Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 17-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 17-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (17/5/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung bach duong
 
Bạch Dương thứ 5 này số đen hay sao ý, cả tiền lẫn tình đều đen như mực. Bạn chẳng hiểu tại sao lại có những lúc mình mù quáng đến thế, để rồi quyết định sai lầm những chuyện chẳng đáng để sai chút nào hết ấy.
 
Tử vi hàng ngày cho thấy Dương Dương muốn làm mọi thứ thật hoàn hảo nhưng cuối cùng mọi chuyện chẳng diễn ra theo đúng ý bạn muốn gì cả. Bạn chán nản và thất vọng vô cùng, chỉ muốn ngay lập tức kết thúc mọi việc mà thôi.
 
Chuyện tiền bạc cũng chẳng tốt đẹp gì, bởi bạn bốc đồng nên đã có những quyết định chẳng sáng suốt gì. Lúc buồn đừng có đi mua sắm nhé, chưa biết chừng bạn sẽ vác về một đống giẻ lau, xong rồi thấy tiền trong tài khoản của mình không cánh mà bay đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (17/5/2018 )

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung  kim nguu
 

Khi mà sao Thổ nằm ở góc 150 độ so với mặt trăng, hôm nay Kim Ngưu rất cẩn trọng với chuyện tiền bạc, nhờ thế mà đỡ tốn mất bao nhiêu tiền vì những chuyện không đâu đó. Bạn nhận ra đâu mới là lúc thực sự cần thiết nên không để tiền bạc khó công kiếm được tiêu tan.

 

Tuy nhiên, tiền bạc dư dôi cũng không giúp ích gì cho chuyện tình cảm của Kim Ngưu bởi lẽ bạn cần phải mở rộng lòng mình, bỏ qua quá khứ và hướng tới tương lai thì mới có thể hạnh phúc như bạn hằng mong muốn.

 

Quá khứ đã qua hãy để cho nó ngủ yên, đừng quá bận tâm về những gì đã trở thành dĩ vãng, bạn xứng đáng có được những thứ tốt đẹp hơn. Mọi chuyện rồi sẽ tốt cả thôi, miễn là bạn luôn vững tin vào bản thân mình cũng như tương lai phía trước.

 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Song Tử (17/5/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung song tu
 

Mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của chòm sao này, Song Tử có thể sẽ cảm thấy chuyện tình cảm của mình như một trò đùa khi mà mới hôm trước còn nồng nàn say đắm, tới hôm nay đã thấy nhạt nhẽo, chẳng ai muốn nói với ai câu gì nữa rồi. Tình cảm thay đổi, bạn chẳng thể giải thích được tại sao.

 

Bạn kiểm soát tốt cảm xúc, nhưng có thể điều đó khiến cho bộ lọc cảm xúc của bạn hoạt động quá mạnh và vô tình khiến cho tình yêu giữa hai người bị ảnh hưởng, bạn và người ấy có những sự xung đột vì không hiểu ý nhau, hiểu lầm về đối phương. Thử xem đâu là 4 chàng trai giỏi che giấu cảm xúc nhất vòng tròn 12 cung hoàng đạo nhé.

 

Tuy vậy, bạn không để cho chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc. Chuyện đâu ra đó, bạn biết mình cần phải tập trung vào công việc nhiều hơn thì mới mong có được thành công, mới có thể đạt được mục tiêu mình muốn có.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (17/5/2018 )

 

4 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung  cu giai
 

Khi mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Cự Giải, cung hoàng đạo này có một ngày với toàn những điều tốt lành. Tình yêu mang đến cho bạn cảm giác an toàn và ấm áp, khiến bạn chẳng muốn rời xa người ấy dù chỉ một phút giây.

 

Bản thân Giải Giải biết người ấy cần gì, người ấy muốn gì, bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái trong biển tình của mình. Bạn thích biến những ước muốn của người ấy thành sự thực, nụ cười của người ấy thực sự là liều thuốc khiến bạn quên hết mọi buồn đau.

 

Công việc trong ngày của Cự Giải không có gì phức tạp nên bạn có thể dễ dàng hoàn thành. Bạn chủ động trong công việc của mình, hoàn thành mọi thứ trước thời hạn. Mọi chuyện không khiến bạn thấy căng thẳng mà ngược lại khiến bạn tràn đầy phấn khích.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (17/5/2018 )

 

5 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung su tu
 

Sư Tử trong ngày mặt trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương có lẽ sẽ cảm thấy bế tắc trong chuyện tình cảm khi mà bạn khó lòng phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Người ấy khiến cho bạn hoa mắt chóng mặt mà xoay theo người ta.

 

Chính bản thân Sư Tử cũng không tưởng tượng nổi có một ngày mình lại bị tình yêu xoay cho như chong chóng như vậy. Bạn vẫn tự tin vào khả năng kiểm soát cảm xúc của mình, nhưng khi tình yêu tới thì đâu ai có thể nói trước được điều gì, phải không nào?

 

Công việc của chòm sao này bù lại khá ổn thỏa, bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình nhiều hơn nữa, chắc chắn nó sẽ giúp bạn giành được những mục tiêu đã đề ra đó. Cấp trên có vẻ hài lòng với năng lực làm việc của bạn đó.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (17/5/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung xu nu
 

Mật ngữ 12 chòm saotiết lộ mặt trăng và sao Thiên vương hợp với nhau góc 45 độ, Xử Nữ cảm thấy mình cần phải làm chuyện gì đó để tình yêu không trở nên nhàm chán nữa, nhưng rất có thể những hành động bốc đồng của bạn sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn đó.

 

Bạn có đang quá nhạy cảm khi mà nhận sai những tín hiệu người ấy phát ra với mình không nhỉ? Xử Nữ cảm thấy căng thẳng khi mà những chuyện bạn nhận định là đúng trước đó nay bị đảo ngược lại, bạn chẳng biết phải tin vào đâu trong tình cảnh đó.

 

Công việc thứ 5 này cũng không thuận lợi. Dù bạn có năng lực thực sự nhưng cố chấp sẽ khiến cho bạn đi chậm hơn mức bình thường rất nhiều. Hãy nhìn ra xa hơn cũng như học hỏi thêm những kiến thức mới, kinh nghiệm mới từ những người xung quanh mình nhé.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (17/5/2018 )

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung thien binh
 

Sao Mộc đang nằm cách mặt trăng một góc 150 độ, chuyện tình yêu của Thiên Bình chẳng có gì đáng nhắc đến, nhất là khi biết bao cơ hội tốt đã bị bạn tự mình giết chết. Nhân duyên chẳng phải không có nhưng Bình Nhi đang để cho mình trở nên “cuồng sát” đó.

 

Chưa cần biết người ta tình cảm chân thành hay giả dối, chỉ cần nhìn không vừa mắt là Bình Nhi nổ súng khai tử cuộc tình, thậm chí còn chẳng để cho đối phương có cơ hội giải thích. Bạn có thể sẽ phải tiếc nuối sau này vì đã bỏ lỡ mất người mình yêu đó. Qua kiểu hôn có thể biết được chàng có thật lòng hay không, bạn đã thử kiểm chứng hay chưa?

 

Công việc trong ngày thì có phần khá hơn khi bạn nắm được mục tiêu mình cần tiến đến, không để những chuyện nhỏ nhặt xung quanh khiến cho mình phân tâm mà tập trung cao độ vào mục tiêu đã định, nhanh chóng tiến đến với thành công.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (17/5/2018 )

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung ho cap
 

Hổ Cáp có 1 ngày thứ 5 không được tốt cho lắm trong ngày mặt trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương. Điều này có lẽ đến từ chuyện tình cảm không được như ý của chòm sao này. Người ấy phát ra nhiều tín hiệu khiến bạn ngộ nhận về tình cảm giữa hai người.

 

Bạn cần phải học cách phân biệt để không “đớp nhầm thính” nữa nha, không rồi đến lúc lại kêu con tim anh đau quá đau vì em lừa dối. Người ta chưa chắc đã lừa dối bạn đâu, chỉ là bạn mong đợi quá mức rồi tự lừa dối bản thân mình rằng người ta cũng có tình cảm với mình mà thôi.

 

Bạn cần tập trung hơn vào công việc của mình đi nhé, đừng mải mê với chuyện tình cảm mãi như thế. Đây mới là thứ mà bạn cần phải đầu tư sức lực vào, khẳng định năng lực của bản thân. Hãy tự tin hơn vào chính bản thân mình, bạn có thể làm được nhiều thứ hơn nữa mà.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (17/5/2018 )

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung nhan ma
 

Tiếp nối tử vi ngày 16/5/2018, Nhân Mã hôm nay có thể sẽ để cho cảm xúc điều khiển công việc của mình, dẫn đến hậu quả tồi tệ khi mà bạn để cho lý trí rong chơi quá lâu. Đưa ra những lựa chọn chẳng lấy gì làm sáng suốt, bạn sẽ nhanh chóng phải gánh chịu hậu quả thôi.

 

Hãy nhớ rằng công việc là công việc, tình cảm là tình cảm, bạn chẳng thể lẫn lộn hai thứ đó với nhau. Cứ cả nể rồi cho qua, chưa biết tình cảm giữa bạn với người đó tốt đẹp lên mức nào, chỉ biết rằng khi có chuyện thì chỉ một mình bạn phải chịu đựng mà thôi.

 

Bù lại thì hôm nay có lẽ bạn sẽ đỡ buồn khi biết rằng tình yêu của đời mình có thể sẽ xuất hiện đó. Thế nên là dù có buồn chán công việc đến đâu thì cũng đừng để mình trông tệ quá, hãy tươi tỉnh và lạc quan lên nhé, sẽ có người ấy đến giúp bạn chia sẻ buồn vui thôi.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (17/5/2018 )

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung ma ket
 

Ma Kết cảm thấy thế nào trong ngày mặt trăng hợp với sao Thiên vương một góc 45 độ? Chắc hẳn là không vui lắm vì chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển không mấy tốt đẹp. Bạn chưa vượt qua được rào cản tâm lý của chính bản thân mình.

 

Người ấy muốn bạn chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình nhưng Kết Nhi e ngại khi người ấy biết rõ hơn về mình thì lại thấy thất vọng khi mà bạn chẳng hề hoàn hảo. Nhưng mà Kết Nhi ơi, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo cơ chứ! 

 

Bạn cũng có nhiều ưu điểm lắm chứ bộ, như là bạn làm việc rất giỏi nè. Kết Nhi rất thông minh và sáng tạo, có những cách giải quyết vấn đề bất ngờ nảy sinh vô cùng hiệu quả và được cấp trên đánh giá cao, con đường phía trước rộng mở thênh thang.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (17/5/2018 )

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung bao binh
 

Mặt trăng đang nằm ở vị trí lệch 45 độ so với sao Thủy, Bảo Bình có thể sẽ thấy thứ 5 này bao nhiêu là chuyện đen đủi cùng đổ lên đầu mình. Nào là công việc gặp nhiều trục trặc, xong tiền bạc thì cứ tự dưng không cánh mà bay nữa. Bỏ túi ngay những mẹo hóa giải xui xẻo này nhé.

 

Về chuyện tiền bạc, có lẽ Bình Nhi nên học cách tỉnh táo và sáng suốt khi giải quyết các vấn đề liên quan đến nó. Đơn giản như là khi mua sắm thì chớ có sướng lên là mua cả đống đồ rồi về vứt xó, xong đến lúc cần dùng mở tủ ra vẫn không biết mình phải dùng cái gì mới hợp.

 

Thêm nữa, thứ 5 này Bình Nhi khá dễ kích động và điều đó chẳng hề tốt chút nào cho công việc của bạn đâu. Việc ai nấy làm, cần gì quan tâm đến những lời trước sau nhỏ to của người khác, bạn càng để tâm thì càng khó tập trung, cuối cùng công việc của mình đúng là làm không tốt.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (17/5/2018 )

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 17052018 cung song ngu
 

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Mộc, công việc trong ngày hôm nay của Song Ngư gặp đôi chút trục trặc, nhất là khi mà chòm sao này chưa kịp suy nghĩ kĩ thì đã quyết định luôn mất rồi, thế nên là có chuyện gì cũng phải tự mình mà chịu thôi.

 

Bạn cần phải có cái nhìn tổng quát về vấn đề trước khi quyết định chứ, sao lại làm mọi chuyện một cách bốc đồng như vậy. Quyết định quá nhanh sẽ khiến bạn bỏ sót những chi tiết quan trọng, đôi khi khiến bạn thất bại chỉ vì không chú trọng đến tiểu tiết đó.

 

Vẫn biết làm nhanh là tốt nhưng cũng cần phải làm có chất lượng nữa nhé. Nhanh ẩu đoảng thì chẳng thà làm chậm một chút nhưng chắc chắn còn hơn, có gì sau này bạn không cần phải đi làm lại những việc đó thêm một lần nữa.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/5/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X