Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 17/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp đặt

Tử vi Thứ 3 ngày 17/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp đặt

Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử đừng cố gắng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và cũng đừng định kiến với họ chỉ vì họ không cùng quan điểm với bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 16/5/2022, sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Kim khuyên Bạch Dương cần sáng tạo và chủ động hơn trong công việc để có thể đem lại hiệu quả cao hơn.
 
- Công việc: Trong quá trình làm việc chung, Cừu Trắng đừng tỏ ra quá khắt khe với đồng nghiệp. Mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, hãy cố gắng dung hòa với mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn không nên ghen tuông vô cớ, mặc dù ghen tuông cũng là một gia vị của tình yêu nhưng bạn biết đấy, cái gì quá cũng sẽ gây phản tác dụng mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cân bằng lại chi tiêu của bản thân và đừng vung quá nhiều tiền cho việc mua sắm, đặc biệt là những món đồ chưa thực sự cần thiết ở thời điểm hiện tại.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 72 độ sao Thổ, Kim Ngưu được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng bởi sự nhiệt tình, chân thành và chu đáo.
 
Công việc: Các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè xung quanh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong hôm nay. Bên cạnh luôn là những người chiến hữu tuyệt vời sẵn sàng giúp đỡ nhau.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân biết cách thể hiện sức hút đặc biệt của mình, vậy nên không có gì lạ khi bạn được nhiều “vệ tinh” vây quanh trong hôm nay.
 
Tiền bạc: Vận trình tài chính cũng khá khả quan. Bạn có thể chi tiêu cho những món đồ mình yêu thích.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương, Song Tử nên lạc quan hơn trong cuộc sống. Nếu bạn biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều.
 
Công việc: Sự chủ quan có thể khiến bạn phải trả cái giá không rẻ, hãy cố gắng kiểm tra lại công việc một lượt trước khi hoàn thành để hạn chế những lỗi sai không đáng.
 
- Tình cảm: Những người độc thân sẽ cần có thêm thời gian để mở lòng với một mối quan hệ mới. Bạn vẫn chưa đủ vững vàng để đón nhận ai đó sau những tổn thương trong quá khứ.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này sẽ có một số dấu hiệu đáng lưu ý, vì thế bạn cần chú ý tới các dấu hiệu bất thường để kịp thời bảo vệ sức khỏe bản thân.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ với tiểu hành tinh, Cự Giải thể hiện mình là người biết lắng nghe và sẵn sàng thay đổi nếu cần thiết.
 
Công việc: Nhờ vào thái độ luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của mọi người một cách tích cực nên bạn có được những sự trợ giúp đắc lực cũng như cách giải quyết công việc hiệu quả.
 
Tình cảm: Tin vui đến trong chuyện tình cảm khi đây là thời điểm tốt cho những người muốn có bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình. Bạn nên tin tưởng vào sự lựa chọn và dành cho người ấy thật nhiều sự quan tâm.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn sẽ rất rủng rỉnh trong ngày để bạn thoải mái chi tiêu vào những thứ mình thích. Bạn cũng có thể tính tới việc đầu tư để duy trì nguồn tài chính dư dả hiện tại.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử đừng cố gắng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và cũng đừng định kiến với họ chỉ vì họ không cùng quan điểm với bạn.
 
Công việc: Chòm sao này thể hiện sự thông minh và tự tin vào các quyết định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân, cũng như giúp mọi việc được thuận lợi.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy thường khó kiểm soát được cảm xúc khi nói chuyện với nhau và đây có lẽ là hậu quả của việc thiếu đi sự chia sẻ trong cuộc sống của hai người. Cả hai cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn để tháo gỡ vướng mắc.
 
Tiền bạc: Bạn đã có ý định rằng sẽ không tiêu pha tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm tiền để đề phòng trường hợp nguy cấp.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim, Xử Nữ cần học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày, điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý các tình huống.
 
- Công việc: Công việc của bạn vẫn đang tiến triển tốt đẹp trong ngày thứ 3 này. Bạn được khuyên nên tìm ra nhiều sự đốt phá hơn để khai phá tối đa tiềm năng của bản thân.
 
Tình cảm: Thay vì cố né tránh những vấn đề mâu thuẫn khi xảy ra, bạn và nửa kia của mình luôn cố gắng thẳng thắn nói chuyện với nhau để hiểu đối phương rõ hơn. Nhờ vậy mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa mà không còn vướng bận nào trong lòng nữa.
 
Tiền bạc: Đừng chỉ tiết kiệm tiền, bạn hãy sử dụng chúng vào đầu tư một cách hiệu quả và hợp lý, có như vậy bạn sẽ gặt hái ngày càng nhiều thành tựu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương cho thấy, Thiên Bình rất tốt bụng và thân thiện, đặc biệt là trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Ngày này bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện và giúp đỡ mọi người, cho dù người ta có chủ động nhờ vả hay không. Điều này giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.
 
Tình cảm: Tiếc rằng ở thời điểm hiện tại, cung hoàng đạo này cảm thấy chưa sẵn sàng để trao gửi tình cảm cho một ai đó, do đó bạn lại tự vạch ra một ranh giới và không cho ai có thể bước qua đường kẻ cả.
 
Tiền bạc: Thu nhập vẫn đều đặn nhưng tài chính của bạn ngày càng rủng rỉnh bởi cho dù lương không cao, bạn vẫn có khối tiền tiết kiệm và dư dả nhất. Thế nhưng đôi khi hãy tự thưởng cho bản thân một thứ gì đó nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, Hổ Cáp luôn là một người nghiêm túc và trong ngày hôm nay, bạn cực kỳ coi trọng những việc mình đang làm. Nhưng điều đó vô tình cũng khiến bạn trở nên căng thẳng hơn.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này trong hôm nay có thể sẽ nảy sinh những tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, chỉ là những mâu thuẫn, khúc mắc về chuyên môn nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể tranh cãi trong ngày hôm nay vì một vài quan điểm không thống nhất. Ai cũng cho rằng suy nghĩ của mình là đúng và chẳng hề có ý định nhượng bộ.
 
Tiền bạc: Ngày này tình hình tài chính ở mức trung bình, nếu không đủ tỉnh táo bạn còn có thể khó tránh khỏi việc thất thoát tiền bạc do kẻ xấu lừa lọc. Vì vậy bạn thận trọng và quản lý chặt chẽ trong việc chi tiêu của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Nhan Ma
 
Sao Thủy 45 độ sao Kim, Nhân Mã càng muốn khoe khoang điều gì về bản thân thì càng lộ rõ ra những điểm yếu của mình.
 
Công việc: Ngày này Mã Nhi ham học hỏi nhưng thích làm việc một mình. Bạn tin rằng chỉ khi làm việc một mình, khả năng của mình mới được phát huy một cách trọn vẹn.
 
Tình cảm: Trong tình yêu, sự tin tưởng là nền tảng để có một tình yêu lâu bền và vững chắc. Nếu cả hai không có niềm tin dành cho nhau, mối quan hệ này sẽ rất khó để đi lâu dài.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính trong ngày không được ổn cho lắm, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Chòm sao này sẵn sàng chi tiền ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng nằm ở góc 72 độ với sao Thổ cho thấy, kinh nghiệm và kỹ năng sẵn có sẽ giúp Ma Kết có được tinh thần làm việc tích cực trước những khó khăn, thử thách.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này nhìn chung đang khá suôn sẻ, thuận lợi. Nếu có những vấn đề phát sinh thì bạn đều có thể chủ động để nắm bắt và xử lý chúng tốt đẹp.
 
Tình cảm: Những cặp đôi có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn nhỏ trong ngày nhưng hai bạn sẽ giải quyết chúng nhanh thôi. Cả hai đều không muốn những chuyện nhỏ nhặt phá hoại mối quan hệ của mình.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn có thể nhận được khoản thưởng nóng hoặc tiền hoa hồng nhờ nỗ lực bền bỉ của mình suốt thời gian qua.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương cách nhau 45 độ, Bảo Bình hãy biết cách trân trọng và tán dương thành công của người khác.
 
Công việc: Khối lượng công việc khá là nhiều đấy nếu làm một mình có thể bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức. Vì thế đừng ngần ngại đưa ra lời nhờ vả để được san sẻ nhé.
 
Tình cảm: Thời gian này, bạn và người ấy đang ở giai đoạn chững lại của một mối quan hệ. Dường như cả hai không còn mấy mặn nồng với nhau, có lẽ bạn nên lên kế hoạch hâm nóng lại tình cảm nếu như muốn cải thiện tình trạng này.
 
- Tiền bạc: Một số chuyện liên quan đến tiền bạc cần chòm sao này giải quyết trong ngày. Nếu như bạn cứ chi tiêu bừa bãi thì sớm muộn bạn cũng sẽ gánh một khoản nợ khổng lồ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (17/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/5/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ với tiểu hành tinh, Song Ngư nên xây dựng cho mình một kế hoạch về tương lai cụ thể để có mục tiêu phấn đấu lâu dài và nghiêm túc.
 
Công việc: Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn tạo ra nhiều giá trị hơn. Bạn khá tự tin vào khả năng của mình có thể hoàn thành hết nhiệm vụ được giao và cũng muốn chứng minh bản thân trong lần này.
 
Tình cảm: Hôm nay được coi là thời điểm thuận lợi để những người độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người thương, các cặp đôi đang rục rịch tính đến chuyện hôn nhân cũng có thể xúc tiến thời gian.
 
Tiền bạc: Trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/5/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X