Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 17-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 17-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (17/04/2016)
 
Hôm nay, thời gian vui vẻ và thú vị nhất trong ngày sẽ là khi bạn làm những công việc lặt vặt mà mình yêu thích. Hãy đặt vào đó niềm đam mê, sự chăm chỉ và sức sáng tạo của bạn! Những cách thức hay tiêu chuẩn thông thường không nên được áp dụng cứng nhắc mà cần được điều chỉnh cho phù hợp với bạn. 
 
Những điều kể trên có được nhờ sự kết hợp giữa hai vì sao tốt lành Mặt Trăng và sao Mộc. Trong khi sao Mộc vẫn an tọa vững vàng trên Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc sức khỏe và công việc chuyên môn mỗi ngày của bạn, thì Mặt Trăng hôm nay cũng đi đến chặng cuối hành trình trên Nhà thứ Năm – ngọn nguồn của sức sáng tạo và niềm vui của bạn. 
 
Mặt Trăng sẽ dành tặng bạn một ngày vui tươi, tràn đầy sự sáng tạo và những xúc cảm rất nhân văn. Mặt khác, sao Mộc sẽ “dựa hơi” Mặt Trăng, nhờ Mặt Trăng tác động nhân lên nhiều lần những ảnh hưởng tích cực của mình như sự cởi mở, lạc quan và niềm tin tích cực vào những điều vĩ mô.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu hồng dâu
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (17/04/2016)
 
Ngày Chủ Nhật này, gia đình vẫn là điểm sáng lớn nhất trong bức tranh cuộc sống của bạn. Thật là thời gian hoàn hảo để cùng cả nhà đi du lịch, thu thập những trải nghiệm mới hoặc cùng nằm dài nghỉ ngơi và tặng nhau những món quà lãng mạn.
 
Thời gian qua, dù sao Mộc trên Nhà sáng tạo làm việc cần mẫn để khiến cuộc sống của bạn ngày càng đa sắc và nhộn nhịp hơn, song do sao Diêm Vương trên Nhà tinh thần liên tục tạo ra những áp lực khiến tinh thần của bạn nhìn chung thường không được tốt.
 
Nhưng hôm nay, sao Mộc vui vẻ sẽ hoàn toàn thắng thế trước sao Diêm Vương nghiêm khắc. Bí kíp chính là cộng tác với Mặt Trăng đang ngày càng tiến gần đến việc hội ngộ cùng sao Mộc. Sự hiền hòa, đầy nhân văn và vị tha của Mặt Trăng sẽ mang lại bầu không khí dễ chịu, ấm áp mà bạn cần trong gia đình của mình. Bên cạnh đó, sao Mộc trên Nhà sáng tạo và sao Thiên Vương trên Nhà niềm tin khuyến khích bạn thử nghiệm những trò vui mới. Một buổi đi chơi công viên với những trò chơi mạo hiểm nghe thú vị đấy chứ.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng đồng
Tiền bạc: $$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (17/04/2016)

chibi ST 1
 
 
Hôm nay, các vì sao sẽ khuyến khích bạn bước chân ra ngoài không gian sống quen thuộc và an toàn của mình để tìm kiếm những gì mình cần, thỏa mãn sự tò mò cũng như bổ sung những nguồn lực cần thiết cho cuộc sống tương lai.  
 
Với sao Diêm Vương trấn giữ Nhà tiền bạc, khỏi nói chuyện giữ tiền trong túi hay đầu tư kiếm lời với bạn khó khăn thế nào. Trong khi tại Nhà bên cạnh, sao Thổ và sao Hỏa thay nhau “ném đá hội nghị” làm nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có giữa bạn và các đối tác vốn đã ít ỏi, ảnh hưởng đến cả công việc và chuyện yêu đương.
 
Trong tình hình khó khăn đó, Mặt Trăng trước khi rời khỏi Nhà thứ Ba sẽ gửi tặng bạn một món quà. Nhờ đó, những sợi dây liên lạc của bạn có thể bất ngờ thông suốt, những cánh cửa mới được mở ra để giúp bạn giao lưu rộng rãi hơn với môi trường và các tập thể xung quanh. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tìm kiếm những nguồn lực mà mình cần. 
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu nâu ghi
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ Nhật của Cự Giải (17/04/2016)
 
Hôm nay, bạn không nên giam mình trong nhà. Cho dù được bao quanh bởi những người thân, nếu bạn cảm thấy cô đơn thì hãy tự thưởng cho mình một chuyến độc hành. Với tính cách trầm và đầy nội tâm của Cự Giải, việc ngồi lặng im ngắm phố phường với một ly cà phê thơm sẽ rất đáng để thử đấy.
 
Gần đây, các vì sao trên hành trình riêng có vẻ như chưa thể dành nhiều sự quan tâm hơn cho các Nhà phụ trách cuộc sống tình cảm của bạn. Vì thế, dù cho có cả gia đình, bạn bè và tình yêu ở bên thì nhiều lúc bạn vẫn cảm thấy cô đơn, đặc biệt là khi phải đối mặt với những thử thách do sao Hỏa và sao Thổ bày ra trong công việc hay khi cãi nhau với gấu dưới sự xúi bẩy của sao Diêm Vương.
 
Nhưng Chủ Nhật này, Mặt Trăng đã tiến rất sát tới sự hội ngộ cùng sao Mộc trên Nhà thứ Ba của bạn. Do đó, những cánh cửa giao lưu với cuộc sống đang rộng mở dành cho bạn. Điều bạn cần là tự mình đứng dậy và chủ động bước tới. Bạn không cần phải xông pha đây đó như Bạch Dương, chỉ cần một cuốn sách hay đã tạo nên niềm vui của bạn rồi. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh cốm
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (17/04/2016)
 
Sư Tử hôm nay có phần hiền hòa hơn, mềm tính và có khi còn rất dễ thương. Tuy nhiên, công việc thì không được may mắn cho lắm. Cả ngày nhìn chung bạn cũng không có nhiều chuyện vui. Song Mặt Trăng lại đang hỗ trợ cho thái độ và tâm trạng của bạn. Hãy nhớ: niềm vui do chính bạn tạo ra.
 
Với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Sáu, những công việc và nghĩa vụ hàng ngày đối với bạn ít khi nhẹ nhàng hay dễ dàng. Mỗi ngày, bạn đều có những thử thách cần vượt qua mà làm việc cật lực mãi vẫn không thấy sự thăng tiến hay cải thiện đáng kể. Bạn có thể cảm thấy vô cùng nản chí ngay lúc này.
 
Song hôm nay, Mặt trăng sẽ gửi đến bạn những dấu hiệu hay những lời nhắn nhủ, giúp bạn cải thiện được trước tiên là thái độ và sau đó là tinh thần của chính mình. Mặt Trăng khuyến khích bạn nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt hài hòa hơn, cân bằng giữa tham vọng với thực tế và tập trung vào những điểm tích cực. Trừ phi bạn làm vỡ cái bình hoa giá mấy chục triệu, còn không thì chỉ là những vì sao đang gợi ý bạn mua một cái bình mới đi thôi. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đen mun
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ Nhật của Xử Nữ (17/04/2016)
 
chibi MK
 

Hôm nay bạn sẽ có thời gian tương đối nhàn nhã, dễ chịu để nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim giải trí hay sang hơn thì đi spa, nghỉ dưỡng ở những resort đẹp đẽ. Sao Mộc mang đến cho bạn sự lạc quan và cái nhìn rộng lớn, còn Mặt Trăng đem tới đức tin vững vàng vào cái đẹp trong cuộc sống.
 
Với vì sao Mộc tốt bụng và rộng lượng đồng hành trên chính cung Xử Nữ, bạn vốn đã được ưu ái với nhiều phần may mắn hơn tất cả các cung hoàng đạo khác trong thời gian qua và cả sắp tới. Bên cạnh đó, vì sao đáng yêu này cũng giúp cuộc sống của bạn đạt được sự hài hòa và cân bằng tốt hơn, bất kể những chuyện lặt vặt không vui cứ xảy ra thường xuyên do sự khó tính từ sao Diêm Vương.
 
Đến hôm nay, sự tốt lành của sao Mộc sẽ còn được nhân lên nhiều lần khi Mặt Trăng đang chuẩn bị rời Nhà thứ Mười Hai để tiến gần hơn tới sao Mộc. Bên cạnh thái độ sống thuận hòa, bạn sẽ còn tìm thấy đức tin để không lạc bước trong cuộc sống xô bồ. Đức tin đó có thể đến từ tôn giáo, từ những triết lý sống mà bạn được tiếp cận hay từ những kinh nghiệm của người đi trước.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu socola sữa
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (17/04/2016)
 
chibi TB
 

Xử Nữ không phải cung Hoàng đạo duy nhất được chắp cánh niềm tin trong ngày hôm nay. Bạn cũng sẽ nhận được món quà đẹp đẽ tương tự. Nhưng khác một chút ở chỗ, bạn sẽ được khuyến khích dành thời gian cùng bạn bè làm việc và vui chơi. 
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Một và sao Mộc trên Nhà thứ Mười Hai, sẽ thật là thiếu sót nếu bạn ru rú ở nhà cả ngày hôm nay, ngồi bóc bim bim và xem phim truyền hình dài tập một mình. Không phải là coi thường khả năng độc lập của bạn đâu, song bạn có thể đang phí phạm một cơ hội để bạn bè thêm hiểu nhau đấy nhé!
 
Trừ phi bạn có một kế hoạch siêu tinh vi cho ngày hôm nay, bằng không thì thêm bạn thêm bè sẽ càng thêm vui. Khi mà sao Mộc gieo cho bạn những sự tin tưởng vào may mắn và những kế hoạch vĩ đại của Thượng đế dành cho cuộc đời bạn, hẳn bạn không nên quên vị trí quan trọng của người bạn thân thiết chứ nhỉ!
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu vàng đồng
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (17/04/2016)
 
Buổi sáng bạn không nên ru rú ở nhà mà hãy ra ngoài cà phê cà pháo với bạn bè. Đến chiều, bạn nên vận động một chút bằng cách chơi thể thao, đến phòng gym hay đơn giản hơn cả là đi bộ trong công viên và ngắm mặt trời xuống phía chân trời. 
 
Bạn nên rời khỏi giường sớm hơn một chút để khởi động vài động tác thể dục buổi sáng. Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu sẽ không chỉ cho bạn một sức khỏe khoan khoái mà còn tạo cảm hứng để bạn sẵn sàng ngồi vào bàn làm việc buổi sáng nếu cần. 
 
Còn nếu bạn có thời gian để thư giãn thì đàn đúm trò chuyện với bạn bè là điều tốt nhất. Sao Mộc trên Nhà tình bạn không chỉ mang lại nhiều niềm vui, may mắn mà còn cả sức sáng tạo mới mẻ. Chưa kể với sao Kim lãng mạn trên Nhà thứ Sáu, những hoạt động vừa có lợi cho sức khỏe, vừa có lợi cho tâm hồn như leo núi ngắm cảnh hay nhảy múa đều rất được khuyến khích đấy. Đừng bỏ phí một ngày tốt lành như vậy chỉ để ngủ, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu ngọc lam
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (17/04/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn hóa giải những mâu thuẫn, cãi vã và chữa lành các mối quan hệ đang bị sứt mẻ. Nhờ Mặt Trăng phù trợ mà tinh thần mềm mại, hòa nhã sẽ giúp bạn hạn chế những chuyện không vui, bớt đi những rắc rối và còn có thể làm hài lòng đối phương.
 
Sự kết hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ trên cung Nhân Mã của bạn có vẻ là một sự kết hợp oan gia. Điều đó thời gian qua đã mang lại cho bạn hơi bị nhiều mâu thuẫn. Mọi phương án giải quyết đều có vẻ chưa đạt được sự hoàn hảo và triệt để mà bạn mong muốn. Luôn có một dư âm khó chịu trong lòng bạn sau mỗi lần rắc rối trôi qua.
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng tuy sắp rời khỏi Nhà thứ Chín song sẽ vẫn bao chùm những ảnh hưởng tích cực đến tâm tính của bạn. Sự dịu dàng, hiền hòa và chín chắn sẽ là những đức tính mà Mặt Trăng phù trợ. Nhờ thế, bạn sẽ có cơ hội để mở lời làm lành với những người mà bạn yêu quý, vượt qua những mâu thuẫn và thương tổn mà cả đôi bên đã nếm trải.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu trắng xám
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ Nhật của Ma Kết (17/04/2016)
 
Tiền bạc có thể là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một ngày thú vị cho bạn bữa nay. Nhưng vậy không có nghĩa là bạn có thể thoải mái vung tay, dùng ngàn vàng để đổi một trận cười. Hãy biết tiết chế một chút và đầu tư vào đam mê của chính mình thì hơn, bạn nhé!
 
Trên bầu trời hôm nay, Mặt Trăng vẫn tiếp tục là người giữ tiền cho bạn và mang đến nhiều may mắn. Tuy nhiên nếu bạn mong chờ một cơ hội trúng thưởng một khoản tiền lớn hay thậm chí mong ước nhỏ nhoi là nhặt được đồng năm mười ngàn trên đường thì cũng hãy chờ ngày khác nhé!
 
Mặt Trăng không có dễ tính đến mức đó. Ngược lại, Mặt Trăng sẽ hướng dẫn bạn quản lý tiền bạc sao cho khoa học hay dùng tiền một cách khôn ngoan để phục vụ cuộc sống và mua những niềm vui xứng đáng. Nếu bạn băn khoăn thì sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba sẽ gợi ý bạn đầu tư cho niềm đam mê của chính mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng nhung
Tiền bạc: $$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (17/04/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt cho chuyện yêu đương. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào đồng đội trong những kế hoạch sắp tới. Thậm chí, bạn còn có thể đặt hy vọng vào một mối quan hệ mới mẻ, đầy tiềm năng sẽ xuất hiện hôm nay.
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy của bạn thì dù công việc và cuộc sống riêng vẫn diễn ra theo nhịp điệu thường lệ, không có sự thay đổi đáng kể gì nhưng mối quan hệ đồng nghiệp hay quan hệ hôn nhân của bạn sẽ “nở hoa” hôm nay. Cụ thể là bạn và người đó sẽ có sự thăng tiến đáng kể về phương diện tình cảm, sự đồng điệu và mục tiêu, quan điểm và thấu hiểu lẫn nhau.
 
Mặt khác, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba có thể sẽ tặng bạn một bất ngờ bằng cách góp công dẫn dắt, giới thiệu cho bạn một đối tượng thú vị. Đâu đó trong số những người bạn có cơ hội tiếp xúc ngày hôm nay sẽ có một người khiến bạn hy vọng và mong chờ sự hợp tác trong tương lai.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tro 
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (17/04/2016)
 
Những công việc quen thuộc thường ngày hôm nay sẽ tiếp tục hoạt động yêu thích của bạn. Nhờ Mặt Trăng phù trợ, những thứ tưởng như quá quen thuộc, nhắm mặt bạn cũng làm được thì hôm nay, bằng một cách nào đó, sẽ trở nên hấp dẫn, thú vị hơn nhiều. Ngoài ra, sự ăn ý giữa bạn và đối tác cũng sẽ theo đó mà tăng tiến.
 
Sự hợp tác giữa Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu và sao Mộc trên Nhà thứ Bảy của bạn sẽ khiến những công việc quen thuộc được khoác lên một tấm áo mới mẻ. Nếu bạn cảm thấy muốn sơn sửa lại nhà cửa thì không có nghĩa là bạn sẽ chỉ quét một lớp màu mới lên những bức tường. Bạn thậm chí có thể biến những gì mình đụng đến thành một tác phẩm “nghệ thuật”. Sao Hải Vương sẽ khuyến khích sự kỳ quặc của bạn được thoải mái phô diễn, không quan trọng những đánh giá bên ngoài.
 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng còn thể hiện sự thân thiện của mình bằng cách hợp tác với sao Mộc trên Nhà thứ Bảy kế bên. Hai vì sao này sẽ giúp lây lan niềm cảm hứng tuyệt vời của bạn tới người đồng nghiệp hay người yêu, người bạn đời và khiến sự gắn kết tâm hồn giữa hai bạn càng thêm sâu sắc.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu bạc
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X