Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 17/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cứng đầu

Tử vi Thứ 6 ngày 17/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cứng đầu

Mặt Trăng vuông góc với sao Hải vương, Sư Tử trở nên cứng đầu cứng cổ, chẳng chịu nghe lời góp ý của bất cứ ai. Bạn đang tự biến bản thân thành kẻ hợm hĩnh trong mắt người khác đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (17/7/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/7/2020, ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Kim như hôm nay, Bạch Dương có thể gặp một số phiền toái khi giúp đỡ người khác. Cứ tưởng là làm việc tốt nhưng làm ơn mắc oán, người ta chẳng những không biết ơn mà còn đòi hỏi hoạch họe và trách chòm sao này.
 
Công việc: Nhờ sự làm việc và cống hiến hết mình của bản thân, bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và giao cho những trọng trách quan trọng. Cơ hội tăng lương, thăng chức cũng vì thế cũng đến rất gần.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, những chú Cừu cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, bạn cảm thấy cảm xúc của mình chưa tới nên không muốn vội vàng. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (17/7/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ, sự vội vàng của Kim Ngưu đang khiến mọi người không tin tưởng lắm và tỏ ra nghi ngờ khả năng thành công của bạn.
 
Công việc: Trong ngày này, những chú Trâu có lẽ cần phải học cách tính toán cẩn thận, chắc chắn trước khi hành động để không gây ra những sai lầm không đáng có. Vội vàng chính là nguyên nhân gây ra mọi sai sót bạn nhé.
 
Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm hiện tại, Ngưu Nhi luôn muốn cả hai có sự công bằng với nhau về cả cho đi và nhận lại, nhưng dường như đó chỉ là suy nghĩ đơn phương từ phía bạn mà thôi. Thái độ dửng dưng của người ấy khiến bạn tổn thương rất nhiều.
 
Tiền bạc: Bạn cũng nên nghĩ đến việc tiết kiệm cho những kế hoạch lâu dài hơn nhé, một khoản tiền dành dụm sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều để theo đuổi những điều mình thích đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (17/7/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Song Tu
 
Thứ 6 này, Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 144 độ, Song Tử cảm thấy ngập tràn tự tin vào bản thân mình. Bạn hiểu rõ năng lực của mình và tin chắc bản thân có thể vượt qua mọi khó khăn.
 
Công việc: Ngày này, Song Song giải quyết công việc của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nữa. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến và khâm phục của nhiều người.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang tiến triển khá tốt. Cả hai luôn chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với nhau, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì. Người độc thân không quá để tâm tới chuyện yêu đương vào thời điểm này.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn tránh tham gia vào các hoạt động đầu tư trong thời điểm này kẻo lợi nhuận không về tay như mong muốn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (17/7/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Cu Giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, ngày Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương, Cự Giải luôn quan tâm tới mọi người xung quanh mình và sẵn sàng giúp đỡ kể cả khi đối phương còn chưa lên tiếng nhờ vả.
 
Công việc: Chính lòng tin và sự chắc chắn là yếu tố quyết định đưa bạn đến thành công. Người khác nhìn vào tưởng rằng bạn làm việc gì cũng đơn giản và dễ dàng, nhưng trên thực tế, chỉ mình bạn biết mình đã cố gắng ra sao.
 
Tình cảm: Bạn luôn trân trọng tình yêu của mình cho nên luôn cố gắng thấu hiểu nửa kia. Cho dù đôi bên thỉnh thoảng có ý kiến bất đồng đi chăng nữa, bạn cũng chẳng bao giờ to tiếng cả. Bạn hi vọng rằng hai người luôn có thể bình tĩnh nói chuyện với nhau để tháo gỡ mọi chuyện.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ vẫn còn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn luôn chi tiêu có kế hoạch và chẳng bao giờ vung tiền bừa bãi, vì vậy đến giữa tháng rồi mà bạn vẫn còn dư dả, đủ để thoải mái đến cuối tháng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (17/7/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải vương, Sư Tử trở nên cứng đầu cứng cổ, chẳng chịu nghe lời góp ý của bất cứ ai. Bạn đang tự biến bản thân thành kẻ hợm hĩnh trong mắt người khác đấy.
 
Công việc: Đôi khi chưa chắc người trong cuộc đã tỉnh táo bằng người đứng ngoài quan sát đâu. Dù sao đi nữa, hãy dành thời gian để lắng nghe người khác, đừng lẳng lặng đưa ra quyết định, bạn sẽ rất dễ phạm sai lầm đấy.
 
Tình cảm: Tình cảm của chòm sao này cũng chẳng được như ý trong ngày hôm nay khi cơn ghen tuông luôn trào lên trong lòng bạn. Sư Tử thậm chí còn nghi ngờ rằng người ta đang ngấm ngầm phản bội mình. Hãy nói chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nhé.

Tiền bạc: Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng liên tục dốc tiền mua sắm theo sở thích, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi rất nhanh đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (17/7/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Xu Nu
 
Xử Nữ trải qua một ngày bình yên và nhẹ nhàng khi Mặt Trăng hợp với tiểu hành tinh một góc 72 độ. Thậm chí, bạn còn có xu hướng nuông chiều bản thân và thậm chí là có đôi chút phá cách hơn trong ngày này.
 
Công việc: Không có gì có thể làm khó chòm sao này trong hôm nay bởi khả năng quan sát tinh tế và ứng xử nhạy bén giúp bạn giải quyết được mọi thứ nhanh chóng. Bạn thậm chí còn dư thời gian để giúp đỡ người xung quanh nữa.
 
Tình cảm: Xử Nhi rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau, cho nên bạn không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người.
 
Tiền bạc: Nễu vẫn giữ được thói quen tiết kiệm như hiện tại, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng khi có việc cần mà trong người lại không có đồng nào.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (17/7/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng 150 độ với sao Mộc, Thiên Bình có vẻ khá lưỡng lự khi phải đứng trước các lựa chọn của cuộc đời. Bạn không biết mình làm như vậy là đúng hay sai.
 
Công việc: Một khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần hết sức tập trung, tránh để những suy nghĩ bất chợt gây xao lãng. Nếu còn không rõ điều gì, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với đồng nghiệp hoặc lãnh đạo.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang giữ những suy nghĩ quá lãng mạn về chuyện yêu đương. Bạn nhìn mọi thứ bằng lăng kính màu hồng và cho rằng người ấy là hoàn hảo, chẳng chút khuyết điểm. Niềm tin mù quáng như vậy có thể khiến bạn ngã đau đấy, thực tế hơn đi nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn thay, tài chính của chòm sao này vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/7/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Thổ, Hổ Cáp giàu tham vọng và luôn cố gắng để thực hiện tham vọng đó của mình. Bạn hi vọng mình có thể đứng đầu trong mọi việc và được mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này có cái nhìn thiết thực và thường đưa ra được những kế hoạch hợp lý. Cứ cố gắng hết mình như vậy, chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành một người xuất sắc, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ mà thôi.
 
Tình cảm: Bạn cần phải lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không phải khăng khăng làm theo ý mình. Hãy để ý đến cảm xúc của người khác nữa chứ đừng luôn coi mình là nhất.
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, chòm sao này cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Nghỉ ngơi không đầy đủ, ăn uống không khoa học sẽ khiến bạn dễ bị bệnh đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (17/7/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Nhan Ma
 
Nhân Mã đón nhận một ngày mới không có điều gì đáng lo ngại khi Mặt Trăng và sao Hỏa nằm ở góc 72 độ với nhau. Hiếm hoi lắm mới có một ngày nhẹ nhàng thế này nên hãy cứ tận hưởng đi bạn nhé. 
 
Công việc: Bạn luôn có những giải pháp rất hợp lý để giải quyết công việc, dù có gặp khó khăn đến thế nào đi chăng nữa. Bạn tin rằng chỉ cần không đầu hàng thì mọi chuyện đều sẽ tiến triển tốt đẹp cả thôi.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có một ngày khá yên bình, tình cảm của hai người vẫn tiến triển tốt đẹp. Dần dần, bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Tiền bạc: Hôm nay cũng là một ngày không tệ để Mã Nhi tính toán những kế hoạch đầu tư tăng thêm thu nhập cho mình, hãy tham khảo thêm kinh nghiệm của người đi trước để chọn đúng đường đi phù hợp bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (17/7/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Ma Ket
 
Trong ngày 17/7/2020, Mặt Trăng nằm ở góc 150 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết cảm thấy mình hơi bồn chồn, vì thế mà bạn cũng chẳng tập trung làm việc, làm gì cũng hấp tấp hơn bình thường.
 
Công việc: Có lẽ Kết Kết nên tìm một cách nào đó khiến bản thân bình tĩnh hơn trước khi lại lao đầu vào công việc như vậy. Nếu bạn làm nhanh quá để xảy ra sơ sót gì, dù chỉ rất nhỏ thôi, thì có khi ngày mai bạn lại chính là người vất vả khắc phục đấy.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn đề cao tình yêu và thường trao hết con tim mình khi yêu một người. Để rồi khi chuyện tình cảm không được như ý, bạn sẽ là người đau thương nhiều hơn và cũng mất thời gian rất lâu để có thể quên được người kia.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định mình sẽ không tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Mấy hôm trước bạn đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu cứ tiếp tục đà này thì cuối tháng chắc không có gì để mà bỏ bụng nữa mất.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (17/7/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Kim nằm ở vị trí trùng nhau, Bảo Bình quyết định mình cần lấy tư thái phấn chấn, tích cực nhất để bắt đầu ngày mới thay vì cứ uể oải như những ngày trước đó.
 
Công việc: Tập trung làm việc của mình là tốt nhưng Bảo Bảo đừng quên trau đồi thêm kĩ năng xã hội, kĩ năng cuộc sống nữa. Đặc biệt là người đi làm thì nên cải thiện khả năng giao tiếp, kết nối với mọi người để có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, giúp sự nghiệp tiến triển tốt hơn. 
 
Tình cảm: Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn xuất hiện một chút rắc rối nho nhỏ trong quan hệ với người yêu khiến bạn khá đau đầu. Vốn dĩ bạn nghĩ chuyện chẳng có gì to tát nhưng không hiểu sao người ấy lại giận dỗi lâu như vậy. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không khả quan cho lắm đâu nhé, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (17/7/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1772020 Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Thổ, Song Ngư có nhiều mối bận tâm hơn bạn nghĩ và đó là lý do khiến cả ngày hôm nay của chòm sao này khó mà được yên ổn.
 
Công việc: Những chú Cá trong hôm nay khá bận rộn, ngoài làm việc của mình thì còn phải trợ giúp người khác người khác nên từ sáng tới tối không lúc nào rảnh rỗi, quên cả nghỉ ngơi. Nhưng điều này cũng cho thấy bạn chăm chỉ, cố gắng và tận sức vì sự nghiệp, sẽ được đền đáp xứng đáng thôi, yên tâm đi nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm riêng vẫn luôn bị Ngư Nhi giấu trong lòng, không dám thổ lộ cùng ai vì sợ tình huống xấu nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ cần rất nhiều dũng khí để duy trì cảm xúc này bởi yêu thầm là tình yêu day dứt lắm, cố gắng lên nhé.
 
Sức khỏe: Làm việc quá sức ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn có thể mắc một số triệu chứng như đau đầu, mất tập trung, mất ngủ… Hãy cố gắng nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X