Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 17-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 17-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (17/8/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc cho thấy Bạch Dương dù có ương ngạnh tới đâu nhưng bạn vẫn rất coi trọng tôn giáo, vấn đề tâm linh. Bạn không bao giờ phủ nhận điều này và biết lắng nghe chia sẻ của mọi người về khía cạnh này. 
 
Bạn dễ quên thậm chí với cả những thứ dường như bạn rất quan tâm nhưng ngay ngày mai dường như mọi thứ đã không còn ở trong tâm trí của bạn nữa rồi. Nhanh quên cũng làm cho cuộc sống của bạn thêm nhẹ nhàng hơn.
 
Hãy học cách ăn uống khoa học hơn, đừng tiếp tục làm tăng gánh nặng lên dạ dày, là nguyên nhân cốt lõi gây ra bệnh, với mức độ từ nhẹ đến nặng. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe dạ dày tuy đơn giản nhưng thực tế lại rất khó khăn, bắt buộc bạn phải thực sự chú ý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ nhắc nhở Kim Ngưu nên thể hiện sự tin, trưởng thành của mình, chớ nên tỏ ra e sợ với những điều đang xảy ra quanh mình rồi chui vào vỏ ốc mà chính bạn tạo ra.
 
Nếu hôm nay không thuận lợi, mọi việc không được như ý thì bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì cố gắng thêm trong khi cơ thể lại mệt mỏi, căng thẳng, làm việc không hiệu quả. Không những thế về mặt tình cảm, Thấy lũ bạn thân lần lượt "lên xe hoa", bạn phát hoảng lên vì "ế".
 
Ăn xong bữa sáng bạn có thể xúc miệng bằng nước muối loãng để đảm bảo răng miệng sạch sẽ. Sau đó nhớ súc miệng thêm một lần nữa bằng nước lọc để rửa sạch lượng muối cũng như mảng bám đã bong ra trong quá trình súc miệng bằng nước muối.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 6 của Song Tử (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn mở rộng cảm xúc, lúc này Song Tử có những sở thích khác lạ. Thậm chí, bạn muốn ăn những món mà trước đây bạn chưa từng thử qua. 
 
Đôi lúc mọi thứ có thể đi sai hướng với những gì mình kỳ vọng nhưng cũng đừng chối bỏ. Tốt nhất, hãy chờ đón những điều nằm ngoài dự định. Và nếu có thất bại, đừng lo sợ mà hãy tự kéo mình đứng dậy lần nữa.

Dù yêu thích vật nuôi bạn không nên ngủ cùng chúng vì vật nuôi có thời gian ngủ không nhiều, chúng hay thức giấc và làm rối loạn giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, ngủ chung với vật nuôi còn tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh như giun sán, bệnh dại, hen suyễn...

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 6 của Cự Giải (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy bạn cảm thấy bất an, không thoải mái với những nhiệm vụ của mình đang đảm nhận. Dường như bạn vẫn đang loay hoay cố gắng tìm ra con đường cho mình.

Đôi khi bạn tự tạo ra những cản trở cho mình bằng việc đưa ra những quan điểm trái chiều. Bạn nên biết lúc nào nên tiến, lúc nào nên lui cho phù hợp. 

Xem bói tình yêu nhắc nhở, bạn không nên tranh luận về những vấn đề có thể gây cãi nhau trước khi ngủ. Tranh cãi sẽ không bao giờ giúp bạn giải quyết vấn đề. Thậm chí, nó còn khiến cả hai khó ngủ và mệt mỏi vào ngày hôm sau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 6 của Sư Tử (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương chứng tỏ Sư Tử sâu sắc trong tình cảm. Bạn được nhiều người yêu mến vì sự gần gũi, dễ mến và chân thành. 
 
Với những khó khăn người khác đang đẩy sang cho mình bạn chớ nên cam chịu. Hãy biết nói không khi cần vì nếu mãi thế người khác sẽ ỉ lại và bạn phải ôm đồm quá nhiều việc. Mùa Thu về, bạn thuộc chòm sao đào hoa “bung lụa”, ngăn cũng không được.

Hãy cố gắng ngủ đủ giấc, khi ngủ da sẽ tiến hành việc thải độc, phục hồi lại những tổn hại từ ban ngày và loại bỏ da chết, tuyến bã nhờn... Một giấc ngủ sâu sẽ giúp cơ thể tái tạo lại những tế bào da và giúp chúng luôn khỏe mạnh, tươi sáng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 6 của Xử Nữ (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/8/2018, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ nhắc nhở Xử Nữ hãy bớt trẻ con đi, bạn chớ hờn dỗi vô cớ vì điều đó không hề đáng yêu như bạn nghĩ. Sự độc lập và hòa nhã từ bạn mới là điểm cộng trong mắt mọi người.
 
Ngoài ra, với những gì không tự tin thì cũng đừng trốn tránh, bạn nên tự tìm hiểu thêm thông tin và xem đây là cơ hội để học họi bạn sẽ giảm bớt sự căng thẳng và tăng thêm sự hiểu biết cho bản thân.

Thiền chưa bao giờ thiếu trong danh sách những việc cần làm nếu bạn muốn sống khỏe, sống hạnh phúc. Thiền giúp điều hòa cảm xúc, cải thiện sức khỏe nói chung. Vì thế, nếu có thời gian bạn nên đi học một lớp Thiền để cải thiện sức khỏe sẽ tốt hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 6 của Thiên Bình (17/8/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy công việc của Thiên Bình lúc này rất thuận lợi. Bạn chớ ngại ngùng mà đánh mất đi cơ hội, hãy tự tin với các quyết định của mình.
 
Sự chần chừ rất dễ khiến người khác không đánh giá cao năng lực của bạn, vì thế cho dù là việc mới bạn hãy cứ dũng cảm tiến bước, với sự thông minh sẵn có bạn sẽ tìm được ra phương thức phù hợp thôi.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi đi tới phòng gym đó là, trước khi bước vào giờ tập, bạn hãy ăn một vốc hạt hạnh nhân hoặc hạt mắc ca, óc chó… những loại bạn dễ mua chất sẽ giúp bạn không bị đói và cải thiện tình hình sức khỏe.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 6 của Hổ Cáp (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn rất dễ tức giận, ghen tuông trong những ngày này. Dường như ai làm gì cũng không vừa ý bạn vì bạn trở nên khắt khe hơn thường lệ.
 
Thực ra trong lòng bạn đang có điều gì đó bất an nên bạn muốn giải thoát nó bằng việc nói ra nhưng có vẻ đây là cách không phù hợp, bạn rất dễ làm tổn thương người khác vì lời nói của mình. Xem thêm: Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông

Nên nhớ đêm là lúc da nên để sạch sẽ để chúng được thở. Hãy chắc chắn da mặt bạn đã hoàn toàn không còn những sản phẩm make-up trước khi lên giường đi ngủ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 của Nhân Mã (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Nhân Mã trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Làm việc gì bạn cũng muốn làm đến cùng, không muốn bị ngắt quãng vì nếu không bạn sẽ dễ mất hứng.

Vì thế, khi bắt tay vào việc gì bạn dường như quên hết mọi thứ xung quanh, chỉ còn mình với công việc, không để ý gì khác nữa, đôi khi bạn bị cho là quá thờ ơ với mọi người.

Tuy nhìn trông sạch sẽ, thế nhưng áo gối là nơi chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn và cũng là thứ tiếp xúc trực tiếp với da mặt khi ngủ. Vì thế, bạn nên thường xuyên giặt hoặc thay vỏ gối để đảm bảo vệ sinh mọi thứ sạch sẽ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 của Ma Kết (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc cho thấy bạn thông minh, giỏi giang, thế nhưng đừng xem mình là nhất vì thực tế thành công bạn có được là sự tổng hòa của rất nhiều người với nhiều sự trợ giúp âm thầm.
 
Vẫn còn những khó khăn trước mắt nhưng bạn đừng nản chí, dù sao những thành công bước đầu vẫn sẽ là nền tảng tốt giúp bạn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.Bạn có biết mình thuộc Top 5 chòm sao trở thành ông chủ, bà chủ ngay từ khi còn đi học

Tập luyện thường xuyên giúp chống lại bệnh tật, cải thiện tâm trạng, giúp bạn ngủ ngon hơn và kiểm soát được cân nặng. Vì thế, cho dù bận rộn thì bạn vẫn phải dành ít nhất 15-30 phút để tập luyện mỗi ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 của Bảo Bình (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Bảo Bình gần đây có tính hay quên, đó là lý do nhiều người nói rằng bạn “nuốt lời” nhưng may mà họ không giận dỗi bạn vì điều này.  
 
Hãy xem xét lại xem có phải vì bạn không biết sắp xếp công việc nên mọi thứ dồn ứ, bạn lúc nhớ lúc quên mà không thể xử lý hết được hay không? Nếu đúng là thế thì bạn nên xem lại đâu là việc quan trọng, đâu là việc không thực sự quan trọng để loại bỏ bớt đi. 

Dùng máy tính liên tục mà không để mắt có thời gian nghỉ dễ gây ra các triệu chứng như đau đầu, nhức mắt, chóng mặt, đau lưng, đau vai, đau cổ... Do vậy, cứ khoảng 30 - 45 phút sử dụng máy tính thì bạn nên đứng dậy đi lại trước khi quay lại bàn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 6 của Song Ngư (17/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi nga y17082018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy tâm trạng của cung hoàng đạo Song Ngư không được tốt, bạn phụ thuộc quá nhiều bởi những thứ đang tác động lên mình từ ý kiến mọi người xung quanh. Hãy tìm cách tĩnh tâm lại.
 
Cách tốt nhất là bạn nên tìm ra góc riêng cho mình để ngồi tĩnh lặng suy nghĩ lại mọi việc. Nếu có thể nên tập Thiền, Thử học các cách Thiền chống lão hóa để cảm nhận kết quả bất ngờ.

Bạn nên thường xuyên ăn nhiều rau hơn vì rau quả là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, không chỉ có thể bổ sung chất dinh dưỡng, mà còn rất lành mạnh và có hiệu quả giảm cân sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X