Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 17/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cô độc

Tử vi Thứ 7 ngày 17/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cô độc

Sư Tử vốn luôn là người được rất nhiều vệ tinh vây quanh, thế nhưng trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, bạn vẫn cảm thấy mình là người cô độc vì không có ai thực sự thấu hiểu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương rất lạc quan và vui vẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim. Cuối tuần đã đến rồi, bạn nghĩ mình không việc gì phải mất thời gian lo lắng cho những việc không đâu, hãy cứ tận hưởng hiện tại đã.
 
- Công việc: Bạn chan hòa với mọi người, chính vì vậy mà mọi người cũng rất yêu mến bạn. Trong hôm nay, nếu gặp phải khó khăn gì, bạn không ngại nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn là một người vô cùng quyến rũ, chính nhờ vậy mà bạn dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới. Có thể bạn sẽ tìm được một người phù hợp với mình trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nên hạn chế chi tiêu, vì đến giữa tháng là bạn đã tiêu mất kha khá tiền rồi đấy. Đừng để đến cuối tháng phải vay mượn hết người này đến người khác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu cảm thấy mình là một người cô độc trong thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 90 độ. Bạn biết rằng mình có nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng, tuy nhiên, bạn sẽ chẳng thể hiện ra với ai đâu.
 
- Công việc: Bạn không nên giải quyết vấn đề một cách quá quyết liệt như vậy. Khi nhận được lời góp ý của người khác, dù có không đồng tình đi chăng nữa, bạn cũng nên nghiêm túc lắng nghe, bởi biết đâu bạn sẽ tìm ra một gợi ý hữu ích?
 
- Tình cảm: Bạn không để cho bất cứ ai bước vào trái tim mình, bởi bạn vẫn còn rất tận hưởng cuộc sống độc thân. Bạn không muốn cảm xúc của mình bị chi phối bởi người khác, đó là điều mà một người lý trí như bạn không thể nào chấp nhận.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay vì bạn quyết tâm sẽ ở trong nhà, có đi ra ngoài thì cũng chỉ là để mua những thứ thật cần thiết thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Song Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Song Tử dần biết cảm thông với người khác hơn là ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình. Điều này giúp bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn cởi mở với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ người khác, tuy nhiên, bạn cần học cách phân biệt ai là người tốt, ai là kẻ xấu. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm tới người ấy thật nhiều và mong rằng tình cảm của mình có thể chạm tới được trái tim người ấy. Nếu vẫn chưa bày tỏ cảm xúc của mình thì bạn nên dần tìm một thời điểm thích hợp đi là vừa.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội nghe lời của người khác mà vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn sẽ rơi vào cảnh thất thoát đấy. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn. Xem thêm: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Cự Giải
 
Với sự tốt bụng và thân thiện của mình, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc, Cự Giải có thể dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Ai cũng muốn lại gần và làm thân với bạn.
 
- Công việc: Bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, vì vậy mà mọi công việc đều tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn cũng thường xuyên khiêm tốn lắng nghe lời góp ý của bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ bị thu hút bởi một đối tượng nào đó ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Nếu thích người ta, hãy mạnh dạn là người tiến lên kéo gần khoảng cách giữa đôi bên nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn chỉ là ăn hay mặc bình thường. Hẳn là một chuyến du lịch vào thời điểm thích hợp sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bổ ích lắm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử vốn luôn là người được rất nhiều vệ tinh vây quanh, thế nhưng trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, bạn vẫn cảm thấy mình là người cô độc vì không có ai thực sự thấu hiểu.
 
- Công việc: Dù bạn có bất cứ điều gì bất mãn, bạn cũng nên trình bày một cách bình tĩnh chứ không nên nóng nảy, thậm chí ép buộc người khác phải nghe theo ý mình. Cách làm ấy thật sự không khôn ngoan và chỉ tạo thêm sự bất mãn. Xem thêm: Vì sao 12 cung hoàng đạo không có bạn?
 
- Tình cảm: Bạn dành cho nửa kia những cảm xúc mãnh liệt, tuy nhiên đôi khi, điều đó lại biến bạn thành một người thích quản lý. Hãy cho người ấy một không gian cá nhân riêng nếu không muốn người ấy dần cảm thấy ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định do bạn vẫn còn tiền lãi lời từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Xử Nữ
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ trở thành một người rất coi trọng sự nghiệp của mình, cho dù đã đến cuối tuần đi chăng nữa. Bạn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất có thể.
 
- Công việc: Khả năng khéo léo và năng suất làm việc cao chính là điểm mạnh của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khắt khe với chính bản thân mình và với người khác, có thể quá chú tâm vào nhưng chi tiết nhỏ sẽ khiến bạn lãng quên mục đích ban đầu.
 
- Tình cảm: Bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chẳng muốn ai phá vỡ quy luật cuộc sống của mình cả. Chính vì vậy mà bạn từ chối những cuộc gặp gỡ bạn bè, không muốn tiếp xúc với các đối tượng được giới thiệu.
 
- Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay do vừa mới được nhận lương hoặc nhận thưởng. Bạn quyết định tự thưởng vì đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình nuôi tham vọng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không muốn mình tiếp tục là một người vô hình trong tập thể nữa. Nếu không ngừng cố gắng, rồi bạn sẽ đạt được cái đích mà mình đặt ra thôi.
 
- Công việc: Đừng ngại ngần nhận thêm các công việc mà cấp trên giao phó. Càng rèn luyện nhiều, bạn sẽ càng có bản lĩnh vững vàng, chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày bước lên đỉnh vinh quang.
 
- Tình cảm: Bạn đang chất chứa một tình cảm mãnh liệt dành cho người ấy. Đừng ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình, bởi điều đó sẽ càng thắt chặt thêm quan hệ giữa hai bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Có lẽ bạn sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho vấn đề sức khỏe. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc quá vất vả, bởi số tiền bạn làm ra chẳng đủ để bù cho số tiền mua thuốc đâu. Bạn có biết: Nguyên nhân 12 chòm sao rỗng túi cuối năm 2021?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp là một người khá mâu thuẫn mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 90 độ với Mặt Trời. Bạn thường băn khoăn không biết lựa chọn của mình có chính xác không, có ảnh hưởng gì tới công việc trong tương lai không.
 
- Công việc: Mỗi khi đứng giữa những lựa chọn, nếu chính bạn không biết phải làm sao mới tốt thì hãy thử hỏi ý kiến mọi người xung quanh xem. Đừng ngại ngùng vì mình không biết một điều gì đó, bởi chẳng ai có thể thông thạo tất cả mọi điều.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm không thống nhất. Những lúc như vậy, đừng giận dỗi hoặc nói năng nặng lời vì đó là cách xử trí rất tiêu cực, không giúp ích gì mà lại còn làm tổn thương người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn tìm được mối làm ăn thuận lợi hoặc đơn giản là bạn kiếm được một khoản lớn dựa vào vận may của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/7/2021, Nhân Mã rất tự tin hòa nhập với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn cho rằng khả năng của mình sẽ được mọi người đón nhận nhiệt liệt và mình có thể dẫn dắt tập thể đi tới thành công.
 
- Công việc: Bạn có thể khá phù hợp với những công việc cần sự tỉ mỉ. Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những sai sót mà mọi người không nhìn thấy. Điều này giúp bạn gây ấn tượng với cấp trên.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ ổn định. Hai người thường xuyên nhắn tin trò chuyện với nhau. Khi không được gặp mặt nhau, tình cảm của hai bạn không những không phai nhạt mà còn mặn nồng hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Ma Kết
 
Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Ma Kết là một người rất nghiêm túc và tham vọng. Bạn đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng và quyết tâm sẽ thực hiện đến cùng, cho dù có gặp phải khó khăn đến đâu đi chăng nữa. Mọi người đều khâm phục tinh thần của bạn đấy. 
 
- Công việc: Bạn là một người khá bảo thủ, vì vậy mà bạn khó có thể tiếp thu ý kiến của mọi người ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn có sự kiên nhẫn hiếm có và đó chính là đức tính giúp bạn đạt được thành công trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rõ ràng cho nửa kia của mình, vì vậy, nếu những đối tượng tiếp cận chưa đạt được đủ “tiêu chuẩn”, bạn sẽ chẳng lãng phí thời gian dành cho họ. 
 
- Tiền bạc: Bạn có một nguồn thu nhập ổn định và bạn luôn chi tiêu một cách vô cùng khoa học, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Bảo Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, Bảo Bình hoàn toàn có thể thể hiện được điểm mạnh của mình và vươn lên trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, dù có đạt được thành công, bạn cũng đừng vội hài lòng và giậm chân tại chỗ.
 
- Công việc: Trong ngày hôm nay, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công nhờ có sự bình tĩnh, đĩnh đạc của mình. Bạn cũng không thích tuân theo những lề thói truyền thống mà thích tìm ra con đường mới mẻ hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy hào hứng muốn cùng người ấy thực hiện những kế hoạch hâm nóng tình cảm, nhưng ngặt nỗi hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép hai người làm những điều ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có cái nhìn khá sắc sảo khi đánh giá các mối đầu tư. Bạn biết khi nào thì mình nên chi tiền và khi nào nên tiết kiệm là hơn. Hôm nay, bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 
 

Thứ 7 của Song Ngư (17/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 17/7/2021 - Song Ngư
 
Mặc dù bề ngoài Song Ngư có vẻ khá bình tĩnh, thế nhưng thực ra, bạn lại luôn luôn bồn chồn và lo lắng, nhất là vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 72 độ. Tuy nhiên, bạn không thích kể với mọi người những suy nghĩ của mình.
 
- Công việc: Sự căng thẳng khiến cho bạn thường xuyên cảm thấy sốt ruột, và điều này có thể ảnh hưởng tới công việc của bạn đấy. Hãy bình tĩnh lại và nếu có thể thì hãy chia sẻ với mọi người nhé, biết đâu ai đó sẽ giúp bạn đưa ra ý kiến đúng đắn để giải quyết vấn đề?
 
- Tình cảm: Bạn là một người rất lãng mạn, chính vì vậy mà tình yêu của bạn luôn luôn ngọt ngào. Bạn muốn cùng người ấy tạo ra càng nhiều kỷ niệm càng tốt.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên sử dụng tiền quá bừa bãi trong ngày hôm nay dù có đang rủng rỉnh đến thế nào đi chăng nữa. Việc mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ khiến bạn tốn kém mà thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X