Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 17-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 17-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 2 của Bạch Dương (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - bach duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy Bạch Dương cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. Hãy tự tin lên vì bạn thuộc Top chòm sao tiền bạc ào ào đổ về như nước trong tháng 9 này
 
Cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là việc đúng, Không biết sắp xếp thời gian, quan tâm sức khỏe, giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.
 
Bạn đã từng lâm vào tình cảnh: 1 tuần nữa mới đến kỳ lương nhưng số tiền còn lại không đủ cho các bữa ăn thường ngày? Nếu điều đó xảy ra với bạn, đó là một tin xấu. Bạn nên cân nhắc lại thói quen chi tiêu, tiết kiệm của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 2 của Kim Ngưu (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu luôn mong muốn có những sáng tạo đột phá nhưng xem ra vì bạn luôn hướng tới sự hoàn hảo nên việc này vô cùng khó thực hiện. 
 
Bạn còn sợ gì mà không thử những thứ mà bạn khao khát? Đừng để nỗi sợ lấn át bản thân bạn. Dám đối diện với nỗi sợ của bản thân là một cách để bạn tự tin hơn và bộc lộ năng lực tiềm ẩn trong bạn.

Một số loại rau xanh như rau bina, cải xoăn... có chứa nồng độ polyphenol và các chất chống oxy hóa vô cùng cao. Trên hết, chúng còn là những nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hiệu quả. Vì thế, hãy nhanh chóng bổ sung những món rau này trong thực đơn nhà bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 2 Song Tử (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy hôm nay Song Tử trở nên thiếu tự tin, dường như sự gắn kết cảm xúc của bạn bị gián đoạn nên bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ điều dù thực tế không đúng như thế.
 
Đừng quên đọc sách và tự học hỏi thêm. Phải học cách tăng giá trị của bản thân, không ngừng tích lũy sức lực, tri thức. Chứ đừng chăm chăm làm những thứ hiện tại mà quên cả việc cải thiện bản thân.
 
Sau một ngày làm việc căng thẳng bạn nên nghỉ ngơi, thỉnh thoảng bạn sẽ cần phải rút phích cắm. Có nghĩa là bạn nên tắt các thiết bị điện tử của mình để thư giãn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 2 Cự Giải (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Cu giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải muốn thoải mái thể hiện cá tính của mình hơn nhưng dường như bạn vẫn chưa quen với việc này. Bạn nên cẩn thận hơn một chút vì không phải ai cũng có ý tốt với bạn như bạn nghĩ.

Thể diện có thể giúp bạn thành công cũng có thể khiến bạn thất bại. Vì thế, lúc cần giữ thể diện thì giữ thể diện, lúc không cần thì phải tỉnh táo.
 
Mua sắm có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn nhưng nó thực sự là một thói quen tài chính rất tệ. Vì thế vấn đề cảm xúc bạn phải xử lý bằng việc tìm hiểu về cảm xúc, còn khi đi mua sắm thì phải có kế hoạch từ trước. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 2 Sư Tử (17/9/2018)

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Sư Tử dấy lên lòng yêu nghệ thuật, thích nghe bài hát hoặc bài thơ hay. Nếu ai đang làm lĩnh vực liên quan thì cơ hội phát triển nghề nghiệp rất tốt. 

Những suy nghĩ tiêu cực đó khiến bạn bị kiệt sức, cạn kiệt năng lượng và không màng mơ ước đến một viễn cảnh tốt đẹp hơn. Bạn dần chấp nhận hiện thực tối tăm và không còn động lực thay đổi. Vì thế, phải tìm cách loại bỏ, xua tan những suy nghĩ tiêu cực ngay khi chúng xuất hiện.
 
Gần đây, trên thị trường xuất hiện những quảng cáo rằng các thảo dược và thực phẩm chức năng có khả năng cải thiện sức khỏe. Hãy thận trọng với những thông tin đó vì chúng hoàn toàn không được kiểm chứng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 2 Xử Nữ (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa nhắc nhở Xử Nữ nên đối diện với sự thật. Cho dù điều đó có đau đớn đến đâu thì đau một lần rồi thôi còn hơn bạn tránh né và gặp lại nó từ lần này tới lần khác. Tham khảo: Phản ứng 12 cung hoàng đạo với sách công nghệ giáo dục – Tròn vuông tam giác
 
Các cửa hàng, siêu thị thường cung cấp thẻ tích điểm để nhận ưu đãi giảm giá cho các khách hàng quen của họ và bạn không có lý do gì lại lãng phí sự ưu đãi đó. Đừng sĩ diện không đúng chỗ như thế chứ.

Một số sản phẩm lau chùi, sản phẩm xịt vì vậy, bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với chúng. Nếu phải tiếp xúc nên cố gắng đi găng tay, đeo khẩu trang cẩn thận, không được chủ quan.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 2 Thiên Bình (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy có những thay đổi thuận lợi đến với  cung hoàng đạo Thiên Bình. Cho dù là gì thì cũng hãy đón nhận vì đó là cơ hội tốt để bạn cải thiện cuộc sống.
 
Một người chưa từng ngồi ở vị trí của bạn, có quý bạn đến đâu thì cũng chẳng thể nhận ra bạn đang khó khăn ở đâu để mà giúp. Vì thế, khi cần hãy nói ra yêu cầu của mình một cách cụ thể, rõ ràng.
 
Đã biết rõ lợi ích của việc trở thành người dậy sớm sao bạn không tập dậy sớm. Nó giúp tăng năng suất, giảm căng thẳng và giúp bạn khỏe mạnh vì bạn có thêm thời gian để tập thể dục và ăn sáng. Nhớ thực hiện luôn trong hôm nay đi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 2 Hổ Cáp (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp xử tính thích đi du lịch, ham mê quá mức việc muốn đi đây đó sẽ khiến bạn khó tập trung công việc hiện tại. Thế nhưng bạn nên hiểu rằng khi hiệu quả công việc không tốt thì đi chơi cũng không vui đâu.
 
Nơi công sở, tuyệt đối đừng nên áp dụng một vài cách chơi "không đẹp". Việc săm soi người khác để tìm sơ hở, rồi thu thập chứng cứ chỉ tội bôi nhọ người khác... sẽ chỉ mang lại tác dụng tiêu cực.
 
Bạn cũng cần nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động, ví dụ cuối ngày dùng thời gian này để thiền định, đi dạo, đi cắm trại gia đình hoặc đọc sách để bộ não của bạn được tái tạo năng lượng. Thậm chí, Hành Thiền để vượt qua nỗi đau thậm chí là đau đớn tới tột cùng
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 2 Nhân Mã (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. Thế nhưng cuộc sống không luôn đi theo những gì bạn nghĩ vì thế nên biết chấp nhận cả thực tế.
 
Hãy đặt ra thời gian hoàn thành cho những nhiệm vụ trong ngày và sau đó nghỉ ngơi một chút. Điều này cho phép bộ não của bạn nghỉ ngơi, bạn có thêm năng lượng để bắt đầu nhiệm vụ tiếp theo.

Trong các loại rau xanh đều chứa một hàm lượng chất xơ vô cùng cao nên giúp cơ thể loại bỏ được các chất thải và làm sạch được hệ tiêu hóa bên trong. Vì thế, bạn nên bổ sung thêm rau vào chế độ ăn mỗi ngày của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 2 Ma Kết (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy đôi khi bạn nghiêm túc quá, những câu bông đùa của người khác lắm lúc làm bạn cảm thấy khó chịu. Hãy hòa mình vào các cuộc vui, đừng suy nghĩ quá nhiều như thế.
 
Hãy đi tới cùng với việc mà bạn đam mê để bạn dồn toàn tâm huyết thực hiện nó vì chính bản thân bạn chứ không vì ai khác. Vấn đề không phải là theo đuổi những gì người khác áp đặt lên bạn mà là chọn làm những gì bạn thực sự yêu thích.

Bệnh viêm gan virus thường không gây ra các triệu chứng khi mới khởi phát nên bạn không biết cơ thể đã ủ mầm bệnh trong nhiều năm liền. Nếu thấy có nguy cơ mắc bệnh, bạn hãy đi kiểm tra máu càng sớm càng tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 2 Bảo Bình (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ nhắc nhở Bảo Bình hãy tìm cách cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn để rối loạn và thất vọng về cảm xúc quá lâu thì có thể tự biểu hiện ra ngoài như mắc các bệnh u nang, bệnh gút, viêm khớp,…
 
Môi trường làm việc của bạn rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc của bạn, ảnh hưởng hiệu quả lao động, lãng phí tài năng, chặn đường thăng tiến. Vì thế, hãy cố gắng hòa đồng với mọi người sẽ có lợi hơn cho bạn. Xem thêm: 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?
 
Cẩn thận hơn với cách tiêu tiền của bạn. Thẻ của bạn có thể có hạn mức chi tiêu cao, nhưng để không mất thêm một khoản lãi cho ngân hàng, bạn phải thanh toán hết nợ hàng tháng. Nếu chi tiêu quá thoải mái với thẻ tín dụng, bạn sẽ luôn sống trong cảnh nợ nần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 2 Song Ngư (17/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 17092018 - Song Ngu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Song Ngư là người rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Góc này thường được thấy trái tim nhân hậu và bao la tình yêu thương. Hôm nay, bạn trở nên dịu dàng đến kỳ lạ.
 
Có thể bạn đang có ý tưởng mới lạ, nhưng bạn lại thiếu kỹ năng giao tiếp, không ai hiểu được cái hay trong ý tưởng của bạn, không ai ủng hộ. Vì thế, việc trước tiên bạn cần làm đó là cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân.
 
Hãy thử dậy sớm hơn bình thường 30 phút và sau đó là 1 tiếng. Nếu có thể hãy dành thời gian làm việc vì buổi sáng có thể khiến bạn tập trung hơn vì sẽ không có ai làm phiền.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X