Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 17-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 17-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 17092017
 
Ngày có Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ, bạn rất muốn khẳng định bản thân nhưng lại quá khích khiến chính mình tổn thương hoặc bị người khác lợi dụng, xúi bẩy làm việc sai lầm. Nóng vội khiến chòm sao này mất kiểm soát, mất luôn cả lý trí sáng suốt để xác định phương hướng.
 
Bạch Dương dần xa lánh những mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp, không qua lại với những người bạn tốt chân thành mà kết giao với những người không đáng tin tưởng. Điểm này sẽ chỉ đẩy bạn càng ngày càng xa hơn với thành công và chìm sâu vào nỗi thất vọng về mình.
 
Chìa khóa để cừu trắng thoát khỏi tình huống này là làm những việc phù hợp với khả năng của mình. Ví dụ, bạn chưa thể trở thành nữ hoàng trong bữa tiệc ngay lập tức nhưng bạn có thể học nhảy một điệu thật đẹp và mời chàng trai bạn thích cùng thể hiện. Điều đó khiến bạn thoải mái, vui vẻ và nổi bật theo cách riêng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 17092017
 
Ngày Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ, bạn thể hiện đầy đủ sự chu đáo, tận tâm và cẩn trọng của chính mình nhưng đi kèm với đó là tính bảo thủ rất mạnh. Nếu có thể phát huy điểm mạnh, tiết chế điểm yếu thì chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ vô cùng rộng mở đấy.
 
Có vẻ như người nhà rất quan tâm tới Kim Ngưu, đặc biệt là mẹ của bạn. Chỉ cần bạn gặp bất cứ vấn đề nào khó khăn đều có thể tìm về gia đình, tìm kiếm lời khuyên hoặc sự giúp đỡ. Có đôi lúc tính khí bướng bỉnh nổi lên bạn sẽ chẳng nghe lời nhưng họ không bao giờ rời bỏ, tức giận mà luôn đón chào chòm sao này quay về.
 
Sức khỏe của Ngưu chan không tốt lắm, bạn làm việc lâu một chút là thấy mệt mỏi, kiệt sức. Hôm nay là cuối tuần, hãy nghỉ ngơi hoặc rút ngắn thời gian làm việc xuống ít hơn để thả lỏng bản thân. Cùng người thân thì dã ngoại thì thế nào nhỉ, địa điểm không cần quá xa, miễn thoáng đãng mát mẻ và trong lành là đủ. 

3 chòm sao yêu không dám nói, cả đời hối hận, Kim Ngưu thử xem mình có trong danh sách này không nhé, nếu có thì phải cải thiện ngay thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song tu ngay 17092017
 
Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Mộc, bạn có tính cách rất hòa động và vui vẻ, thường xuyên giúp đỡ người khác nên nhân duyên rất tốt. Mọi người lúc nào cũng muốn rủ bạn cùng tụ tập, hôm nay cũng không ngoại lệ, chắc chắn cả ngày ngập tràn những cuộc hẹn hò vui vẻ rồi.
 
Chuyện tình cảm của Song Tử cũng rất đáng yêu, hình như hai bạn đang trong thời kì cưa cẩm tán tỉnh phải không. Mối quan hệ tuy chẳng có gì rõ ràng nhưng lại rất ngọt ngào, vừa quan tâm lẫn nhau lại muốn thể hiện thật tốt với đối phương. Đây là khoảng thời gian rất thú vị và chẳng có chút áp lực nào, hãy tận hưởng đi nhé.
 
Thể thao là thú vui mà Tử nhi rất tâm huyết, vừa giúp bạn có thân thể khỏe mạnh lại còn mang tới vóc dáng khỏe khoắn, cân đối. Hơn nữa bạn rất thích tham gia những bộ môn có tính đồng đội như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền,… vì bạn say mê không khí và tinh thần cùng nhau nỗ lực, phối hợp ăn ý.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của cung Cự Giải (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 17092017
 
Tử vi hàng ngày cho biết Mặt Trăng hợp thành góc 0 độ với sao Kim, bạn có sức hấp dẫn khiến những người xung quanh không thể ngừng trầm trồ. Những ánh mắt không rời, những cuộc bắt chuyện tình cờ hoặc những lời giới thiệu không báo trước sẽ đến với bạn nhiều hơn đấy, đào hoa cực vượng cơ mà.
 
Cự Giải thông minh, hiền lành, tỏa ra hương vị gia đình nên mang vẻ đẹp gần gũi, ấm áp. Cảm xúc của bạn cũng rất mạnh mẽ, bạn thích chăm chút cho ngoại hình để thỏa mãn bản thân. Nhưng có vẻ như chòm sao này chưa đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, hãy bắt đầu từ tình bạn trước nhé. Người đang yêu thì hãy giữ kết nối với đối phương, đừng để họ nghi ngờ.
 
Hôm nay là cuối tuần, phần lớn công việc đã hoàn thành, bạn có thể hoàn toàn dành thời gian cho bản thân nhưng đừng quá sa đà vào việc thể hiện bên ngoài mà quên mất những người thân thiết với mình. Nên hẹn bạn bè thân gặp gỡ hoặc cùng ăn cơm với người thân, trò chuyện với nửa kia nhiều hơn chẳng hạn, bạn sẽ đỡ mệt vì phải gồng mình đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 17092017
 
Hôm nay Mặt Trăng ở cung Sư Tử, bạn mệnh có cơ hội thể hiện cá tính của mình một cách nổi trội nhất. Chắc chắn chòm sao này muốn làm tốt nhất tất cả cả mọi việc để được tự hào, để không mất thể diện, thậm chí còn quan trọng hóa vấn đề khiến chuyện nhỏ hóa chuyện lớn, làm bản thân cảm thấy vô cùng áp lực.
 
Sư Tử tính cách bướng bỉnh và độc lập, dù trong công việc hay tình yêu bạn cũng muốn tự lo, tự quyết, tự làm. Điều này có ưu điểm là rất tự chủ, bạn ít khi bị người khác chi phối, dễ thành công trong sự nghiệp nhưng sẽ vô tình làm chòm sao này gặp khó khăn khi yêu đó vì đối phương không phải lúc nào cũng tán thành với những quyết định của bạn.
 
Sâu thẳm trong lòng Sư Tử giống như một đứa trẻ muốn được dỗ dành, được khen ngợi chứ không mạnh mẽ như bên ngoài đâu. Không cần thiết phải cố tỏ ra mình hoàn hảo đâu, có đau buồn, mệt mỏi cũng là chuyện thường tình, thoải mái mà bày tỏ với những người thân thiết đi cho dễ chịu nhé. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 17092017
 
Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn cảnh giác và có lòng nghi ngờ nên không dễ dàng tin tưởng vào con đường mới mẻ. Nếu có ai đó mời bạn cùng hợp tác hoặc đề nghị những việc có lợi lớn thì chắc chắn chòm sao này sẽ không tin ngay, bạn phải mất thời gian kiểm chứng kĩ càng, rà soát lại thông tin.
 
Tinh thần khoa học và trực quan giúp Xử Nữ làm tốt những việc có tính logic, theo đuổi thành công những ngành nghề đòi hỏi sự cẩn trọng và thực tiễn như tài chính, nghiên cứu khoa học, kĩ thuật, công nghệ thông tin,… Ngay trong ngày cuối tuần bạn cũng không ngừng làm việc và cố gắng hoàn thành mục tiêu.
 
Bạn phải di chuyển khá nhiều để phục vụ cho công việc nên không tránh khỏi mệt mỏi. Đừng tranh thủ làm việc cả khi đang trên đường, sẽ rất lao lực đấy. Hãy dành khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, lấy lại sức, không những giảm bớt áp lực mà còn tăng cao hiệu suất nữa.

Bận rộn tới mấy cũng đừng quên bản thân cần được yêu, hãy tham khảo bài viết này nhé Để mối quan hệ lâu dài, nhớ kĩ nguyên tắc tình yêu của 12 chòm sao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 17092017
 
Ngày Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Diêm Vương, bạn hình như đang chú trọng thái quá việc nổi bật mà quên mất mục đích chính của mình. Bạn gây ấn tượng nhưng làm việc không hiệu quả thì thật khó để được người khác ghi nhận. Trong tình yêu cũng vậy, bề ngoài phô trương nhưng thiếu chân thành, chắc chắn người đó sẽ không cảm nhận được. 
 
Thiên Bình vốn là người hiền lành hòa nhã nhưng hôm nay hơi mất kiểm soát, bạn ham muốn khẳng định bạn thân nhưng chọn sai cách. Có thể sẽ làm cho người ta thấy sợ đấy. Mách nhỏ chòm sao này là nên chọn việc phù hợp với mình, làm việc phù hợp với năng lực, đừng cố gồng mình lên, rất mệt lại không hiệu quả.
 
Bình nhi cần nghỉ ngơi nhiều hơn một chút nhé, bạn đang quá căng thẳng rồi đấy. Ép mình làm gì khi mà càng làm càng sai, càng làm càng xa thành công, gác lại tất cả rồi thả lỏng đi. Bạn có thể bày biện làm đồ handmade, sửa chữa đồ đồ đạc hay nấu ăn, cắm hoa, chơi thể thao, xem phim,… bất cứ điều gì mà mình thích.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ho cap ngay 17092017
 
Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn thích sáng tạo và đổi mới nên ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất cũng muốn là nó theo cách hoàn toàn khác biệt. Ví dụ như muốn nói với người ấy “Em nhớ Anh” cũng phải bất ngờ thả một quả bóng bay có mang theo lá thứ ghi dòng chữ lãng mạn ấy mới chịu cơ.
 
Đối với chòm sao lạnh lùng bên ngoài như Hổ Cáp thì đây quả là thay đổi đáng kinh ngạc, chắc chắn những người xung quanh sẽ vô cùng thích thú đấy. Tiếp tục phát huy nhé, nhất là trong chuyện tình cảm. Ngoài ra áp dụng vào công việc thì bạn cũng nhận được kết quả rất tốt, cuối tuần cũng có thể gặp được linh cảm tốt.
 
Cáp Cáp dễ bị mất tiền đấy, có thể là bạn đánh rơi hoặc bị người khác lấy mất nên hãy thật cẩn thận nhé. Tốt nhất là khi ra ngoài đừng nên mang theo quá nhiều tiền mặt, không cho người khác vay mượn kẻo chẳng đòi lại được đâu. Vẫn chưa yên tâm thì rủ thêm đồng bọn đi cùng và đưa ví tiền nhờ cầm hộ, đỡ gặp vận xui.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung nhan ma ngay 17092017
 
Khác với tử vi ngày 16/9/2017, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ bạn có vẻ thận trọng hơn khi hành động nên không còn vướng mắc vì tính bốc đồng nữa. Chòm sao này nói năng, làm việc đều suy nghĩ kĩ càng, hạn chế được bao nhiêu là tình huống tai họa, trưởng thành dần lên rồi đấy.
 
Nhân Mã thích nhất ở cạnh gia đình trong hôm nay dù bạn vốn là chòm sao tự do, thích bay nhảy. Bởi bạn cảm thấy sau tất cả những chuyện đi, tất cả những hành trình, tất cả những cuộc vui thì vẫn cần một nơi ấm áp, bình yên là gia đình để quay về. Có vẻ như cả ngày bạn sẽ quấn bên mẹ đấy.
 
Sức khỏe của Mã Mã không tốt lắm đâu vì bạn sinh hoạt không điều độ, thường ăn uống linh tinh vô tội vạ nên có thể bị đau bụng, tiêu hóa kém, đau dạ dày. Bớt bớt mồm lại đi nhé, đừng để cái miệng làm hại cái thân, không phải cứ vui lên là quên hết đâu, lúc đau thì không ai chịu hộ đâu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (17/9/2017)
 

tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ma ket ngay 17092017
 
Mặt Trăng đang ở cung Sư Tử, bạn thích được người khác yêu thương, động viên và an ủi kể cả trong tình huống bản thân thất bại nhất. Đằng sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ bạn cũng có mặt yếu đuối, đừng ngại thể hiện ra, chắc chắn người thân thiết sẽ sẵn sàng cho bạn những lời chia sẻ chân tình nhất.
 
Ma Kết là chòm sao điển hình của kiểu trong nóng ngoài lạnh, trong mềm ngoài cứng, nhiều khi rất mệt rồi vẫn không dám bày tỏ, tự mình chống đỡ. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, yêu không dám lên tiếng, quan tâm người ta mà lại lặng lẽ vậy. Chịu thiệt thế đâu có lợi ích gì, yêu phải nói luôn, cho bản thân cơ hội đi chứ. 
 
Cẩn thận với khuynh hướng kiêu ngạo, trịch thượng để che giấu bản chất nhé. Kết Kết cần học cách nhẹ nhàng, mềm mỏng và bộc lộ bản thân rõ ràng hơn. Bạn sợ người khác ngó lơ mình, không sao, quan trọng là bản thân mình tự tìm được niềm vui và cảm giác an toàn, đúng không nào.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bao binh ngay 17092017
 
Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Mộc, bạn không thích phán xét người khác nên rất chán ghét những cuộc trò chuyện nói xấu. Thường thì Bảo Bảo hay gặp bạn bè vì vui, nếu không vui thà ở một mình còn hơn. Có thể thì hãy đi du lịch một mình hoặc tìm một góc nhỏ dành cho riêng mình.
 
Bạn có hứng thú với tôn giáo và du lịch nên điểm đến tuyệt vời nhất là đền chùa, thánh địa tôn giáo, điểm du lịch tâm linh. Ở đó không những Bảo Bình sẽ thỏa mãn được trí tò mò của mình, tiếp thu được thêm nhiều kiến thức mà còn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, thả lỏng bản thân sau cả tuần bận rộn.
 
Bạn đang có chút vấn đề về tình cảm riêng, nếu muốn tiến lên thì đừng chần chừ nữa, cơ hội không có quá nhiều đâu. Chủ động không chỉ để nắm lấy hạnh phúc và còn để tự nhắc nhở bản thân phải trân trọng những người có duyên đến với cuộc đời mình nữa đấy. Đừng để sau này lại hối tiếc cũng đã qua rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (17/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 17092017
 

Mặt Trăng hợp thành góc 0 độ với sao Kim, bạn có vẻ bề ngoài hấp dẫn nên nhân duyên rất vượng. Nếu còn độc thân thì đây là dịp tốt để tìm cho mình một người bạn tâm đầu ý hợp. Nhưng nếu đã có nơi có chốn thì phải hết sức thận trọng nhé, nửa kia sẽ ghen vì bạn quá nổi bật đấy.
 
Song Ngư là người sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện tự nhiên; bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Vì thế hãy hẹn người đó đi nghe hòa nhạc, xem triển lãm tranh hoặc cùng nhau tới nơi vườn cây mát mẻ, yên tĩnh để trò chuyện nhé. Trong hoàn cảnh lãng mạn như thế, hai người sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mặt đáng yêu của mình.
 
Ngư nhi ơi, đừng quên cái này cái kia nữa, người khác toàn phải đi theo sau hốt giùm thôi. Như thế phiền phức mà lại dễ mất mát tài sản nữa đấy. Trước khi rời đi nhất định phải kiểm tra kĩ càng chỗ ngồi xung quanh mấy lượt, bỏ gọn đồ vào túi nhé. Chòm sao đuểnh đoảng này, nhiều khi vẫn còn vụng về như trẻ con ấy.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 18/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X