Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 17/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cởi mở

Tử vi thứ 6 ngày 17/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cởi mở

Hôm nay Xử Nữ sống khá tình cảm, luôn trau dồi bản thân và cởi mở với mọi người nhờ vào góc 160 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Bach Duong
 
Ngày thứ 6 của Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Bảo Bình nên bạn khá thông minh và nhạy bén.
 
- Sự nghiệp: Nói chung, đây là thời điểm tốt cho các hoạt động theo đuổi xã hội, dự án nhóm, thử điều gì đó mới, tham gia nhóm và kết nối với những con người mới để công việc, học tập được suôn sẻ hơn.

- Tình cảm: Đã đến lúc làm lành với bạn bè hoặc người yêu, đừng giận dỗi nữa vì nó không giải quyết được vấn đề gì cả. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình mình và bạn bè thân thiết.
 
- Tiền bạc: Thời gian này Cừu nên để tiền cho việc từ thiện hoặc giúp đỡ người nhà thay vì ăn nhậu hoặc đầu tư. Chiêm tinh nhận thấy nếu bạn đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào cũng khó có tiền ngay lập tức.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/6/2022, ngày mới của Kim Ngưu có Mặt Trăng lục hợp với sao Mộc nên khá may mắn, bạn sắp đón nhận tin vui đến với cuộc sống của mình.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả. Cố gắng của Ngưu Chan bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
- Tình cảm: Ngưu có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Đây cũng là cơ hội để bạn cái thiện tình trạng độc thân của mình đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn vốn sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình nên hôm nay sẽ tiêu tiền cho các công việc liên quan đến gia đình mình nhiều hơn mọi ngày. Dù không muốn nhưng hoàn cảnh bắt buộc bạn phải chi tiền.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Song Tu
 
Hôm nay chiêm tinh dự đoán góc 90 độ giữa Mặt Trăng vào sao Hải Vương khiến Song Tử có cảm giác muốn hòa mình vào thiên nhiên hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Những người làm tâm linh, nghệ thuật hoặc viết lách sẽ gặp may mắn. Cho dù có đối diện với khó khăn, bạn cũng tin rằng mình sẽ khắc phục được thôi. Đáng khen cho tinh thần mạnh mẽ của chòm sao này.
 
- Tình cảm: Tình yêu của Song Nhi khá ổn định, bạn và người ấy đều có tính cách khá trẻ con, hay cãi vã nhưng chẳng bao giờ bỏ nhau. Suy nghĩ tích cực của bạn có thể truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ làm việc với nhiều mục đích liên quan đến lợi ích của bản thân, đặc biệt là trong các vấn đề tài chính. Bạn khá ý thức về tiền bạc của mình, không muốn cho người khác vay mượn quá nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải có đôi chút mơ hồ về bản thân và những người xung quanh mình trong ngày này do ảnh hưởng của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán, ngồi làm hay ngồi học đều khó chịu. Bạn cứ đi đi lại lại không yên, trong giờ làm thiếu tập trung, hiệu quả công việc chưa cao lắm.
 
- Tình cảm: Ai cũng muốn làm quen và trở thành bạn bè của bạn cả. Bạn cũng rất nhiệt tình với mọi người và sẵn sàng trợ giúp nếu có ai đó nhờ vả. Hãy mở rộng lòng mình nhé, đừng tiết kiệm sự hòa đồng.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ tiếp tục mua hàng trên mạng, bạn sẽ không thích chất lượng của thứ bạn mua về. Hôm nay, cung hoàng đạo này nên dựa vào lời khuyên của người khác về vấn đề tài chính.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Ceres đem lại cho Sư Tử cái nhìn hơi bi quan về cuộc sống hiện tại của mình.
 
- Sự nghiệp: Vấn đề sức khỏe có thể ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể vội vàng trong khi sắp xếp các công việc quan trọng, làm gì cũng phải từ từ nhé Leo.

- Tình cảm: Bạn càng tôn trọng nửa kia của mình thì sẽ nhận được nhiều tình cảm hơn. Chiêm tinh còn bật mí thêm nếu chòm sao này nấu ăn với người bạn tâm giao, con cái hoặc cha mẹ sẽ giúp bạn xoa dịu tâm trí.
 
- Tiền bạc: Chúng tôi cảm thấy rằng bạn nên tận dụng tối đa ngày thuận lợi này để đầu tư vào cổ phiếu, nhập lô hàng mới hoặc khai trương cửa hàng, mở thêm chi nhánh.

Xem thêm: Top 6 cung hoàng đạo nguy hiểm nhất năm 2022
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ sống khá tình cảm, luôn trau dồi bản thân và cởi mở với mọi người nhờ vào góc 160 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Sự đúng giờ và thiên hướng suy nghĩ chính xác của Xử sẽ được tán thưởng ở nơi làm việc. Những khả năng này cũng sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn. 
 
- Tình cảm: Ngày mới này đường tình duyên của Xử có liên quan đến bạn cũ, người yêu cũ. Hôm nay mà người cũ đòi quay lại thì hãy nhất quyết từ bỏ nó, chiêm tinh đoán trước người ta không có ý tốt với bạn đâu nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, chòm sao này có thái độ thoải mái hơn đối với các vấn đề tiền bạc. Bạn không quan tâm đến việc tính toán tiền bạc nợ nần, cẩn thận ghi chép các khoản nợ nhỏ nhé kẻo lại quên.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Thien Binh
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương là đòn bẩy khiến Thiên Bình căng thẳng, khó tính và hay càu nhàu vì những chuyện không đâu. 
 
- Sự nghiệp: Ngày có vẻ tương đối tốt. Các dự án thú vị sẽ được triển khai nhưng chưa thể hoàn thành ngay trong ngày. Chòm sao này hay thấp thỏm vì sợ cấp trên gọi đột xuất.
 
- Tình cảm: Bạn muốn tận hưởng thời gian nằm trong lòng người yêu của mình thay vì ra ngoài đàn đúm với bạn bè. Một số người sẽ về nhà sớm và nấu ăn cho những người mình thương.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ tiêu tiền như nước. Nếu bạn không kiểm soát thì sẽ sớm gặp rắc rối. Nhiều người còn sơ ý đánh rơi tiền, đi ra ngoài không khóa cửa khiến kẻ trộm có cơ hội để vào nhà lấy đồ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp hôm nay khá nóng tính như lại được việc, làm gì cũng thành công, không vụng về như mọi ngày nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Bạn mong muốn hoàn thành một dự án nào đó ngay hôm nay, nhưng điều đó dường như không xảy ra. Một số trường hợp bất lợi có thể đến với bạn, tuy nhiên, bạn không nên bỏ cuộc, điều hay còn chờ ở phía trước.
 
- Tình cảm: Rõ ràng là bạn đang đợi tin nhắn của họ, vậy mà họ chẳng đoái hoài gì tới bạn. Si tình thì đổi lại được sự vô tâm, tốt nhất là sống cho bản thân mình nhiều hơn. Thế giới rộng lớn như vậy không thiếu người thương bạn thật lòng.
 
- Tiền bạc: Ta còn trẻ, ta hết tiền là lẽ đương nhiên nhưng phải biết tiết kiệm. Đừng có thấy mỹ phẩm, quần áo giảm giá là ham hố gom một đống về, mới giữa tháng thôi nhé Cáp ơi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cởi mở và trở nên vô cùng nhạy bén khi giải quyết bất cứ vấn đề nào nhờ góc lục hợp của sao Thiên Vương và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi sẽ có một ngày làm việc chăm chỉ để đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Bạn sẽ hiểu rằng không có gì thay thế được cho sự chăm chỉ, nằm “há miệng chờ sung” không có đâu.
 
- Tình cảm: Nếu bạn muốn giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng đối xử tốt với mọi người. Thời gian sẽ giúp bạn trở nên mạnh dạn và chủ động hơn trong chuyện tình yêu.
 
- Tiền bạc: Nhiều người sẽ đăng ký lớp học thêm, lớp tập yoga hoặc gym, tuy có tốn tiền một chút nhưng nó đem lại lợi ích rất lớn, đừng tiếc tiền nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết đang suy nghĩ một cách đổi mới và tiến bộ, đồng thời tìm kiếm những người có cùng quan điểm với mình do Mặt Trăng ở nhà Bảo Bình.
 
- Sự nghiệp: Bạn khó chấp nhận những sai lầm của mình do cấp dưới chỉ ra, đôi lúc còn cứng đầu cứng cổ khó tiếp thu. Thực ra Kết rất thông minh, sáng dạ nhưng nếu như chịu mềm mỏng hơn chút sẽ có nhiều may mắn hơn.
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể tiến tới việc tỏ tình với người mình thích và muốn kết duyên. Sau tất cả, bạn xứng đáng được yêu thay vì lụy tình chỉ vì một ai đó, không có người này thì còn đầy người khác.
 
- Tiền bạc: Những người sắp chuyển việc, đi công tác hoặc chuyển đến thành phố mới sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền nong. Khó khăn sẽ được người thân hết sức ra tay giúp đỡ.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên tập trung vào điều gì năm 2022 để thành công hơn người?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Bao Binh
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng giúp Bảo Bình hành động trực tiếp, nhanh gọn thay vì chần chừ, đắn đo, lên kế hoạch dài hơi. 

- Sự nghiệp: Nhiều người có xu hướng nghiêm túc, chăm chỉ hơn với công việc và sự nghiệp. Những người làm nghệ thuật, làm đẹp, truyền thông sẽ được người lớn tuổi hơn giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh khuyến khích bạn dành thời gian hướng nội. Hãy để tâm đến cảm xúc của mình nhiều hơn. Bạn bè của bạn cũng sẽ quan tâm đến bạn nhiều hơn trong thời gian tới đây.
 
- Tiền bạc: Bảo Bảo có thể thưởng cho mình một món quà gì đó nếu bạn đã làm tốt công việc của mình trong suốt những ngày vừa qua. Đây là một cách tự tạo động lực cho mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (17/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/6/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trời quá cảnh nhà Song Tử là thời điểm Song Ngư sẵn sàng tận hưởng cuộc sống của mình hơn.
 
- Sự nghiệp: Để thoát khỏi những công việc hàng ngày, bạn sẽ tập trung cho việc giải trí, vui chơi và nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy mình như một con chim tự do nhưng vẫn có trách nhiệm với công việc.
 
- Tình cảm: Bạn thích ở trong trí tưởng tượng với người yêu của mình và chia sẻ một số câu chuyện hay ho cùng nhau. Nếu thấy người nhà hoặc bạn bè không vui, hãy mua kẹo cho họ nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đã đầu tư vào thị trường chứng khoán, buôn bán quần áo, bất động sản thì lợi nhuận thu về sẽ rất khả quan.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X