Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 17-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 17-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (17/05/2016)
 
Công việc của bạn tiếp tục được thuận buồm xuôi gió trong ngày hôm nay. Tuy cửa sự nghiệp còn khá mịt mùng nhưng mỗi công việc hiện tại đều có thể là một viên gạch giúp xây đắp con đường tương lai của bạn. Bên cạnh công việc và nghĩa vụ của riêng mình, bạn hãy giúp đỡ đối tác của mình một chút.
 
Tuy Mặt Trăng đang chuẩn bị rời khỏi Nhà thứ Sáu của bạn, chia tay với sao Mộc nhưng mối liên kết may mắn giữa hai vì sao này vẫn chưa hẳn đã chấm dứt. Nếu còn những việc cá nhân chưa kịp xử lý, bạn hãy cố gắng tận dụng thời gian của ngày hôm nay để giải quyết những phần căn bản. Những nhiệm vụ “râu ria” khác, bạn có thể thực hiện lần lượt dưới sự trợ giúp của sao Mộc. Song bạn cũng phải cẩn thận cái tính tự tin quá đáng và thích đẩy việc lung tung cho người khác của vì sao phóng khoáng này nhé!
 
Ngoài ra, bên lề một chút thì ngày mai Mặt Trăng sẽ tới thăm Nhà thứ Bảy của bạn. Để chuẩn bị chào đón và tận dụng những tác động tích cực của Mặt Trăng, bạn nên quan tâm hơn chút tới đối tác của mình (trong tình yêu và cả trong công việc).
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím lục bình
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (17/05/2016)
 
Hôm nay, Kim Ngưu nên mang theo một cuốn sổ tay bên mình bất cứ khi nào và ở đâu. Sức sáng tạo của bạn hôm nay không chỉ lớn mà còn thiết thực hơn, giúp bạn có những ý tưởng thực sự giá trị nếu chịu đào sâu suy nghĩ. Bên cạnh đó, đôi khi hãy cho phép sự ngẫu hứng dẫn dắt để suy nghĩ thêm phần sinh động.
 
Trên Nhà thứ Năm của bạn, sự xuất hiện của Mặt Trăng thực sự đã kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo và sự vui tươi, phơi phới thường ít khi được bộc lộ của Kim Ngưu phát tiết nhiều hơn trong mấy ngày qua. Nay Mặt Trăng đang dần rời đi và sao Mộc chiếm lại quyền kiểm soát, khiến óc sáng tạo của bạn dù vẫn duy trì trạng thái phấn khích song cũng dần hướng đến một bức tranh toàn cảnh hơn. Nói cho dễ hiểu thì hôm nay, những ý tưởng của bạn sẽ thiết thực và hướng tới công việc hơn thay vì để làm thỏa mãn những thú vui trước mắt.
 
Do đó, bạn nên ghi lại tất cả những suy nghĩ khác biệt đột ngột nảy ra trong trí óc, tránh trường hợp khi cần dùng đến, bạn lại quên khuấy mất chính ý tưởng của mình nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng ngọc trai
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (17/05/2016)
 
Gia đình tiếp tục là điểm sáng, là nơi bạn có thể trở về để nghỉ ngơi an lành, mặc kệ thế sự xoay vần song bạn bè mới là những người mang đến những sự thay đổi khác biệt hôm nay. Vì thế, khi một người bạn, chiến hữu hay người quen gọi điện, đừng giả vờ bận nhé!
 
Mặt Trăng hãn còn nán lại trên Nhà thứ Tư của bạn để chơi với sao Mộc thêm một ngày nữa. Nhờ thế, gia đình vẫn là mái ấm yêu thương mà bạn có thể trở về, nằm thẳng cẳng mà ngủ một giấc không lo nghĩ. 
 
Trong khi đó, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Mười Một có thể sẽ kích động một vài hoạt động nho nhỏ để chào đón Mặt trăng tiến dần đến Nhà thứ Năm của bạn. Vì thế, đừng ngạc nhiên khi đứa bạn thân tự dưng rủ bạn đi ăn thử một nhà hàng mới. Cứ chiều nó đi, biết đâu nhờ đó, bạn sẽ có một trải nghiệm mới và thêm lựa chọn để  cân nhắc cho việc tổ chức tiệc công ty.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ gạch
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (17/05/2016)
 
Trong hai ngày trước, sự hướng ngoại mang lại cho Cự Giải nhiều sự thú vị song từ hôm nay trở đi, bạn nên chuyển dần sự tập trung trở về với những vấn đề trong tầm tay. Bữa nay, rắc rối chưa vội đến nên hãy dành thời gian để tổng kết cuộc phiêu lưu vừa qua của mình nhé!
 
Niềm vui và tri thức cùng trải nghiệm thú vị, có tính giáo dục cao là những gì Mặt Trăng cùng sao Mộc trên Nhà thứ Ba đã tạo điều kiện cho bạn để gặt hái trong tuần vừa qua. Nay do mối liên kết giữa hai vì tinh tú này có phần lỏng lẻo hơn, lichngaytot.com sẽ khuyên bạn dành nhiều thời gian hơn cho các vấn đề hiển hiện và có thể giải quyết trong tầm tay. 
 
Cặp đôi oan gia ngõ hẹp là sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Sáu có thể sẽ giật dây cho một vài cuộc khủng hoảng thời gian tới. Vậy nên, hãy dành thời gian ngày hôm nay để tổng kết cuộc phiêu lưu của mình và nhanh chóng tập trung tâm trí trở lại để giải quyết những vấn đề gần gũi hơn!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngà
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (17/05/2016)
 
Hôm nay, các vì sao sẽ khuyến khích những hành động mang tính chia sẻ, giúp đỡ người khác của bạn. Không quan trọng là bạn góp sức hay góp của cải tiền bạc, quan trọng là bạn thực sự hành động vì lợi ích của người khác và tìm thấy niềm vui cho mình.
 
Thời gian qua, Sư Tử được xếp vào top trên trong bảng xếp hạng những cung Hoàng đạo mua may bán đắt nhất hệ Mặt Trời. Với sao Mộc và sao Hải Vương hỗ trợ, bạn ít khi bị thiệt khi mua bán và hơn hết là bạn có một tầm nhìn tốt, có khả năng tính toán lâu dài để làm lợi cho tương lai. 
 
Vừa qua, khi Mặt trăng có chuyến thăm sao Mộc trên Nhà tài sản, vận may của bạn như được chắp cánh. Dù bạn đã tận dụng thành công hay chưa đạt đến kết quả mong muốn, hôm nay, Mặt Trăng cũng sẽ khuyến khích bạn hãy chia sẻ chút “lộc” của mình cho những người bạn yêu mến.
 
Bạn có thể chọn đóng góp cho công tác từ thiện hay giúp đỡ các bạn bè của mình. Không quan trọng bạn đóng góp theo cách nào và cũng không ai có thể cấm đoán hay đánh giá không tốt về bạn nếu hành động giúp đỡ đó bao gồm một chút ân nghĩa về sau. 

Công việc:
Tinh thần:
Màu may mắn:
Màu vàng xanh
Tiền bạc: 
$$$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (17/05/2016)
 
Tuy về đời sống tình cảm, Xử Nữ đang sống trong một giai đoạn nhộn nhịp và đáng nhớ nhưng công việc và sự nghiệp thì có vẻ hơi buồn chán. Điều này sẽ còn kéo dài nhưng dự là sắp tới, chuyện tiền nong của bạn sẽ có biến. Để không bất ngờ và bị động, bạn cần xem xét lại tình trạng tài chính của mình ngay nhé!
 
Nói về chuyện tình cảm, tuy không phải là luôn luôn trong trạng thái hạnh phúc tràn đầy nhưng với sao Hải Vương trên Nhà đôi lứa cùng bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà gia đình, bạn yêu và được yêu, ghét và cũng bị ghét. Tóm lại là bạn có lúc vui, lúc buồn nhưng hiếm khi nào nhàm chán.
 
Ngược lại, trên các Nhà bảo trợ cho sự nghiệp và công việc của bạn, không có một vì sao nào lãnh trách nhiệm làm chủ quản khiến chuyện kiếm cơm có phần giống nghĩa vụ hơn là hứng thú để bạn cống hiến. Tuy nhiên, sắp tới đây, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Hai và mang đến một cơ hội kiếm tiền không nên bỏ qua. Vì thế, nếu bạn muốn cải thiện tình trạng tiền bạc của mình hay ngẫu hứng hơn, bạn muốn cảm giác phiêu lưu thì hãy có những sự chuẩn bị để giành thế chủ động nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám chì
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (17/05/2016)
 
Thiên Bình cần phải tiếp tục tránh việc cho vay, cho mượn tiền bạc và các tài sản khác, đặc biệt là những vay mượn tình cảm. Dù bạn đóng vai trò kẻ đi vay hay người cho vay thì mối nguy bị bội bạc, thất tín đều là như nhau. Kể cả có là người thân trong gia đình, hãy chọn cách giúp đỡ khác nhé!
 
Sự phù trợ của sao Mộc trên Nhà thứ Mười Hai là một may mắn đối với bạn. Vì sao này giúp bạn sống có mục đích, có tư tưởng khoáng đạt và quan điểm độc lập. Tuy nhiên, đôi khi, sao Mộc cũng khiến bạn thiếu cảnh giác và chịu thiệt thòi vì “không biết ích kỷ”. Đặc biệt khi Mặt Trăng tiến vào Nhà và khiến sao Mộc càng thêm “tử tế quá” và Mặt Trời trên Nhà thứ Tám khuyến khích bạn hào phóng hơn, bạn dường như luôn sẵn sàng làm việc tốt mà không quan tâm nhiều đến những nguy cơ (trong khi sao Diêm Vương trên Nhà gia đình thì rất quan tâm).
 
May mắn là bạn còn có sao Thủy trên đường nghịch hành thường hướng bạn đến những suy nghĩ chín chắn và cá nhân hơn. Do đó, nếu sao Thủy gửi tín hiệu, đừng lờ đi hay giận sự ích kỷ của mình bởi điều đó cũng cần thiết như lòng tốt của bạn vậy. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu đất tối
Tiền bạc: 
$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/05/2016)
 
Khi mà bạn phải đối mặt với biến cố trong công việc hay mâu thuẫn với bạn đồng nghiệp thì bạn bè chính là phao cứu sinh của bạn. Nếu nói chuyện với tư cách đồng nghiệp không ai nghe thì bạn có thể nên đổi giọng, dùng tư cách bạn bè để kêu gọi sự lắng nghe xem sao nhé!
 
Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu của bạn thực sự là rất ghét sự ổn định nhàm chán. Vì thế, khi công việc của bạn có dấu hiệu ổn định lặp lại, sao Thiên Vương sẽ dấy lên vài gợi ý nhỏ để yêu cầu bạn có sự tiến lên không ngừng. Tuy mục đích không tệ nhưng vì sao này đôi khi đòi hỏi hơi quá và đẩy bạn vào thế khó.
 
Trong khi đó, sao Thủy nghịch hành cùng Mặt Trời đầy tự cao trên Nhà thứ Bảy có thể khiến mối quan hệ cộng tác (hoặc quan hệ yêu đương) của bạn gặp khó. Lúc đó, “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, bạn nhé! 
 
Dù là trường hợp nào xảy ra thì Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy bình tĩnh và thay đổi thái độ của chính mình. Nếu bạn chân thành như một người bạn, ai nỡ đối xử với bạn như kẻ đối địch đây? 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng da
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (17/05/2016)
 
Sự nghiệp của Nhân Mã đang có dấu hiệu phát triển tích cực nhưng những cơ hội gần đây đều diễn ra tương đối ngắn ngủi, buộc bạn phải nỗ lực hết sức mới không bỏ lỡ đáng tiếc. Vì thế, nhân khi Mặt Trăng còn đang phù trợ cho bạn, các vì sao còn lại khuyên bạn nhanh chân và thật sự cố gắng trong hôm nay. 
 
Mặt Trăng sắp rời khỏi Nhà thứ Mười của bạn và sẽ kết thúc vận hội vừa mở ra cách đây chưa lâu. Vì thế, Mặt Trời trên Nhà công việc cũng như sao Thiên Vương trên Nhà sáng tạo đang cổ vũ hết mình cho bạn. Đừng ngừng lại để nghỉ ngơi lúc này bởi bạn cần táo bạo hơn nữa, nỗ lực hơn nữa ngày hôm nay! Nếu mọi khi bạn hoàn thành công việc ở mức điểm A, bạn sẽ cần một điểm A+ hôm nay. 
 
Bên cạnh đó, dù bạn bận đến tối tăm mặt mũi thì cũng đừng thô lỗ với những người quan tâm đến mình. Mặt Trăng sắp bước sang Nhà bạn bè, hẳn bạn sẽ không muốn phí phạm sự ưu ái của Mặt Trăng vào việc đi xin lỗi và làm hòa đâu nhỉ!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám bạc
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (17/05/2016)
 
Ngày mai, Mặt Trăng sẽ đem lại cho Ma Kết may mắn khi thể hiện bản thân một cách tích cực (đặc biệt trong các mối quan hệ tình cảm). Vì thế, bạn nên tận dụng tinh thần lạc quan và cảm xúc cân bằng của mình hôm nay để lên một kế hoạch sao cho hào hứng, cho vui vẻ và quan trọng là sao cho ấn tượng nhé!
 
Với bộ đôi Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà tinh thần, dù bạn không phải người đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng về độ giàu, độ may mắn hay độ xuất sắc thì vẫn ít người có thể đọ lại tinh thần lạc quan và hài hòa với hoàn cảnh của bạn. Hôm nay cũng không ngoại lệ. 
 
Mặt khác, ngày mai thôi, Mặt trăng sẽ bước sang Nhà thứ Mười. Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba cũng cộng tác để giúp bạn có màn trình diễn khẳng định bản thân thật tích cực. Để không phí phạm cơ hội này, bạn nên bắt đầu chuẩn bị từ ngày hôm nay, bắt đầu ngay từ việc điều chỉnh cách ăn mặc của mình, bạn nhé!
 
Công việc:
Tinh thần:
Màu may mắn:
Màu hồng sen nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (17/05/2016)
 
Bảo Bình nên thôi mua sắm từ ngày hôm nay. Nếu những thứ bạn muốn không quá cấp thiết hay có khuyến mại đặc biệt thì hãy tạm hoãn để tích cóp tiền bạc và cân nhắc thêm đã nhé! Mặt khác, nếu vẫn muốn tiêu tiền, bạn nên đầu tư một cách thông minh vào sách, vào thức ăn bổ dưỡng chẳng hạn.
 
Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà thứ Tám không hẳn là tác động đến ham muốn mua sắm của bạn song cũng góp phần đẩy cơn ham hố của bạn lên cao bằng cách tung ra hàng loạt cơ hội và ưu đãi tốt khi bạn mua sắm dịp cuối tuần qua. Nay Mặt trăng đang dần rời đi và lichngaytot.com chân thành khuyên bạn hãy đóng các trang dịch vụ trên trình duyệt internet lại và yêu thương chú lợn đất của mình hơn từ nay.
 
Mặt khác, sao Thiên Vương ham vui trên Nhà thứ Ba có thể khiến việc dằn lòng trước những món hàng siêu khuyến mãi trở nên khó khăn. Lúc này, bạn có thể tính đến chuyện thay vì mua sắm để thỏa mãn nhu cầu thì hãy đầu tư. Chẳng khó như bạn nghĩ đâu! Một cuốn sách hay chính là đầu tư cho tâm hồn và trí óc, trong khi một vé đi tập gym sẽ là khoản đầu tư tốt cho sức khỏe.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím hoàng gia
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (17/05/2016)
 
Mấy ngày qua, chuyện “tình thương mến thương” của bạn có vẻ tiến triển tốt đẹp. Nhưng từ hôm nay trở đi, bạn cần để tâm hơn tới công việc và các vấn đề khác. Không có nghĩa là thôi không yêu nữa đâu nhé! Lichngaytot.com chỉ muốn khuyên bạn hãy phân bổ thời gian để không phí hoài vận hội tới từ các vì sao.
 
Mặt Trăng vẫn chưa hẳn đã rời khỏi Nhà thứ Bảy của bạn nên chuyện yêu đương, hẹn hò vẫn là rất đáng để đầu tư. Nhưng sắp tới, khi Mặt Trăng chuyển bước sang Nhà thứ Tám – nơi quản lý các giao dịch tiền bạc, sự kết thúc và sự mở đầu trong cuộc sống của bạn – hẳn bạn sẽ tìm thấy sự hứng thú không chỉ trong công cuộc yêu đương thôi đâu. 
 
Ngoài ra, Nhà thứ Bảy cũng không chỉ chăm sóc mình chuyện tình yêu và hôn nhân của bạn, nơi đây còn có chỗ cho những quan hệ đối tác, hợp tác trong công việc của bạn. Vì thế, hãy tận dụng ngày hôm nay để mời đối tác hay đồng nghiệp của mình ăn trưa. Biết đâu ngày mai họ sẽ nhớ đến bạn khi nhận được một cơ hội đầu tư tốt!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng nắng
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X