu.
 
Bạn cũng nên sống hòa đồng hơn với đồng nghiệp của mình, khi cần hợp tác thì cởi mở để công việc được thuận lợi hơn. Nên đặt lợi ích tập thể lên cao hơn lợi ích cá nhân, bạn sẽ được đánh giá cao vì điều đó.
 
Tình yêu sẽ đến với Sư Tử trong ngày cuối tuần này. Có thể bạn thấy rằng mình đang mất kiểm soát với con tim và có phần hoang mang, sợ hãi nhưng bạn nên bình tĩnh lại đi, đừng từ chối tình yêu khi nó đến với mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (17/11/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung xu nu
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Xử Nữ nên làm việc có đầu óc thì sẽ tốt hơn. Suy nghĩ kĩ trước khi hành động chứ đừng làm mọi chuyện theo lối mòn như vậy nữa. Biết đâu bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì thành tích mình đạt được đó.
 
Trung thành với mục tiêu đã định không có nghĩa là phải làm mọi việc theo đúng từng bước như đã định từ trước đó. Bạn có thể khiến cho mọi chuyện trở nên khác biệt mà vẫn đảm bảo được kế hoạch đề ra.
 
Đừng nên để cảm xúc khiến bạn lầm đường lạc lối nhé. Kích động quá mức sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, khó có thể cứu vãn được. Yêu ai thì nói với người đó, đừng có để cả làng cả huyện cùng biết trước khi người ấy biết. Bạn có biết Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình duyên luôn trọn vẹn?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (17/11/2018)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung thien binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Thiên vương, Thiên Bình sẽ đánh mất lợi thế của mình khi mà bạn không chịu giữ vững quan điểm của mình. Chỉ 1 chút khó khăn cũng có thể khiến bạn thấy nản lòng.
 
Ai cũng mong muốn những điều mình dự định trở thành hiện thực nhưng nếu không thể thì chúng ta cần chấp nhận thực tế và tìm cách để mọi chuyện trở nên tốt đẹp nhất có thể, thay vì tranh cãi với nhau.
 
Tâm tính thay đổi thất thường khiến bạn trở nên khó hiểu trong mắt người khác phái. Dù không muốn phải chịu cô đơn nhưng e rằng bạn sẽ phải tiếp tục tình trạng này trong 1 khoảng thời gian nữa đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (17/11/2018)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung ho cap
 
Sao Thiên vương nằm trùng vị trí với mặt trăng, Hổ Cáp đang rất nhạy cảm và có thể sẽ thấy tổn thương nếu người ấy không thể hiện lòng đồng cảm. Bạn đòi hỏi những người xung quanh phải buồn vui theo ý mình. Đọc ngay 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 
Khi bạn được yêu thì được chiều chuộng, nâng niu, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Cáp Cáp đang mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi độc đoán đó. Ai cũng có chính kiến của riêng mình, bạn không thể bắt ép được.
 
Hãy làm việc nghiêm túc hơn thay vì dành thời gian để làm những việc riêng tư. Thời gian trôi qua sẽ không bao giờ trở lại, chính vì thế đừng để mình phải hối tiếc khi sau này nhìn lại, thấy mình chẳng làm được gì.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (17/11/2018)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung nhan ma
 
Hôm nay mặt trăng và sao Diêm vương hợp nhau góc 60 độ, Nhân Mã không muốn lãng phí thời gian vào những việc vô bổ. Bạn đã xác định rõ ràng kế hoạch làm việc trong ngày của bạn mà không định thay đổi.
 
Mã Mã có thể sẽ trở nên điên cuồng vì chuyện tình cảm, nhưng đó là vì bạn bị kiểm soát quá mức. Chòm sao này muốn được tự do thoải mái trong cuộc sống của mình và tình yêu chỉ là thứ gia vị đi kèm mà thôi.
 
Xem bói tình yêu, Nhân Mã nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Nếu mọi chuyện có thể giải quyết được bằng lời nói thì đừng để nó đi quá xa và không có cách nào để giải quyết được cho ổn thỏa.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (17/11/2018)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung ma ket
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 90 độ so với sao Thủy, Ma Kết đã đưa ra những phán đoán sai lầm và điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn. Dù có nhiều vấn đề cùng nảy sinh nhưng bạn lại chỉ giải quyết 1 thứ mà thôi.
 
Kết Nhi có những cảm xúc có phần thất thường, bạn có thể chỉ trích người khác nhưng lại ích kỉ và xấu tính khi người khác góp ý về những điều không nên không phải của mình, không chấp nhận bị phê bình.
 
Người độc thân có thể khiến các đối tượng cảm thấy lo lắng nếu cứ cứng nhắc như vậy. Bạn cần phải đảm bảo tình cảm của mình không hề vụ lợi, chân thành là điều mà ai nấy đều xúc động, nhớ kĩ như vậy nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (17/11/2018)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung bao binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/11/2018, Bảo Bình thứ 7 này sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên vì khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng, dứt khoát của mình. Bạn chẳng hề nao núng trước những yêu cầu được đặt ra mà từ từ giải quyết từng thứ một.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Thiên vương, Bình Nhi có thể sẽ hơi căng thẳng trong chuyện tình cảm. Người ấy khiến bạn thấy lo lắng vì những dự định của mình, tuy nhiên bạn không muốn thể hiện ra.
 
Có lẽ Bảo Bình nên học cách bày tỏ ý kiến của mình đi thôi. Người ấy có thể sẽ tò mò muốn biết bạn phản ứng ra sao và biết đâu đấy, nếu bạn không thích và bày tỏ đúng lý do, nguyện vọng thì sẽ được chấp nhận.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (17/11/2018)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17112018 cung song ngu
 
Mặt trăng đi vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này đạt được những điều mình mong muốn. Bạn dễ dàng xử lý được những khúc mắc trong công việc bằng việc nhìn nhận vấn đề 1 cách bao quát hơn.
 
Ngư Nhi có những suy nghĩ rất sâu sắc, được người ấy che chở và bao bọc nhưng chính bản thân bạn cũng biết rằng mình cần phải tự lập, không thể dựa dẫm mãi vào tình yêu của đối phương, khiến cho người ấy mệt mỏi.
 
Chòm sao này hãy vui vẻ và yêu đời lên nhé. Nếu bạn chưa có người yêu thì nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác phái đó. Đừng để mọi chuyện trở nên nghiêm trọng nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/11/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X