Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 17/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ham học hỏi, Thiên Bình cởi mở

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình có những tư tưởng rất cởi mở về mọi vấn đề. Bạn cho rằng xã hội dần dần phát triển, những điều có thể coi là khó chấp nhận bây giờ sẽ trở nên hiển nhiên trong tương lai thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Bach Duong
 
Khi sao Kim tạo thành góc hợp 72 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương rõ ràng là một con người tràn đầy năng lượng sáng tạo. Bạn muốn làm rất nhiều việc khác nhau, tuy nhiên bạn lại không được kiên trì cho lắm.
 
Bạn là một người nổi bật giữa đám đông. Sự hăng hái của bạn luôn truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, chỉ cần bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên nhẫn hơn thôi, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.
 
Nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người rạng rỡ như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nhận thức rất rõ tầm quan trọng của vật chất trong ngày sao Kim tạo thành góc 30 độ với sao Thổ, vì thế, bạn luôn nhắc nhở mình phải cố gắng không ngừng trong công việc, một khi đã bắt tay vào làm là không được bỏ dở giữa chừng.
 
Bạn còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Bạn cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết, chẳng hiểu sao lại có nhiều thích tiêu hoang như thế.
 
Cung hoàng đạo này dù trầm lắng nhưng vốn là một người rất quyến rũ. Hôm nay là một ngày khá đào hoa của bạn, hãy mở rộng lòng mình và tự tin giao tiếp với mọi người, biết đâu trong đó lại có người bạn tìm kiếm đã lâu?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Song Tu
 
Song Tử là một con người ham học hỏi, thậm chí vào những ngày Chủ nhật, khi sao Thủy và sao Hỏa tạo thành góc 60 độ, bạn cũng cảm thấy mình cần phải tiếp tục tích lũy thêm kiến thức. Bạn luôn khâm phục những người có tầm hiểu biết sâu rộng.
 
Bạn còn nhận rõ được điểm mạnh của mình ở đâu và luôn tìm cách phát huy điểm mạnh đó. Bạn tin rằng đến một ngày nào đó, mọi người sẽ nhận ra tài năng của mình, từ đó con đường tương lai sẽ mở rộng với bạn.
 
Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ rất ổn định. Mỗi khi nhìn thấy trẻ con, bạn lại bắt đầu mơ mộng đến tương lai của hai người. Hãy xem xem, nếu mọi điều kiện đều đã thuận lợi thì sao không nghĩ đến việc tiến xa hơn nhỉ? Top 4 cung hoàng đạo nam chung thủy nhưng nổi tiếng khó chinh phục.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Cu Giai
 
Theo tử vi 2019, Cự Giải vẫn luôn là một con người khiêm tốn, chẳng muốn mình trở thành tâm điểm của sự chú ý bao giờ. Thế nhưng vào những ngày Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 72 độ, bạn dường như còn trở nên quá mức nhún nhường.
 
Chẳng bao giờ bạn muốn đối đầu hay mâu thuẫn trực tiếp với bất cứ ai cả, tư tưởng “dĩ hòa vi quý” đã ăn sâu vào đầu óc bạn từ lâu. Bạn nghĩ mọi người sẽ hiểu mình thông qua những hoạt động thường ngày thôi, chẳng việc gì phải phô trương hay nổi bật cả.
 
Tuy nhiên, nửa kia lại đang cảm thấy bạn thật là một người khó nắm bắt. Có đôi khi người ta chẳng hiểu bạn đang nghĩ gì cả. Có lẽ bạn cần học cách chia sẻ suy nghĩ của mình nhiều hơn, người ngoài dù có hiểu bạn đến mấy thì cũng chẳng thể “đi guốc trong bụng” bạn được.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Su Tu
 
Sư Tử dường như quá chủ quan vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ sao Thủy. Bạn nghĩ cách làm của mình là đúng, vì thế bạn bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người, thậm chí dùng từ ngữ mỉa mai vì cho rằng người ta thật kém cỏi.
 
Cái tôi quá lớn khiến bạn dễ bị kích động. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tự kiểm điểm rồi đấy. Cứ nóng nảy như thế, có thể bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối đấy, hãy học cách thỏa hiệp với tình huống hiện tại của bản thân.
 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu việc mua sắm có thể khiến bạn bình tĩnh và vui vẻ trở lại thì tội gì không thử xem sao?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Xu Nu
 
Xem mật ngữ 12 chòm sao, bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì trong những ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 135 độ. Thậm chí bạn sẵn sàng bỏ ngang những công việc mình đang làm dở vì cho rằng ngày rộng tháng dài, bao giờ hoàn thành mà chẳng được.
 
Hôm nay, tâm trí của bạn bay bổng tới thế giới ngoài kia hơn. Bạn muốn ra ngoài vui chơi với nửa kia hoặc bạn bè của mình. Xử Nữ đôi khi cũng cần phải thưởng cho bản thân một ngày nghỉ ngơi chứ, đâu thể theo đuổi sự hoàn hảo mãi được?
 
Tuy nhiên, bạn cần chi tiêu một cách cẩn trọng vào ngày hôm nay. Quá cả tin sẽ khiến bạn vướng vào rắc rối. Hẳn chẳng có ai mong muốn tài chính của mình lại bị thâm hụt vì những lí do vớ vẩn đúng không nào?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, bạn có những tư tưởng rất cởi mở về mọi vấn đề. Bạn cho rằng xã hội dần dần phát triển, những điều có thể coi là khó chấp nhận bây giờ sẽ trở nên hiển nhiên trong tương lai thôi.
 
Trái với sự do dự thường ngày, hôm nay bạn sẵn sàng thử sức mình trong những công việc hoàn toàn mới mẻ. Thỉnh thoảng thử sức, dù có thành công hay không cũng đem lại cho mỗi người những trải nghiệm quý giá.
 
Tuy nhiên, bạn dường như quá lãng mạn nên hay đặt lòng tin vào những lời hứa hẹn ngon ngọt trong tình cảm. Hãy lý trí hơn, đừng chỉ vì một “lời nói gió bay” mà quyết định tiến tới với một người không đáng tin nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/3/2019, Hổ Cáp có rất nhiều những cảm xúc đối lập nhau trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 135 độ, tuy nhiên, bạn giấu tất cả suy nghĩ của mình ở trong lòng, chẳng định bày tỏ ra với ai cả.
 
Chính vì thế mà hôm nay, mọi người cảm thấy bạn đang thay đổi xoành xoạch, lúc thì muốn thế này, lúc lại mong thế khác. Thực ra bạn cũng chẳng mong mình rơi vào tình trạng thế này, nhưng dường như ai cũng có vài ngày ẩm ương thì phải?
 
Bạn và nửa kia cũng có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bạn thì hãy mau mau làm hòa với người ta đi nhé. Chẳng ai lại muốn cãi cọ vì những chuyện vu vơ, đúng không?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã tự cho rằng mình là một người cực kì thẳng thắn và luôn đứng về sự thật, nhất là trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy. Chính vì thế mà bạn luôn nói thẳng ra những suy nghĩ trong lòng mình.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân mình hơn, nói mà không để ý tới hoàn cảnh sẽ dễ gây nên những rắc rối không đáng có. Bạn không nên lấy sự thẳng thắn của mình ra để làm lời bào chữa cho những lần vô tình hoặc cố ý làm tổn thương người khác.
 
Theo tử vi hàng ngày, vốn là một con người rất hài hước nên nhân duyên của bạn lúc nào cũng rất tốt. Bạn được nhiều đối tượng khác giới chú ý, vì thế hãy tinh tường để chọn ra người thật lòng với mình nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 72 độ, Ma Kết là con người có kỷ luật. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì rồi là bạn chắc chắn sẽ bắt tay vào làm theo đúng như dự định, vì thế, bạn rất ít khi phải vội vàng chạy deadline.
 
Tuy nhiên vì quá nghiêm túc nên nhiều người cho rằng bạn là người nhàm chán và cứng nhắc sau lần đầu tiếp xúc. Chỉ có những ai thân thiết mới nhận ra bạn vốn cũng là một người thú vị và chu đáo đến mức nào. Cách gõ cửa trái tim 12 chòm sao theo tử vi 12 cung hoàng đạo.
 
Bạn có thể nhận ra ánh mắt của nhiều người khác giới đang tập trung về phía mình, nhưng dường như đó không phải là tình yêu mà là sự ngưỡng mộ. Có phải bạn vừa đạt được một thành công nào đó rất đáng mơ ước không?

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Bao Binh
 
Trong những ngày sao Kim và sao Thổ tạo thành góc 30 độ, Bảo Bình dành thời gian để quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Thực ra bạn là một người rất cởi mở và thích giúp đỡ mọi người, chỉ là mọi việc bạn làm còn phải phụ thuộc vào cảm xúc tức thời của bạn mà thôi.
 
Dù có đang yêu say đắm, bạn cũng luôn giữ lý trí cho mình. Bạn không hay ghen tuông và luôn dành một khoảng không gian cá nhân cho nửa kia. Bạn cho rằng việc yêu đương mà cứ phải quản nhau thật chặt rõ là vô nghĩa.
 
Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. Dù gì thì hôm nay cũng là ngày cuối tuần, thưởng cho bản thân một khoản cũng chẳng có gì là quá đáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (17/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1732019 - Song Ngu
 
Song Ngư để cho đầu óc mình thoải mái bay bổng trong ngày Chủ nhật, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy. Với tâm hồn lãng mạn của mình, bạn cảm thấy như mình có thể xuất khẩu thành thơ, thành văn luôn ấy chứ.
 
Có điều vì quá nhạy cảm nên bạn cũng sẽ bị tổn thương. Bạn luôn mong người ấy quan tâm đến mình mỗi ngày và chỉ cần người ấy nóng nảy lỡ miệng nói một câu nào đó thôi là bạn đã cảm thấy rất đau lòng rồi.
 
Mỗi khi quyết định một việc gì, bạn nên suy nghĩ kĩ càng hơn, đừng bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc nhất thời. Nếu bạn băn khoăn trước quá nhiều lựa chọn, hãy hỏi ý kiến của những người mình tin tưởng nhé!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X