Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 17-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 17-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (17/6/2017)

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung bach duong
 
Bạch Dương hôm nay không được vui lắm. Cuối tuần mà người ấy vẫn cứ bận rộn mãi thôi, hết công việc lại đến chuyện gia đình rồi bạn bè, chẳng thấy lúc nào dành cho người yêu là bạn đây. Bạn bực bội, dỗi hờn đủ kiểu nhưng không ăn thua, người ấy vẫn cứ chọn để cho bạn phải chờ.
 
Có thể người ấy có những lý do không thể thoái thác ngay được để ở bên cạnh bạn thôi. Đừng làm cho mọi chuyện rối tung lên. Người ấy có chịu nhắn tin, gọi điện cho bạn không? Có chứ gì, vậy thì đúng là người ấy không có thời gian rảnh nhiều thật. Còn nếu mất tăm mất tích cả ngày không được một lời ư, xem xét lại ngay thôi.
 
Bù lại thứ 7 này bạn sẽ nhận được một khoản nho nhỏ, coi như là món quà cho mình. Rủ ngay đứa bạn thân đi đập phá chơi bời nào, người ta không có thời gian cho mình thì mình tự tìm thú vui, có gì đâu mà phải xoắn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (17/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung kim nguu
 
Chuyện công việc của bạn đang vô cùng tồi tệ. Một mớ bòng bong mới có thể miêu tả chính xác hiện trạng bây giờ. Kim Ngưu thấy hoảng loạn vì cứ hết thứ này đến thứ khác quay ra phát sinh vấn đề, chẳng có dấu hiệu dừng lại.
 
Hãy bình tĩnh lại đi nào, bạn biết vấn đề nằm ở đâu chưa? Trước khi tìm ra nó thì tạm thời đừng làm gì cả, sẽ chỉ khiến cho chuyện tệ hơn mà thôi. Nếu cần, hãy xin sự trợ giúp của đồng nghiệp. Những người có kinh nghiệm sẽ biết cách xử lý vấn đề hiệu quả hơn, hãy học hỏi thêm nhiều hơn nữa nhé.
 
Nghề tay trái sẽ đem lại cho bạn thêm một khoản thu nữa. Cố gắng hơn nữa nào, mới bắt đầu thì năng nhặt chặt bị, với tình hình bây giờ thì chẳng mấy chốc sẽ có một khoản kha khá thôi. Trời chẳng phụ người có công bao giờ đâu.

Có thể bạn quan tâm: Loài cây phong thủy tăng may tăng phúc cho 12 chòm sao.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (17/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung song tu
 
Tình yêu như mây trời, đến rồi lại đi, bạn buồn lòng vì chuyện tình khi tan rồi lại hợp. Bạn ghét sự bấp bênh, bất ổn hiện giờ, khao khát sự ổn định cho mình. Người ấy ở bên nhưng bạn lại lo lắng không biết khi nào họ sẽ rời xa, cảm giác ấy quả thực chẳng dễ chịu chút nào.
 
Cứ bình tĩnh mà sống, thả mình theo cảm xúc, đừng quá lo lắng đến chuyện chưa xảy ra. Khoảng cách giữa hai bạn lớn dần là do đâu, có lẽ bạn đã biết. Đó mới là điều cần quan tâm và giải quyết ngay lúc này chứ không phải khi nào thì tình tan vỡ. Còn yêu nhau thì giữ lấy nhau nhé.
 
Tiền bạc không được nhiều lắm, liệu cơm gắp mắm thôi nhé. Đừng thấy hết tiền là đi vay mượn ngay, tháng nào cũng như thế đâu có tốt. Lên kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu tháng, để ra những khoản cần có đi thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (17/6/2017)

  
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung cu giai
 
Cự Giải nên chú tâm hơn vào công việc của mình, việc của người khác để cho họ tự lo. Ai cũng có cuộc sống của mình, bạn đâu thể đi theo giúp cho người ta mãi được. Hãy để họ tự lập hơn và học cách tự giải quyết vấn đề của mình đi nào.
 
Tính cả nể có ngày sẽ hại bạn mất thôi. Được thì nói là được mà không thì nói là không, đừng ậm ừ chẳng dám từ chối để rồi cuối cùng lại phải è cổ ra làm, trong khi việc của mình thì chồng cao như núi, chẳng ai làm hộ cho.
 
Tình yêu yên bình là điểm sáng trong ngày hôm nay của bạn. Tại sao Cự Giải ngã vào tình yêu? Có lẽ đến giờ bạn cũng chưa biết, chỉ là cuộc tình không sóng gió chẳng khiến hai bạn thấy buồn tẻ hay nhạt nhẽo mà còn thấy có cảm giác an toàn hơn giữa cuộc sống đầy những biến động này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (17/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung su tu
 
Sư Tử có một ngày thăng hoa với công việc, mọi chuyện đến tay bạn chẳng mấy chốc mà ổn thỏa, nói như ai đó thì bạn chỉ cần “múa một cái” là việc đâu vào đấy, chẳng có gì có thể chê trách nổi nữa.
 
Tinh thần làm việc tốt nên tất nhiên là hiệu quả công việc sẽ cao rồi, hôm nay bạn có một món tiền rủng rỉnh cho cuối tuần bung xõa đây. Đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé, chẳng mấy khi có cơ hội kiếm tiền dễ dàng đến thế đâu.
 
Tình yêu vẫn chưa đến gõ cửa trái tim, bạn vẫn hát mãi bài ca một mình. Nhưng có hề gì, có cả một lũ bạn FA đang hát bè cùng bạn cơ mà, chơi với nhau vẫn còn vui chán. Lập team đi chơi đâu đó ngay thôi, mùa du lịch đến rồi. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (17/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung xu nu
 
Không giống như tử vi ngày 16/6/2017, Xử Nữ có một ngày tiền đầy túi nhưng tình thì chẳng đầy tim. Bạn có thu nhập ổn định, lại thêm một khoản thu ngoài mong đợi nên có thừa khả năng để chi trả cho nhu cầu của bản thân, còn thừa ra một khoản để tiết kiệm nữa cơ.
 
Tuy nhiên bạn đang mải nghĩ xem tiêu tiền thế nào nên chẳng chịu làm việc cho tử tế, công việc từ sáng đến chiều mà vẫn chưa xong. May mà chưa cần gấp nên không sao chứ không thì lớn chuyện rồi đó. Chấn chỉnh lại tinh thần đi nào, bạn vẫn còn muốn cuối tháng được nhận lương đầy đủ chứ?
 
Mà này, đừng có hơi tí là gây chuyện với người yêu nữa. Ừ thì người ta chưa hoàn hảo, nhưng mà góp ý nhẹ nhàng có mất gì đâu, cứ sồn sồn lên trách mắng vừa tổn thương tình cảm mà vừa phản tác dụng nữa ấy, mình yêu nhau chứ có phải kẻ thù của nhau đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (17/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung thien binh
 
Thiên Bình ơi, công việc dạo này thế nào? Nếu có không được ổn lắm thì cũng đừng quá lo, hôm nay mọi chuyện sẽ được giải quyết cả thôi. Nhiều vấn đề tồn đọng tưởng chừng không thể nào xử lý xong xuôi thì thứ 7 này bỗng trôi chảy đến lạ, khiến bạn cũng phải bất ngờ.
 
Tiền bạc cũng nhờ đó mà theo về. Đúng là niềm vui nhân đôi, việc thì xong mà tiền cũng rủng rỉnh, còn gì đâu mà phải lo lắng nữa. Thế đó, đừng vội tuyệt vọng khi thấy bế tắc nhé, chỉ là chưa đến lúc vấn đề được giải quyết mà thôi.
 
Có điều hình như bạn mải mê với công việc quá mà bỏ quên người ấy rồi kìa. Một ngày thứ 7 đẹp trời như thế này, cùng nhau ra ngoài đi dạo chút thôi nào. Tay nắm tay dạo bước, vừa lãng mạn vừa tăng thêm tình cảm nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (17/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung ho cap
 
Hổ Cáp hôm nay chắc được nghe nhiều lời ngọt ngào với nhận cả đống quà từ crush đây. Kháng chiến trường kì cũng phải đến ngày thắng lợi chứ, người chứ có phải là gỗ đá đâu mà tán mãi không đổ. Cuộc đời lên hương rồi đây!

Đọc thêm: Cung Hổ Cáp hợp với cung nào nhé.
 
Mà tình lên một cái thì mọi thứ xung quanh cũng bừng sáng hơn thì phải. Bạn làm gì cũng suôn sẻ luôn hết ấy, công việc vào tay thì cứ phải gọi là “gạo xay ra cám” nhé. Sóng gió đâu cứ bơi hết vào đây, Cáp Nhi chiều được hết.
 
Ví căng đầy nên thứ 7 này lập team đi ăn uống hát hò thôi chứ nhỉ. Chả mấy khi, tiêu nhanh không có lại hết tiền thì ngồi nhìn nhau mút tay mất. Đùa chứ, đừng có tiêu xài xả láng quá nhé, từ giờ tới ngày lấy lương tiếp theo còn xa lắm đó.  
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (17/6/2017)

  
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung nhan ma
 
Nhân Mã có một ngày rực rỡ rồi đây. Mật ngữ 12 chòm sao báo hiệu rằng hôm nay rất thuận lợi cho việc tỏ tình đó, có để ý đến ai thì lên kế hoạch bày tỏ với người ta ngay đi nhé. Chuẩn bị kĩ càng một chút, thăm dò ý kiến đối tượng, tham khảo dư luận với lũ bạn “quân sư quạt mo”… nhưng đừng có “bài binh bố trận” hoành tráng quá nhé, nhỡ người ta không thích phô trương mà làm vậy là hỏng bét đó.
 
Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp nhé. Môi trường làm việc vô cùng quan trọng, có được những người đồng nghiệp tốt sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong quá trình làm việc đó. Gì chứ tự nhiên có kẻ ngáng đường thì người cẩn thận đến mấy cũng có ngày sụp bẫy ấy chứ.
 
Chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao rất tốt cho sức khỏe. Đừng bỏ cuộc mà hãy kiên trì thực hiện nhé, bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không phí hoài chút nào đâu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (17/6/2017)

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung ma ket
 
Theo tử vi hàng ngày, thứ 7 này Ma Kết không may mắn lắm trong chuyện tiền bạc. Tất cả chỉ vì cái thói hứng lên là mua sắm bất tận của bạn. Ngày đi làm không sao, cứ nghỉ ở nhà là lại xách xe ra đường lượn lờ, thấy cái gì hay hay là sà vào mua. Mấy món nho nhỏ thôi nhưng gộp vào thì cũng thành khoản lớn đó.
 
Bạn và người ấy thì vẫn vậy thôi, chẳng lạnh lùng mà cũng không nồng nhiệt. Sao thế nhỉ? Thử đốt tí lửa bùng cháy lên nào. Ngày xưa hẹn hò vui biết bao nhiêu, giờ cứ mỗi người một góc ôm cái điện thoại, như thể điện thoại là người yêu 24/7 ấy.
 
Có lẽ giờ chúng ta quá phụ thuộc vào công nghệ, khoảng cách ảo thì gần mà khoảng cách thực lại xa ngái. Hãy đặt điện thoại xuống và trò chuyện cùng nhau, kể vài câu chuyện vui, tâm sự mấy điều cần chia sẻ.
  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (17/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung bao binh
 
Bảo Bình hôm nay có hẹn với bạn bè không nhỉ? Có thể bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình ở buổi hẹn đó. Hồi hộp không? Cứ bình tĩnh nhé, bạn vốn là vàng thì chẳng gì có thể che giấu nổi ánh sáng, cứ là chính mình thôi.
 
Công việc đang trên đà phát triển, mọi chuyện diễn ra khá khớp với những gì bạn đã dự liệu. Tiếp tục cố gắng nhé, chuyện còn đang mới nên có thể những gì thu về chưa được như bạn mong đợi như rồi nó sẽ dần tốt lên thôi, kiên nhẫn chờ đợi hơn chút đi.
 
Cái gì cũng vậy, trong cuộc sống, công việc hay tình yêu, nóng vội sẽ chỉ làm cho mọi chuyện tệ hơn đi. Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời tuyệt nhất. Hãy cho bản thân và mọi người, mọi việc thêm thời gian nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (17/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17062017 cung song ngu
 
Song Ngư nghĩ sao nếu cuối tuần này rủ người ấy đi pic-nic, đã lâu rồi mình không đi chơi ngoài trời mà. Trời đang mát mẻ, đi chỗ nào đó gần gần thôi, cũng coi như là đổi gió rồi. Nếu rủ thêm được cả bạn bè đi thì càng tốt, càng đông càng vui mà.
 
Nhưng tiền bạc hôm nay không được nhiều lắm nên chi tiêu mua sắm có giới hạn thôi nhé. Hãy mua những thứ thực sự cần thiết thôi, lên sẵn danh sách những thứ cần mua, đừng để vào siêu thị rồi hoa mắt chóng mặt, cái gì cũng bỏ vào giỏ hết nhé.
 
Công việc thì nên cố gắng giải quyết trong giờ, tốt nhất là đừng mang việc về nhà. Giờ nào làm việc nấy, trong giờ thì tập trung một chút, giải quyết hết những việc quan trọng trước rồi làm tới mấy thứ nhỏ nhỏ sau. 
 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X