Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 17-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 17-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (17/5/2017)

 
duong17.5
 
Dù mới yêu hay yêu đã lâu thì hôm nay vẫn là ngày để cung hoàng đạo Bạch Dương nên chú tâm hơn vào chuyện tình cảm. Cuộc sống tuy có nhiều vấn đề đáng qua tâm nhưng đừng vì lý do đó mà bỏ bê không chăm sóc tình yêu của mình. Chăm sóc tình yêu cũng giống như chăm sóc cái cây vậy, mỗi ngày một chút nước thì cây mới sống chứ nếu lâu lâu bạn mới tưới nước một lần thì cây có nguy cơ chết rất cao. 
 
Tinh thần tự tin và lạc quan của bạn dường như có tính lây lan ra toàn bộ tập thể nhờ đó mà công việc của cả nhóm diễn ra khá thuận lợi. Bạn nhận ra sức mạnh thực sự của tinh thần làm việc nhóm và có định hướng tốt hơn cho công việc của mình trong thời gian tới.
 
Với những vấn đề gì liên quan tới tiền bạc bạn nên hỏi ý kiến của người khác để bạn hiểu hơn về việc những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Những ý kiến đóng góp của người khác thực sự hữu ích với bạn ngay lúc này.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (17/5/2017)

 
nguu17.5
 
Kim Ngưu từng khá buồn khi chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống vì những mâu thuẫn giữa hai người ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, hôm nay tình yêu đã có dấu hiệu khởi sắc khi mọi hiểu nhầm được xóa bỏ và hai người càng trở nên gắn kết hơn. Hãy trao cho đối phương những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau. 
 
Còn nếu bạn đang độc thân thì hôm nay có cơ hội lớn tìm thấy một nửa của mình nhưng bạn phải mở lòng ra mới có cơ hội để người ấy thể hiện tấm chân tình.
 
Bạn đối mặt với những thay đổi lớn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, từng tìm cách trốn tránh thử thách này mà hãy tự tin hơn vì những khó khăn trước đây còn lớn hơn bạn đã giải quyết được thì vấn đề lần này không quá khó. Bạn sẽ thực sự bất ngờ vì khả năng xoay sở tình thế của mình với tình huống hiện tại.
 
Nhờ chăm chỉ tập luyện nên thời gian gần đây, thể lực của Kim Ngưu được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan vì để có kết quả thực sự bạn phải duy trì tập luyện lâu dài và đôi lúc cho bản thân được phép nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Kim Ngưu
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (17/5/2017)

 
songtu17.5
 
Sau một thời gian dài gắn kết, bạn đừng tạo nên những trở ngại trong chuyện tình cảm bằng cách giữ im lặng quá lâu về những suy nghĩ của mình. Nếu cảm thấy không hài lòng việc gì Song Tử nên thẳng thắn nói ra sẽ giúp bạn nhẹ lòng hơn và đối phương nhờ đó cũng hiểu hơn về bản thân mình để nỗ lực sửa đổi theo chiều hướng tích cực. Mọi việc đều có cách giải quyết nếu hai người lấy mục tiêu là vì hạnh phúc lâu dài của đôi bên. Vì thế, đừng suy nghĩ quá nhiểu khiến bản thân bạn mệt mỏi. 
 
Hãy thoải mái hơn trong việc nhìn nhận vấn đề vì, nếu hôm nay một thành viên trong nhà muốn nêu cao quan điểm của họ bạn cũng đừng bất ngờ vì mỗi người có cách nhìn nhận sự việc hoàn toàn khác nhau. Người ta không giống bạn không có nghĩa là họ sai, bạn đúng. Bạn sẽ bớt gây căng thẳng trong nhà nên biết tôn trọng ý kiến của người khác.
 
Dường như không có điều gì có thể ngăn cản được bạn ngay lúc này thậm chí cả vấn đề tiền bạc. Cách bạn xử lý tiền bạc rất đáng để người khác nể phục và học tập nhưng đừng vì thế mà chủ quan, cứ duy trì sự tập trung bạn sẽ có những thành quả rất khả quan.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (17/5/2017)

 
cugiai17.5
 
Dù cuộc sống có chút khó khăn nhưng hôm nay bạn cảm nhận rõ rằng hai người có sự đồng điệu trong tâm hồn nên đó chính là động lực để cùng vươn lên trong cuộc sống. Tình yêu cần sự thấu hiểu và chia sẻ và hai bạn may mắn có được điều này. Vì thế, con đường tình duyên của Cự Giải khá suôn sẻ.
 
Đây là thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa phù hợp cho bạn tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc hanh thông khiến tâm trạng vô cùng phấn khích. Có được ngày hôm nay là nhờ bạn rất chăm chỉ và cẩn thận trong từng tiến trình công việc. 
 
Hôm nay Cự Giải được hậu thuẫn rất nhiều từ mọi người vì thế những dự án trước đây cũng bắt đầu có dấu hiệu khả quan. Với những dự án mới, đừng quên đàm phán để có được giá và nhiều lợi thế tốt nhất. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (17/5/2017)

 
stu17.5
 
Theo tử vi hàng ngày, tình cảm càng lúc càng trở nên tẻ nhạt sau thời gian dài bên nhau và điều đặc biệt là dường như người ấy không muốn liên lạc với bạn khiến Sư Tử cảm thấy vô cùng lo lắng. Thay vì tự suy nghĩ quá nhiều bạn hãy thẳng thắn nói ra và sẵn sàng tâm lý chấp nhận bất cứ kết quả nào có thể xảy ra. 
 
Với những cơ hội mới nên cẩn thận suy xét nhưng dù bạn dự tính thế nào thì cũng phải đối mặt với sự thật rằng không phải việc gì cũng đi theo những gì bạn đã lên kế hoạch. Đừng mất tập trung vì luôn có những trở ngại xuất hiện trên con đường của bạn. Hãy học cách bình tĩnh và kiên nhẫn hơn.
 
Tình hình tài chính của bạn gặp vấn đề lớn nếu bạn vội vàng chi tiền chỉ vì tin vào lời khuyên của một người thân giàu có. Đây thực sự là bài học để đời cho bạn vì sự cả tin. Về vấn đề tiền bạc bạn chỉ tin vào chính mình chứ không nên tin vào ai khác.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (17/5/2017)

 
xunu17.5
 
Tối nay, sau một ngày làm việc căng thẳng nhớ rủ người ấy ra ngoài đi dạo, ăn tối, xem phim để giải tỏa sự mệt mỏi và tăng sự gắn kết trong tình cảm. Đừng quên rằng tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế này. Chỉ cần thời gian ngắn được ở bên nhau cũng giúp tình cảm của hai người được thăng hoa.
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/5/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay xuất hiện những vấn đề liên quan tới đồng nghiệp khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng khiến mối quan hệ này trở nên căng thẳng vì bạn đề cao quá ý kiến của bản thân mà không lắng nghe ý kiến của người khác. Nếu bạn biết kiềm chế bản thân thì sự việc sẽ chuyển theo hướng tích cực hơn.
 
Bạn có quá nhiều thói quen không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe và đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi tất cả. Trước tiên là thử tập thể dục mỗi ngày sau đó là chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy việc này không dễ dàng gì nhưng vì mục đích đảm bảo sức khỏe, thể lực bạn cần có nhiều quyết tâm hơn nữa. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (17/5/2017)

 
thienbinh17.5
 
Vì khao khát chứng tỏ sức mạnh và mong muốn đạt được thành tựu một cách nhanh chóng mà bạn ép bản thân mình quá lớn để thích nghi với điều kiện mới. Tuy nhiên, việc gì cũng cần thời gian thích nghi, vì thế đừng tạo áp lực quá lớn với mục tiêu bạn vừa đề ra khiến bản thân cảm thấy kiệt sức và khó đạt được. Hãy học cách bước đi từng bậc thang nhỏ bạn sẽ về đích một cách nhẹ nhàng mà chỉnh mình cũng không nhận ra.
 
Bạn vô cùng khao khát được yêu thương, gần gũi đối phương nhưng hoàn cảnh không cho phép. Tuy nhiên, một cách khôn ngoan nhất lúc này là bạn cũng có thể chuyển hóa tình cảm này vào các hoạt động sáng tạo, nghệ thuật.
 
Ngoài áp lực công việc bạn có vướng với trở ngại của gia đình. Đừng để mọi người khiến bạn căng thẳng thêm. Nên biết nói từ chối và điều quan trọng nhất lúc này là bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn để cân bằng cuộc sống và công việc.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (17/5/2017)

 
hocap17.5
 
Hổ Cáp đang gặp nhiều may mắn về tài chính và chẳng mấy chốc sẽ nhận được rất nhiều tiền. Tuy nhiên, đừng chi tiêu quá đà hay phung phí. Bạn nên tìm cách cân bằng các khoản chi tiêu để mọi thứ hợp lý hơn. Hãy nhớ rằng trong tương lai, rất có thể bạn sẽ rơi vào các tình huống ngặt nghèo, ngân sách cực kỳ eo hẹp.
 
Hôm nay, Hổ Cáp có nét thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt, đồng thời bạn có trái tim vô cùng ấm áp, yêu thương nồng nàn. Những mối quan hệ của bạn – đặc biệt là tình cảm đôi lứa – trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết.
 
Lúc này đây, bạn nên tận hưởng sự thoải mái, hòa hợp trong gia đình. Bạn muốn dành nhiều thời gian ở nhà hơn, chỉ để tránh xa những xô bồ hay căng thẳng từ cuộc sống hàng ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (17/5/2017)

 
nhanma17.5
 
Sự nghiệp của Nhân Mã sẽ rất rực rỡ bởi bạn tự tin và đạt được sự cân bằng, hài hòa nơi tâm hồn mình. Bạn có thể tiến về phía trước với những dự án sáng tạo, không chỉ thế, giờ đây, nỗ lực của bạn còn được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận.
 
Giờ đây, trí tuệ và những kinh nghiệm trước đây có ý nghĩa quan trọng khi trở thành nguồn cảm hứng, dẫn dắt bạn. Vì thế thời gian này, bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề hay đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn. 
 
Bạn đã chán những mối tình như mấy như gió và thực sự thấy cần thiết để bắt đầu tìm kiếm những mối quan hệ tình cảm sâu sắc, lâu dài, có thể đi đến kết hôn. Tuy nhiên, bạn không cần phải cưỡng cầu bản thân quá mà cứ thuận theo tự nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng hơn. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (17/5/2017)

maket17.5
 
Nhìn chung, ngày hôm nay của Ma Kết có hơi tẻ nhạt vì mọi thứ cứ bình bình, ổn định. Hãy tận dụng xu hướng này để củng cố những mối quan hệ cũ, làm mới lại chuyện tình cảm của mình. Có thể cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa, nếu cần nên đặt vé sớm để được giá tốt. 
 
Chỉ cần vài cái vỗ nhẹ vào lưng nhau khích lệ, đừng tỏ ra quá khoa trương vì bạn nên nhớ rằng “nói trước bước không qua”. Hãy hãy kín đáo cả trong lời nói và hành động, chỉ cần tập trung vào việc cần làm ở hiện tại bạn sẽ nhận được kết quả khả quan hơn trong tương lai.

Sức khỏe của bạn gần đây rất tốt, nếu ốm cũng chỉ là cảm nhẹ hoặc đau đầu nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với tình trình hiện tại, bạn chỉ cần chú ý thời gian đi ngủ sớm là đủ và chớ quên duy trì chế độ tập luyện như thời gian gần đây.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (17/5/2017)

 
baobinh17.5
 
Nếu những vấn đề trong quá khứ được lôi ra thì bạn cứ thẳng thắn chia sẻ với người để mọi việc được sáng tỏ và cũng là cơ hội để nhìn nhận lại chính mình. Nếu không được trút ra những lời trách cứ mà mình ôm trong lòng bấy lâu bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực.
 
Bạn làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy hăng hái. Dù làm vậy ít nhiều khơi dậy sự thù địch của người khác, tuy nhiên đừng quá để ý tới ánh mắt của người khác vì cuộc sống của bạn do chính bạn quyết định chứ không phải ai khác. Đừng vì buộc phải làm theo ý muốn và nguyện vọng của người khác, khiến bạn bực mình, khó chịu và không thể sáng tạo.
 
Hãy cẩn thận với vấn đề tiền bạc vì mọi quyết định của bạn trong ngày hôm nay không được sáng suốt cho lắm. Nếu có khoản phải chi gấp thì nên nhờ người khác kiểm tra tài khoản trước để tránh nhầm lẫn. Tốt hơn hết là mọi việc nên để sang ngày khác cho an toàn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (17/5/2017)

 
ngu17.5
 
Hôm nay, Song Ngư nên ra quyết định hoặc lập ra những kế hoạch dài hạn bởi phán đoán, đánh giá của bạn đang rất tốt. Đồng thời, bạn cũng nên chú trọng mở rộng quan hệ, chủ động liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc hiện tại cũng như ở tương lai. 
 
Sau những mệt mỏi, bạn có xu hướng nuông chiều bản thân hết mực hoặc vung tiền cho những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn sống cuộc đời thoải mái, thư thái và sang trọng. Nhưng dù thế nào, bạn vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời của bản thân.
 
Mới giữa tuần mà bạn đã muốn nghỉ ngơi và cũng muốn chia sẻ điều tốt lành mình có được đến mọi người. Bạn có thể cùng vài người bạn thân cười đùa vui vẻ trong bữa tiệc nhỏ do chính các bạn tự lên kế hoạch và tiến hành. 
 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 18/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X